Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người thừa kế bài thuốc 150 năm tuổi chữa yếu sinh lý hiệu quả

“2 tuần trở lại đây, tôi dần bị mất ham muốn tình dục. Tần suất quan hệ giảm hẳn, chỉ 1 – 2 lần/tuần (trước 5 – 6 lần/tuần). Mỗi cú nhấp khi quan hệ cũng yếu, oải dần khiến bạn gái thất vọng. Tôi muốn tìm bác sĩ tốt để khám bệnh. Lướt tìm trên mạng, tôi thấy BS, lương y Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được không ít lời khen về chữa sinh lý. Không biết thực hư có đúng thế không? Mong chuyên mục sớm giúp tôi tìm câu trả lời.” (Phùng Tuấn Tiến, 29 tuổi, Bạch Đằng, Hải Phòng)

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý qua lời kể của người bệnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa và phát triển của dòng họ Đỗ Minh, nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Không chỉ thăm khám cho người bệnh tại nhà thuốc của dòng họ, lương y Tuấn còn thường xuyên tham gia các diễn đàn bệnh lớn/nhỏ nhằm giúp người bệnh giải đáp thắc mắc thầm kín.

>> Nên đọc: Yếu sinh lý ở nam giới điều trị bằng phương pháp gia truyền nhà họ đỗ

 

Cùng Namkhoahiemmuon lắng nghe người bệnh chia sẻ gì về vị thầy thuốc này:

Anh Đỗ Hùng Dũng, 29 tuổi, Phú Xuyên chia sẻ: “Tôi phát hiện bản thân bị yếu nên muốn chữa trị gấp. Bạn bè giới thiệu tôi tới gặp bác sĩ Tuấn. Khác xa với suy nghĩ của tôi về một bác sĩ già nua, khó tính, bác sĩ Tuấn trung tuổi, chững chạc và rất từ tốn.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Khám bệnh với bác sĩ tôi cảm thấy khá thoải mái để chia sẻ. Vì lần đầu dùng thuốc Đông y, tôi còn bỡ ngỡ. Mấy ngày đầu dùng chưa quen, bác sĩ còn gọi điện hỏi han và hướng dẫn lại tôi cách dùng. Tôi thấy bác sĩ là người khá có tâm với nghề. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc, tôi cảm thấy cơ thể khỏe hơn và nhập cuộc rất sung mãn. Tôi rất hài lòng”

Bác Nguyễn Văn An, 53 tuổi, Hà Nam tâm sự: “Ở tuổi của tôi còn đi khám sinh lý khiến tôi rất ngại, nào dám tới bệnh viện. Đọc thông tin trên mạng thấy bảo bác sĩ Tuấn chữa bệnh tốt lắm nên tôi đánh liều thử.

Biết tôi ngại, bác sĩ hỏi dăm ba câu xã giao làm quen rồi mới lân la hỏi về bệnh. Tôi tuổi cao nên khi kê thuốc, bác sĩ còn viết giấy nhớ dán lên bao bì thuốc là tôi nên dùng cái nào trước, cái nào sau, liều lượng bao nhiêu làm tôi rất yên tâm. Tôi từng khám nhiều bệnh với nhiều bác sĩ khác nhau nhưng hiếm ai chu đáo tới vậy.”

Thật ra sinh lý cũng có thời kỳ “lão hóa” giống như tuổi tác và sức khỏe vậy, khác nhau ở chỗ nó đến sớm hay muộn mà thôi. Vì vậy, dù là người nổi tiếng nhưng diễn viên Lê Bá Anh cũng khó tránh khỏi những trục trặc sinh lý khi bước vào gian đoạn mãn dục ở tuổi 46. Tuy nhiên, tình trạng này không chỉ khiến sinh lý suy giảm mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và công việc của anh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị thành công bệnh yếu sinh lý cho diễn viên Lê Bá Anh

Nam diễn viên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường một cách rất tình cờ và với anh đó là sự tình cờ đầy may mắn. Diên viên Lê Bá Anh cho biết:

Tôi rất cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước đó, tôi đã từng đi khám và dùng thuốc Tây y. Tuy nhiên, chỉ đến khi tới thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi mới hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình. Và kết quả sau 2 tháng sử dụng thuốc đã không làm tôi thất vọng. Hiện giờ tôi không còn thấy lo lắng mỗi đối diện với vợ , đúng là MỘT NGƯỜI KHỎE HAI NGƯỜI VUI!…

Xem thêm: Hành trình 60 ngày đánh thức bản lĩnh phái mạnh của DV Lê Bá Anh

Lương y Đỗ Minh Tuấn: “Giúp nam giới chữa yếu sinh lý thành công là trách nhiệm và bổn phận tôi nên làm”

Liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn, khi đề cập tới vấn đề lương y được nhiều người bệnh chú ý và tán thưởng về tài chữa bệnh yếu sinh lý, lương y Tuấn tâm sự: “Là đàn ông, tôi thấu hiểu nỗi đau của một người nam bị suy giảm ham muốn tình dục, sinh lý kém. Con đường chữa bệnh họ phải đi không hề đơn giản. Với tôi, thêm 1% chữa bệnh thành công là có thêm một người bệnh hạnh phúc, một gia đình hạnh phúc. Với tôi giúp họ thoát bệnh không chỉ là trách nhiệm mà còn là bổn phận nên làm.”

 Đối với BS, lương y Tuấn giúp nam giới chữa yếu sinh lý là trách nhiệm và bổn phận

Đối với lương y Tuấn giúp nam giới chữa yếu sinh lý là trách nhiệm và bổn phận

Là nam giới, ai cũng muốn chứng tỏ cho người mình yêu sự sung mãn và bản lĩnh đàn ông. Nhưng, nếu không may, quý ông bị yếu sinh lý, cũng đừng nên nản lòng. Theo lương y Tuấn, khi bị yếu sinh lý, nam giới nên thẳng thắn chia sẻ với bạn tình về tình trạng bệnh của mình. Tiếp đó, tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để thăm khám, điều trị.

Hiện nay, y học phát triển, người bệnh có nhiều cơ hội chữa dứt bệnh yếu sinh lý. Nếu bạn muốn sử dụng phương pháp chữa bằng Đông y, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ gần 150 năm trước đã tìm tòi, nghiên cứu và phát triển thành công Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh yếu sinh lý.

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị yếu sinh lý được bào chế dựa trên nguyên tắc tập trung đi sâu bài trừ độc tố tích tụ trong cơ thể, từ đó cải thiện chức năng phủ, tạng để tăng cường sức đề kháng. Bài thuốc là sự kết hợp 3 trong 1, đem lại hiệu quả tối ưu khi kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc:

Xem ngay video lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải về bài thuốc chữa yếu sinh Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

Theo lương y Tuấn, hiệu quả của bài thuốc thay đổi khác nhau tùy vào từng cơ địa và liều lượng sử dụng. Người bệnh nên kiên trì dùng thuốc đúng cách, kết hợp với châm cứu, bấm huyệt để giúp hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Xem thêm: Bài thuốc Đỗ Minh Đường được VTV2 giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Nếu bạn đã và đang bị căn bệnh yếu sinh lý hoành hành, đừng bỏ qua cơ hội lắng nghe tư vấn trực tiếp từ chuyên gia – lương y Đỗ Minh Tuấn thông qua 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc tại: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Cách 2: Liên hệ về Hotline/Zalo: 024 6253 66490984 650 816 (Hà Nội) – 028 3899 16770932 088 186 (Hồ Chí Minh).
  • Cách 3: Truy cập website: dominhduong.com, kéo xuống phần dưới góc phải và nhấp “Đăng ký ngay” để đặt lịch tư vấn và khám bệnh.

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo