Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y cực chuẩn dành cho nam giới

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y là một phương pháp được khá nhiều nam giới tìm đến để điều trị căn bệnh của mình. Yếu sinh lý ở nam giới không chỉ làm mất bản lĩnh đàn ông mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y hiệu quả, an toàn dành cho các quý ông đang gặp vấn đề trong chuyện “giường chiếu”.

Bạn nên đọc:

> Những loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý nam giới không nên bỏ qua

> Tuyệt vời cách chữa yếu sinh lý bằng gừng – “chồng uống vợ khen hay”

Theo Đông y, có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như: thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ,…

– Đối với thận hư: Khí huyết bất túc, bệnh nặng thì mệnh môn hoả suy.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Đối với thấp nhiệt: Thường xảy ra do người đàn ông ăn nhiều chất béo ngọt hoặc nghiện rượu sinh thấp, sinh nhiệt hoặc do bệnh nhiễm.

– Đối với khí trệ: Xảy ra do tình chí thất thường làm cho can khí bị uất kết. Can tàng huyết, chủ cân mạch, mạch lạc không thông, dương vật thiếu nuôi dưỡng sinh ra chứng liệt dương.

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y có an toàn và hiệu quả không?

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y không những có tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh mà còn cải thiện sức khỏe của người bệnh.

Nhờ điều trị bằng cách đi sâu vào căn nguyên gây bệnh để giải quyết mà các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y có tác dụng khắc phục chứng yếu sinh lý, đem đến hiệu quả lâu dài, lại tuyệt đối an toàn vì các bài thuốc đều sử dụng thảo dược tự nhiên.

chữa yếu sinh lý bằng Đông y như thế nào?

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y rất an toàn và ít để lại tác dụng phụ

4 bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Dưới đây là 4 bài thuốc chữa yếu sinh lý từ Đông y hiệu quả mà các quý ông có thể áp dụng để cải thiện chuyện chăn gối của mình.

  • Bài thuốc chữa yếu sinh lý do thận hư

Khi chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y, để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên chú ý tới những nguyên nhân gây ra bệnh.

Đối với nguyên nhân yếu sinh lý do thận hư, các quý ông sẽ gặp một số dấu hiệu như: mỏi lưng, mỏi gối, hoa mắt, ù tai, sắc mặt thay đổi, xuất tinh sớm,..

Bài thuốc này bao gồm:

– Lộc giác giao, Kỉ tử, Qui bản giao, Hoài sơn, Thỏ ti tử: mỗi vị 16 gram

– Sơn thù, Ngưu tất: mỗi vị 12 gram

– Thục địa: 32 gram.

Lưu ý:

Trường hợp nam giới có triệu chứng như chân tay lạnh, mạch Trầm, Trì và Nhược thì bỏ thêm Tắc kè, Tiên linh tỳ (Dâm dương hoắc), Nhục thung dung, Hắc Phụ tử, Quế nhục để trợ dương.

Trường hợp nam giới bị khí kém, mệt mỏi nhiều thì bỏ thêm Nhân sâm, Hoàng kỳ để bổ khí.

Kiên trì sử dụng bài thuốc này trong 2 tuần các quý ông sẽ cảm nhận được khả năng chăn gối cải thiện hơn rất nhiều

  • Chữa yếu sinh lý bằng Đông y do tâm tỳ hư

Triệu chứng của nam giới bị yếu sinh lý do tâm tỳ hư là: da xanh, mặt vàng, ăn kém, ngủ ít, di tinh liệt dương, rêu lưỡi trắng, chất lưỡi nhợt và có mạch trầm tế.

chữa yếu sinh lý bằng Đông y từ đẳng sâm

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y với đẳng sâm

Chuẩn bị các vị thuốc gồm:

– 6 gram Mộc hương, Xa nhân

– 12 gram Đương quy, Hoài sơn; Kỉ tử, Long nhãn, Ý dĩ, Bạch truật, Hoàng kỳ, Hà thủ ô

– 8 gram Viễn trí, Táo nhân, Phục thần, Cao long

– 5 gram Sinh khương

– 20 gram Thục địa

– 16 gram Đẳng sâm

  • Chữa yếu sinh lý bằng Đông y do thấp nhiệt

Triệu chứng của người bị yếu sinh lý do thấp nhiệt là: Liệt dương, tiểu tiện đỏ, rêu lưỡi vàng và dày, mạch nhu sác thường do viêm nhiễm, sỏi tiết niệu lâu ngày.

Thành phần của bài thuốc này gồm:

– 10 gram Tri mẫu, Hoắc hương, Bạch linh, Đan bì, Trạch tả, Hoàng bá

– 15 gram Hoài sơn, Sơn thù

– 4 gram Sà sàng

  • Bài thuốc chữa yếu sinh lý do khí trệ huyết ứ

Nguyên nhân yếu sinh lý do khí trệ huyết ứ gây ra triệu chứng là: Tinh thần bứt rứt, ngực sườn đầy tức, sắc mặt sạm, môi tím, lưỡi có điểm ứ huyết sắc tím, tính tình nóng nảy và có mạch Huyền hoặc Sáp.

chữa yếu sinh lý bằng Đông y từ kỷ tử

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y với vị thuốc Kỷ tử

Bài thuốc này sử dụng các vị thuốc sau:

– 6 gram Xuyên khung, Cát cánh

– 12 gram Hồng hoa, Phá cố chỉ, Ngưu tất, Ba kích,  Sinh địa, Đương qui, Dâm dương hoắc

– 4 gram Sài hồ, Cam thảo

– 16 gram Đào nhân

– 8gram Chỉ sác, Hương phụ

– 10 gram Kỷ tử

Tất cả các bài thuốc Đông y trên khi sử dụng người bệnh cần sắc kĩ, mỗi ngày uống 1 thang, chia làm 2-3 lần trong ngày.

chữa yếu sinh lý bằng Đông y
Trong các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới, việc chữa trị bằng y học cổ truyền dân gian luôn là ưu tiên hàng đầu. Chẳng hạn như với việc chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt, đây là cách chữa trị không quá xa lạ, nó đã được áp dụng từ xa xưa mang lại hiệu quả cao mà không cần dùng thuốc. Nếu cánh mày râu nào còn đang băn khoăn và muốn thử phương pháp này thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Khi áp dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y, tùy thể trạng của từng người mà nên chú ý kiêng khem một số thực phẩm sau:

– Khi bị yếu sinh lý do thận âm hư: Nam giới cần tránh các đồ ăn có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế, hồi, nhãn, vải,… và cũng nên kiêng thịt chó, thịt dê.

– Nếu bị yếu sinh lý do thận dương hư: Người bệnh nên hạn chế các thực phẩm có tính lạnh như cua, hết, ốc, ngao, rong biển, dưa hấu, dưa chuột, bí đao, khổ qua, mùng tơi, rau cần,…

– Bị yếu sinh lý do can kinh thấp nhiệt: Nam giới hãy kiêng ăn thịt vịt, thịt chó, thịt dê, long nhãn, ớt, hạt tiêu, hồi hương, đinh hương, đồ uống quá ngọt,…

lưu ý gì khi chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Nam giới nên lưu ý gì khi chữa yếu sinh lý bằng Đông y?

– Khi bị yếu sinh lý do can khí uất kết: Người bệnh cần tránh ăn thịt mỡ, cơm nếp, mật ong, nhân sâm, đại táo, long nhãn, trà đặc, uống rượu bia,…

– Nếu bị yếu sinh lý do tâm tỳ lưỡng hư: Cần tránh ăn củ cải, hành tây, kinh giới, quế, hồi, gừng tươi, sơn trà, mã thầy,…

– Đối với người yếu sinh lý do tâm thận bất giao: Nên hạn chế đồ ăn có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu; đồ ăn quá chua hay thịt chim sẻ, thịt chó, thịt dê,…

Kiên trì áp dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y kết hợp với kiêng khem như lời khuyên trên thì chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy các triệu chứng yếu sinh lý được dần dần cải thiện và khỏi hẳn.

Tuy nhiên, hiệu quả đạt được còn tùy thuộc theo cơ địa, sức khỏe của từng bệnh nhân. Nếu đã áp dụng phương thức chữa trị trên nhưng chức năng sinh lý không thể cải thiện được, bạn hãy nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tối ưu khi chữa yếu sinh lý bằng Đông y, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhằm tránh những tác dụng phụ không mong muốn mà thuốc có thể đem lại.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo