3 cách trị yếu sinh lý lợi hại giúp chàng \’hạ gục\’ bệnh khó nói

Cách trị yếu sinh lý có rất nhiều từ các biện pháp y học hiện đại, các bài thuốc Đông y cho đến các mẹo dân gian. Tuy nhiên áp dụng phương pháp nào phù hợp để chữa trị hiệu quả mới là vấn đề các anh em cần quan tâm. Thông tin về cách trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng 3 cách lợi hại dưới đây sẽ giúp bạn có được cách trị bệnh hiệu quả.

Cách trị yếu sinh lý hiệu quả cần đảm bảo nguyên tắc điều trị đúng bệnh, đúng nguyên nhân và mức độ yếu sinh lý gặp phải. Bên cạnh việc thăm khám và chữa trị tại cơ sở y tế còn có những giải pháp hoàn toàn tự nhiên giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Tuyệt chiêu cách trị bệnh yếu sinh lý bằng luyện tập

Thể lực rất quan trọng với nam giới “yếu” trong “chuyện ấy”, vì thể mà những bài tập rèn luyện thể lực và sự dẻo dai hàng ngày sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chữa trị. Các bài tập bao gồm:

  • Cách trị yếu sinh lý bằng bài tập Kegel

Bài tập này tác động đến nhóm cơ cụt, cơ sàn đáy chậu, tăng tuần hoàn máu giúp “cậu nhỏ” dễ cương cứng, duy trì thời gian cương cứng tốt hơn. Thực hiện động tác này, bạn chỉ cần giữ chặt nhóm cơ PC giống lúc bạn nhịn tiểu trong 10 giây rồi thả lỏng ra, lặp đi lặp lại liên tục 3 – 5 phút. Thực hiện mỗi ngày để cải thiện chứng yếu sinh lý.

Cách trị yếu sinh lý bằng luyện tập

Cách trị yếu sinh lý bằng luyện tập

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Nâng tạ

Nâng tạ vừa sức là bài tập giúp bạn tăng cường hormone Tostesterone, cải thiện khả năng sinh lý. Nâng tạ ở mức hợp lý khoảng 10 lần/ ngày, kết hợp với các bài tập bụng, chống đẩy, Squat,… sẽ giúp bạn cải thiện thể lực và khả năng tình dục.

  • Đi bộ nhanh

Đi bộ và đi bộ nhanh là bài tập hữu ích, tăng cường sức khỏe tốt cho nam giới. Cách trị yếu sinh lý không thể bỏ qua bài tập này. Bạn nên đi bộ nhanh hàng ngày 30 phút vào buổi sáng để sung mãn và bền bỉ hơn “trên giường”.

  • Tập Yoga

Các bài tập Yoga mang đến những điều kỳ diệu cho sức khỏe con người. Các động tác Yoga phù hợp sẽ giúp bạn dẻo dai, khỏe mạnh hơn, kéo dài thời gian ân ái.

Cách trị yếu sinh lý bằng chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng với nam giới yếu sinh lý, để cải thiện chứng bệnh này, bạn nên bổ sung những thực phẩm sau:

– Thịt và hải sản: Thịt dê, thịt chó, thịt bò, hàu biển, cá thu… là những thực phẩm bạn nên bổ sung để có sức khỏe tốt, tăng cường ham muốn, khắc phục biểu hiện yếu sinh lý.

Cách trị yếu sinh lý bằng gừng

Cách trị yếu sinh lý bằng gừng

– Gừng tươi: Bạn biết không, gừng tươi thực sự là “thần dược” đối với nam giới trong việc cải thiện khả năng sinh lý. Bạn nên bổ sung gừng vào bữa ăn hàng ngày, nấu trà gừng uống thay nước hoặc uống nước gừng với mật ong.

– Các món ăn chữa yếu sinh lý: Cách trị chứng yếu sinh lý bằng cách món ăn quen thuộc như canh lá hẹ, lá hẹ xào trứng, hàu nướng, cá chạch… sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.

Bất ngờ với cách trị yếu sinh lý nam từ thuốc Đông y

Cách trị bệnh yếu sinh lý tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là 3 bài thuốc từ Đông y có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên cho hiệu quả chữa trị yếu sinh lý từ nguyên căn gây bệnh cụ thể.

  • Bài thuốc hồi xuân phục dương thang

– Vị thuốc: Bài thuốc bao gồm các thảo dược quý là thạch liên từ, dâm dương hoắc, cửu thái tử, phúc bồn tử, đại thục địa và nhiều vị thuốc quý khác.

– Công dụng: Trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới bằng cách tăng cường Hormone sinh dục nam, tăng khả năng cương cứng, duy trì thời gian cương cứng để kéo dài thời gian quan hệ.

– Cách dùng: Cho các vị thuốc trên vào ngâm với rượu và uống hàng ngày với liều lượng do bác sĩ Đông y chỉ định.

  • Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn

– Vị thuốc: Nhục thung dung, ba kích, sa sàng tử, đương quy, thục địa, hạt sen, hồ đào…

– Công dụng: Là cách trị yếu sinh lý với biểu hiện liệt dương, rối loạn xuất tinh, đau lưng.

– Cách dùng: Thuốc được vào chế dưới dạng viên hoàn rất thuận tiện trong việc sử dụng. Kết hợp với yếu sinh lý ăn gì bạn sẽ thoát khỏi bệnh nhanh chóng.

Cách trị yếu sinh lý bằng Đông y

Cách trị yếu sinh lý bằng Đông y

  • Bài thuốc Đại bổ thận

– Vị thuốc: Thạch liên tử, dâm dương hoắc, phúc bồn tử, sa sàng tử, kim anh tử, cửu thái tử…

– Công dụng: An thần, bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng sinh lý, bổ thận sinh tinh.

– Cách sử dụng: Thuốc được bào chế dưới dạng viên rất dễ sử dụng.

Các bài thuốc là cách trị yếu sinh lý nam kể trên được nhà thuốc Đông y gia truyền Đỗ Minh Đường bào chế thành công. Nam giới có thể tin tưởng đến chẩn bệnh và khám yếu sinh lý tại nhà thuốc uy tín này.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới có được cách trị yếu sinh lý hiệu quả bằng các phương pháp an toàn, không có biến chứng và tác dụng phụ. Cuối cùng chúc bạn luôn tự tin và có đời sống tình dục viên mãn.

Xem thêm: Tuyệt chiêu chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt cực hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo