Những loại rượu chữa yếu sinh lý hiệu quả nam giới không nên bỏ qua

Rượu chữa yếu sinh lý có lẽ vẫn là một phương pháp nghe khá lạ tai với nhiều người. Có thể các chàng đang không biết nên làm thế nào khi càng ngày sinh lý của mình càng có vấn đề, sinh lực có dấu hiệu suy giảm hẳn, gây ra những ảnh hưởng đến chuyện chăn gối và phong độ phái mạnh… Vậy hãy thử áp dụng ngay 8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý sau đây, chắc chắn các chàng sẽ sớm tìm lại được phong độ đàn ông đích thực của mình một cách hiệu quả nhất.

Bạn nên đọc:

> Tuyệt chiêu chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt cực nhanh cực hiệu quả

> Tuyệt vời cách chữa yếu sinh lý bằng gừng – “chồng uống vợ khen hay”

Top 8 loại rượu chữa yếu sinh lý, nam giới không nên bỏ qua

Yếu sinh lý là căn bệnh khiến nam giới trở nên bất lực khi đứng trước các cuộc yêu. Bởi lẽ, căn bệnh này khiến họ rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, không thể duy trì được một cuộc yêu trọn vẹn. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, yếu sinh lý còn đe dọa trực tiếp đến thiên chức làm cha sau này của nam giới.

Khám phá 8 loại rượu chữa yếu sinh lý

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Khám phá 8 loại rượu chữa yếu sinh lý

Khi mắc bệnh lý này, nam giới luôn muốn tìm cho mình một phương pháp điều trị vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Trong dân gian từ xưa đến nay có rất nhiều cách chữa bệnh yếu sinh lý, trong đó với việc sử dụng các bài rượu thuốc được coi là những bí quyết tuyệt vời, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bởi theo kinh nghiệm ông cha, để chữa bệnh yếu sinh lý thì nam giới sử dụng rượu thuốc là hợp lý, vừa thực hiện đơn giản bởi là đàn ông ai chẳng biết uống rượu, hơn nữa hiệu quả của nó cũng tác dụng nhanh, sinh lực phái mạnh được tăng cường tốt hơn.

Dưới đây sẽ giới thiệu đến các chàng 8 loại rượu chữa yếu sinh lý hiệu quả, các chàng có thể tự mua nguyên liệu về chế biến hoặc tìm mua tại những địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng để sớm tìm lại bản lĩnh đàn ông của mình nhé!

1. Rượu ba kích ngâm

Để ngâm rượu, người ta thường lấy rễ cây ba kích, đây là một vị thuốc có tác dụng bổ tinh khí, chữa các chứng như di mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương… trong dân gian sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc và có thể ngâm rượu để giúp nam giới chữa yếu sinh lý.

Cách ngâm: Chuẩn bị rượu trắng và rễ ba kích đã rửa sạch, kết hợp ngâm cùng các vị thuốc khác như: Cam cúc hoa, câu kỷ tử, thục địa, phụ tử… Bài rượu chữa yếu sinh lý này ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được hoặc ngâm càng lâu càng tốt.

Nam giới nên sử dụng rượu chữa yếu sinh lý

Nam giới nên sử dụng rượu thuốc chữa yếu sinh lý

Sử dụng: Mỗi ngày nên uống khoảng 2 lần, mỗi lần từ 15-20ml trước bữa ăn. Thực hiện kiên trì để có tác dụng trợ dương, ôn thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực và sức khoẻ nam giới.

2. Rượu ngâm hạt hẹ

1 trong 8 loại rượu chữa yếu sinh lý hiệu quả đó chính là rượu ngâm hạt hẹ. Với công thức đơn giản, nhưng lại có tác dụng bổ thận, cố tinh, giúp nam giới tăng cường sinh lý, hạn chế chứng đau mỏi xương khắp… Nếu các chàng sử dụng thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả tốt.

Cách ngâm: lấy khoảng 500ml rượu trắng, 60g hạt hẹ, ngâm trong bình kín khoảng 7 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày nên uống từ 2 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ chừng 20-30ml là được.

3. Dâm dương hoắc ngâm rượu

Dâm dương hoắc là một vị thuốc được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý. Trong đó, người ta cũng thường ngâm vị thuốc này với rượu, trở thành 1 trong những loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý có hiệu quả tuyệt vời.

Cách ngâm: Chuẩn bị 500g dâm dương hoắc sao khô, 5 lít rượu gạo, ngâm trong bình thuỷ tinh kín nắp. Sau khoảng 3-5 ngày là có thể sử dụng được, mỗi lần nên lấy khoảng 1 ly nhỏ và uống trước khi ăn.

4. Rượu chữa yếu sinh lý – Rượu tắc kè

Chỉ cần lấy khoảng 2 con tắc kè, chế biến sạch, để cả con hoặc chặt thành miếng để sấy khô, sau đó đem ngâm với rượu cùng các vị thuốc như Kim anh tử, thỏ ty tử, long cốt, trầm hương… Thực hiện ngâm trong khoảng 20 ngày là có thể dùng được, mỗi ngày nên uống chừng 2-3 chèn nhỏ.

Rượu tắc kè ngâm là một trong 8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả, có tác dụng chữa đau lưng mỏi gối, thần kinh suy nhược… cũng rất công hiệu.

5. Rượu mật cá và gan gà

Có thể nhiều người còn chưa biết về loại rượu chữa yếu sinh lý này, nhưng theo kinh nghiệm truyền lại, từ xa xưa người ta đã dùng loại rượu thuốc ngâm này có tác dụng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề sinh lý nam giới.

Chỉ cần dùng mật cá chép và gan gà trồng, lấy loại của cá chép và gà trống to, phơi khô sau đó nghiền nát và ngâm với khoảng nửa lít rượu trắng trong 7 ngày, khi uống nên lắc đều và lấy khoảng 30ml để uống.

Các loại rượu chữa yếu sinh lý

Các loại rượu chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới

6. Rượu chim bìm bịp

Chuẩn bị 2 con chim bìm bịp lớn, làm sạch lông, mổ và bỏ nội tạng; 1 con tắc kè mổ và phơi khô; 1 củ sâm cau phơi khô. Đem tất cả các nguyên liệu ngâm với khoảng 1-2 lít rượu 40 độ, ngâm càng lâu càng tốt, sau đó ngày uống 2 lần, mỗi lần 20-30ml.

Bài rượu thuốc này là một trong 8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả.

7. Cá ngựa ngâm rượu

Chuẩn bị một con cá ngựa sau khi đã chế biến và phơi khô, ngâm cùng với rượu trắng cùng các vị như: Bàn long sâm, cốt toái bổ, long nhãn,… Ngâm trong khoảng 7 ngày. Sau đó uống từ 20-30ml mỗi lần trước bữa ăn. Nên thực hiện kiên trì để mang lại hiệu quả chữa bệnh sinh lý tốt nhất.

8. Rượu rễ cau chữa yếu sinh lý

Đây là một trong 8 loại rượu chữa yếu sinh lý, liệt dương ở nam giới hiệu quả. Chọn rễ của cây cau lâu năm, băm miếng phơi khô hoặc để tươi ngâm với rượu, nếu ngâm được càng lâu càng tốt, sau đó uống từ 2-3 lần/ ngày, kiên trì thực hiện để cho kết quả tốt nhất.

rượu chữa yếu sinh lý
Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là một cách chữa bệnh dân gian được khá nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên, cũng không ít người còn băn khoăn về phương pháp điều trị này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đi vào phân tích cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng trứng gà và những lưu ý khi điều trị để các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách chữa bệnh ấy.

Nam giới cần chú ý những gì khi sử dụng rượu chữa yếu sinh lý?

Không ít người coi rượu thuốc cũng như các loại rượu uống hàng ngày. Chính vì vậy mà họ thường xuyên lấy ra để uống cũng như mời khách, điều này thực sự không tốt vì nó có thể dẫn đến tình trạng uống quả liều và làm rượu thuốc mất đi hiệu quả chữa bệnh vốn có của nó.

Do đó, người bệnh hãy sử dụng rượu đúng liều lượng, tuyệt đối không sử dụng và uống nhiều như các loại rượu thông thường. Nhiều người lại cho rằng uống càng nhiều thì hiệu quả càng tốt, điều này là hoàn toàn sai lầm.

Lưu ý khi sử dụng rượu chữa yếu sinh lý

Nam giới nên lưu ý gì khi sử dụng rượu chữa yếu sinh lý?

Khi ngâm rượu thuốc, người ta thường sử dụng loại rượu có nồng độ cồn hơn 40 – 45 độ. Do đó, việc uống nhiều rượu thuốc, đặc biệt là những loại rượu thuốc nặng có thể khiến nam giới bị say và mất đi tỉnh táo. Vậy nên nam giới cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để có được kết quả chữa bệnh tốt nhất.

Tốt nhất mỗi ngày nam giới hãy chia ra uống làm 2 lần, mỗi lần khoảng 20 – 25ml tương đương với một ly rượu nhỏ. Đối với những loại rượu nặng, bạn chỉ nên sử dụng khoảng 20ml một ngày và chia ra thành 2 lần uống.

Và khi sử dụng, nam giới hãy bảo quản rượu chữa yếu sinh lý ở nhiệt độ 20 – 25 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp. Nên để rượu ở những nơi mát để cân bằng tính âm dương của rượu và bảo quản rượu một cách tốt nhất.

Không pha trộn các loại rượu với nhau vì chúng có thể làm giảm đi tác dụng của rượu thuốc.

Trên đây là thông tin về 8 loại rượu chữa yếu sinh lý hiệu quả và các lưu ý khi sử dụng rượu thuốc để chữa bệnh. Mong rằng các nam giới sẽ thực hiện đúng the các lời khuyên của bác sĩ và sử dụng rượu đúng cách để có thể lấy lại phong độ một cách tốt nhất.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo