Sâm Alipas có giúp nam giới tăng cường sinh lý như mong muốn?

Có rất nhiều thông tin giới thiệu về sâm hay thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới với tên gọi Alipas. Là hàng nhập khẩu nên sản phẩm này có giá khá cao và được giới thiệu với nhiều công dụng. Tuy nhiên, thuốc có thực sự tốt như mong đợi hay không thì cần phải kiểm chứng.

Alipas có tốt không và gồm những thành phần như thế nào?

Chỉ cần gõ tìm kiếm trên google: Alipas – thuốc tăng cường sinh lý nam là bạn sẽ nhận được 1 loạt các kết quả trả về từ những trang thông tin giới thiệu và quảng cáo sản phẩm. Theo những gì mà các đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm giới thiệu thì Alipas được biết đến là 1 loại sâm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam.

  • Thành phần có trong Alipas

Rất nhiều người gọi loại thực phẩm chức năng này là sâm Alipas nhưng thực tế, các thành phần của nó lại không chứa bất cứ một loại sâm nào. Vì thế, chúng ta chỉ nên gọi là Alipas – một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

Alipas là thực phẩm chức năng giúp cải thiện chức năng sinh lý nam

Alipas là thực phẩm chức năng giúp cải thiện chức năng sinh lý nam

Theo thông tin trên các trang giới thiệu sản phẩm, các thành phần chủ yếu có trong Alipas bao gồm:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Chiết xuất Eurycoma Longgifolia (240mg), chiết xuất Butea Superba PE (100mg), cây tật lệ (100mg), cỏ sừng dê (100mg), L-Aginine (100mg), Zinc Picolinate (55mg), có yến mạch (50mg), cây bạch quả (40mg) và các tá dược vừa đủ khác.

  • Công dụng của Alipas có tốt không?

Với những thành phần kể trên, Alipas được nhà sản xuất giới thiệu có những công dụng chủ yếu sau:

– Tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới

– Là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương dương, hiếm muộn.

– Tăng ham muốn tình dục, trì hoãn quá trình mãn dục ở đàn ông trung niên

– Điều hòa khí huyết, tốt cho gan, mật.

Tuy nhiên, thực tế những công dụng mà thực phẩm chức năng Alipas đem lại đến đâu có thể khác nhau ở mỗi người. Đó là lý do giải thích tại sao có người sử dụng thì phát huy hiệu quả tốt nhưng có người lại không hiệu quả, thậm chí nhiều người nhận thấy bệnh năng hơn.

Alipas chỉ phát huy tác dụng khi được bác sĩ tư vấn sử dụng

Alipas chỉ phát huy tác dụng khi được bác sĩ tư vấn sử dụng

Đặc biệt, một số trường hợp lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc quá liều, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như: Mất ham muốn tình dục, rắc rối về chứng rối loạn cương dương, tổn thương gan…

  • Đối tượng sử dụng sâm Alipas

Alipas là sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam giới, được khuyến cáo sử dụng từ trên 30 tuổi khi gặp các tình trạng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Ngoài ra, những nam giới dưới 30 tuổi nếu gặp những biểu hiện trên cũng có thể sử dụng. Nhưng trước hết hãy đi thăm khám cụ thể và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Sâm Alipas có giá bao nhiêu?

Hiện tại, Alipas được bán với giá 720.000 VND/ 1 hộp 30 viên. Mức giá này có thể cao hoặc thấp hơn 1 chút tùy thuộc vào các đại lý, nhà phân phối hay nhà thuốc.

Khi lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam bạn nên thận trọng, không nên sử dụng những sản phẩm có giá quá rẻ, trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bởi đó là hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Việc sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng không những không khỏi bệnh mà còn gây ra ảnh hưởng và hệ lụy xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản.

Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng, nam giới hãy đến các nhà thuốc, đại lý uy tín hay đến các chuyên khoa nam khoa, nhờ sự tư vấn của bác sĩ.

Cách sử dụng Alipas an toàn và hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa nam học Viện Y học Cổ truyền khuyến cáo người bệnh chỉ sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý nam khi có chỉ định của bác sĩ. Đối với Alipas có thể chỉ định trong từng trường hợp bệnh cụ thể với cách dùng như sau:

– Uống Alipas mỗi ngày 1 viên trước hoặc sau bữa ăn để cải thiện sinh lý nam.

– Uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần vào sáng và tối để hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

– Dùng đều đặn theo liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định.

Trong quá trính sử dụng bạn nên chú ý một số lưu ý sau:

– Nên tham khảo y kiến bác sĩ trước khi sử dụng, chỉ sử dụng theo đúng liều lượng được tư vấn.

Nên thăm khám để sử dụng thuốc Alipas đúng bệnh

Nên thăm khám để sử dụng thuốc đúng bệnh

– Kết hợp uống Alipas với chế độ ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học, thực hiện các bài tập để cải thiện khả năng tình dục.

– Kiêng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích trong thời gian sử dụng thuốc.

– Sử dụng hết 1 liệu trình mà không thấy thuyên giảm hoặc gặp dị ứng, tác dụng phụ, bạn nên ngưng sử dụng thuốc và xin ý kiến tư vấn của bác sĩ.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới tìm hiểu chi tiết về loại sâm thực phẩm chức năng Alipas trong việc tăng cường sinh lý nam, để sáng suốt lựa chọn cho mình giải pháp khắc phục chứng yếu sinh lý hiệu quả.

>> Click xem ngay: Yếu sinh lý ở nam giới và những điều nhất định bạn phải biết

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo