Chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?

Sinh lý khỏe mạnh là cách giúp cho các đấng mày râu khẳng định bản lĩnh của mình trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, ngày nay có không ít người đang khổ sở và tự ti vì bị yếu sinh lý. Nhiều người muốn đi chữa nhưng lại băn khoăn không biết chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?

Anh Nguyễn Trung Thành – 31 tuổi, Hà Nội, là một trong rất nhiều độc giả gửi thư về chuyên mục thắc mắc vấn đề chi phí chữa yếu sinh lý:

Tôi mới cưới vợ cách đây hơn nửa năm. Cô ấy là mối tình đầu của tôi và là người tôi hết mực yêu thương. Trong cuộc sống hay công việc, sinh hoạt chúng tôi đều rất hợp nhau. Duy chỉ có một vấn đề khiến tôi cảm thấy vô cùng đau khổ. Đó chính là việc tôi bị yếu sinh lý.

Thời gian đầu tôi chỉ giảm ham muốn “chuyện ấy” thôi. Nhưng dần dần tôi còn có cả biểu hiện khó cương cứng “cậu nhỏ”, lúc cương cứng được thì lại rất nhanh ỉu xìu khi mà cả tôi và vợ đều chưa thỏa mãn.

Đây là điều làm tôi lo lắng, khổ sở suốt thời gian qua. Tôi sợ để lâu không chữa sẽ ảnh hưởng đến khả năng có con của hai vợ chồng. Tôi đang tính đi khám và điều trị bệnh. Nhưng không biết chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?

Mong được chuyên gia giải đáp. Xin cảm ơn!

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Chào anh!

Yếu sinh lý là tổng hợp các vấn đề liên quan tới chức năng sinh lý của đàn ông như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn quan hệ tình dục,… Không chỉ tác động tiêu cực đến tâm lý khiến cánh mày râu cảm thấy tự ti, chuyện chăn gối nguội lạnh, bệnh yếu sinh lý còn có thể gián tiếp khiến cho hôn nhân đổ vỡ và thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới nếu không điều trị kịp thời và đúng cách.

Tuy vậy, để việc điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao thì người bệnh cần phải chuẩn bị tốt về kinh tế và tinh thần. Không ít người vì nỗi lo chi phí chữa yếu sinh lý cao mà đắn đo, e ngại, mãi không chịu chữa trị. Điều này khiến bệnh tình ngày một nặng và khó chữa hơn.

Chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh yếu sinh lý hết bao nhiêu? Chi phí chữa yếu sinh lý có cao không là những câu hỏi không chỉ anh Thành mà nhiều người đàn ông khác cũng rất thắc mắc. Theo các bác sĩ chuyên khoa, không có một mức chi phí chữa yếu sinh lý cụ thể nào. Bởi vì chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa yếu sinh lý là:

Mức độ bệnh:

Không chỉ bệnh yếu sinh lý mà đối với bất kỳ một loại bệnh nào, khi bệnh ở giai đoạn nhẹ thì việc chữa trị sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với khi bệnh đã bước sang giai đoạn nặng. Chi phí chữa yếu sinh lý sẽ cao hơn rất nhiều nếu các đấng mày râu để cho bệnh nặng rồi mới đi điều trị.

Sức khỏe bệnh nhân

Tình trạng sức khỏe của người bệnh quyết định rất lớn tới chi phí chữa yếu sinh lý. Nếu như bác sĩ kiểm tra tổng quát và đưa ra kết luận rằng bạn có sức khỏe tốt, ngoài bệnh yếu sinh lý ra không mắc thêm bất cứ bệnh nào khác thì bệnh yếu sinh lý sẽ nhanh chóng chữa khỏi hơn.

Sức khỏe bệnh nhân cũng ảnh hưởng tới chi phí chữa yếu sinh lý

Phương pháp chữa trị

Bằng việc thăm khám và căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh thì bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa yếu sinh lý phù hợp nhất.

Một số người chỉ cần thay đổi chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, điều trị vấn đề tâm lý thì bệnh sẽ khỏi – như vậy chi phí chữa yếu sinh lý không quá tốn kém. Song có nhiều trường hợp bệnh nhân lại cần phải sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý hay sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý mới khỏi bệnh. Thậm chí có người cần hoặc cần phải phẫu thuật nếu như nguyên nhân gây bệnh là do chứng dài hẹp bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn,… Những trường hợp này thì chi phí chữa yếu sinh lý rất tốn kém.

Nếu phải phẫu thuật thì chi phí chữa yếu sinh lý rất tốn kém

Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý

Nếu như bạn chọn địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, chất lượng, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến hiện đại,… thì dĩ nhiên chi phí chữa yếu sinh lý sẽ cao hơn các cơ sở y tế kém chất lượng.

Ngoài ra, một số nam giới do công việc bận rộn, ít khi có thời gian rảnh rỗi nên chọn bệnh viện tư để khám bệnh hoặc lựa chọn khám dịch vụ. Chính vì điều này mà chi phí chữa yếu sinh lý sẽ càng cao hơn.

Với những nam giới có thời gian khá bận rộn thì việc chờ đợi như tại bệnh viện công sẽ tốn rất nhiều thời gian. Do đó, họ sẽ lựa chọn hình thức khám chữa bệnh dịch vụ để được xử lý nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chính vì điều này mà phí điều trị sẽ được công thêm phí dịch vụ.

Lời khuyên của chuyên gia

Qua thông tin mà anh Thành chia sẻ, chuyên gia nhận thấy là anh mới bị yếu sinh lý khoảng nửa năm nay, vì thế tình trạng bệnh của anh có thể chưa chuyển biến nặng. Anh nên tới các bệnh viện, phòng khám uy tín đề điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí chữa yếu sinh lý, vừa giúp tăng khả năng chữa khỏi bệnh.

Nên đi khám chữa yếu sinh lý càng sớm càng tốt

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia về vấn đề chi phí chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất. Chúc các bạn sức khỏe!

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Minh Nguyệt (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo