Mách chàng bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý không tốn 1 xu tiền thuốc

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý theo kinh nghiệm dân gian vừa an toàn, dễ thực lại không tốn kém lại cho hiệu quả chữa trị khả quan. Trong khi tình trạng yếu sinh lý hiện đang là vấn đề nhức nhối của cánh mày râu, các bài thuốc dân gian trị bệnh yếu sinh lý dưới đây sẽ là cứu cánh cho nhiều người.

Trong dân gian có rất nhiều các bài thuốc hay chữa các bệnh về khả năng tình dục trong đó có nhiều bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý. Những bài thuốc này hầu hết có nguyên liệu từ các thảo dược và con vật có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm, dễ mua với chi phí rẻ.

Vậy có những bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý nào?

Thuốc chữa yếu sinh lý chủ yếu có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường nội tiết tố nam, tác động đến thận và cơ quan sinh dục để tăng cường ham muốn, khả năng sinh lý của người bệnh. Những bài thuốc hiệu quả điển hình nhất sẽ được giới thiệu tới bạn đọc ngay sau đây.

1. Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý nhờ rễ cau

Là loại thảo dược “cây nhà lá vườn” dễ kiếm, từ lâu rễ cau đã được coi là loại thuốc tăng cường ham muốn, lấy lại sinh lực cho phái mạnh. Cách sử dụng bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý này như sau:

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý từ rễ cau

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý từ rễ cau

– Chọn 20 – 30g rễ cau loại rễ non chồi lên mặt đất rửa sạch, thái nhỏ và sắc với 400ml nước, sắc kỹ đến khi còn 100ml thì chia làm 2 lần uống trong ngày.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Ngoài ra, có thể dùng 8g rễ cau, 8g quế thanh, thục địa, ba kích, hoài sơn mỗi loại 20 và 40g sâm bố chính. Tất cả nguyên liệu đem thái nhỏ, phơi khô và sao vàng sau đó tán thành bột pha với mật ong, vo tròn và uống mỗi ngày 5 viên liên tục trong 30 ngày, chứng yếu sinh lý sẽ cải thiện rõ rệt.

2. Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ ba kích

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý tiếp theo có nguyên liệu từ rễ cây ba kích. Ba kích là loại thảo dược có chức năng cải thiện sinh lý, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nên thường được chọn làm nguyên liệu để bào chế thuốc. Sử dụng ba kích khắc phục yếu sinh lý như sau:

– Vị thuốc: Ba kích, thục đoạn, hà thủ ô mỗi thứ 100g, 10g đại hồi, 50g tắc kè.

– Cách dùng: Chia nguyên liệu gồm 2 loại rượu, loại 1 gồm tắc kè, đại hồi ngâm với 350ml rượu; loại 2 gồm các nguyên liệu còn lại ngâm với 350ml rượu trong 15 ngày sau đó trộn 2 loại rượu với nhau cùng 100g đường kính và uống. Mỗi ngày uống 15 – 20ml chia làm 2 lần sau bữa ăn và trước khi đi ngủ.

3. Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý từ chim sẻ

Theo Đông y, thịt chim sẻ có tính ấm, vị ngọt nên khi ăn sẽ hấp thụ vào thận có tác dụng bổ thận, kiện gân cốt, chữa đau mỏi lưng gối, tăng cường ham muốn cải thiện triệu chứng yếu sinh lý.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng chim sẻ

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý bằng thịt chim sẻ

Thực hiện bài thuốc này như sau: Bạn lấy 5 con chim sẻ, 10g tiểu hồi, 10g đại hồi, gừng, tỏi, gia vị. Làm sạch chim và rán với bơ, gừng tỏi giã nát cho vào chim cùng nước sôi và 2 loại nguyên liệu trên rồi hầm lửa nhỏ khoảng 1 giờ thì có thể ăn được.

4. Bài thuốc từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc từ lâu đã được biết đến với tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt nên rất tốt cho nam giới bị “bất lực”. Theo nghiên cứu y học hiện đại, hàm lượng L-Arginine trong dâm dương hoắc rất cao là chất kích thích sản xuất ra hormone nam giới. Nhờ đó dâm dương hoắc là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý.

– Vị thuốc: 12g dâm dương hoắc, 12g câu kỷ tử, 12g nhục thung dung; sa sâm, ba kích mỗi loại 16g; đương quy, đỗ trọng mỗi loại 8g, 6g cam thảo và 3 quả táo đại.

– Cách dùng: Thái nhỏ các nguyên liệu trên, phơi khô và ngâm với rượu 35 – 40 độ. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 15ml trong vòng 1 tuần sẽ hiệu quả.

5. Chữa yếu sinh lý nhờ cá chạch

Đây là bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Cá chạch thịt có vị ngọt, tính bình, có tác dụng chống lão hóa, thanh nhiệt, bổ dương rất tốt. Nếu thắc mắc yếu sinh lý nên ăn gì thì đây là món ăn bạn nên bổ sung.

Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý bằng cá chạch

Cá chạch chữa yếu sinh lý – “cứu tinh” cho quý ông

– Bạn dùng 250g cá chạch làm sạch, nấu cháo cùng nhục quế và phụ phiến, thêm vài lát gừng ăn hàng ngày sễ giúp khắc phục chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt.

Lưu ý khi sử dụng thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

Các bài thuốc trên sẽ phát huy tác dụng không giống nhau ở mỗi người vì nguyên nhân, mức độ bệnh và cơ địa có sự khác biệt. Các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý này tuy có tc dụng trong việc cải thiện chứng yếu sinh lý và các bệnh về khả năng tình dục ở nam giới nhưng không thể điều trị bệnh triệt để được.

Hơn nữa hiệu quả của thuốc sẽ đến từ từ và không thể nóng vội có kết quả trong 1 sớm 1 chiều được. Chính vì vậy, khi đã lựa chọn các chữa trị này, bạn cần kiên trì tròng thời gian dài và trước khi áp dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tốt nhất khi nhận thấy các biểu hiện yếu sinh lý nam bạn nên thu xếp đi thăm khám và chữa trị ngay tại cơ sở y tế uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và có giải pháp chữa bệnh hiệu quả.

Trên đây là các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý được nhiều người truyền tai nhau và áp dụng phổ biến. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên duy trì trong thời gian dài kết hợp lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học nhé.

>> Xem thêm: Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay bạn nên biết

Dương Oanh (Tổng hợp)

Bình luận (24)

  1. Hạnh Trần says: Trả lời

    Khu vực Linh Đàm- Hà Nội ai bán rễ cau thì báo tôi với nhé, tôi đang muốn mua để sắc cho chồng uống xem sao.

    1. Cao Mỹ says: Trả lời

      Chị cứ ra ngoại thành vùng nông thôn đầy nhà có cau, xin là người ta cho mà, vì căn bản cái rễ ở trên mặt đất chặt đi cũng chẳng ảnh hưởng gì cả ý.

  2. Nguyễn Thị A says: Trả lời

    Chồng tôi dạo gần đây hay có hiện tượng xuất tinh sớm và không kiểm soát được việc xuất tinh lúc ngủ nữa. 2 vợ chồng mới đang dạo đầu, chuẩn bị vào thì anh đã kêu là anh ra rồi. Một số hôm thì sáng dậy thấy đũng quần ướt hết, đúng cái mùi đó. Phải làm sao đây mọi người?

    1. thùy đặng thị says: Trả lời

      theo tôi thì chị nên bảo chồng đi khám đi, vì đấy là bị bệnh rồi đấy chứ cũng chẳng phải năm thỉnh bảy thoảng mới bị. chồng tôi hồi mới bị như vậy cũng phải đưa đi khám chữa luôn mà. hồi đấy tôi tìm hiểu về bệnh ở trên này này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Huyền Ng says: Trả lời

      Đấy, c thử áp dụng mấy cách trên của bài viết kìa, xem được ko

  3. Nhung says: Trả lời

    Tu ngay ve nha chong toi van thinh thoang nau chim se cho chong toi an. Docbao thay bao chim se tot cho sinh li nam lam. Cac ba vo cung nen boi bo cho chong, thang 1,2 lan la ok roi.

  4. Khổng Anh Phương says: Trả lời

    Khổng Anh Phương

    1. Đỗ Mai says: Trả lời

      Thời bây giờ khoa học hiện đại rồi, nên bệnh này cũng có thể chữa được. Để ý xem ý bạn kia như nào, có định chữa không hay cứ để mãi vậy. Với người đàn ông biết nghĩ cho mình thi nên lấy, còn không thì thôi bạn ạ.

  5. Tâm says: Trả lời

    Nha em cúg môt thơi gian khố khô vi chuyn nay đay. May sao tim duoc cho chua khoi cho chồng.

    1. Trâm Nguyễn says: Trả lời

      Chồng bạn chữa ở đâu bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết với nhé.

    2. Hoang Trung says: Trả lời

      Cho xin cai diachi voi.

  6. Hoàng Nam says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý dùng rocket 1h có ổn ko mọi người?

    1. Vo quan says: Trả lời

      The con cai xit dau duong vat da ai dung chua vay? Co tac dung ko?

    2. Thanh Quang says: Trả lời

      Lúc mà quan hệ thì thấy cũng được. Nhưng xong rồi đau đầu lắm. Mà phải dùng nó thường xuyên, hôm nào quên không dùng thì lại trở về trạng thái cũ.

  7. Lê Thị Hưởng says: Trả lời

    Tôi thấy chồng tôi ăn các chạch có mấy bữa mà cải thiện được hơn khối đấy mọi người ạ.

    1. Tú Oanh says: Trả lời

      Chắc tùy người rồi, ông ck em ăn chả thấm vào đâu, vẫn cứ yếu xìu xìu

  8. Mai Hương says: Trả lời

    Đợt trước 2 vợ chồng em mãi chẳng có con, vì chồng em yếu sinh lí, kéo theo đó là chất lượng tinh trùng kém. Em có cùng chồng đi xét nghiệm rồi mua thuốc uống rồi nhưng không khỏi, ở nhà em bồi bổ cho chồng cũng chẳng ít. Sau đó lên mạng tìm hiểu thì biết đến Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lí bằng thuốc nam, chồng em uống được cỡ 3 tháng thì khỏi, và không lâu sau em cũng có tin vui luôn. Mừng lắm cả nhà ạ.

    1. Mai Hương says: Trả lời

      @Nguyễn Bình trong SG mình nghe nói cũng có nhưng mình lại không biết địa chỉ chính xác bạn ạ, đợt chồng mình chữa ở sốc 37a ngõ 97 văn cao bạn ạ.

    2. Nguyễn Bình says: Trả lời

      Mình xin địa chỉ Đỗ Minh Đường với bạn ơi. Trong Sài Gòn có không ạ?

  9. Hieu Dam says: Trả lời

    Ruou ba kich uong duoc day

  10. An Đặng says: Trả lời

    Bị mấy năm rồi giờ chữa theo mấy cách này có khỏi được không? Cách nào hiệu quả nhất?

    1. hoang van tuat says: Trả lời

      bi lau roj thi co ve kho day. chac la phai di chua tri bang thuoctheo chi dan cua bac si thi moi khoi duc.

  11. Phạm Duy says: Trả lời

    Ngày trước em thủ dâm nhiều nên giờ lúc làm chuyện đó với bạn gái em xuất nhanh quá. Làm thế nào để cải thiện được tình trạng này bây giờ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo