Bài thuốc đông y chữa bệnh yếu sinh lý lấy lại phong độ cho phái mạnh

Ngày nay, có rất nhiều cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, nhưng phần lớn các cánh mày râu đều tin tưởng vào những bài thuốc Đông y với các bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý đơn giản nhưng công hiệu cực kỳ tốt. Và 3 bài thuốc dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu nào đang mong muốn tìm lại phong độ phái mạnh của mình.

Bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Ngày nay, với lối sống thụ động, sinh hoạt và ăn uống thường bị xem nhẹ nên sức khoẻ của con người ngày càng có dấu hiệu đi xuống. Trong đó, những tình trạng nam giới bị yếu sinh lý cũng ngày càng gia tăng nhiều hơn, khiến cho những anh chàng nào không may rơi vào tình cảnh này cũng gần như bị bế tắc, mặc cảm…

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý cũng có nhiều dạng, trong đó có thể biểu hiện là xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn… nhưng dù là biểu hiện như thế nào thì cũng khiến cho phong độ phái mạnh đi xuống, nếu không có cách chữa yếu sinh lý kịp thời thì sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.
Với việc dùng bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý, hiện nay đang là sự lựa chọn của rất nhiều cánh mày râu. Bởi các vị thuốc Đông y đều khá quen thuộc và lành tính, công dụng lại rất hiệu quả và ổn định. Các chàng có thể hoàn toàn yên tâm mà áp dụng để sớm lấy lại phong độ của chính mình.

Các bài thuốc đông y áp dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Đông y với nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý, hay các vấn đề sinh lý khác của nam giới rất hiệu quả. Điển hình nhất là với 3 bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý sau đây sẽ là bí quyết tuyệt vời để giúp các quý ông mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh.
  • Bài thuốc 1:

Nguyên liệu: Khổ sâm, địa phu tử – mỗi vị 30g, hạt tiêu, ngũ bội tử – mỗi vị 20g.
Chữa yếu sinh lý bằng đông y mang lại hiệu quả cao
Chữa yếu sinh lý bằng đông y mang lại hiệu quả cao
Cách dùng: Các vị thuốc trước khi sắc cho vào nước ngâm khoảng 30 phút, sau đó cho vào nồi đun tiếp 30 phút. Cuối cùng khi thuốc còn chừng 3 bát thì chắt lấy nước và khi thuốc còn nóng thì xông hơi phần phụ cho đến khi nước nguội để ngâm.
Cách dùng bài thuốc ngâm này sẽ có tác dụng lưu thông khí huyết ở bộ phận sinh dục, đồng thời khi ngâm vào thuốc cần dùng tay kích thích dương vật để tạo cảm giác cương cứng, khi muốn xuất tinh thì rút ra, sau đó lại ngâm lại vào nước. Thực hiện như vậy 2 lần/ ngày để cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
  • Bài thuốc 2:

Nguyên liệu: 200g nhung hươu, 20g nhân sâm, 50g hoài sơn, 20 hạ thảo, 25g đại táo.
Cách dùng: với bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý này cần hầm các vị thuốc trên thật nhừ thành cháo vào nêm thêm gia vị để ăn, thực hiện nhiều lần trong ngày để giúp cải thiện sinh lý, chữa chứng xuất tinh sớm rất tốt.
  • Bài thuốc 3:

Nguyên liệu: Đỗ trọng, thục địa – 30g, đuôi lợn 150g, đại táo 8 quả, gừng tươi 15g, toả dương 20g.
Bài thuốc đông y chữa bệnh yếu sinh lý nam giới
Bài thuốc đông y chữa bệnh yếu sinh lý nam giới
Cách dùng:
+ Đuôi lợn rửa sạch, cắt khúc và hầm thật mềm
+ Gừng giã nát, các vị thuốc rửa sạch và cho vào hầm cùng đuôi lợn
+ Sau 3 tiếng nêm gia vị vừa ăn và thưởng thức bài thuốc.
Bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý này được dùng cho những trường hợp thận yếu, thận hư, liệt dương, xuất tinh sớm… nhằm phục hồi nhanh sinh lý nam giới.
Với những bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý bằng Đông y như trên, hầu hết đều xuất phát từ những vị thuốc lành tính, phù hợp với hầu hết cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, để an toàn nhất phái mạnh của chúng ta cũng cần sự tư vấn của bác sĩ, lương y. Tránh tự ý điều trị để “chữa lợn lành thành lợn què”.
Trên đây là những bật mý bài thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý dành cho nam giới hiệu quả. Mong rằng, nam giới sẽ tham khảo và áp dụng thành công, mau chóng tống khứ chứng bệnh khó nói, đáng ghét này ra khỏi cuộc đời của mình.
Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo