Tuyệt chiêu chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt cực nhanh cực hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt là cách chữa trị không quá xa lạ. Nó đã được áp dụng từ xa xưa mang lại hiệu quả cao mà không cần dùng thuốc và vô cùng an toàn. Trong các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới, việc chữa trị bằng y học cổ truyền dân gian luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu cánh mày râu nào còn đang băn khoăn và muốn thử phương pháp này thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bạn nên đọc:

> Chữa yếu sinh lý bằng quả vải U50 cũng sẽ phong độ hơn trai trẻ

> Mách bạn cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và những lưu ý khi điều trị

Hướng dẫn bạn cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt

Yếu sinh lý là một bệnh lý làm rối loạn chức năng khiến nam giới gặp khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng. Khi mắc bệnh này, nam giới sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, liệt dương và thậm chí không thể cương cứng và xuất tinh.

Căn bệnh này khiến nam giới vô cùng lo lắng và điều họ đặc biệt quan tâm lúc này là tìm được cho mình một phương pháp điều trị bệnh vừa an toàn vừa hiệu quả. Chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt cũng là một trong những cách được họ tìm đến để xóa bỏ đi căn bệnh đáng ghét này.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt

Cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt

Theo y học cổ truyền, bấm huyệt là phương pháp có tác động để giúp bổ thận, điều hoà ngũ tạng và giúp điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, cũng như nhiều bệnh khác liên quan đến vấn đề sinh sản. Với những trường hợp đã áp dụng nhiều phương pháp hay không thể sử dụng thuốc tây… thì có thể chọn cách bấm huyệt để có những tác dụng tốt nhất.

Hãy tham khảo và học cách tự chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt ngay sau đây để giải quyết nhanh chóng chứng bệnh yếu sinh lý đầy phiền toái và khó nói này nhé!

Bấm huyệt dũng tuyền

Huyệt dũng tuyền chính là vị trí lõm dưới bàn chân, cách phần đầu ngón chân 1 khoảng 2/5 và phần gót sau 3/5.

Để bấm huyệt này mang lại tác dụng hiệu quả giúp chữa yếu sinh lý thì cần thực hiện như sau: Bạn hãy sử dụng hai ngón tay cái của mình để bấm và day huyệt này, tác động lực vừa phải và thực hiện khoảng 20 lần.

Bấm huyệt dũng tuyền sẽ giúp ổn định, điều hoà tâm lý và phục hồi sức khoẻ rất tốt. Nếu kiên trì thực hiện thì những nam giới bị yếu sinh lý sẽ nhanh chóng phục hồi, tăng cường sinh lực và chuyện ấy thêm “sung” hơn nữa đó. Do đó, chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt được khá nhiều người tin tưởng và áp dụng.

chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt - Bấm huyệt dũng tuyền

Bấm huyệt dũng tuyền chữa yếu sinh lý

Bấm huyệt quan nguyên

Huyệt quan nguyên là huyệt đạo nằm bên dưới rốn khoảng 3cm, nó nằm cùng trên một đường thẳng với rốn. Để chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt này cần xác định chính xác huyệt đạo sau đó day bấm nhẹ theo chiều kim đồng hồ nhiều lần.

Cách bấm huyệt này có tác dụng tráng dương, bổ thận, điều hoà khí huyết, giúp nam giới tăng cường sinh lực hiệu quả hơn.

Chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt – Bấm huyệt khí hải

Huyệt đạo này cũng nằm dưới rốn và cách khoảng 1,5cm. Khi day bấm huyệt này sẽ giúp cho khí huyết được lưu thông, bổ thận, ích nguyên… đồng thời với nam giới cũng có thể chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt này.

Huyệt thái khê

Vị trí của huyệt đạo này nằm tại chỗ lõm giữa bờ sau của mắt cá chân và gót chân. Khi bấm huyệt này sẽ có tác dụng tráng dương, mạnh gân cốt, tư thận… rất tốt trong việc phục hồi chức năng sinh lý của nam giới.

chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt - Bấm huyệt thái khê

Cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt thái khê có hiệu quả khá tốt

Bấm huyệt thận du

Huyệt thận du nằm dưới mõm ngang đốt sống thắt lưng, ở đốt L2 đo ngang ra khoảng 1,5 thốn. Khi tác động đến huyệt đạo này sẽ giúp điều hoà khí huyết, bổ thận, mạnh gân cốt, tráng hoả, ích thuỷ… đảm bảo nếu kiên trì thì nam giới sẽ được tăng cường sức khoẻ một cách hiệu quả.

chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt
Chữa yếu sinh lý bằng gừng rất đơn giản và hiệu quả. Bởi lẽ vậy mà khá nhiều người tìm đến phương pháp này để có thể điều trị bệnh của mình hiệu quả ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc dùng gừng như thế nào để có thể chữa bệnh một cách tốt nhất thì có lẽ nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh này.

Lời khuyên cho nam giới khi chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt

Khi bạn thực hiện các cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt như trên, cần kiên trì thực hiện mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả. Có thể nhờ sự trợ giúp hoặc tự bấm huyệt cho mình để đảm bảo tính thường xuyên cũng như hiệu quả đạt được tốt hơn.

Ngoài ra, cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý này cũng không hẳn có thể chữa trị triệt để, nên cần kết hợp sử dụng thêm các bài thuốc đông y, y học cổ truyền hiệu quả để có tác dụng nhanh chóng, giúp phái mạnh mau chóng thoát khỏi chứng bệnh nam giải này.

khi ý khi chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt

Nam giới nên làm gì để tìm lại phong độ đàn ông cho mình?

Bên cạnh đó, khi chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt, nam giới cũng nên thay đổi cách sinh hoạt hàng ngày như ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu canxi và chất xơ để cơ thể có thể cân bằng chất một cách tốt nhất. Nam giới cũng nên uống nhiều nước để đảm bảo sự hoạt động bình thường của thận.

Hạn chế tuyệt đối việc uống quá nhiều rượu bia và hút thuốc lá – đây là những thủ phạm chính dẫn đến tình trạng bất lực ở nam giới.

Ngoài việc sử dụng cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt, nam giới cũng nên luyện tập thêm các bài tập có tác động tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý.

Trên đây là những hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt hiệu quả. Hy vọng cánh mày râu của chúng ta sẽ áp dụng đúng và kiên trì thực hiện để mang lại kết quả tốt nhất. Chắc chắn chuyện chăn gối sẽ trở lên “sung” và viên mãn hơn đó!

Xem thêm: Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y cực chuẩn dành cho nam giới

Bảo Anh (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo