Tổng hợp cách điều trị bệnh rối loạn cương dương cực hiệu quả

Rối loạn cương dương thực sự là một vết thương lớn về tâm lý của nam giới khi mắc phải chứng bệnh khó nói này. Để giúp nam giới có cách điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả giải quyết rắc rối về khả năng tình dục các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành đã có những chia sẻ tâm huyết sau.

Các cách điều trị bệnh rối loạn cương dương mà nam giới cần biết

Những ai đã từng trải qua nỗi mặc cảm, tự ti về bản thân khi mắc chứng rối loạn cương dương mới thấu hiểu được mong muốn đến cháy bỏng tìm ra cách chữa trị hiệu quả chứng bệnh này.

Theo các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe nam khoa, bệnh rối loạn cương dương nếu không được chữa trị sớm và đúng cách không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục mà về lâu về dài còn là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

Do đó, khi gặp các dấu hiệu rối loạn cương dương người bệnh nên chủ động đi thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả bằng các phương pháp sau:

1. Cách điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp nội khoa

Đây là biện pháp đầu tiên mà các bác sĩ có thể tư vấn và chỉ định cho người bệnh sử dụng khi có các triệu chứng rối loạn cương dương mức độ nhẹ và trung bình. Các loại thuốc được sử dụng bao gồm:

– Thuốc uống: Là các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương chuyên biệt được bào chế dưới dạng viên nén hoặc viên nang. Thuốc có tác dụng tăng khả năng cương dương, chữa trị các bệnh lý liên quan nhằm khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả.

– Thuốc tiêm: Thuốc được tiêm trực tiếp vào dương vật làm giãn mạch, thư giãn cơ dương vật có tác dụng tại chỗ làm tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Thuốc đặt niệu đạo: Thuốc dạng viên đặt có kích thước vừa với niệu đạo làm giãn mạch, thư giãn cơ dương vật, giúp lưu thông máu đến dương vật cải thiện khả năng cương dương.

– Bài thuốc Đông y: Các bài thuốc Đông y gia truyền có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng khả năng cương dương, tăng cường thể lực và sự sung mãn của nam giới có hiệu quả cao trong điều trị rối loạn cường dương, liệt dương, yếu sinh lý.

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc hiệu quả

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc hiệu quả

2. Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Áp dụng cho trường hợp rối loạn cương dương do tâm lý và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Bằng các liệu pháp tâm lý bác sĩ sẽ điều chỉnh hành vi tình dục và ổn định tâm lý cho người bệnh giúp chữa trị bệnh hiệu quả.

Liệu pháp tâm lý đề cao vai trò chia sẻ, cảm thông và trợ giúp của bạn tình trong quá trình điều trị.

3. Liệu pháp thay thế Hormone

Trường hợp rối loạn cương dương do rối loạn nội tiết, thiếu hụt hormone testosterone bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp thay thế hormone bằng cách bổ sung testosterone thiếu hụt giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường khả năng cương dương.

Các cách điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp ngoại khoa

Đây thường là giải pháp cuối cùng khi các phương pháp khác thất bại hay rối loạn cương dương quá nặng, tổn thương cơ quan sinh dục.

– Cấy ghép dương vật: Với phương pháp này cần tiến hành tiểu phẫu cấy ghép thanh nhỏ vào 2 mặt dương vật để tăng khả năng cương cứng và độ linh hoạt của dương vật giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn.

– Hút chân không chữa rối loạn cương dương: Sử dụng máy hút chân không chuyên dụng hút lưu lượng máu dồn về dương vật làm tăng khả năng cương dương.

– Tiểu phẫu điều trị rối loạn cương dương: Trường hợp tổn thương dương vật, biến chứng hậu phẫu, cấu tạo bộ phận sinh dục bất thường cần tiến hành các tiểu phẫu cần thiết để điều chỉnh và khắc phục nhằm cải thiện khả năng cương dương.

Có thể bạn quan tâm: Cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc

Tổng hợp các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Tổng hợp các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa

– Mỗi nguyên nhân và tình trạng rối loạn cương dương cụ thể sẽ có cách điều trị khác nhau nên để chữa bệnh hiệu quả nam giới cần đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn và chỉ định điều trị đúng cách.

– Trong quá trình điều trị cần tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ, nên lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín.

– Tuyệt đối không nên tùy tiện sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ vì có thể khiến bệnh nặng hơn, biến chứng nguy hiểm hơn.

– Hãy đảm bảo bạn có một chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ để hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị.

Trên đây là tổng hợp các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả mà bạn nên biết. Chúc người bệnh điều trị thành công rối loạn cương dương cải thiện chất lượng đời sống tình dục, lấy lại phong độ, sự sung mãn và tự tin trước bạn tình.

 Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo