Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ đơn giản nhưng công hiệu vô cùng

Bạn có biết về cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ chưa? Nghe có vẻ đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại rất tốt. Đây là bí quyết của rất nhiều cánh mày râu đang gặp phải vấn đề tế nhị này. Tuy nhiên, để thực hiện được cách chữa bệnh bằng lá hẹ này, các chàng nên tham khảo ngay sau đây, chứ đừng thực hiện bừa bãi, vừa không đúng lại có thể “phản tác dụng”.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ hiệu quả như thế nào?

Chắc chắn rằng khi nhắc đến việc lá hẹ có thể chữa được bệnh yếu sinh lý, nhiều người sẽ nghi ngờ. Bởi đây vốn dĩ là một loại thực phẩm được dùng trong nấu ăn, ngoài ra cũng là một loại thảo dược dùng để chữa trị một số bệnh đơn giản, nhưng còn với chứng yếu sinh lý nam giới nan giải này, liệu có mang lại hiệu quả?

Cách dùng lá hẹ chữa bệnh sinh lý yếu cho nam giới

Cách dùng lá hẹ chữa bệnh sinh lý yếu cho nam giới

Lá hẹ là một loài  thảo dược rất tốt cho sức khoẻ, nó còn biết đến với những tên gọi như cửu thái, khởi dương thảo… Từ lâu, người ta đã biết dùng lá hẹ trong việc chữa trị hiệu quả một số chứng bệnh như ho, viêm họng, sốt, cảm cúm… hay trong dân gian cũng lưu truyền bí quyết chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ rất công hiệu.

Tác dụng của lá hẹ chữa yếu sinh lý

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, trong lá hẹ có chứa rất nhiều dưỡng chất như chất đường, các hợp chấy như protein, aliin, methylaliin, carotene, chất xơ, vitamin C… đây đều là những dưỡng chất tốt cho cơ thể, đồng thời cũng mang lại dược tính chữa bệnh.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo Đông y, rau lá hẹ có vị hơi chua, tính ấm, mùi hơi hăng, có tác dụng tốt trong việc bổ thận, tráng dương, ôn trung, giải độc, cầm máu, tiêu đờm… Chính vì vậy, mà người ta đã sử dụng lá hẹ trong việc chữa trị các chứng di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương… đây là một vị thuốc giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh vô cùng hiệu quả.

Bất cứ quý ông nào nếu đang trăn trở lo lắng về chứng bệnh khó nói này, hãy áp dụng ngay cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ.

Các cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng lá hẹ tươi

1. Dùng nước lá rau hẹ tươi

Các quý ông có thể thực hiện chữa trị chứng yếu sinh lý hiệu quả bằng cách xay lá rau hẹ tươi để lấy nước uống.

Uống nước ép lá hẹ chữa yếu sinh lý

Uống nước ép lá hẹ chữa yếu sinh lý

+ Chỉ cần 1 nắm lá rau hẹ, đem rửa sạch để ráo

+ Sau đó xay lấy 2 cộc nước, cho thêm chút muối và uống thành 2 lần trong ngày

+ Nên thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày khoảng 1 tuần sẽ thấy sinh lý được cải thiện rõ rệt

2. Chế biến món ăn từ rau lá hẹ

Ngoài việc uống nước lá hẹ, các quý ông có thể kết hợp chế biến các món ăn ngon từ lá hẹ kết hợp cũng những thực phẩm bổ dưỡng khác để mang lại hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tốt nhất.

  • Tôm đồng xào lá hẹ

Chuẩn bị: 300g tôm đồng nhỏ, 200g lá hẹ, gừng, tỏi và các gia vị

Thực hiện:

+ Chế biến sạch tôm, bỏ râu, lá hẹ rửa sạch cắt khúc.

+ Cho dầu vào chảo, đảo qua tôm cùng gừng và tỏi, sau đó khi tôm chín cho rau hẹ vào đảo qua vài lượt, thêm chút rượu, nêm gia vị và thưởng thức.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ với món ăn bổ dưỡng

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ với món ăn bổ dưỡng

  • Lá hẹ chiên trứng

Chuẩn bị khoảng 100g lá hẹ, 4-5 quả trứng gà, các gia vị

Thực hiện: Lá hẹ rửa sạch và thái nhỏ, đập trứng vào tô và trộn cùng lá hẹ, các gia vị cần thiết. Cho dầu vào chảo đun cho nóng già sau đó cho hỗn hợp trứng lá hẹ đã đánh đều vào chiên cho chín vàng đều cả hai mặt. Sau đó cho trứng ra đĩa, thái thành từng miếng nhỏ và thưởng thức. Đây là cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng lá hẹ đơn giản những hiệu quả vô cùng.

  • Món lá hẹ xào lươn

Chuẩn bị 200g lá hẹ tươi, 200g thịt lươn, các gi vị khác

Thực hiện: thịt lươn lọc bỏ xương rồi cắt thành từng khúc nhỏ, đem xào qua với các gia vị như gừng, tỏi. Sau đó cho lá hẹ đã rửa sạch và cắt khúc vào đảo đều tay, nêm gia vị vừa ăn sau đó thưởng thức khi còn nóng.

Trên đây là những chia sẻ cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ, với các món ăn bổ dưỡng và hiệu quả. Hy vọng các quý ông sẽ biết cách thực hiện hiệu quả hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của các bà vợ đảm đang của mình, để mau chóng “đánh bay” chứng bệnh khó nói này nhé.

Xem Thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Bảo Anh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo