Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh tốt không – Góc nhìn từ Báo chí và người bệnh

“Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không, thưa bác sĩ. Tôi bị suy giảm ham muốn tình dục, cương cứng khó khăn đã gần 2 tháng nay. Dù dùng nhiều loại thuốc cường dương, bổ thận, bệnh trạng vẫn không đỡ. Tôi nghe bạn bè mách là bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh an toàn, lành tính, mà lại rất công hiệu. Thực hư vấn đề này không biết ra sao? Mong chuyên mục sớm tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn.” (Nguyễn Đức M, 42 tuổi, Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

NÊN ĐỌC:

Khi tìm kiếm cụm từ “Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường” chỉ trong 0,43 giây đã có 3.150.000 kết quả trả về. Điều này chứng tỏ sức hút tìm kiếm thông tin về vấn đề này là cực kỳ lớn.

Đức Tùng thân mến, nhằm giải đáp chính xác và khách quan nhất về băn khoăn của bạn, Namkhoahiemmuon đã thu thập chia sẻ của nhiều báo đài và người bệnh bị yếu sinh lý đã và đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây chính là minh chứng sống cho việc “Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?”.

BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶC TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ

Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh

– Bài thuốc là sự kêt hợp 3 trong 1, từ 3 bài thuốc nhỏ, gồm: Hồi xuân phục xương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Thông tin chi tiết tại đây.

– Bài thuốc hoạt động dựa trên nguyên tắc đi sâu, loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Từ đó, cơ thể bổ thận, tráng dương, nâng cao sức đề kháng hiệu quả.

– Dựa vào từng thể trạng bệnh, cơ địa của từng người, thầy thuốc sẽ tư vấn cho người bệnh sử dụng 1, 2 hay cả 3 bài thuốc, đi kèm với châm cứu, bấm huyệt nhằm mang lại hiệu quả chữa tối đa.

Báo chí nói gì về Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh?

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được nhiều sự quan tâm từ các cơ quan báo chí truyền thông lớn/nhỏ trên cả nước. Điểm qua một số báo đã đưa tin về bài thuốc này:

  • Báo Sức khỏe đời sống có bài viết “Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả” đề cập tới bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đặc trị bệnh yếu sinh lý.

Bài viết về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng tải trên báo Sức khỏe đời sống

Bài viết về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng tải trên báo Sức khỏe đời sống

Trích dẫn: “Gạt bỏ tự ti – lấy lại phong độ bằng bài thuốc Nam đặc trị yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh ra đời hơn 150 năm trước, nhờ sự thấu hiểu các khó khăn khi nam giới bị yếu sinh lý mà các lương y đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc trả lại sự phong độ, giúp cuộc yêu thăng hoa.

Đến tận ngày nay bài thuốc vẫn được lưu truyền và phát triển bởi truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn. Dựa vào nền tảng y học của dòng họ, cùng chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chữa bệnh bằng y học cổ truyền, lương y Tuấn đã điều chỉnh để bài thuốc ngày càng đưa lại kết quả tối ưu hơn, phù hợp nhất với thể trạng con người hiện nay.”

Quý bạn đọc tìm hiểu thêm bài viết.

  • Báo Soha cũng đăng tải bài viết “Yếu sinh lý là gì và cách điều trị khiến nhiều quý ông đều tấm tắc khen hay” đề cập tới tác dụng tuyệt vời của bài thuốc trong điều trị bệnh.

Bài viết về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng tải trên báo Soha

Bài viết về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng tải trên báo Soha

Trích dẫn: “Thừa kế những ưu điểm vượt trội của y học cổ truyền, nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Bài thuốc là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ, bao gồm nhiều thảo dược quý giúp bồi bổ ngũ tạng, tập trung vào tạng Thận – phục hồi chức năng sinh lý tự nhiên, tăng cường khí huyết.

– Tác dụng vừa chữa yếu sinh lý vừa giúp nam giới khỏe mạnh, hạn chế đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm.

– Nguồn dược liệu sạch, bào chế 100% từ tự nhiên dưới dạng sắc (ngâm rượu) và viên hoàn, không pha trộn tân dược.

– An toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.”

Đọc toàn bộ bài viết tại đây

  • Tạp chí Đông y – Tạp chí số 1 về sức khỏe tại Việt Nam cũng có bài viết “Điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không?” khẳng định hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc.

Trích dẫn: “Về bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị bệnh suy giảm ham muốn, yếu sinh lý ở nam giới bạn có thể tham khảo và sử dụng. Bài thuốc điều trị theo nguyên lý của Đông y, tức là tác động giúp bồi bổ, nâng cao chức năng của thận. Vì theo quan điểm của Đông y, thận chủ tàng tinh, là cái gốc của sinh sản. Vì vậy, muốn điều trị bệnh yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả cần đi vào bồi bổ, nâng cao chức năng của thận.

Đồng thời, bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh còn đi sâu giúp lưu thông khí huyết, điều hòa nội tiết tố của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó, các yếu tố gây bệnh bên trong và bên ngoài đều được loại bỏ, giúp bệnh nhân khỏe mạnh, lấy lại sự tự tin, mạnh mẽ.

Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ và bạn hoàn toàn có thể dùng được nhé. Thời gian cũng như liệu trình điều trị phụ thuộc vào khả năng đáp ứng thuốc, tình trạng sức khỏe của bạn. Nhưng thông thường sau khoảng 1 tuần bạn có thể cảm nhận rõ những thay đổi trông người, cảm thấy khỏe khoắn hơn, linh hoạt sảng khoái hơn.”

Nội dung chi tiết về bài báo, tham khảo ngay.

  • Kênh VTC2 – kênh truyền hình chuyên biệt của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC kết hợp cùng nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường thực hiện chương trình “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” 

Trích dẫn cảm nhận của nhân vật trải nghiệm trong chương trình: “Bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất tốt. Bởi bài thuốc không những trị bệnh hiệu quả mà còn rất an toàn cho người sử dụng. Sau hơn hai tháng sử dụng thuốc, tôi đã khỏi bệnh và không gặp bất kỳ tác dụng phụ hay phản ứng mẫn cảm nào với thuốc”. 

Xem toàn bộ chương trình nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng kênh VTC2.

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

Anh Đặng Hoàng Anh chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2

  • Kênh truyền hình VTV2 – Kênh Khoa học và Giáo dục của Đài Truyền hình Việt Nam với mục tiêu cải thiện dân sinh, phổ biến kiến thức khoa học – công nghệ – sức khỏe đã phối hợp cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày nhằm giới thiệu tới khán giả biện pháp cải thiện sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả từ bài thuốc gia truyền. 

Trong chương trình, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường đã được đưa ra để bàn luận, phân tích về công dụng của các loại dược liệu và hiệu quả bài thuốc đối với sức khỏe nam giới.  Bên cạnh đó, bài thuốc cũng được bác sĩ Lê Hữu Tuấn – cố vấn y khoa của chương trình đánh giá là “có cơ chế điều trị theo đúng nguyên lý của y học cổ truyền“.

Hậu trường chương trình sống khỏe mỗi ngày, phát sóng 16/3/2020

Hậu trường chương trình Sống khỏe mỗi ngày, phát sóng 16/3/2020

Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

“Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh tốt không? – Lắng nghe chia sẻ từ phía người bệnh

Báo chí đã không tiếc giấy mực ngợi ca Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vậy còn người bệnh thì sao? Họ bày tỏ quan điểm thế nào về vấn đề này.

Chị Ngô Thị Mai chia sẻ: “Chị và chồng lấy nhau đã 3 năm rưỡi mà chưa có mụ con nào. Chị và chồng tính đi thụ tinh nhân đạo, nhưng bác sĩ bảo tinh trùng của chồng chị yếu nên khó có thể thành công. Đi chữa nhiều nơi nhưng bệnh vẫn không tiến triển gì. Tình cờ tới chỗ BSS, lương y Đỗ Minh Tuấn để chữa bệnh, uống thuốc khoảng 5 tháng sau thì em có bầu luôn.”

Chia sẻ đăng tải của chị Ngô Thị Mai

Chia sẻ đăng tải của chị Ngô Thị Mai

Tài khoản Dophuonglan12, thành viên Webtretho có đăng tải mong muốn được điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Chồng mình bị xuất tinh sớm và ít tinh trùng mấy năm nay… điều này lâu dài cũng ảnh hưởng tới quan hệ. Vô tình đọc được bài viết của nhà thuốc Đỗ Minh Đường về xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mình cảm thấy khá tin tưởng và an tâm. Chắc mình phải đi điều trị cho chồng mình ngay đây.”

Chia sẻ đăng tải của tài khoản Dophuonglan12, thành viên Webtretho

Chia sẻ đăng tải của tài khoản Dophuonglan12, thành viên Webtretho

Đặc biệt, mới đây (đầu tháng 3/2020), thông tin diễn viên Lê Bá Anh tin tưởng điều trị bệnh sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả. Nam diễn viên gặp vấn đề trục trặc về sinh lý do bước vào giai đoạn mãn dục ở tuổi trung niên.

Mặc dù đây là quá trình “lão hóa sinh lý” tự nhiên ở các quý ông. Nhưng điều đáng lo ngại là tình trạng này khiến sức khỏe, công việc và cả đời sống vợ chồng của anh bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, diễn viên Lê Bá Anh đã quyết tâm tìm kiếm biện phái khắc phục an toàn, hiệu quả.

Nam diễn viên cho biết: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi thấy trong cơ thể như có một nguồn sinh lực mới, nhờ đó không những vấn đề sinh lý được cải thiện mà tình trạng sức khỏe cũng tốt hơn, tinh thần thoải mái giúp tôi làm việc hăng say,…

Diễn viên Lê Bá Anh điều trị bệnh sinh lý nam thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Diễn viên Lê Bá Anh điều trị bệnh sinh lý nam thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Yếu sinh lý tuy không gây tử vong, nhưng ảnh hưởng xấu tới chất lượng hôn nhân và sức khỏe sinh sản của bạn. Đừng chần chừ nữa, ngay khi nhận thấy dấu hiệu yếu sinh lý, hãy chủ động tới các nhà thuốc, bệnh viện uy tín để thăm khám, điều trị.

Nếu bạn quan tâm tới Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường và mong muốn được tư vấn hoặc tới khám trực tiếp, vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vốn là nhà thuốc được hình thành từ dòng họ có truyền thống 5 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, với lịch sử phát triển gần 150 năm. Lương y Đỗ Minh Tuấn, người kế thừa và phát triển của dòng họ Đỗ Minh, hiện là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bằng sự phấn đấu, phát triển không ngừng, vào năm 2017 nhà thuốc đã được chuyên gia và khách hàng bình chọn, vinh dự nhận giải thưởng do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Chi tiết.

* Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hotline,zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

* Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

– Hotline: 028 3899 16770932 088 186

* Website: http://dominhduong.com

Mai Chi (T/h)

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo