Bật mí cách bấm huyệt tăng ham muốn giúp chàng lấy lại bản lĩnh đàn ông

Bấm huyệt tăng ham muốn là một trong những tuyệt chiêu giúp cho cánh mày râu cải thiện chức năng tình dục của mình khá đơn giản. Vậy, cách bấm huyệt tăng ham muốn tình dục này được áp dụng khi nào và cách thực hiện ra sao? Các quý ông chớ bỏ qua những thông tin sau đây nhé.

Chúng ta không thể phủ nhận được sự quan trọng của tình dục trong cuộc sống của con người. Quan hệ tình dục vừa giúp các cặp đôi thể hiện sự gắn kết trong tình yêu, và cũng là lúc giúp các chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông thực thụ của mình.

Tuy nhiên, trong thực tế không phải tất cả nam giới đều có được một bản lĩnh thực thụ trong tình trường. Có những trường hợp khó đạt được đến cực khoái trong mỗi “cuộc yêu” do nhiều lý do nào đó. Và một trong những cách khắc phục được nam giới truyền tai nhau đó là bấm huyệt tăng ham muốn.

Anh Kiên tại Hà Nội có chia sẻ: “Ngại ngùng quá bác sĩ ơi! Em với người yêu có quan hệ nhưng do em bị xuất tinh sớm, chỉ 1 – 2 phút dạo đầu đã xuất tinh rồi, người ta vẫn gọi là cái bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” nên em không đạt được cực khoái sau nhiều lần quan hệ. Bạn gái em sau mỗi cuộc yêu như vậy em cảm nhận được cô ấy không hài lòng mặc dù không thể hiện rõ ra mặt. Em có nghe nói là có phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn, khắc phục xuất tinh sớm, không biết như thế nào thưa bác sĩ?”

Bạn Kiên thân mến, câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi, thắc mắc chung của rất nhiều nam giới hiện nay. Bởi có rất nhiều yếu tố tác động đến ham muốn tình dục của nam giới, có thể là do tâm lý hoặc do những vấn đề nam khoa như xuất tinh sớm.

Như bạn có đề cập đến tình trạng của mình là bạn bị xuất tinh sớm, đây cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm đi chất lượng tình dục phổ biến ở nam giới. Và phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn có thể nói là một cách khắc phục tình trạng này khá hiệu quả.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trước khi tìm hiểu về cách bấm huyệt tăng ham muốn như thế nào bạn cần phải hiểu rõ về các huyệt đạo kích thích ham muốn của cả nam và nữ giới là ở những vị trí nào.

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Nam giới và nữ giới đều có những huyệt đạo kích thích ham muốn
Nam giới và nữ giới đều có những huyệt đạo kích thích ham muốn

Những huyệt đạo kích thích ham muốn

Thực tế, cả nam và nữ giới đều có những huyệt đạo kích thích ham muốn. Khi thực hiện bấm các huyệt đạo này sẽ giúp cho chàng và nàng có được khoái cảm, tăng ham muốn trong các “cuộc yêu”.

Những huyệt đạo khi day bấm sẽ thêm phần hỗ trợ và kích thích ham muốn của cả phái đẹp và cánh mày râu đó là:

  • Những điểm “G” tăng thêm “hương vị” tình yêu mà ít người nghĩ đến đó là: Dái tai, mũi, đầu ngón chân, đầu ngón tay, vùng đùi trong và mắt cá chân. Chỉ cần bạn thực hiện xoa bóp thật nhẹ nhàng vào những điểm này hoặc chỉ là cái hôn nhẹ bạn cũng sẽ làm tăng thêm cảm giác hưng phấn cho đối phương.
  • Đầu ngực và xung quanh đầu ngực, đây có lẽ là huyệt kích thích ham muốn không còn quá xa lạ với nhiều cặp đôi.
  • Những huyệt đạo kích thích ham muốn lý tưởng tiếp theo mà các chàng và các nàng nên lưu ý đó là: Xương quai xanh hay xương đòn (ở nữ); yết hầu, cằm (ở nam); hoặc ở cổ, môi, vùng sau gáy, rốn…
  • Ngoài ra, việc bạn thực hiện massage nhẹ nhàng “vùng đất cấm” của đối phương chính là một điểm kích thích ham muốn vô cùng lý tưởng.

Bấm huyệt tăng ham muốn khi nào và cách bấm ra sao?

Bấm huyệt vừa là cách giúp cho nam giới tăng ham muốn trong tình dục mà còn giúp kéo dài khả năng quan hệ hiệu quả. Phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn này thường được áp dụng cho những trường hợp sau đây:

Bấm huyệt tăng ham muốn có thể áp dụng với những trường hợp xuất tinh sớm
Bấm huyệt tăng ham muốn có thể áp dụng với những trường hợp xuất tinh sớm
  • Bấm huyệt tăng ham muốn được áp dụng cho những người có thể chất yếu, người mệt mỏi, xuất tinh sớm, chán nản khi quan hệ, không áp dụng được mong muốn của người bạn tình.
  • Nam giới có tâm lý lo lắng, không thoải mái dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Lúc này cả chàng và nàng đều không đạt được sự cực khoái của mình.
  • Bấm huyệt tăng ham muốn còn được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nhưng không rõ nguyên nhân.

Như vậy, bạn Kiên mắc hiện tượng xuất tinh sớm thì có thể áp dụng cách bấm huyệt tăng ham muốn để cải thiện chất lượng tình dục trong mỗi “cuộc yêu” của mình.

Cách bấm huyệt tăng ham muốn dành cho nam giới

Trong Y học cổ truyền của nước ta, có khá nhiều cách giúp cho cánh mày râu cải thiện được chất lượng tình dục, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.

Một số cách điển hình giúp tăng ham muốn phải kể đến đó là: Châm cứu, phương pháp sử dụng khí công, bấm huyệt… Và trong số đó, bấm huyệt là cách được khá nhiều nam giới rỉ tai nhau. Vậy, cách bấm huyệt tăng ham muốn thực hiện như thế nào?

Bấm huyệt tăng ham muốn tại huyệt nội quan

Huyệt nội quan là huyệt có vị trí ở mặt trước cẳng tay, nằm giữa hai gân cơ gân tay lớn và gân tay nhỏ, ở phía thên cổ tay khoảng 2 thốn. Tác dụng của huyệt nội quan này đó chính là giúp an thần, ích tâm, trấn tĩnh chỉ thốn…

Bấm huyệt tăng ham muốn nam giới tại huyệt nội quan
Bấm huyệt tăng ham muốn nam giới tại huyệt nội quan

Cách bấm:

  • Bạn sử dụng ngón tay cái bấm lần lượt từng bên, bấm mỗi bên khoảng 2 phút với lực tương đối mạnh. Bạn bấm làm sao để bàn tay có cảm giác căng tức và tê nặng.
  • Mỗi ngày bạn thực hiện bấm 2 lần, thời điểm tốt nhất là vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Nếu bấm khi sinh hoạt tình dục, người bạn tình dùng hai ngón tay cái day bấm vào huyệt nội quan của nam giới bấm với lực vừa phải và liên tục. Và khi nam giới có cảm giác sắp xuất tinh thì nữ giới cần nhanh chóng bấm vào huyệt nội quan với lực mạnh hơn.

Đây là một cách bấm huyệt tăng ham muốn cho nam giới nhưng cần có sự phối hợp nhịp nhàng ở cả hai người.

Chính vì vậy, bạn cần phải xác định và bấm huyệt một cách chính xác để có được hiệu quả như mình mong muốn. Và biểu hiện khi bấm huyệt đúng đó là người chồng/bạn trai có cảm giác tê tại chỗ. Và để có được cảm giác này thì lực bấm phải đủ mạnh, nếu không sẽ không có kết quả.

Bấm huyệt tăng ham muốn tại huyệt hội âm

Bấm huyệt tại huyệt hội âm là một trong những phương pháp bấm huyệt được áp dụng khá phổ biến.

Huyệt hội âm có vị trí nằm ở dưới đáy chậu, huyệt này là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ vị trí hậu môn, bộ phận sinh dục ngoài và hai bên tới phần háng. Đây cũng chính là trung điểm đường nối gốc của bìu với hậu môn của nam giới.

Bình thường, khi bấm huyệt hội âm này sẽ giúp điều kinh, thanh lợi thấp nhiệt, cường thận… chính vì vậy, phương pháp bấm huyệt hội âm này được ông bà ta sử dụng trong điều trị một số chứng bệnh của hệ sinh dục, tiết niệu, hậu môn, nhất là những vấn đề như: Điều trị xuất tinh sớm, rối loạn kinh nguyệt (nữ giới).

Huyệt hội âm là huyệt đạo gần với hậu môn
Huyệt hội âm là huyệt đạo gần với hậu môn

Cách bấm:

Khi quan hệ, nam giới có thể tự mình bấm vào huyệt hội âm hoặc nhờ người bạn tình của mình. Lúc này người bạn tình sẽ hỗ trợ bằng cách dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa dùng lực mạnh để bấm vào huyệt hội âm khoảng 10 phút.

Vì đây là một trong những huyệt đạo vô cùng nhạy cảm nên khi bấm bạn cần phải có một lực đủ mạnh để thu về kết quả.

Nếu áp dụng đúng và bấm với lực đủ mạnh thì phương pháp bấm huyệt này sẽ giúp bạn kéo giảm hưng phấn và lặp lại sự cân bằng thần kinh, kết quả là giúp bạn có thể kéo dài được thời gian giao hợp.

Một điểm mà bạn cần lưu ý khi thực hiện phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn tại huyệt hội âm này đó là: Do huyệt có vị trí nằm ở gần hậu môn nên trước khi thực hiện bạn cần vệ sinh khu vực này sạch sẽ trước khi quan hệ.

Lời khuyên cuối cùng cho các chàng đó chính là trước khi thực hiện bạn cần hiểu rõ phương pháp, xác định đúng huyệt đạo để mang lại hiệu quả như mong muốn. Hãy tham khảo ý kiến các chuyên gia để có những lời khuyên hữu ích cho mình.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết tăng cường sinh lực, vừa KHOÁI vừa KHỎE như thời trai trẻ

Để tăng hiệu quả chữa yếu sinh lý, giúp khỏi hẳn bệnh, bên cạnh việc bấm huyệt, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyên nam giới nên kết hợp sử dụng các bài thuốc Đông y. Với thành phần từ thiên nhiên, gồm nhiều cây thuốc quý có tác dụng trị yếu sinh lý, tăng cường ham muốn hiệu quả, thuốc Đông y không chỉ an toàn, lành tính mà còn cho hiệu quả lâu dài, vững chắc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bài thuốc Nam tăng cường sinh lý hiệu quả, nổi bật nhất là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – phương thuốc này từng được giới thiệu trên kênh VTC2“Góc nhìn người tiêu dùng”“Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 là biện pháp tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả.

Bài thuốc gồm hơn 50 loại thảo dược tự nhiên như Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Xà sàng tử… được kết hợp hài hòa trong 3 phương thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận mang đến tác dụng Trị bệnh TẬN GỐC – Hiệu quả LÂU DÀIKHÔNG TÁI PHÁT – An toàn TUYỆT ĐỐI.

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông sẽ cảm nhận rõ hiệu quả qua từng giai đoạn như sau:

  • Sau 2 – 3 tuần: Thuốc ngấm vào cơ thể, cánh mày râu cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt
  • Sau 4 – 5 tuần: Sinh lý dần hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, tăng ham muốn, chức năng thận dần được cải thiện
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, quý ông tự tin trong chuyện chăn gối

Dược liệu XUẤT XỨ RÕ RÀNG – SẠCH – AN TOÀN

Các dược liệu bào chế thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Hầu hết đều được thu hái từ các vườn chuyên canh tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội) do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO.

Cải tiến cách dùng PHÙ HỢP mọi nam giới

Để thuốc được phát huy tối đa công năng, các lương y Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc thành dạng viên hoàn và rượu ngâm. Sự cải tiến này giúp giữ tại tối đa dược chất của thảo dược, đồng thời giúp thuốc nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, rút ngắn thời gian điều trị, tiện lợi cho các quý ông trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh điều trị bệnh bằng bài thuốc Nam gia truyền, tùy từng trường hợp, các lương y sẽ xem xét để kết hợp với liệu trình châm cứu, bấm huyệt để gia tăng hiệu quả điều trị, giúp nam giới sớm cảm nhận thấy hiệu quả trị liệu và phục hồi bản lĩnh.

ĐỪNG BỎ LỠ: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Kết quả khảo sát từ 500 nam giới điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường năm 2021:

  • Có 343 bệnh nhân (68,6%) thể lực sung mãn, lấy lại phong độ sau 2 tháng.
  • Có 144 bệnh nhân (28,8%) dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm sau 3 tháng.
  • Có 13 bệnh nhân (2,6%) cải thiện về sức khỏe song bệnh không khỏi do không tuân thủ chỉ định, hướng dẫn của lương y nhà thuốc.

Tiêu biểu như trường hợp của NSƯT Minh Tuấn, bước vào giai đoạn mãn dục nam, anh gặp nhiều khó khăn trong việc “ân ái” vợ. 

NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Tôi ngoài 50 rồi nên cũng khó tránh những lần gần gũi vợ mà “trên bảo dưới không nghe”. Tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm nên mình yên tâm đến thăm khám, chữa  trị. Quả đúng là dùng thuốc kết hợp châm cứu 3 tháng, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe tổng thể cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen trông phong độ hơn hẳn”.

Nhờ sử dụng bài thuốc này mà diễn viên Lê Bá Anh – diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Thương ngày nắng về” đã lấy lại được bản lĩnh phái mạnh chỉ sau 2 tháng sử dụng.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Là đơn vị có truyền thống hơn 150 năm khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, nổi danh với các bài thuốc Nam gia truyền cùng phương pháp vật lý trị liệu chuyên sâu (châm cứu, xoa bóp day bấm huyệt). Hiện nay, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang duy trì chính sách khám, tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người.

Vì vậy, quý ông có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chuyên sâu hơn về cách bấm huyệt và bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý:

Trên đây là phương pháp bấm huyệt tăng ham muốn trong quan hệ khá hiệu quả. Chúng tôi hi vọng thông qua những chia sẻ này bạn Kiên cũng như nam giới đang có cùng quan tâm sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình, giúp cho cả hai có thể đạt được cực khoái như mong muốn trong mỗi “cuộc yêu”.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo