Thực hư thuốc bổ thận PV giúp tăng cường sinh lý nam giới có tốt không?

Bổ thận PV được biết đến là thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, cải thiện khả năng tình dục, hỗ trợ chữa trị chứng yếu sinh lý do thận hư. Tuy nhiên, hiệu quả chữa trị có thật sự tốt như những gì quảng cáo không vẫn khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thực hư câu chuyện này.

Thận là cơ quan nội tạng quan trọng đối với cơ thể con người và đặc biệt là khả năng tình dục ở nam giới. Theo Đông y, nam giới mắc các chứng thận âm hư, thận dương hư là nguyên nhân gây ra hầu hết các bệnh về khả năng tình dục như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay suy giảm ham muốn…

Do đó, một số thuốc bổ thận trong đó có dòng sản phẩm chức năng bổ thận PV được bào chế dành riêng cho nam giới cải thiện chứng yếu sinh lý do thận yếu.

Vậy, bổ thận PV có thành phần gì và công dụng có tốt không?

Anh Thịnh (Hà Nam) có câu hỏi: “Tôi thấy thuốc bổ thận PV được quảng cáo rất nhiều với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam, điều trị các chứng yếu sinh lý. Bản thân tôi đang phải khổ sở với chứng yếu sinh lý nên có ý định sử dụng thuốc. Tuy nhiên, tôi không biết có nên tin tưởng vào quảng cáo không. Mong bác sĩ tư vấn giúp, bổ thận PV gồm thành phần nào và có thực sự tốt không?”.

Có lẽ thắc mắc mà anh Thịnh gặp phải cũng là băn khoăn của rất nhiều quý ông trước khi quyết định lựa chọn 1 loại thuốc hay thực phẩm chức năng như bổ thận PV để chữa trị yếu sinh lý, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Bổ thận PV có tác dụng tăng cường sinh lực nam

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bổ thận PV có tác dụng tăng cường sinh lực nam

Mặt trái của việc quảng cáo không đúng sự thật về sản phẩm hiện nay đã khiến cho nhiều người mất niềm tin vào giá trị thực sự của sản phẩm. Chính vì vậy băn khoăn mà anh Thịnh gặp phải hoàn toàn chính đáng và chúng tôi xin được tư vấn băn khoăn ấy như sau:

  • Thành phần của thuốc bổ thận PV

Theo thông tin của nhà sản xuất thì thuốc bổ thận PV bao gồm 1 số vị thuốc Đông y được bào chế dưới dạng viên uống. Thành phần của thuốc bao gồm: Ba kích, dâm dương hoắc, cá ngựa, nhục thung dung, câu kỷ tử, xà sàng tử, đỗ trọng, thục địa, phụ tử chế, đương quy, quế nhục, sơn thù.

  • Công dụng của thuốc bổ thận PV có tốt không?

Có lẽ theo những thông tin quảng cáo mà anh Thịnh cũng như bạn đọc biết được về thuốc bổ thận PV thì thuốc sẽ có những công dụng chính như:

– Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam, cải thiện sức khỏe nam giới.

– Thuốc có tác dụng tăng nội tiết tố nam Testosterone, chống hoặc làm trì hoãn quá trình mãn dục sớm ở đàn ông trung niên.

– Tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ chữa trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Trên thực tế, bổ thận PV chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh yếu sinh lý.

Hơn nữa, thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam chỉ có tác dụng tạm thời. Tức là có tác dụng trong khi sử dụng nhưng khi ngưng sử dụng thuốc, chứng yếu sinh lý lại quay trở lại.

Bổ thận PV được bào chế từ các vị thuốc Đông y, hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý

Bổ thận PV được bào chế từ các vị thuốc Đông y, hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý

Đặc biệt trong một số trường hợp, sử dụng thuốc không đúng hướng dẫn, lạm dụng thuốc, tùy tiện sử dụng thuốc khi chưa qua thăm khám dẫn đến dị ứng hoặc phản ứng với thành phần thuốc có thể khiến bệnh nặng hơn.

Nói như vậy, không có nghĩa là bổ thận PV không đem lại tác dụng gì. Nếu bạn sử dụng thuốc đúng cách theo tư vấn và chỉ định của bác sĩ, thuốc sẽ giúp bồi bổ sức khỏe nam giới, rất tốt trong quá trình hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý, giúp việc chữa trị đạt hiệu quả hơn.

Lời khuyên dành cho anh Thịnh là nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp. Nếu có thể sử dụng bổ thận PV, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.

Bổ thận PV có giá bao nhiêu, sử dụng thế nào và cần lưu ý gì?

– Giá bán: Hiện nay, tại các hiệu thuốc trên cả nước đều có bán bổ thận PV với giá là 119.000 đ/ hộp 6 vỉ 30 viên.

– Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên sau khi ăn xong. Liệu trình điều trị kéo dài ít nhất 1 tháng và thông thường là 2 – 3 tháng mới có hiệu quả.

– Lưu ý khi sử dụng bổ thận PV:

+ Chỉ sử dụng khi có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bổ thận PV

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bổ thận PV

+ Trong quá trình sử dụng nên kiêng uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

+ Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, vận động cơ thể hợp lý, quan hệ tình dục điều độ.

+ Nếu gặp tác dụng phụ hoặc triệu chứng bệnh nặng hơn nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Mong rằng những thông tin về thuốc bổ thận PV trên đây đã giúp anh Thịnh và độc giả có những thông tin hữu ích về thuốc. Chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo