Titan gel có thực sự tốt? Giá cả và lưu ý khi sử dụng như thế nào?

Titan gel là thuốc gì, tác dụng ra sao, mức giá và cần lưu ý gì khi sử dụng? Là những vấn đề được nam giới đặc biệt quan tâm khi muốn sử dụng sản phẩm này để tăng kích thước dương vật, tăng cường khả năng sinh lý. Thông tin thuốc dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích về thuốc gel Titan để lựa chọn sử dụng hay không.

Click xem ngay:

5 nguyên nhân yếu sinh lý mà nam giới không ngờ tới

Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất

Titan gel là gì, công dụng của titan gel có tốt không?

Một trong những vấn đề khiến nam giới luôn cảm thấy tự ti và lo lắng là kích thước dương vật quá nhỏ, gặp các vấn đề về chứng yếu sinh lý. Do đó, các chàng đều mong muốn có được loại thuốc hiệu quả để khắc phục những rắc rối trên.

Hiện tại, trên thị trường có xuất hiện loại titan gel có xuất xứ từ Nga, cho nên nhiều người vẫn gọi đây là gel titan Nga. Sản phẩm này được quảng cáo với tác dụng làm tăng kích thước cậu nhỏ, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự đem lại tác dụng như mong muốn hay không vẫn khiến nam giới băn khoăn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Titan gel là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Titan gel là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật

Công dụng chủ yếu của titan gel là làm tăng kích thước dương vật cải thiện khả năng sinh lý với cơ chế tác dụng là: Kích thích tế bào dương vật phát triển, bổ sung các nguyên tố vi lượng, tăng lượng máu đến dương vật, tăng lượng hormone nam Testosterone.

  • Thành phần có trong titan gel

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao titan gel lại có khả năng làm tăng kích thước dương vật, hỗ trợ cải thiện sinh lý, bạn có thể quan tâm đến thành phần của nó.

– Aixit Hyaluronic: Có tác dụng kích thích tế bào tại dương vật hoạt động, tăng trưởng giúp dương vật có khả năng phát triển về kích thước.

– Axit Amber: Có tác dụng duy trì chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến khả năng và thời gian cương cứng của dương vật.

– Chiết xuất cây Mã tiền thảo: Các chất hữu cơ từ cây mã tiền thảo có trong gel titan chính hãng có tác dụng làm bền thành mạch, cải thiện sự cương cứng của dương vật khi quan hệ.

– Chiết xuất dâu tây: Các vitamin, nguyên tố vi lượng có trong chiết xuất dâu tây kích thích sản sinh tế bào dương vật, giúp dương vật tăng về kích thước tự nhiên.

  • Gel titan Nga có tốt không?

Không ai trước khi sử dụng sản phẩm gel titan mà không đặt ra câu hỏi liệu rằng titan gel có thực sự tốt không hay titan gel có hại không? Bởi sức khỏe của “cậu nhỏ” sẽ quyết định một phần bản lĩnh tình trường của cánh mày râu.

Quay lại với vấn đề “titan gel có tốt không”, như bạn đọc cũng có thể thấy rằng các thành phần có trong sản phẩm này hầu hết là các loại thảo dược như Mã thiền thảo, chiết xuất từ dâu tây… giúp tăng kích thước dương vật an toàn. Chính vì vậy, nam giới đang gặp vấn đề về “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn thì hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý đó là kích thước dương vật của mỗi nam giới sẽ phụ thuộc và quyết định bởi nhiều yếu tố như: Chiều cao, trọng lượng cơ thể, yếu tố di truyền, chế độ dinh dưỡng hay nội tiết tố…

Một khi dương vật đã đạt đến kích thước thực tế của nó thì không thể lớn hơn nữa. Lúc này, các thuốc bôi hay uống thực chất chỉ làm dương vật sưng lên trong một thời gian nhất định khi dùng thuốc sau đó sẽ xẹp xuống chứ không thể giúp dương vật tăng lên tự nhiên.

Cho nên, để đảm bảo nhất trong quá trình sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để không làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” của mình.

Cách sử dụng titan gel như thế nào?

Để titan gel phát huy tác dụng tốt và an toàn, bạn nên sử dụng sản phẩm này kết hợp với bài tập dương vật theo hướng dẫn sau:

– Vệ sinh dương vật sạch sẽ và lau khô trước khi sử dụng.

–  Lấy 1 lượng vừa đủ Gel titan ra tay rồi xoa đều lên toàn bộ thân dương vật, dùng tay massage dương vật bằng cách: Dùng tay kéo từ gốc đến đầu dương vật và giữ yên trong 10s, sau 10s thì thả ra và lặp lại động tác này trong 15 phút.

Titan gel cần phải sử dụng đúng cách theo hướng dẫn

Gel titan Nga cần phải sử dụng đúng cách theo hướng dẫn

Để bài tập dùng Gel titan Nga phát huy tác dụng bạn nên thực hiện 2 lần/ ngày, trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Tập trong tình trạng cơ thể thoải mái nhất, khi dương vật chưa cương cứng. Đồng thời bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ.

– Trường hợp muốn cải thiện khả năng sinh lý, tăng khả năng cương cứng kéo dài thời gian quan hệ, bạn nên bôi gel này lên dương vật 10 – 15 phút trước khi quan hệ.

Những lưu ý khi sử dụng Gel titan Nga

Thực tế, titan gel không phải thuốc, không có tác dụng chữa trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới mà chỉ là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật, cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Vì vậy, khi sử dụng, nam giới nên chú ý:

– Sử dụng đúng cách theo hướng dẫn, bôi liên tục trong 30 ngày, massage dương vật khi chưa cương cứng, chỉ rửa lớp gel sau 4 – 5 giờ sau khi bôi.

– Nên mua và sử dụng sản phẩm gel titan chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn, tránh tác dụng phụ không mong muốn như chứng liệt dương, giảm ham muốn…

Những lưu ý khi sử dụng Gel titan Nga

Những lưu ý khi sử dụng Gel titan Nga

– Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, tuyệt đối không nên lạm dụng thuốc quá nhiều.

– Khi sử dụng nếu gặp phải tình trạng dị ứng, những tác dụng phụ bất thường nên ngưng sử dụng ngay lập tức và thăm khám tại cơ sở y tế.

Titan gel có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trên thị trường có khá nhiều mức giá khác nhau và thường dao động từ 750.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ/ 1 tuyp. Đặc biệt, ở một số đại lý và cửa hàng có những sản phẩm với mức giá rẻ 200.000 – 500.000 VNĐ/ tuyp, tuy nhiên chất lượng của loại thuốc này khiến chúng ta phải đặt một dấu hỏi lớn.

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong khi sử dụng, bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm chính hãng, có rõ nguồn gốc xuất xứ, tại cửa hàng hoặc đại lý tin cậy trên cả nước. Hoặc có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng dùng sản phẩm này để yên tâm nhất.

Mong rằng thông tin về sản phẩm titan gel trên đây đã giúp nam giới có được những thông tin hữu ích và sáng suốt quyết định mình có nên sử dụng hay không.

Xem thêm:

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo