Công dụng và thành phần của Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Thận yếu gây cho người bệnh vô vàn những phiền toái trong đó có hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý. Nhiều người khuyên dùng Cao bổ thận Tâm Minh Đường để cải thiện tình hình.

Nam giới khi bị suy giảm chức năng sinh lý thường rất buồn phiền và tìm mọi cách để cải thiện. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc có thể giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông, trong đó có Cao bộ thận Tâm Minh Đường.

Giới thiệu về Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Thận là cơ quan quan trọng và là nguồn gốc của sự sống. Nó không chỉ có chức năng lọc máu mà còn giúp cân bằng dịch và pH trong máu đồng thời kiểm soát chức năng sinh dục nam giới. Thận yếu làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người bệnh.

Cao bổ thận Tâm Minh Đường được nhiều người tin dùng trong điều trị thận yếu

Cao bổ thận Tâm Minh Đường được nhiều người tin dùng trong điều trị thận yếu

Việc tìm cách chữa thận yếu là cải thiện chức năng sinh lý là điều rất nhiều người bệnh quan tâm. Có rất nhiều thuốc có thể giúp người bệnh cải thiện được vấn đề của bản thận, nhưng Cao bổ thận Tâm Minh đường là sản phẩm được nhiều người tin dùng hơn cả.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cao bổ thận Tâm Minh Đường không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn được người bệnh biết đến và tin dùng. Bởi sản phẩm đã được biết đến thông qua những người đi trước.

Ngày nay, việc điều trị bất cứ việc gì thì dùng Tây y đều cho hiệu quả nhanh hơn cả. Tuy nhiên, với người bệnh thận thì sử dụng thuốc Tây chưa hẳn đã tốt, thậm chí nó còn làm cho thận trây ì và mất đi bản năng tự nhiên.

Tây y so với Đông y vẫn như một đứa trẻ mới lớn. Chữa thận yếu bằng Đông y tùy thời gian cần dài hơn nhưng hiệu quả hơn. Chữa thận yếu bằng Đông y vẫn thường dùng câu nói “chậm mà chắc” để miêu tả.

Nắm rõ được những nguyên tắc đó nên Cao bổ thận Tâm Minh Đường ra đười như một thành quả sau nhiều năm cố gắng.Vậy Cao bổ thận Tâm Minh đường có thành phần và công dụng như thế nào?

Thông tin về Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Theo bác sĩ Nguyễn Thu Hương_giảng viên hàng đầu của viện Y học cổ truyền, Cao bổ thận Tâm Minh Đường chính là tâm huyết cả đời của bà cùng đồng nghiệp. Trong khi những đơn vị khác dùng các thiết bị máy móc hiện đại để chữa bệnh liên quan đến thận thì đơn vị của bà vẫn trung thành với loại thuốc truyền thống này.

Cao bổ thận Tâm Minh đường được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên

Cao bổ thận Tâm Minh đường được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên

Cao bổ thận Tâm Minh Đường được nấu lên bằng củi từ các thảo dược thiên nhiên. Việc nấu bằng củi sẽ giúp cao không bị thương mại hóa, bảo tồn được tinh hoa ban đầu của nó. Mỗi lần nấu cao đều trải qua 3 khâu: chọn nguyên vật liệu – đo tỷ lệ – nấu đúng nhiệt độ và thời gian.

Thành phần của Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Cao Bổ thận Tâm Minh được được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý trong tự nhiên. Cao này hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, suy giảm chức năng sinh lý.

Các thảo dược nấu cao đều được lấy từ vườn dược liệu của Tâm Minh Đường. Các thành phần chính của Cao bổ thận là: xích đồng, tơ hồng xanh, dây đau xương, cẩu tích, cỏ xước, tục đoạn.

Chủ trị

Cao bổ thận chủ trị các bệnh về thận

Cao bổ thận chủ trị các bệnh về thận

Cao bổ thận Tâm Minh Đường chủ trị các chứng như: đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều về đêm, ù tai, đau nhức, suy giảm chức năng sinh lý. Đây đều là những biểu hiện của chứng thận yếu.

Liều dùng

Dùng Cao bộ thận Tâm Minh Đường mỗi ngày 3 lần trước khi ăn. Mỗi lần nên pha 1 muỗng cao với 200 ml nước ấm sẽ có tác dụng rất tốt cho chứng thận yếu. Dùng Cao bổ thận Tâm Minh Đường chỉ cần kiên trì thực hiện, chứng thận yếu của bạn sẽ giảm rõ rệt trong thời gian ngắn.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc dùng Cao bổ thận Tâm Minh Đường có thực sự tốt không? Đây là loại cao được nấu từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu có dấu hiệu của bệnh thận yếu, hãy đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị.

Xem Thêm: Bệnh yếu sinh lý ở nam giới? Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo