VTC2 Giới Thiệu Giải Pháp Chữa Bệnh Sinh Lý Bằng Bài Thuốc Nam Của Đỗ Minh Đường

Việc tìm kiếm một giải pháp tăng cường sinh lý là vấn đề mà nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Với ưu điểm an toàn và hiệu quả lâu dài, thuốc nam đang là lựa chọn số 1 của nhiều quý ông. Mới đây, chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của kênh VTC2 cũng giới thiệu tới người bệnh bài thuốc nam dược bí truyền dòng họ Đỗ Minh chữa yếu sinh lý hiệu quả. Các đấng mày râu có thể tham khảo phương thuốc này.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số ít những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa bằng YHCT lâu đời hiện nay. Đơn vị này sở hữu bài thuốc gia truyền điều trị bệnh sinh lý nam và được người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, nhiệt tình với nhiều thế mạnh: 

  • Có HƠN 150 NĂM hoạt động. 
  • Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. 
  • Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu. 
  • Thăm khám MIỄN PHÍ. 
  • BẢO MẬT thông tin cho khách hàng. 
  • Nhận Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc, ông hiện đang là người kế thừa, phát triển Đỗ Minh Đường với chức vụ Giám đốc chuyên môn. Ông từng được mời làm cố vấn chuyên môn trong nhiều chương trình về sức khỏe của VTV2, VTC2,… Ông cũng được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng nhiều danh hiệu danh giá: 

  • Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020. 
  • Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022. 

Với 20 năm gắn bó với nghề, tiếp nhận và giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.  Nổi bật, có thể kể đến trường hợp của những người nổi tiếng như Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng đã rất tin tưởng sử dụng bài thuốc và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Cả 2 nam diễn viên đều rất sẵn lòng chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình, thậm chí diễn viên Lê Bá Anh còn xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2 để nói về bài thuốc: 

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

NSUT Minh Tuấn chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh sinh lý bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường: 

Bí quyết giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể giải quyết các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm chính là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của nhà thuốc – Sinh lý nam Đỗ Minh. Trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2 đã giới thiệu bài thuốc này là giải pháp “cứu cánh” cho đấng mày râu thoát khỏi bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả, an toàn. Chi tiết chương trình, mời anh em theo dõi trong video: 

THÔNG TIN CHI TIẾT BÀI THUỐC SINH LÝ ĐỖ MINH 

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay. Hiện đang được gìn giữ, phát triển bởi lương y Đỗ Minh Tuấn. 

Dựa trên căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý là do thận yếu, tâm tỳ hư, âm dương mất cân bằng, bài thuốc tập trung vào bồi bổ tạng thận, nâng cao sức đề kháng để loại bỏ bệnh chuyên sâu – toàn diện. Để đạt được mục tiêu này, bài thuốc đã được hoàn thiện như sau: 

LIỆU TRÌNH KẾT HỢP 3 TRONG 1

Một liệu trình của bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được bào chế thành 3 phương thuốc nhỏ là: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang. 

Lương y Tuấn cho biết, mỗi phương thuốc nhỏ có một công dụng riêng, dựa trên kết quả thăm khám và đánh giá được căn nguyên gây bệnh, lương y nhà thuốc sẽ có phương án kết hợp và gia giảm liều lượng sao cho phù hợp cho từng người bệnh. Điều này giúp đánh trúng mục tiêu gây bệnh, cải thiện triệu chứng nhanh chóng, chuyên sâu hơn. 

TÁC DỤNG BÀI THUỐC

  • Tăng sinh hormone nội sinh nam, tăng sức bền và sự dẻo dai cho nam giới.
  • Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng”thằng em”, tăng khả năng “phất cờ”, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh binh).
  • Dưỡng tâm, an thần giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái bệnh về sau.

PHỐI NGŨ TỪ 50+ THẢO DƯỢC SẠCH

Thành phần chính bào chế nên bài thuốc là hơn 50 vị thảo dược từ quen đến quý như: Sa sàng tử, Cửu thái tử, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đại thục địa, Thỏ ty tử,… Các vị thuốc được phối ngũ theo TỶ LỆ BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh, giúp dược tính phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

Thảo dược được thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ, không sử dụng rác thuốc hay chất bảo quản. Nhờ vậy, thuốc đặc biệt an toàn đối với nam giới. 

Thảo dược sau khi thu hái sẽ được các lương y nhà thuốc xử lý, bào chế thành dạng viên hoàn, cao và ngâm rượu. Nhờ vậy, thuốc thành phẩm rất nhỏ gọn, dễ bảo quản và có thể dùng được trực tiếp mà không cần mất thời gian đun sắc như các loại thuốc nam khác. Từ khi cải tiến dạng thuốc này, nhà thuốc nhận được “cơn mưa lời khen” từ các anh em bởi tính tiện lợi. 

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ

Về hiệu quả điều trị, vì nhà thuốc lên phác đồ có tính CÁ NHÂN HÓA, mỗi người một liệu trình và có khả năng đáp ứng thuốc khác nhau nên thời gian cảm nhận được hiệu quả cũng khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của lương y Tuấn, thường chia thành 2 nhóm bệnh nhân với 2 mốc thời gian như sau: 

  • Bệnh nhân đang bị nhẹ: Yếu sinh lý ở giai đoạn đầu, các triệu chứng chưa quá nặng có thể chỉ cần 1 – 2 tháng thuốc để cải thiện bệnh. 
  • Bệnh nhân bị nặng, lâu năm: Bệnh lâu năm thường khó chữa hơn, cần nhiều thuốc hơn nên người bệnh có thể phải kiên trì từ 4 – 6 tháng. 

Sau hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh được ví như “thuốc gối đầu giường” của rất nhiều nam giới Việt. Sở dĩ vậy bởi tỷ lệ điều trị khỏi bệnh của anh em khi đến Đỗ Minh Đường đều đạt trên 95%. Minh chứng rõ nhất cho điều này có lẽ chính là sự ghi nhận từ người bệnh cũng như bài thuốc được giới thiệu trên sóng truyền hình VTC2 đã được chúng tôi cập nhật ở phía trên. 

Ngoài ra, bài thuốc này cũng được nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu: 

Nếu bạn đang có vấn đề về sinh lý và muốn khắc phục an toàn, hiệu quả, hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y nhà thuốc tư vấn chi tiết hơn. 

CHIA SẺ VỀ TRIỆU CHỨNG BỆNH – CHUYÊN GIA ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN CHO BẠN GIẢI PHÁP 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (100)

  1. Hương Kiên says: Trả lời

    Dùng rượu ngâm tắc kè có hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ko các ông, mới được biếu bình rượu tắc kè

    1. Minh Hiển says: Trả lời

      Có đây chú mày, rượu tắc kè giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sih lý nam. NHưng nếu dùng rượu ko phải kiên trì tgian dài, còn bị yếu sinh lý nặng nên đi thăm khám, dùng thuốc do bác sĩ kê tốt hơn

  2. Cậu Chủ Nhỏ says: Trả lời

    Muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh liên hệ ở đâu vậy, tôi cần tư vấn liệu trình nâng cao sinh lý, thời gian quan hệ

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, muốn mua cứ đến 1 trong 2 địa chỉ này: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. hoặc ở hn: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    2. Cậu Cả says: Trả lời

      Ủa ko có bán thuốc online à, nhà tôi ở xa nhà thuốc quá, muốn mua thuốc online cho tiện, đi đến nhà thuốc ở hcm chắc cũng hết 6 tiếng di chuyển

      1. Vỹ Văn says: Trả lời

        @Cậu Cả Có dịch vụ tư vấn online, ship thuốc về tận nhà luôn a, nếu a muốn mua thuốc online điện vào số hotline: 0938 449 768 / 0932 088 186 bác sĩ tư vân rồi gửi thuốc về cho

  3. Nguyên Văn Trần says: Trả lời

    Thuốc bên đây chất lượng k, giờ nhiều nhà thuốc nam cho ra đời đủ bài thuốc, chỉ sợ thuốc kém chất lượng tràn ra thị trường, mua trúng lại hại sức khỏe.

    1. Trương Phú Vinh says: Trả lời

      THấy diễn viên minh tuấn cũng từng sử dụng thuốc bên đây, báo vtc có đưa tin, người nổi tiếng họ cũng tin tưởng thì tôi nghĩ tin tưởng được thôi, bác đọc đi này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    2. Sulllhoopdpdj says: Trả lời

      Đỗ minh đường có giấy phép hoạt động, thuốc của họ cũng được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, nên chất lượng thì đảm bảo. Chưa kể thấy bên đây cũng được lên vtv nhiều, nếu lên được đài truyền hình quốc gia như thì k thể kinh doanh, buôn bán thuốc kém chất lượng được

  4. Văn Bánh says: Trả lời

    Nam qua 40 tuổi bị yếu sinh lý gặp các vấn đề thời gian quan hệ dưới 5 phút, khó lên, ham muốn giảm,…phải sử dụng thuốc sih lý đỗ minh bap lâu mới ổn vậy

    1. Bảo Minh Đỗ says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người, chả nói trước được nếu ko thăm khám. Để chắc ăn cứ đến trực tiếp nhà thuốc cho bác sĩ thăm khám r người ta tư vấn rõ cho. Như tôi trước bị xts, dùng thuốc này tổng 3 tháng thì qhe ngon lành

    2. Sang Trần 20797 says: Trả lời

      Trước mình có dùng thuốc bên đây, đợt đó sử dụng tầm 4 tháng, do sinh giảm sút nhiều, phần cũng bởi vì lớn tuổi, phần cũng do bệnh nền. Chú cứ qua nhà thuốc bác sĩ khám xong sẽ tư vấn rõ thời gian dùng thuốc cho

    3. Chí Thiện says: Trả lời

      Tôi cũng có bệnh nền, vừa bị tiểu đường thêm tim mạch, chả biết có sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh được không?

      1. Tiến Trung says: Trả lời

        chắc được, chú có qua bên đỗ minh đường nhớ nói cho bác sĩ nghe về bệnh nền, đem theo toa thuốc bệnh nền hàng ngày dùng để bác sĩ biết gia giảm liều lượng thuốc sinh lý cho phù hợp

  5. Võ Quang says: Trả lời

    Thường dùng hồi xuân phục dương thang mỗi lần uống khoảng mấy chén là được thế, tôi ko hợp với rượu, dễ say sợ uống nhiều ảnh hưởng công việc hàng ngày

    1. anh hai phịch thử says: Trả lời

      Rượu hỗ trợ điều trị bệnh chứ có phải dùng lai rai đâu mà lần uống mấy chén, mỗi lần dùng chỉ 10-20ml là cùng, rượu thuốc uống ít, nó đóng vai trò như chất dẫ thuốc, tăng khả năng hấp thụ cho 2 loại bổ thận vs bổ phục dương hoàn thôi

    2. Võ Thân Thân says: Trả lời

      Bình rượu đó dùng được mấy tháng vậy, nhìn khá to nhưng chả biết ở ngoài có lớn vậy không

      1. Lâm Gia Đạt Tiến says: Trả lời

        Bình khá lớn, đợt tôi mua dùng cả 4 tháng mới hết, mỗi ngày uống có 1-2 chén mắt trâu nên khôn hao mấy, cũng kinh tế, tiết kiệm, thêm cả rượu họ ngâm ngon nên uống bon mồm

  6. Đinh Hân says: Trả lời

    Ông nào yếu cứ mua hàu nhật ăn, chồng e cho ăn mỗi lần nửa ký hàu, sinh lực lên hẳn, tối nào cũng quờn nhau 2-3 chập liền, nhưng phải dùng đều, ko ăn sinh lực tự đi xuống

  7. Cao Tiên Tân says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh ổn ko, sợ pr quá lố mua về uống chẳng có ích gì lại tốn cả đống tiền, có ai sử dụng cho thằng e này xin tý review với, đang cần gấp lắm

    1. Đỗ Xuân Chung says: Trả lời

      Nãy thấy video này có nói rõ về khả năng hồi phục sinh lực sau khi sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh, ông xem tham khảo thử này https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

    2. NGuyễn Kiệt says: Trả lời

      Dùng thuốc này ưng nhất khoảng tiện dụng, ko tác dụng phụ, ko gây nhiệt, đau bao tử nếu dùng lâu. Đợt a mày bị yếu sinh lý qua nhà thuốc thăm khám nói bác sĩ kê đơn thuốc trong 3 tháng cho dùng, sử dụng thuốc được 2 tuần sinh lực dồi dào hơn, chưa có kết quả nhiều như mong đợi, tiếp tục dùng thuốc hết tháng đầu, thời gian quan hệ có phần tiến triển, trước chỉ 3 phút đã phọt. Sau 1 tháng, thời gian quan hệ lên được hơn 5 phút, bước vào cuộc yêu hàng họ cũng dễ lên, tuần trả bài cho vợ 2 lần, nhiều khi hứng lên đến 3 lần. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 khả năng cương của hàng họ cũng ổn, ham muốn tăng cao, tuần trả bài cho vợ 3 lần cũng chả bị mệt. Hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, thời gian quan hệ lên được 15 phút, tuần quất vợ 4 lần, mặc dù dùng liên tục trong 3 tháng, khá lâu nhưng k ảnh hưởng gì sk

    3. Đàm Bi says: Trả lời

      Giá thuốc sao thế a, nhà thuốc chả công khai giá thuốc, giá khám nên vẫn lăn tăn chưa dám qua đó kahsm

      1. Cao Văn Kiên says: Trả lời

        @Đàm Bi Nhà thuốc thăm khám miễn phí, thăm khám xong nếu chú lấy thuốc chỉ càn thanh toán tiền thuốc. Tương tự thuốc tây, tiền thuốc phụ thuộc vào liều lượng chú sẽ sử dụng, thăm khám xong biết rõ liều lượng sẽ biết giá thuốc

      2. Buông tay anh đi says: Trả lời

        Cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 3tr – 4tr, do chưa biết bạn sẽ sử dụng liều lượng thế nào nên chưa nói rõ tiền thuốc mỗi tháng cụ thể bao nhiêu, cứ dự trù khoảng đó là được

  8. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Đàn bà thì bị phụ khoa còn đàn ông thì ysl là hai cái chuyện thầm kín khó giãi bày khó chia sẻ,may mà lên mạng biết được nhà thuốc đỗ minh đường chuyên bốc thuốc nam chuyên bệnh nam khoa về mà uống giờ đỡ hơn nhiều rồi ,thời gian chơi cũng gấp đôi gấp ba ngày xưa rồi.

    1. Thân Thế says: Trả lời

      Có thật là uống thuốc nam đmđ mà tăng ham muốn với là tăng thời gian cuộc vui không vậy.Để tôi phải ghé qua bốc ít thuốc về uống cho hoạ mi nó khỏe cái. cho tôi xin địa chỉ ở HN

    2. Trần xuân Bắc says: Trả lời

      Qua số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hn là phòng khám phía bắc của nhà thuốc,bốc thuốc về mà uống anh nhé,ở đây em thấy thuốc tốt thật luôn ấy,uống mới có hai tháng thôi mà thấy ham muốn rõ luôn,thấy vợ ở nhà mà mặc váy ngắn lộ rõ cặp chân cái là cậu em đã dựng ngược rồi,giờ tìm được địa chỉ uy tín như này hiếm lắm,mà bác sĩ thấy cũng ok, bắt mạch hay và nhiệt huyết

    3. Đăng Lưu says: Trả lời

      Thuốc tốt với uy tín là phải rồi vì nhà thuốc nam đmđ người ta được sở y tế cấp giấy phép hoạt đông kinh doanh là hiểu rồi,mọi quy trình đều được bên y tế kiểm tra nghiêm ngặt mà

    4. Anh678@gmail.com says: Trả lời

      Thật thế à anh,cớ chi mà em thấy nhiều bệnh nhân rồi các nghệ sĩ có tên tuổi phản hồi tích cực khen nhà thuốc đmđ đến vậy,,Có cả video đây nữa này https://www.youtube.com/watch?v=w_HyHbSVXeQ&t=312s

    5. Đông Dương says: Trả lời

      Chắc là thuốc thì tốt rồi uống vào đỡ được bệnh, 2 nữa thuốc đông y còn lành tính, an toàn cho sức khoẻ nên giờ mọi người chuộng đông y

  9. Hữu Nghĩa says: Trả lời

    Uống thuốc ysl của đmđ có hết nhiều tiền và tốn thời gian không 500 anh em?

    1. Lân says: Trả lời

      Như anh thì uống ba tháng hết 11tr mà mắc nhất là tháng đầu vì phải mua nguyên cả bình rượu 2tr bạc rồi,còn hai bài thuốc là đại bổ phục dương hoàn với đại bổ thận là 4tr,còn những tháng còn lại hết 4tr thôi nhé.Tuy là cũng tốn kém thật nhưng may mà uống được thuốc chính hãng đỡ được bệnh là mừng rồi

    2. Phúc công tử says: Trả lời

      Anh uống đây ba tháng có gặp vấn đề gì như tác dụng hay tăng cân bất thường không

    3. Lân says: Trả lời

      Không em nhé,anh thấy người bớt căng thẳng đầu óc thoải mái hơn,khỏe hơn,mà qh với vợ lâu hơn trước nhiều giờ cũng phải 13p rồi,trước chưa kịp vào vợ đã ra rồi có khi không dựng gậy được nữa

  10. phú nhị đại says: Trả lời

    Đọc bài báo gì mà viết về nhà thuốc nam đỗ minh đường này đã tồn tại hơn 150 năm rồi, thuốc tốt đã đành rồi quy trình quản lí của họ cũng giỏi thật

    1. Nhớ Quê Nhà says: Trả lời

      Bạn nói đúng,truyền tận năm đời rồi,mà thường thì hay bị mai một thất truyền bên đây thấy càng ngày càng lên như diều gặp gió, chứng tỏ nhà thuốc luôn tận tâm với người bệnh và thuốc chất lượng thật

    2. Tuấn says: Trả lời

      Có phải bài báo thanh niên này đăng không anh, báo này mà đăng thì toàn thông tin đúng sự thật mà thôi https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  11. Tiến văn says: Trả lời

    Mình được anh bạn làm cùng giới thiệu qua đmđ này gặp bác sĩ tuấn để khám rồi bốc thuốc uống mà không rõ bác làm việc giờ giấc ra làm sao nữa

    1. Mai hương says: Trả lời

      Chồng mình đợt đến khám thì lễ tân bảo nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần buối sáng từ 8h đến 12h còn buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Bác sĩ bên này cũng làm việc theo đúng thời gian này luôn đáy bạn

    2. Anh Tú says: Trả lời

      Anh ơi anh thử gọi vào hai số điện thoại là 0963302349 hoặc 0938449768.Gặp bác sĩ mà hỏi cho rõ ràng không đi đến lỡ không làm việc lại mất công

    3. Bình thục says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có nhận tư vấn online không,chứ mình ở tận bình định,xa quá, k đén tận nơi được.

    4. Xuân Thưởng says: Trả lời

      ai ở xa rồi bận công việc quá thì bác cũng tư vấn online rồi kê thuốc gửi về nhà cho luôn.Tớ trước cũng công việc lu bu nhiều quá không đến trực tiếp phòng khám để khám sau cũng vào fb của nhà thuốc để trao đổi rồi là gọi điện video với bác ,bác kê thuốc về uống bốn tháng là đỡ.Uống tháng đầu là chưa thấy gì mấy sau uống tháng thứ hai là thấy ham muốn hơn,mà độ cương thì thôi rồi nhanh và lâu hơn trước .Thấy thế uống hai tháng nữa là tròn bốn tháng,giờ thì có hôm mát trời làm được hai nháy mà người không thấy mệt gì luôn,sướng thật,vợ trước hay kêu hay than chứ giờ ngoan hẳn =))

  12. Đinh đình thức says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý đỗ minh chắc phải tuân thủ chế độ ăn uống nghỉ ngơi tập luyện nghiêm ngặt của bác sĩ lắm hê

    1. junsun says: Trả lời

      trước chồng mình uống là bác sĩ ghi trong mẩu giấy ăn uống ra làm sao,rồi tdtd như nào, nói chung chi tiết và kĩ lưỡng lắm

    2. Yên Ân says: Trả lời

      Thì muốn thuốc mang lại tác dụng tối ưu thì phải tuân thủ lời bác sĩ dặn là đúng rồi, tôi dùng thuốc bs dặn là nên kiêng rượu bia,thuốc lá các chất kích thích,tránh thẩm du hay xem các loại phim đen.Nên có lối sống lành mạnh, tập td, ăn uống bồi bổ cơ thể đầy đủ

  13. phạm quang toàn says: Trả lời

    Mình đọc trên báo là nhà thuốc nam đmđ có ba vườn thuốc trồng toàn là thảo dược quý phải không mọi người.

    1. Dũng nguyễn quân says: Trả lời

      Nhà thuốc tự trồng ba vườn thảo dược là đúng đấy ông anh,trồng theo phương thức hữu cơ,rất tốt và an toàn,

    2. Lâm Phan says: Trả lời

      thế hoá ra các thảo dược ta uống là tự trồng à,lâu giờ tưởng là hốt của tàu về bán.Ai có thông tin vườn thuốc gởi cho mình với

  14. Đỗ Hoàng Minh says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang nó là thuốc sắc thành nước hả bác sĩ? nhìn ảnh trông lạ quá

    1. lâm trần says: Trả lời

      là rượu thuốc đấy ông anh, nhà thuốc ngâm rượu cùng với các loại dược liệu, rượu này như chất dẫn, giúp tăng khả năng hấp thu cho 2 bài thuốc còn lại đấy. 1 bình nhìn thế mà cũng nhiều phết, tôi uống 3 tháng mới hết

      1. Phongg says: Trả lời

        Bị đau dạ dày liệu có uống được rượu này không bạn nhỉ?Bị đau dạ dày liệu có uống được rượu này không bạn nhỉ?

        1. Quốc Anh says: Trả lời

          Đau dạ dày thì bác nói với bác sĩ xem thế nào, người ta có thể bỏ rượu ra cho bác hoặc kê thuốc khác thay thế cho rượu, chứ bị dạ dày uống rượu vào bệnh lai nặng hơn lên cũng chết

  15. nguyễn hoài đức says: Trả lời

    rối loạn cd thì có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không nhà thuốc ơi?

    1. Đỗ Kiên says: Trả lời

      Dùng được hết đấy ông, thuốc này chuyên xử lí các bệnh về sinh lý mà, liệt dương còn uống được nữa là. Nhưg bệnh như nào thì bác sĩ sẽ kê đơn liệu trình thuốc chuyên biệt riêng vì thế không phải cứ tự ý mua uống là được mà phải theo kê đơn của bác sĩ nhé

      1. Anh Hai says: Trả lời

        Thuố kê đơn như này thì bắt buộc phải đến tận nơi mua nhỉ? họ không nhận ship đâu nhỉ?

        1. Minh Múc says: Trả lời

          Ở xa thì nhà thuôc vẫn hỗ trợ gửi thuốc về cho thôi, có điều vẫn cần gọi điện, trao đổi tình hình bệnh với bác sĩ để bác sĩ đánh giá xong mới kê đơn và gửi thuốc về cho nhé. Còn tiện đi lại thì cứ qua tận nơi cho bác sĩ bắt mạch, hỏi han, tư vấn cho nó yên tâm xong mua thuốc luôn

        2. Lập 91 says: Trả lời

          Ship thuốc về thì bên này người ta tính phí ship cao không ông? có bắt chuyển khảon trước tiền thuốc không?

    2. trần tú says: Trả lời

      xem video này thấy bảo dùng được hết cho các bệnh về sinh lý đây bạn https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4&t

  16. Đức Thắng says: Trả lời

    Thảo dược cứ nói sạch nhưng ai biết được là có sạch thật hay không, thuốc nam giờ lắm phốt lắm

    1. Vũ duy anh says: Trả lời

      thảo dược làm thuốc ở đỗ minh đường là do nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng ông ơi, báo chi đưa tin suốt rồi mà, nên là xác thực, chuẩn đấy. Toàn các đầu báo 24h, tiền phong thôi nên không lo tin giả. Bên này làm ăn địa chỉ rõ ràng, giấy phép kinh doanh đàng hoàng thì không lôm côm đâu, bán thuốc chui, online mới sợ

    2. Trần Phước says: Trả lời

      Nhà mình ở ngay gần vườn dược liệu ở Gia lâm của nhà thuốc đây bạn, mình nhìn thấy tận mắt r, vườn um tùm, xanh tốt lắm nhé, bạn xem thông tin về dược liệu ở đây cho yên tâm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  17. Van quang says: Trả lời

    Toi dang uong thuoc tieu duong thi co dung duoc bai thuoc sinh ly do minh khong thua bac si

    1. Cường Đặng says: Trả lời

      Hôm tôi gọi điện bác sĩ tư vấn thì bác sĩ bảo thuốc này lành tính nên dùng được cho mọi trường hợp kể cả có bệnh lý nền, có điều nên uống thuốc cách thời gian vs thuốc tiểu đường tầm 30-40p nhé. K được uống quá sát nhau để không làm ảnh hưởng đến tác dụng của nhau nhé ông

    2. Lưu Hoàng says: Trả lời

      bạn cứ qua trực tiếp nhà thuốc để bác si khám và tư vấn cho vì liệu trình thuóc của ng có bệnh nền sẽ khác người bth đấy. Như tôi bị gout bác sĩ kê đơn thuốc sinh lý cũng điều chỉnh lại liều lượng và kê thêm loại thuốc hỗ trợ gout uống kèm luôn cho tôi đây

      1. minh trí says: Trả lời

        @hoàng ông dùng thuốc sinh lý này để xử lý bệnh gì thế? thuốc tốt không, cho tôi xin ít cảm nhận với, tôi đang tham khảo để mua dùng đây

        1. Lưu Hoàng says: Trả lời

          tôi bị xuất tinh sớm, dùg thuốc này bác sĩ kê cho tổng 3 tháng, đủ 3 loại kết hợp là đại bổ phục dương, đại bổ thận và rượu hồi xuân phục dương. Tôi uống hết tháng đầu là thấy ham muốn tăng nhiều r. Uống hết tháng thứ 2 thì vào trận nhấp duy trì đèu được 5p, hết tháng thứ 3 thì tăng lên 10p mỗi trận. Với tôi 10p là đủ để thoả mãn vì cũng không còn trẻ nữa nên làm thế thôi, giữ sức. Vợ tôi cũng chỉ 10p là ok rồi. Uống hết 3 tháng nhưng tôi vẫn mua thêm bình rượu hồi xuân phục dương về uống bồi bổ hàng ngày để duy trì, bồi bổ thêm

  18. Tiến Dũng says: Trả lời

    cháu năm nay 20t, dạo này qhe với ny cháu thấy ra rất nhanh, chỉ được 2p là ra rồi, tuổi của cháu đã uống được thuốc này chưa ạ

    1. Sodokuu says: Trả lời

      Qhe sớm thế chú em, đúng tuổi trẻ tài cao. Thuốc này thì cứ dậy thì xong là uống vô tư nhưng chú em cứ theo dõi thêm xem, nhiều khi do tâm lí bất ổn nên mới ra nhanh chứ chưa chắc là bệnh. Còn trẻ thì cứ ăn uống bồi bổ vs chăm tập td vào là sinh lý khoẻ hết

  19. Phạm Văn Thắng says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh bán bao tiền vậy các bác? Cho xin cái giá để tham khảo xem tiền có đủ để theo không

    1. Anh Khoa says: Trả lời

      THuốc sinh lý đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, không có giá cụ thể đâu nên phải đến nơi để bác sĩ khám bệnh kê đơn. Tổng kết thuốc thang ba loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang sao rồi bác sĩ sẽ báo giá chi tiết

  20. Soáng Trịnh says: Trả lời

    Gần đây quan hệ ít đi, thời gian làm cũng ngắn lại có phải là bị yếu không? Trc mỗi lần trả bài là cũng phải hơn 15 phút mới xong trận được

  21. Dan Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh giới thiệu trên cả vtc2 thì chắc là thuốc tốt đúng ko? GIờ đông y bẩn nhiều mua thuốc thang cũng hơi rén. Mua nhầm phải chỗ đông y bẩn, kém chất lượng là thôi xin vĩnh biệt cụ luôn

    1. Vũ Mạnh Thế says: Trả lời

      KHông cần lo. Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, hoạt động hơn 150 năm rồi. Bên đây có đăng ký kinh doanh đàng hoàng, bác sĩ có học vấn chuyên môn cao, không như bọn đông y bẩn hoạt động chui lủi đâu mà sợ. Có báo đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường luôn đây, bao uy tín, khỏi cầ sợ đông y bẩn hay sạch https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Le Huy says: Trả lời

      Thế thì ngon nghẻ. Sợ va phải đông y bẩn thì vĩnh biệt họa mi. Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc cuối tuần không bạn để thứ 7 đi làm về phóng xe qua khám luôn phát

    3. Son Bui says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, muốn qua khám bệnh lúc nào cũng được. Họ làm giờ hành chính 8h sáng đến 17h30. Cuối tuần sợ đông thì hẹn lịch trước cho chắc, đến chỉ cần đọc số điện thoại là được 0987 976 816 – 0984 650 816

  22. Nhữ Đức says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh người bị gút uống ddoc không? Liệu trình thấy có cả rượu thuốc nên hơi phân vân

    1. Trần Long says: Trả lời

      Trong liệu trình họ bán cả mà, bỏ rượu thì nhỡ ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc thì sao. Đây cũng thắc mắc về bài rượu thuốc trog liệu trình, cân nhắc mãi xem có nên mua không vì cũng cso bệnh dạ dày pahir kiêng rượu bia

    2. Hùng Ict says: Trả lời

      Nếu không uống được rượu thì bác sĩ sẽ kê loại thuốc khác, thuốc sinh lý đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa nên không cần lo. Theo tình trạng bệnh, sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc. Ai cũng có thể dùng được

  23. Đình Tuấn says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý đỗ minh tầm bao lâu thì có tác dụng? 1 tháng đã hết bị xuất tinh sớm chưa vậy T có vấn đề về sinh lý này hon 3 tháng, có dufg thuốc tây nhưng không đỡ

    1. Bình An says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm lắm, dùng 1 tháng thì chưa ăn thua gì đâu. Phải dùng liệu trình ít nhất từ 2 đến 3 tháng thì mới thấy tác dụng được. Nếu muốn nhanh hơn thì phải kiêng cử vào, ăn uống bồi bổ, tập luyện thể dục thể thao

  24. Đăng Nguyễn Văn says: Trả lời

    Có caafnd ùng thêm thực phẩm chức năng với thuốc sinh lý đỗ minh để hỗ trợ thuốc có tác dụng nhanh hơn không? Đang có sẵn 1 lọ thuốc bổ vợ mua cho đây

    1. Từ Văn Nam says: Trả lời

      Trong thuốc sinh lý đỗ minh đã có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao đề kháng rồi. Uống thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn là được. Không cần phải dùng thêm thuốc bổ làm gì cho hại dạ dày. Uống hết liệu trình sinh lý đỗ minh, nghỉ ngơi thời gian rồi dùng thêm thuốc bổ cũng được

  25. Nhân Trí says: Trả lời

    Anh em có ai bị giảm ham muốn không? Làm như nào để tăng lên vậy? Hướng dẫn cho cái chứ gần đây không có hứng thú trong chuyện chăn gối gì . Mới 40 mà yếu thì chết

  26. Đỗ Phúc says: Trả lời

    Anh em ai mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng rồi thì chia sẻ thêm về tác dụng thuốc xem thế nào để tôi tham khảo. Có nghệ sĩ mua về dùng chắc loại này cũng ngon lành đó nhể

    1. Thanh Hùng says: Trả lời

      Chua dùng nên không biết, đã đặt mua, chờ nhà thuốc đỗ minh đường ship thuốc về để dùng. Xem video này thấy phản hồi cũng chân thực phết. Cứ thử mua dùng mới biết được. Thuốc đông y chắc là cũng ổn áp, uống cũng lành hơn, đỡ hại sức khỏe https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo&t

    2. Lại Anh Tuấn says: Trả lời

      Thuốc có tác dụng tốt, mua đi mà dùng. Nhưng hơi tốn thời gian, cần dùng trong thời gian dài thì mới có tác dụng. Đây dùng 3 tháng thì được ngon lành như hiện tại. Bị xuát tinh sớm, bạn giới thiệu cho mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng. Uống hơi chậm nên cần phải kiên trì. Liệu trình thì hơi khác với các loại đông y khác. Có 3 bài thuốc nhỏ đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Số lượng của từng bài thuốc thì bác sĩ sẽ điều chỉnh để kê đơn cho mà dùng. Uống tầm 2 tuần thì thuốc mới có tác dụng, người khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon, nhu cầu về chuyện kia cao hơn. Uống đều đặn hàng ngày thấy có nhiều công dụng ổn áp phết. Ít bị xuất sớm hơn, trước chỉ vừa mới đưa vào hơn phút đã ra, mất cả hứng. Dùng bài thuốc xong thì làm được lâu hơn tí rồi mới ra. Dần dà tăng thời gian, mỗi lần làm cũng phải hơn 5 phút rồi mới ra. Khi ra có cảm giác thoải mái, có lên đỉnh hơn. Kiên trì dùng 3 tháng là dứt luôn. Không bị xuất tinh sớm mà vẫn đề chăn gối cũng cải thiên. Sinh lý mạnh, trả bài điều, sức khỏe tốt lên. Có thời gian và sự kiên trì thì nên thử qua bài thuốc sinh lý đỗ minh một lần

    3. Đoàn Phương Đông says: Trả lời

      Bạn không đến khám mà vẫn mua được thuốc à @Thanh Hùng? Tôi tưởng thuốc đông y thì phải đến tận nơi cho bác sĩ họ khám bệnh rồi mới bốc thuốc cho mình

    4. Nguyễn Hữu Giới says: Trả lời

      Tùy nhu cầu của từng người thôi. Sinh lý thì ko cần đến tận nơi khám cũng được. Tư vấn online với bác sĩ rồi họ gửi bài thuốc đến tận nhà cho mà dùng. Trao đổi online với bác sĩ để họ nắm bắt tình trạng sức khỏe, bệnh tình sao rồi kê đơn. Thuốc bác sĩ gửi bưu điện về, uống theo chỉ dẫn là được

  27. Nam Sơn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có đúng là kết hợp 50 loại thảo dược thật không? sao trong bài kể có 4 5 loại?? khó tin vđ

    1. Nguyễn Gia Bảo says: Trả lời

      Thuốc gia truyền của người ta thì công thức làm thuốc là công thức bí truyên nên ngta chỉ nêu 1 số loại dược liệu tiêu biểu, chứ nêu hết để mọi ng biết hết trọn vẹn công thức à bố :)) kinh doanh bán hàng ai cũng phải tính chứ :))

    2. trần thế says: Trả lời

      thuốc này có đủ 50 loại dược liệu thật đấy, tôi qua khám sinh lý ở đỗ minh đường rồi, bác sĩ tuấn có tư vấn và giải thích cho tôi kĩ càng về bài thuốc. 50 loại dược liệu kết hợp mà tôi còn phải dùng hết 3 tháng sinh lý mới khoẻ lên được chứ nếy chỉ có 4 5 loại thì chắc dùgn cả năm luôn r

  28. tùng bo says: Trả lời

    hồi xuân phục dương thang nó là rượu hả bác sĩ? em bị dạ dày thì có uống được không ạ?

    1. Cường 7ven says: Trả lời

      Đúng r, rượu thuốc đấy chú em, rượu này ngày uống có 1 2 chén mắt trâu thôi để tăng khả năng hấp thu thuốc hơn, nên anh nghĩ uống ít thế k ảnh huởg dạ dày mấy nếu bệnh dạ dày của chú em đã xử lí ổn định rồi

    2. lâm BĐS says: Trả lời

      rượu này thực ra là không bắt buộc uống nếu có bệnh lý k thể dùng rượu, bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh, kê thêm loại thuốc khác thay thế cho bạn. Cái này bạn qua khám hoặc gọi điện cho nhà thuốc bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho

    3. Phạm Quốc Anh says: Trả lời

      Tôi cũng viêm dạ dày, hiện đang dùng thuốc dạ dày luôn, uống sinh lý đỗ minh bác sĩ cũng k kê rượu mà gia tăng liều lượng của 2 loại đại bổ thận và đại bổ phục dương cho tôi. Ngoài ra kê thêm 1 loại thuốc khác hỗ trợ sinh lý thêm và kê thêm thuốc hỗ trợ dạ dày đi kèm nữa. Thuốc nam ngta phôi hợp kê đơn linh hoạt nên trường hợp của ông như nào họ cũng điều chỉnh, du di được hết thôi, ông cứ đến khám sẽ rõ

  29. Đăng Huy says: Trả lời

    Đợt tôi cũng xem chương trình này, bác sĩ tuấn lên tư vấn pp xử lý ysl, thấy thuốc uy tín, ông bá anh cũng dùng nhưng mãi chưa dám gọi điện hỏi mua vì sợ thuốc đắt https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    1. Đức Duy says: Trả lời

      Mỗi tháng trung bình tầm 3-4tr thôi, theo được ông ơi, ông nhiều tiền thì uống liệu trình tích cực, rựơu thượng hạng hơn thì giá đắt thôi chứ dùng liệu trình cơ bản thì giá vẫn chấp nhận được, nhị năn tiêu tí r mua thuốc dùng là ok, sk là vàng

    2. Tùnggg says: Trả lời

      Liệu trình tích cực tầm bao tiền hả bác? có đắt hơn nhiều so với liệu tình thường không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo