Chữa yếu sinh lý không cần thuốc dưới góc nhìn của chuyên gia

“Tôi bị yếu sinh lý, sinh lý kém gần 3 tuần nay. Tôi không muốn dùng các loại thuốc Tân dược bổ dương, cường thận vì dễ gây hại gan, thận. Không biết chữa yếu sinh lý không cần thuốc có được không? Rất mong sớm nhận được tư vấn từ phía chuyên gia. Xin cảm ơn.” (Đỗ Minh Thắng, 36 tuổi, Hòa Bình)

NÊN ĐỌC:

>> Chuyên gia mách nước yếu sinh lý nam ăn gì, kiêng gì và cách điều trị hiệu quả

>> Yếu sinh lý nam có nguy hiểm không? Làm sao để điều trị bệnh hiệu quả?

Minh Thắng thân mến, yếu sinh lý là bệnh khó chữa, dai dẳng và dễ tái phát. Điều trị yếu sinh lý có nhiều cách, nhưng đa số người bệnh ưu tiên hướng điều trị không dùng thuốc qua các bài tập, các mẹo dân gian trước. Nếu các biện pháp này không hiệu quả, người bệnh mới tính đến các phương pháp chữa yếu sinh lý khác như: Chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây y, chữa yếu sinh lý bằng thuốc Nam hay thực phẩm chức năng, vật lý trị liệu.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc ở bài viết dưới đây.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN – TRUYỀN NHÂN ĐỜI THỨ 5 DÒNG HỌ ĐỖ MINH

Chữa yếu sinh lý bằng bài tập Kegel giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

– Tốt nghiệp loại ưu Học viện Y học cổ truyền Việt Nam. Là nguyên Phó giám đốc chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.

– Bằng chính chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã phát triển các bài thuốc của dòng họ nhằm tối ưu hóa, phù hợp hơn với con người hiện nay.

– Sự dẫn dắt của ông đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển không ngừng: Năm 2017 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Chi tiết tại đây.

Chữa yếu sinh lý không dùng thuốc bằng bài tập vận động trị liệu vừa sức

Hiện nay, nam giới bị yếu sinh lý có thể áp dụng nhiều bài tập vận động nhẹ nhằm cải thiện sức khỏe tình dục, tăng khả năng cường dương của “cậu nhỏ” và giúp thời gian quan hệ lâu hơn. Một số bài tập kể tới như: Bài tập Kegel, bài tập nâng tạ hay thậm chí là thủ dâm…

1/ Chữa yếu sinh lý bằng bài tập Kegel

Đây là bài tập tác động chủ yếu là nhóm cơ mu cụt (Pubococcugeus Muscles) nhằm giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa yếu sinh lý bằng bài tập Kegel giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục

Chữa yếu sinh lý bằng bài tập Kegel giúp nam giới cải thiện sức khỏe tình dục

*Cách thực hiện:

  • Xác định nhóm cơ mu cụt bằng cách đang tiểu thì dừng đột ngột.
  • Siết chặt cơ mu cụt 3 giây, thả lỏng 3 giây, lặp lại 4 lần, nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.
  • Siết chặt cơ mu cụt 1 giây, thả lỏng 1 giây, lặp lại 10 lần, nghỉ 10 giây và chuyển sang bước 3.
  • Siết chặt cơ mu cụt 8 giây, thả lỏng 4 giây, lặp lại 4 lần.

2/ Bài tập nâng tạ giúp nam giới cải thiện yếu sinh lý

Nâng tạ giúp quý ông sản sinh hoocmon sinh dục nam tự nhiên, tăng sức bền và sự dẻo dai hệ gân, cơ. Lưu ý là, khi tập, nam giới nên biết cách điều hòa nhịp thở, giữ vững 3 điểm chân-mông-vai, hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương.

bài tập nâng tạ chữa yếu sinh lý

* Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên ghế tạ, chân đặt vững trên đất, mông và vai tiếp xúc mặt ghế.
  • 2 tay nắm lấy thanh đòn tạ và nhấc.
  • Đẩy tạ lên cao, rồi trở về vị trí ban đầu, lặp lại khoảng 10 lần

Theo BS, lương y Tuấn chia sẻ: “Yếu sinh lý là bệnh khó chữa dứt điểm chỉ trong ngày một, ngày hai. Bài tập vận động chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, phù hợp với giai đoạn bệnh nhẹ. Chưa kể, bài tập chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi người bệnh tập đúng cách, kết hợp chế độ ăn uống, vận động khoa học.”

Chữa yếu sinh lý an toàn, lành tính nhờ các bài thuốc từ phương pháp dân gian

Tâm lý chung của cánh mày râu khi bị yếu sinh lý là ngấm ngầm dùng thuốc trị bệnh. Họ chuộng nhiều phương thuốc dân gian từ cỏ xước, lá lốt, gừng, đậu đen… Đơn giản là vì, cách làm này đơn giản, dễ kiếm nguyên liệu và tiết kiệm mà vẫn giúp phục hồi sinh lực tình dục, “cậu nhỏ” bền bỉ và dẻo dai hơn khi nhập cuộc.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian an toàn, lành tính

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian an toàn, lành tính

  • Chữa yếu sinh lý từ gừng: Lấy 3 – 4 củ gừng, ép lấy ½ muỗng cà phê nước gừng trộn với 1 thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi ăn hàng ngày.
  • Điều trị yếu sinh lý từ lá lốt: Lấy 12g lá lốt rửa sạch, cho vào trong ấm và sắc với 1 lít nước, chờ thuốc sôi rồi để nguội, chia ra uống nhiều lần trong ngày để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Trị yếu sinh lý từ đậu đen: Lấy 200 – 300g đậu đen, sao già, đổ rượu vào ngâm uống.

Chữa yếu sinh lý nhờ các bài thuốc dân gian hiệu quả có, nhưng chậm. Thay vì dùng đơn lẻ từng vị thuốc dân gian, BS, lương y Tuấn khuyến khích, nam giới nên tập trung chữa bệnh yếu sinh lý tận gốc, toàn diện và tối ưu hơn nhờ bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý. Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong những bài thuốc như vậy.

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Thuốc quý giúp phái mạnh “khỏe như mãnh hổ”

Từ gần 150 năm trước, nhìn nhận và thấu hiểu được nỗi khổ của nam giới bị yếu sinh lý, dòng họ Đỗ Minh đã dày công nghiên cứu và bào chế nên bài thuốc Nam đặc trị bệnh. Bài thuốc là sự kết hợp 3 trong 1 với 2 dạng bào chế là Rượu thuốc (Hồi xuân phục dương thang) và thuốc viên uống (Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận), nhằm bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lý tự nhiên.

TS, BS Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW nhận định: “Tôi đánh giá khá cao bài thuốc Nam đặc trị yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đó là bài thuốc kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và kết hợp tiến bộ của y học hiện đại. Số lượng người bệnh của tôi dùng thuốc tại đây không ngừng gia tăng. Phản hồi về hiệu quả sử dụng cũng tích cực, chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào xảy tới.”

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cao

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cao

“Bài thuốc này mang lại hiệu quả cao, lâu dài và bền vững vì có cơ chế điều trị theo đúng nguyên lý của y học cổ truyền, đó là khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh”. Đó chính là lời nhận định của BSCK II. Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ Trung tâm Kỹ thuật cao của BV Y học cổ truyền TW về bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường khi tham gia chương trình talk show Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2, phát sóng ngày 16/3/2020 vừa qua.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cùng lương y Đỗ Minh Tuấn tham gia Sống khỏe mỗi ngày với trò cố vấn y khoa

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cùng lương y Đỗ Minh Tuấn tham gia Sống khỏe mỗi ngày với trò cố vấn y khoa

*Hiệu quả đạt được:

  • Tăng sinh hormon sinh dục nam, cường dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.
  • Thông kinh bổ huyết, giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh.
  • Bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận.

Dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế từ 1000% thảo dược tự nhiên, đã đạt chất lượng CO – CQ của Bộ y tế. CAM KẾT không chất bảo quản, không gây hại cho người sử dụng.

Tùy theo thể trạng sức khỏe của người bệnh, mức độ bệnh lý, thầy thuốc sẽ bắt mạch, kê đơn thuốc phù hợp. Người bệnh có thể dùng 1, 2 hoặc cả 3 loại thuốc cùng lúc. Hiệu quả điều trị thay đổi tùy vào cơ địa người bệnh và liều lượng sử dụng thuốc.

Thuốc điều trị yếu sinh lý nhiều, nhưng hiếm bài thuốc nào lưa lại dấu ấn hằn sâu đối với người bệnh như Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, đó là khẳng định của anh Vũ Hữu Thắng, 39 tuổi, Cao Bằng. Theo anh Thắng, anh phát bệnh hồi tháng 3 năm ngoái, dù dùng nhiều loại thuốc, kết quả vẫn không khả quan.

Bài thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị yếu sinh lý nhận được phản hồi tốt từ phía người bệnh

Bài thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị yếu sinh lý nhận được phản hồi tốt từ phía người bệnh

“Chạy ngược chạy xuôi từ Bắc chí Nam, tôi gần như tuyệt vọng khi chữa bệnh yếu sinh lý. Tình cờ, một lần đọc được thông tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên báo 24h (Chi tiết bài viết tại đây), tôi đánh liều tới thử. Gần 1 tháng sau, bệnh tình của tôi có dấu hiệu tiến triển tốt, sau 4 tháng dùng thuốc, tôi cảm thấy sinh lý đi lên, cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, điều để lại ấn tượng nhất về bài thuốc này là cách sử dụng đơn giản (rượu thuốc và viên uống), giúp tôi chủ động hơn trong thời gian điều trị.”

Cũng sau khoảng thời gian tìm biện pháp cải thiện sinh lý mà không hiệu quả, diễn viên Lê Bá Anh biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong một lần tình cờ theo dõi truyền hình VTC2 với chương trình Góc nhìn người tiêu dùng. Nhờ “hợp thầy, hợp thuốc” mà chỉ sau 2 tháng được lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị, sức khỏe sinh lý của anh đã cải thiện rõ rệt.

Cùng lắng nghe những trải lòng của nam diễn viên về hành trình lấy lại phong độ trong video sau:

Độc giả quan tâm tới liệu trình chữa yếu sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 024 6253 66490984 650 816 (HN)/ 028 3899 16770932 088 186 (HCM) hoặc truy cập trực tiếp website: http://dominhduong.com để được tư vấn MIỄN PHÍ và KỊP THỜI.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – ĐƠN VỊ UY TÍN HÀNG ĐẦU DÀNH CHO PHÁI MẠNH

* Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

* Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh


ĐỪNG BỎ LỠ:

Lương y Tuấn giải đáp: Yếu sinh lý có chữa được không?

Chuyên gia mách nước yếu sinh lý nam ăn gì, kiêng gì và cách điều trị hiệu quả

Mai Chi (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo