Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì, Không Nên Ăn Gì – Chuyên Gia Tư Vấn

Ăn uống có ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý không? Nam giới nên ăn gì, không nên ăn gì để sinh lực dồi dào? Những vấn đề này sẽ được chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm giải đáp, anh em tham khảo.

Lời khuyên về chế độ ăn uống đối với vấn đề yếu sinh lý

Nguyên tắc trong ăn uống khi bị yếu sinh lý là: Ăn đủ chất – Ăn cân đối – Ăn thức ăn sạch – uống đủ nước. Anh em có thắc mắc vì sao chế độ ăn lại quan trọng không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn nam khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người có gần 20 năm kinh nghiệm chia sẻ:

Xét trong đông y, việc ăn uống sẽ đi trực tiếp vào khí huyết, thận gan là bộ phận trực tiếp đào thải và làm việc, máu cũng từ thận mà ra, thận là chủ bộ máy sinh lý ở nam giới. 

Nếu như nam giới ăn quá chất gây hại cho cơ thể, uống không đủ nước, thận gan làm việc rất mệt mỏi. Lâu ngày quá sức khiến chức năng thận suy giảm, tiểu đêm nhiều lần, sinh lý yếu, đau lưng mỏi gối, khí huyết không thông. 

Vì thế hãy chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho hợp lý, hài hòa các tạng phủ trong cơ thể.”

Yếu sinh lý nên ăn gì?

Nam giới nên bổ sung những thực phẩm sau vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày như:

  • Thức ăn giàu protein: Thức ăn như thịt gà, cá, hạt giống, đậu hũ, và đậu đen chứa nhiều protein, giúp cung cấp amino acid cần thiết để tạo ra hormone, cải thiện khả năng “Dựng cờ”.
  • Các loại hạt: Hạt lanh, hạt óc chó, hạt dẻ, hạt lạc,… là nguồn tốt của axit béo omega-3, arginine, và kẽm, giúp tăng cường sức khỏe tình dục nam giới.
  • Quả lựu: Quả lựu có khả năng tăng cường lưu lượng máu, chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa.
  • Hành và tỏi: Hành và tỏi có khả năng tăng cường lưu lượng máu và giảm áp lực máu. Loại thực phẩm này rất dễ kiếm, xuất hiện hàng ngày trong các bữa ăn.
  • Chuối: Đây là loại thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh binh nhờ các thành phần khoáng chất. Ăn nhiều chuối còn giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh và hiếm muộn ở nam giới một cách hiệu quả.
  • Thịt bò: Nguồn protein dồi dào giúp nam giới bền bỉ, không mỏi cơ, đau gối mỗi khi gần gũi. 
  • Hải sản (đặc biệt là hàu): Đây là thực phẩm được đề cập nhiều khi nhắc đến sinh lý đàn ông, bởi hàu chứa nhiều kẽm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hormone sinh lý nam, tăng ham muốn, cải thiện quá trình cương.

Yếu sinh lý không nên ăn gì

Những thực phẩm dưới đây không phải không được ăn, mà anh em nên ăn ít lại, lâu lâu quá thèm có thể tận hưởng, không nên cố ép bản thân:

  • Thức ăn nhanh và thức ăn nhiều dầu mỡ: Thức ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, và thức ăn chế biến có thể gây tắc nghẽn các mạch máu và ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến “chỗ đấy”, làm giảm khả năng “dựng lều bạt”
  • Thức ăn chứa nhiều đường: Các loại thức ăn này có thể gây ra tăng đường huyết và tiểu đường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý ở nam giới.
  • Thức ăn nhiều natri: Thức ăn chứa nhiều natri (như thức ăn mặn và chế biến sẵn), có thể gây tăng huyết áp và gây vấn đề tình trạng yếu sinh lý.
  • Thức ăn chứa cafein và thức ăn kích thích: Caffeine và các loại thức ăn hoặc đồ uống kích thích có thể gây lo âu và suy giảm khả năng giường chiếu.
  • Rượu và các loại thuốc: Việc tiêu thụ rượu và các loại thuốc không được chỉ định có thể làm suy giảm khả năng cương. Bởi thận phải làm việc liên tục. Thận không tốt thì sinh lý không khỏe.
  • Thói quen hút thuốc: Hút thuốc có thể làm suy giảm lưu lượng máu, khiến tình trạng cương nhưng không cứng có thể diễn ra.

Triệu chứng khó nói bạn đang gặp là gì – Lương y Tuấn sẽ giải đáp

Miễn phí – Nhanh chóng – Bảo mật

Lưu ý

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn cùng nhiều chuyên gia nam khoa nhận định rằng: 

Chế độ ăn uống chỉ chiếm từ 10% đến 15% khả năng điều trị yếu sinh lý. Đây chỉ là phương pháp bổ sung, luôn cần được duy trì kể cả khi sinh lý dồi dào. 

Nam giới nếu đã mắc bệnh, bên cạnh điều chỉnh khẩu phần, cần phải có biện pháp điều trị rõ ràng, đúng cách. Càng chần chừ mức độ càng nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống giường chiếu.”

Anh em có thể tham khảo một trong những giải pháp loại bỏ yếu sinh lý an toàn từ thảo dược tự nhiên, đã được chứng minh hiệu quả hơn 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh.

Phương thuốc này đã nhiều lần được giới thiệu trên sóng VTV2, VTC2 các số về sinh lý nam, anh em xem video dưới đây:

Vậy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh này có gì đặc biệt và có nên sử dụng? Anh em xem đừng bỏ lỡ những nội dung dưới đây.

Thuốc này của đơn vị nào sản xuất và phân phối?

Thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bán và phân phối ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nam giới chỉ có thể sử dụng sau khi đã được các lương y, bác sĩ nhà thuốc thăm khám và kê đơn cụ thể.

Đỗ Minh Đường đã có hơn 150 năm điều trị bệnh về sinh lý nam như yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Được Sở y tế cấp phép, có địa chỉ rõ ràng, minh bạch tại 2 địa điểm:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Cơ cở Hà Nội
Cơ sở Hồ Chí Minh

Thuốc có hiệu quả gì?

Một liệu trình đầy đủ của Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 phương thuốc: Hồi xuân phục dương thang + Đại bổ phục dương hoàn + Đại bổ thận.

Khi kết hợp lại với nhau mang lại công dụng:

  • Giúp cơ thể tái tạo và sản sinh hormone sinh lý nam một cách tự nhiên, an toàn.
  • Cải thiện tình trạng như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương đồng thời duy trì sự bền bỉ khi quan hệ.
  • Tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ của cơ thể, bổ thận tráng dương, hỗ trợ lưu thông máu huyết.
  • Bồi bổ khí huyết, hỗ trợ và nâng cao chức năng của thận
  • Số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện, giúp phái mạnh lấy lại tự tin trong chuyện “giường chiếu”
  • Máu được bơm liên tục và đầy đủ tới ‘chỗ đấy”, khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới.
  • Dưỡng tâm, an thần, cải thiện tình trạng lo âu do các dấu hiệu của yếu sinh lý mang lại, giúp nam giới vượt qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng hơn.

Những ai có thể sử dụng?

Thuốc có hiệu quả với tất cả những trường hợp bị yếu sinh lý. Kể cả:

  • Nam giới ở tuổi dậy thì/trưởng thành. 
  • Nam giới ngoài 50 tuổi. 
  • Nam giới xuất tinh sớm kèm các bệnh lý nền như dạ dày, tiểu đường, tim mạch,… 
  • Nam giới có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng kém. 

Cần sử dụng trong bao lâu?

Khác với những loại thuốc chữa yếu sinh lý trên thị trường (chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn hoặc 1 – 2 tháng), thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đi theo cơ chế điều trị bệnh của đông y là CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Có nghĩa là:

  • Vừa giải quyết nguyên nhân gây yếu, phục hồi sinh lực và ham muốn.
  • Vừa tăng cường sức khỏe tổng thể, mạnh gân cốt, làm chậm quá trình mãn dục.

Để làm được 2 việc này, thời gian điều trị sẽ cần nhiều hơn so với những phương pháp khác, CHẬM MÀ CHẮC.

Khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia của Đỗ Minh Đường sẽ trao đổi rõ ràng và tiên lượng trước thời gian điều trị để người bệnh được rõ. 

Thông thường một liệu trình sẽ kéo dài từ 3 – 6 tháng tùy mức độ yếu của mỗi người. Ví dụ: 

  • Mới chớm bệnh, các triệu chứng yếu mới xuất hiện dưới 3 tháng: Cần dùng thuốc từ 2 – 3 tháng để phục hồi lại sinh lý.
  • Trường hợp yếu đã lâu năm, ham muốn suy giảm, bước sang thời kỳ mãn dục: Cần kiên trì điều trị từ 5 – 6 tháng.

Bạn cần nghe tư vấn rõ hơn về cách điều trị

Nhắn tin ngay – Các lương y đang trực 

Thành phần thuốc gồm những gì?

Thuốc được bào chế từ hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, chia làm 2 nhóm chính:

  • Điều trị triệu chứng: Ba kích, dâm dương hoắc, đương quy, thục địa,…
  • Phục hồi sinh lý: Nhục thung dung, thỏ ty tử, hồ đào, kỷ tử,…
  • Tăng cường sức khỏe: Câu kỷ tử, kim anh tử, đại thục địa,…

Đánh giá từ phía người bệnh

Bất cứ loại thuốc nào cũng sẽ có ý kiến khen chê. Ban biên tập đã tổng hợp một số ý kiến từ nhiều nguồn, anh em có thể tham khảo:

Đánh giá không tốt

Ý kiến 1:Thuốc này hiệu quả khá chậm, tôi dùng đến 3 tháng mới thấy tiến triển tích cực hơn. Bình thường tôi dùng mấy loại thực phẩm chức năng hay thuốc tàu nhanh thì thấy kết quả ngay. Nhưng cũng vì lạm dụng nên khiến bệnh tình ngày càng nặng. Tôi cũng xác định là dùng đông y phải kiên trì do đó nếu anh em nào định dùng của Đỗ Minh Đường thì cần phải cân nhắc. Nếu muốn nhanh thì không phù hợp đâu

Ý kiến 2: Đơn vị này  uy tín nên tôi đến thăm khám và điều trị, nhưng bác sĩ Tuấn khám quá nhanh, vừa ngồi nhìn, nói vài câu đã bắt đủ loại bệnh tôi đang gặp phải xong kê đơn thuốc. Không phủ nhận bác sĩ cũng giỏi, nhưng khám nhanh quá đôi khi tôi cảm giác hơi hụt hẫng.

Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn. Theo như ông Tuấn giải thích:

Thuốc của chúng tôi đúng là hiệu quả chậm. Tuy nhiên, ngay từ khi thăm khám tôi cũng đã trao đổi rõ với mọi người về thời gian điều trị, thuận mua vừa bán.

Các anh bị yếu đến 2, 3 năm, có người 5 đến 8 năm, chữa mãi không khỏi, nhưng khi dùng thuốc nam thì muốn 1,2 tuần là khỏe ngay. Như thế rất vô lý. Chữa nhanh như thế cần phải xem lại thành phần xem có chất kích thích gì hay không.

Thuốc cần có thời gian hấp thụ dần vào cơ thể, sau đó phục hồi. Một khi đã khỏe là khỏe từ trong ra ngoài, kể cả sau ngừng thuốc cũng không tái lại. Đỗ Minh Đường không ăn xổi. Nếu thuốc không có hiệu quả thì đã không lưu truyền suốt hơn 150 năm qua. 

Còn nếu mọi người nghi ngờ về tính minh bạch của Đỗ Minh Đường, có thể lên mạng tìm thêm về giấy phép hoạt động của chúng tôi. Đỗ Minh Đường luôn làm việc trên tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, hết mình vì bệnh nhân tận tâm phục vụ.

Đánh giá tích cực

Bên cạnh một số phản hồi tiêu cực, chúng tôi cũng thấy được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người bệnh. Anh em tham khảo:

Diễn viên, NSƯT Minh Tuấn: Bây giờ tôi 50 rồi, sức khỏe cũng không còn sung mãn như hồi trẻ, bắt đầu có dấu hiệu yếu và suy giảm sinh lý. Tình cờ được cậu em Lê Bá Anh giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cũng tin và dùng thử. 

Đúng là thời gian có hơi lâu, tầm 3 tháng nhưng hiệu quả thấy rõ rệt mà bền, không tái lại nên tôi thấy xứng đáng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn

Anh Trần Huy Hùng: Trước cũng ngại không chữa, cũng thử cải thiện bằng ăn uống nhưng không thấy bảo gì, ăn rõ nhiều hàu rồi cá các kiểu. Đến khi không chịu được nữa mới quyết định chữa. 

Ban đầu cũng phân vân giữa thuốc tây với thuốc đông y, nhưng tìm hiểu thì thấy đông y ăn chắc hơn. Sau một thời gian chữa chỗ ông Tuấn thì bây giờ tôi khỏe lắm rồi, phải được 20 phút, không bị trớ sớm nữa.

Video tổng hợp: Nam giới phản hồi về hiệu quả của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 

Điểm mạnh của bài thuốc

Dược liệu được sử dụng trong thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều rõ ràng về nguồn gốc, trong đó:

  • Hơn 90% thảo mộc được lấy từ vườn thảo dược do chính đơn vị phát triển, gieo trồng theo mô hình hữu cơ, không sử dụng chất bảo vệ thực vật.
  • Gần 10% còn lại là mua lại từ người đi rừng lâu năm (đối với những dược liệu quý). Trước khi sử dụng sẽ được kiểm tra kỹ về nồng độ và độ sạch.

Hơn 150 năm áp dụng, Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng như:

  • Nam giới trưởng thành. 
  • Người già trên 50 tuổi. 
  • Nam giới bị yếu sinh lý có mắc các bệnh nền mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, xương khớp, dạ dày,… 
  • Nam giới có cơ địa nhạy cảm, không dùng được thuốc tây. 

Lưu ý khi dùng thuốc

  • Khi điều trị, nam giới sẽ được lương y thăm khám và tư vấn chi tiết.
  • Thời gian điều trị có thể lâu hơn những phương pháp khác, nam giới nếu quyết tâm sử dụng cần kiên trì, theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc, kết hợp chế độ ăn uống khoa học đã kể trên.
  • Thuốc có dạng bào chế sẵn, anh em nên chọn dạng thuốc đấy vì chất lượng ngang dạng thang truyền thống, không mất thời gian đun sắc mất thời gian. 

Ngoài 2 điều trên, thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh lành tính và dễ dùng, anh em không cần quá bận tâm khi điều trị.

Một số giải thưởng Đỗ Minh Đường đã đạt được:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”
  • Thầy thuốc tiêu biểu 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền 2022

Nếu anh em đang bị yếu, chỉ điều chỉnh chế độ ăn uống thôi là chưa đủ, hãy tìm những phương pháp điều trị chuyên sâu. Hoặc có thể tham khảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện đơn vị này đã điều trị thành công cho hơn 150.000 nam giới, đừng bỏ qua.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Giải quyết yếu đừng chỉ dừng lại ở ăn uống

Nhắn tin thăm khám ngay với chuyên gia để có cách chữa đúng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo