Đàn ông bị yếu sinh lý có con được không – nối lo của nhiều quý ông

Yếu sinh lý có con được không luôn là câu hỏi của những nam giới không may bị mắc phải bệnh lý này. Nhiều đấng nam nhi lo lắng rằng khi bị yếu sinh lý thì sẽ không còn khả năng làm cha. Vậy yếu sinh lý có con được không và nam giới nên làm gì để có thể điều trị bệnh một cách tốt nhất? Hãy tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Yếu sinh lý có sinh được con trai không – thắc mắc của nhiều nam giới

> Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ – nguyên nhân do đâu và cách khắc phục

Yếu sinh lý – nỗi niềm không của riêng ai

Thắc mắc yếu sinh lý có con được không là điều không chỉ các đấng mày râu mà cả những bà vợ cũng hết sức quan tâm.

Chị Thùy Dương (Thanh Hóa) chia sẻ: “Chồng em yếu sinh lý lắm, chỉ mới quan hệ chưa được nổi 1 phút đã vội vàng xuất tinh. Chưa kể em thì lúc nào cũng hừng hực mà chồng em thì nguội lạnh như khúc gỗ, một tháng hai vợ chồng cố lắm cũng chỉ “giao ban” được có 3 lần. Em đang tha thiết muốn sinh con mà không biết tình trạng chồng bị yếu sinh lý có con được không?”

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

nam giới yếu sinh lý có con được không

Yếu sinh lý có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng

Cùng chung nỗi niềm với gia đình chị Dương là vợ chồng anh Lê Nam (Hải Dương). Anh Nam tâm sự: “Vợ chồng mình lấy nhau được 2 năm rồi mà mãi chẳng có con. Cả hai bên nội ngoại đều mong muốn có cháu bồng bế nên giục vợ chồng đi khám xem sao. Kết quả là bác sĩ chẩn đoán mình bị yếu sinh lý. Mình lo lắng mấy ngày nay, không biết mình bị yếu sinh lý có vô sinh không, sao mãi mà chẳng thấy tin vui?”

Đàn ông bị yếu sinh lý có con được không và có chữa được không?

Yếu sinh lý có con được không, yếu sinh lý có vô sinh không là những câu hỏi rất phổ biến. Ngay sau đây chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Nam giới yếu sinh lý có con được không?

Theo các chuyên gia, yếu sinh lý có thể khiến cánh mày râu gặp trục trặc trong “chuyện ấy” nhưng họ hoàn toàn vẫn có thể có con.

Điều kiện để tạo thành phôi thai là tinh trùng của nam giới phải gặp được trứng của nữ giới. Khi nam giới bị chứng yếu sinh lý, tinh trùng khó có thể gặp trứng. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nhưng có tinh trùng khỏe và vẫn gặp được trứng để thụ thai.

Để giải thích vấn đề yếu sinh lý có con được không, các bác sĩ cho biết: Tuy bị yếu sinh lý nhưng ở một số người, dương vật vẫn cương cứng trong thời gian ngắn và tiếp xúc với âm đạo. Lúc này tinh dịch ít nhiều vẫn được đưa vào âm đạo, vì thế tinh trùng có thể gặp được trứng dù xác suất rất thấp.

đàn ông yếu sinh lý có con được không

Yếu sinh lý có con được không luôn là câu hỏi nhiều người trăn trở

Như vậy, nếu như nam giới bị các dấu hiệu yếu sinh lý mà chất lượng tinh trùng tốt và khả năng xuất tinh ổn định (lần nào giao hợp cũng xuất tinh) thì vẫn có khả năng làm cha.

Bên cạnh đó cũng khá nhiều người thắc mắc vấn đề sinh con trai hay gái phụ thuộc vào ai và tại sao không sinh được con trai. Về vấn đề này, chúng tôi không thể nói trước được vì nó còn phụ thuộc nhiều vào nhiễm sắc thể trong tinh trùng thụ tinh được với trứng là gì. Do đó, bạn cũng đừng quá lo lắng quá nhiều mà hãy tập trung vào điều trị bệnh hiệu quả.

2. Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Dù yếu sinh lý không gây vô sinh nhưng vẫn ít nhiều ảnh hưởng đến đường con cái. Việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn khi cánh mày râu bị yếu sinh lý, hiện tượng xuất tinh sớm hay liệt dương trước khi dương vật đi vào âm đạo của bạn tình khiến quý ông phải đối mặt cao với nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Vậy khi bị yếu sinh lý có con được không? Khi bị bệnh lý này, nam giới có thể gặp tình trạng xuất tinh sớm. Việc xuất tinh sớm không những khiến người vợ không thể đạt cực khoái mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng, lâu ngày người đàn ông sẽ không còn đam mê với “chuyện ấy” và có thể mất dần khả năng sinh sản.

Ngoài ra, nam giới yếu sinh lý còn phải đối mặt với những cơn đau buốt khi quan hệ, cảm giác khó chịu khi “cậu nhỏ” cương lên. Việc xuất tinh cũng làm cho họ cảm thấy đau rát, chuyện chăn gối trở thành nỗi ám ảnh với họ.

yếu sinh lý có con được không và điều trị thế nào?

Yếu sinh lý khiến quý ông khổ sở “trăm bề”

Các vấn đề trên nếu không được chữa trị kịp thời và triệt để làm cho các ông chồng rơi vào trạng thái khủng hoảng, lo lắng tột độ, về lâu về dài sẽ khiến dương vật mất hoàn toàn chức năng hoạt động.

Chính vì thế, khi bị yếu sinh lý, bạn cần phải chữa trị càng sớm càng tốt để bệnh không quá nặng và nhanh chóng có thể có con, không phải thắc mắc, trăn trở về câu hỏi yếu sinh lý có con được không. Ngày nay, với những tiến bộ y học, yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa được.

Các bác sĩ sẽ thực hiện những xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, dựa vào các nguyên nhân gây bệnh của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

yếu sinh lý có con được không
Cách khắc phục yếu sinh lý là vấn đề được khá nhiều nam giới quan tâm. Bởi lẽ, khi không được “khỏe”, các quý ông thường ngần ngại mỗi lúc phải nhắc đến chuyện “chăn gối”. Vậy làm thế nào để khắc phục yếu sinh lý ở nam giới? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra căn bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục sao cho hiệu quả.

Những lưu ý dành cho nam giới để khắc phục yếu sinh lý

Bên cạnh đó, để tìm lại bản lĩnh phái mạnh cũng như không phải lo lắng yếu sinh lý có con được không, đấng mày râu nên tuân thủ một số nguyên tắc sau:

– Tăng cường luyện tập thể dục thể thao: Nên chọn những bài tập vừa sức, phù hợp với thể trạng của bản thân. Việc tập thể dục thường xuyên là nhân tố quan trọng giúp nam giới cải thiện chuyện chăn gối.

– Bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể: Nam giới bị có thể hỗ trợ chữa yếu sinh lý tại nhà bằng việc chú ý tăng cường các loại vitamin cho cơ thể, ăn nhiều trái cây, hải sản, đặc biệt là những thực phẩm tốt cho sinh lý nam như: Giá đỗ, hàu,… để không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề yếu sinh lý có con được không nữa.

yếu sinh lý có con được không và lưu ý gì?

Hàu là thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới rất tốt

– Hạn chế dùng các chất kích thích như: Cà phê, thuốc lá, rượu bia,…

– Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, lạc quan: Khi bị yếu sinh lý, nam giới không nên e ngại, tự ti, im lặng chịu đựng. Thay vào đó, hãy thoải mái trao đổi tình trạng với người bạn đời của mình, cùng nhau tìm cách khắc phục chứng yếu sinh lý.

Những người vợ cần cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ chồng trong quá trình điều trị. Không nên cứ thấy chồng trục trặc chuyện chăn gối là chê bai, coi thường, để mặc chồng với mặc cảm tự ti và nỗi lo yếu sinh lý có con được không.

Trên đây là những giải đáp liên quan đến câu hỏi yếu sinh lý có con được không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác, bạn có thể để lại bình luận phía dưới để được tư vấn chi tiết và rõ ràng nhất.

Xem thêm: Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y cực chuẩn cho nam giới

Minh Nguyệt (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo