Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn những hiệu quả không ngờ đến

Trong dân gian hiện nay đang truyền tai nhau về hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn, mặc dù phương pháp này không hề mới, nhưng có thể còn nhiều người chưa biết rõ về hiệu quả tác dụng của nó đối với nam giới như thế nào. Nếu bạn còn đang tò mò, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây, biết đâu sẽ tìm được một phương pháp chữa chứng bệnh sinh lý khó nói và nan giải này hiệu quả còn hơn dùng thuốc nữa.

Áp dụng phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn như thế nào?

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Diện chẩn là một phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh đã được nghiên cứu và áp dụng thành công từ năm 1980 do GS. Bùi Quốc Châu hoàn thiện. Phương pháp này còn được gọi là phản xạ học đa hệ hay phản xạ học vùng mắt.

Phương pháp diện chẩn thực hiện như thế nào?

Diện chẩn tức là thực hiện chẩn đoán dựa trên quá trình quan sát, tìm và xác định các huyệt đạo để day bấm, tác động lên các huyệt đạo nhằm phục hồi các chức năng, người bệnh khoẻ mạnh hơn, tăng cường sức lực.
Ngoài việc dùng tay để day ấn, có thể sử dụng thêm các dụng cụ hỗ trợ khác để lăn, hơ, gõ vào các vùng của đồ hình phản chiếu thần kinh đa hệ trên khuân mặt. Qua đó, tác động gián tiếp qua đồ hình phản chiếu đó giúp các cơ quan khác trên cơ thể được phục hồi nhanh chóng.
Hiện nay, người ta cũng đã áp dụng chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn rất hiệu quả, phương pháp này mang lại nhiều lợi ích mà lại rất đơn giản, đỡ tốn kém. Nếu người bệnh được áp dụng đúng, kết hợp có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì bệnh sẽ mau khỏi, chàng sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề “trên bảo dưới không nghe nữa”.

Các cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn hiệu quả

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn hiệu quả

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý vốn là một phương pháp tự nhiên, nó có những tác động lên huyệt đạo để điều trị và phục hồi bệnh lý mà không cần dùng thuốc. Đặc biệt, việc điều trị dựa trên từng huyệt đạo đã được đặt số cụ thể, người thực hiện là thầy thuốc hay chuyên viên có tay nghề, có thể xác định chính xác từng huyệt đạo và có những tác động phù hợp.
Tuy nhiên, việc điều trị này còn tuỳ thuộc vào từng trường hợp mà sẽ có những tác động phù hợp và hiệu quả lên các vùng huyệt đạo. Chính vì vậy, dưới đây sẽ là cách điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn theo từng thể trạng bệnh khác nhau, hy vọng các cánh mày râu sẽ áp dụng hiệu quả.
  • Đối với tình trạng liệt dương

Khi bị yếu sinh lý do liệt dương, thầy thuốc sẽ day ấn và kết hợp dán cao trên các huyệt đạo như: 0-1-7-17-19-27-37-50-113-300. Đây đều là các huyệt đạo chủ yếu ở bên phải của người bệnh.
Việc tác động chính xác và hiệu quả như vậy sẽ có tác động gián tiếp xuống bộ phận sinh dục, tăng cương lưu thông khí huyết và giúp “cậu nhỏ” hoạt động tốt hơn.
  • Diện chẩn đối với tình trạng suy giảm ham muốn

Thầy thuốc cũng sẽ tiến hành day bấm các  huyệt 7-63-113-287. Kết hợp với việc chà xát, xoa vùng môi vài phút… Cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn này cần thực hiện 3 lần/ngày và nên kiên trì trong 1 thời gian để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Diện chẩn cho nam giới xuất tinh sớm

Thầy thuốc dùng tay để chà xát, day ấn các vùng như sống mũi, trán, cằm và tai. Chú ý tác động nhiều đến các huyệt 300-301-302 và day ấn tại các huyệt đạo như: 0+-1+-7+-16+-34+-45+-124+-127.
Hiệu quả từ diện chẩn giúp giải quyết nhanh chứng yếu sinh lý
Hiệu quả từ diện chẩn giúp giải quyết nhanh chứng yếu sinh lý

Hiệu quả của phương pháp diện chẩn

Tác dụng chính của việc chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn chính là giúp điều hoà khí huyết, cân bằng sự lưu thông khí huyết qua các huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Trong quá trình điều trị, các thầy thuốc, kỹ thuật viên cũng sẽ tư vấn tâm lý, đảm bảo sự thoải mái về tinh thần để người việc điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả tốt nhất.
Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp này, người bệnh cũng sẽ được khai thông kinh mạch, được kích hoạt khả năng tự chữa bệnh từ cơ thể.
Vậy nên, các đấng mày râu hãy thử áp dụng phương pháp này ngay hôm nay, biết đâu sẽ mang đến niềm vui tuyệt vời giúp các chàng “sung mãn” và khoẻ mạnh hơn.
Bảo Anh(tổng hợp)

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo