Di tinh, mộng tinh: Giải mã nguyên nhân, triệu chứng để có cách khắc phục bệnh hiệu quả

Có rất nhiều độc giả vẫn nghi ngờ về hiệu quả chữa di tinh, mộng tinh của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp quý độc giả giải đáp các câu hỏi còn tồn tại về công dụng của Nam dược dòng họ Đỗ Minh Đường

Nên đọc:
Di tinh, mộng tinh là hiện tượng sinh lý tất yếu của nam giới khi cơ quan sinh dục phát triển hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này diễn ra liên tục 1 tuần tới 10 ngày hoặc nhiều hơn thì di, mộng tinh lại trở thành bệnh lý và dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý hay suy nhược thần kinh, căng thẳng trong cuộc sống.

Di tinh, mộng tinh là gì? Bệnh có nguy hiểm không?

Số liệu thống kê của Masters và Johnson (hai nhà nghiên cứu tình dục học nổi tiếng của Mỹ) đã chỉ ra rằng, 100% nam giới (khoảng 500 người tham gia nghiên cứu) có phản ứng cương dương hoặc di, mộng tinh khi ngủ. Đáng nói là 85% trong số đó có hiện tượng mộng tinh. Vậy di tinh, mộng tinh là gì?
  • Di tinh: Là hiện tượng tinh dịch xuất tự nhiên, ngay cả khi nam giới không có khoái cảm tình dục nhưng tinh dịch vẫn chảy ra ướt quần. Với số lần di tinh ít (1 – 2 lần/tháng), nam giới sau khi lấy vợ các hoạt động sinh hoạt tình dục được cần bằng, hiện tượng di tinh cũng tự nhiên biến mất.

  • Mộng tinh: Mộng tinh là tình trạng xuất tinh nhưng không có tác động giao hợp nam nữ và vẫn thấy khoái cảm cực độ. Đối tượng dễ mắc mộng tinh là con trai mới lớn hoặc đàn ông sống xa vợ lâu ngày, người hay xem sách báo, phim, tranh ảnh sex gây kích thích giới tính.

Bạn Trần Văn Bách (23 tuổi, Vĩnh Phúc) gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục Namkhoahiemmuon thắc mắc: “Em chưa lập gia đình, nhưng ban đêm ngủ vẫn thường bị mộng tinh. Thi thoảng tỉnh dậy thấy quần sịp ướt sũng khiến em rất lo lắng. Di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không, có con được không, thưa bác sĩ. Mong chuyên mục sớm tư vấn giúp em.”
Di tinh, mộng tinh là bệnh lý nguy hiểm dễ ảnh hưởng tới đường con cái sau này
BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường nhận định: “Di tinh, mộng tinh là biểu hiện sinh lý bình thường của cơ thể, giúp nam giới giảm áp lực giới tính, tạo sự cân bằng về mặt tâm lý và không ảnh hưởng lớn sức khỏe của người bệnh nếu xảy ra ít (2 – 3 lần/tháng).
Tuy nhiên, nếu di, mộng tinh xảy ra liên tục, 4 – 5 lần/tuần hoặc 1 – 2 lần/ngày, thậm chí ngay cả khi bạn đã kết hôn sẽ khiến nam giới mệt mỏi, cơ thể gầy yếu và sụt cân. Áp lực tâm lý tiêu cực tăng càng khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn. Nguy hiểm nhất là khi nam giới cảm thấy xấu hổ, lo lắng và mặc cảm về hiện tượng này.
Di tinh, mộng tinh thường xuyên là biểu hiện của bệnh lý, ảnh hưởng tới khả năng sinh dục và sinh sản. Nam giới “xuất binh” liên tục tới khi nhập cuộc thì mệt lả, ống dẫn tinh bị rối loạn chức năng khiến dòng chảy tinh binh không ổn định, khả năng có con từ đó cũng bị ảnh hưởng ít nhiều”.

Triệu chứng, nguyên nhân di tinh, mộng tinh không thể bỏ qua

Những dấu hiệu, biểu hiện di, mộng tinh phổ biến nhất nam giới nên chú ý gồm:
  • Triệu chứng di tinh: Dù không có giao hợp, không kích thích tình dục, không có sự cương cứng, tinh dịch vẫn chảy ra. Tình trạng này có thể xảy khi đi tiểu, đại tiện hoặc trong lúc ngủ.

  • Triệu chứng mộng tinh: “Cậu nhỏ” xuất tinh lúc ngủ, nhưng vẫn đạt khoái cảm cực độ.

Theo Tây y, di tinh, mộng tinh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:
  • Cơ thể suy nhược lâu ngày: Chức năng của vỏ não suy giảm, mất đi khả năng kiểm soát lý trí.

    Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Nhu cầu tình dục không thể kiềm chế: Nam giới thủ dâm trước khi ngủ, đi ngủ trong tình trạng hưng phấn, ham muốn tình dục khiến dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh bị kích thích.

  • Bệnh lý sinh dục: Viêm nhiễm đường tiết niệu, hẹp/dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

  • Yếu tố khách quan: Xem nhiều tranh, ảnh sex, mặc quần lót quá chật, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, lo lắng, căng thẳng quá độ, ăn uống không đủ chất, thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích…

Nguyên nhân hàng đầu dẫn tới mộng tinh, di tinh

Y học cổ truyền lại có nhìn nhận khác về nguyên nhân di tinh, mộng tinh. Từ các thư tịch cổ để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn cho rằng: “Mộng tinh, di tinh là bệnh do âm hư, nội nhiệt hoặc lao lực quá độ mà thành, âm huyết hao tổn hoặc do vọng tưởng nghĩ ngợi nhiều làm tổn thương đến thận âm. Thận hư không bền, tình dục quá độ cũng làm tổn hại đến thận tinh.”

Đâu là cách đẩy lùi di tinh, mộng tinh tối ưu nhất?

Nếu di tinh, mông tinh được điều trị kịp thời thì nam giới có thể “đẩy lùi” bệnh tình một cách hiệu quả và không gây nguy hại cho sức khỏe.

Đẩy lùi di tinh, mộng tinh bằng thuốc Tây

Ở góc độ Tây y, thế giới chỉ xem di tinh, mộng tinh là tình trạng “tăng tiết dịch niệu đạo”. Vì vậy Tây y khắc phục bệnh chủ yếu bằng liệu pháp tâm lý. Nam giới có thể gặp bác sĩ tâm lý hoặc chia sẻ với bạn tình về tình trạng di tinh, mộng tinh mình gặp phải để tìm được sự thông cảm và cách giải quyết hợp lý.

Điều trị di tinh, mộng tinh theo nguyên lý chữa bệnh của y học cổ truyền

Trong khi đó, y học cổ truyền lại có cách nhìn nhận khác. Theo Đông y, để “đánh bay” di tinh, mộng tinh cần chú trọng vào bổ thận, an thần, dưỡng tâm, ích tủy sinh tinh, hành khí hóa ứ, thông kinh bổ huyết, tăng cường thể lực cho cơ thể, bằng cách:
  • Ăn uống đúng cách, uống nhiều nước, ăn nhiều rau, củ, quả, kiêng đồ ăn cay nóng, hạn chế sử dụng thức uống có cồn, chất kích thích

  • Tập luyện nâng cao sức khỏe bằng bài tập kegel, yoga tác động tới nhóm cơ xương cụt nhằm cải thiện, kiểm soát tốt khả năng tình dục.

  • Vật lý trị liệu bằng cách châm cứu, bấm huyệt tại các huyệt tâm du, thận du, tâm giao, quan nguyên, khí hải…

  • Sử dụng vị thuốc Nam nhằm tráng dương, bổ thận sinh tinh, tán ứ huyết, hỗ trợ chữa di tinh, mộng tinh từ lá hẹ, kim anh tử, lá hải kim sa…

Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh Đường. Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh cũng có thời gian bào chế tương ứng. Trải qua hơn 100 năm nghiên cứu và ứng dụng, nhà thuốc đã cho ra Nam dược chữa di tinh, mộng tinh phù hợp với mọi đối tượng.
Bài thuốc được dựa trên phương thuốc bí truyền của ông cha và theo nguyên lý y học cổ truyền, kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ:
  • Đại bổ thận:

    – Thành phần: Gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử.

    – Công dụng: Bài thuốc này sẽ bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Đồng thời chúng giúp người bệnh an thần, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.
    – Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.

  • Hồi xuân phục dương thang:

    – Thành phần: Câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử, dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…

    – Công dụng: Sử dụng thuốc đều đặn và thường xuyên, nam giới có thể tăng sinh hormone sinh dục, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.
    – Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm.

  • Đại bổ phục dương hoàn:

    – Thành phần: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…
    – Công dụng: Thuốc có tác dụng thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.
    – Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường

Khác với thuốc Tây, Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không gây ra tác dụng phụ vì chúng được bào chế  hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên. Thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của Sở Y tế và được chứng nhận CO – CQ.
Nam dược này tấn công trực tiếp đến các tác nhân gây ra bệnh, từ đó bệnh sẽ được đánh bay hoàn toàn. Theo thống kê, xấp xỉ 70% trong tổng số gần 5000 bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc đều đồng ý cho rằng “khả năng” của họ được khôi phục hoàn toàn sau 1 liệu trình. Tuy nhiên tình trạng bệnh của mỗi người khác nhau, vì thế liệu trình và thời gian chữa trị cũng không giống nhau.
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chia sẻ về di tinh, mộng tinh.
Chữa bệnh bằng thuốc Nam hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng, ngược lại, bệnh nhân cần phải kiên nhẫn và bền bỉ dùng thuốc thì mới có thể chữa bệnh một cách dứt điểm. Bên cạnh đó, thói quen và lối sống cũng là nguyên nhân khiến bệnh tình lâu khỏi, vì vậy người bệnh phải nghe theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để có thể đạt được hiệu quả vượt trội.
Di tinh, mộng tinh tuy không phải là căn bệnh nghiêm trọng nhưng vẫn rất đáng lưu tâm. Bệnh lý này không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho chất lượng cuộc sống giảm sút thậm chí là vô sinh.
Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về Nam dược chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ với qua địa chỉ sau:
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường
– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình.
– SĐT: 024 6253 6649/ 0984 650 816
– Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh.
– SĐT:  0932 088 186/ 028 3899 1677
Xem thêm: 

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (50)

  1. Truyện Tranh 9x says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng đtri cả bệnh di tinh và mộng tinh luôn hả? Cứ tưởng 2 bệnh khác nhau sẽ dùng 2 bài thuốc khác nhau chứ, uống chung 1 bài thuốc như này liệu có ổn k?

    1. Hoàng Ngọc Sơn says: Trả lời

      Chắc lại thuốc nam nhà tôi 3 đời chữa bách bệnh :))

    2. Trần Phiên says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp dùng để đtri các vấn đề ysl như: di tinh, mộng tinh, rlcd, xts, suy giảm ham muốn,… nên di tinh hay mộng tinh dùng bài thuốc này cũng đều ok nhé. Tuy nhiên thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, mỗi người sẽ là 1 bài thuốc khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người bsi sẽ kê đơn, phối thuốc, gia giảm dược liệu phù hợp và sát với bệnh nhất, chứ k phải ai cũng uống thuốc giống ai đâu

    3. Phạm Văn Du says: Trả lời

      Tôi thì bị di tinh, thằng bạn cùng phòng tôi lại bị mộng tinh. 2 thằng tôi cùng đi khám ở đỗ minh đường, được bsi tuấn kê cho bài thuốc sinh lý nam đỗ minh. Lúc đầu cũng khá hoài nghi, vì 2 bệnh khác nhau mà lại uống chung bài thuốc, nhưng sau khi đối chiếu 2 đơn thuốc lại mới thấy số lượng thuốc đã có sự điều chỉnh nhiều. Hiện mỗi thằng đều uống được 2 tháng thuốc, thấy tình trạng bệnh đỡ nhiều, ăn ngon, ngủ ngon, nên đứa nào nhìn cũng khỏe ra

  2. phan tấn đạt says: Trả lời

    vừa đọc báo tiền phong mới biết bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này từng được chia sẻ trên sóng truyền hình trong ctrinh vtv2 sống khỏe mỗi ngày các ông ạ https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    1. quân tâm says: Trả lời

      lên tivi như này thì có thể yên tâm là thuốc đông y chuẩn, xịn, an toàn, lành tính nhỉ?

    2. tú ngây ngô says: Trả lời

      k biets thuốc uống có ổn thật k hay uống vào lại bệnh thêm, đông y giờ cũng vớ vẩn, khó tin lắm, nhất là mấy vụ thuốc đông y nhà tôi 3 đời, dược liệu bẩn, k rõ nguồn gốc, uống vào phù người, ngộ độc, tivi bóc phốt cho liên tọi

      1. Bùi Tuấn says: Trả lời

        Bài thuốc này là thuốc gia truyền 5 đời, được ứng dụng, kiểm chứng hơn 150 năm, chưa ghi nhận trường hợp nào gặp bất thường hay tác dụng phụ gì nên có thể yên tâm cụ ạ

      2. Cỏ Úa says: Trả lời

        Chỗ nào 3 đời, dược liệu bẩn thì tôi k rõ, nhưng trước khi tôi uống thuốc sinh lý đỗ minh, tôi đã dành tgian tìm hiểu khá kỹ nên biết rõ dược liệu thuốc ở đây là do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn gacp-who. Thuốc bán ra cũng được bào chế theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng,vsattp, được cơ quan y tế cấp phép lưu hành. ông nào còn nghi ngờ có thể tự lên mạng tìm thông tin để đọc nhé

  3. Painter says: Trả lời

    Cháu thấy bảo di tinh có thể kiểm soát bằng cách ngủ với tư thế nằm ngửa, hạn chế những kích thích tình dục, và thường xuyên để cơ thể được thư giãn, k biết có đúng k ạ?

  4. Huyền Thoại 77 says: Trả lời

    Có ông nào như tôi k, cviec áp lực, căng thẳng, mệt mỏi về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi mà vk lại cứ đòi trả bài, khổ nỗi đợt này k có ham muốn, qh chỉ 2-3p là phọt rồi, tình cảm vc cũng vì thế mà trở nên rạn nứt, giờ k biết phải làm sao

    1. đàm văn tỉnh says: Trả lời

      k có ham muốn, qhe vài phút phọt là dấu hiệu ysl rồi đấy. Nên đi khám và điều trị sớm đi

  5. The Wind says: Trả lời

    Tôi thấy bảo bài thuốc sinh lý đỗ minh uống cải thiện bệnh di tinh, mộng tinh rất tốt. Tìm để mua uống thử mà k thấy chỗ nào bán là sao nhỉ?

    1. Thành Minh says: Trả lời

      Thuốc nam gia truyền nên chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi a. địa chỉ đây, a xem gần cơ sở nào thì qua mà khám và mua thuốc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. tuấn thiện says: Trả lời

      tôi ở văn giang, hưng yên, từ nhà tôi đi lên cơ sở hà nội kia thì cũng gần, mỗi tội k biết ở cơ sở này có bsi nam nào khám sl giỏi và tâm lý không nhỉ?

      1. Trần Quang says: Trả lời

        Cơ sở hà nội tôi thấy có bsi tuấn giỏi đấy ông. bsi là cố vấn sức khỏe của mấy ctrinh sk trên vtv2, vtc2 nổi tiếng mát tay khám và chữa ysl nam, k những vậy bsi còn rất tâm lý, thân thiện nữa. Trước tôi uống thuốc bác kê có 3 tháng là tình trạng mộng tinh được khắc phục rồi, ham muốn tăng, trên bảo dưới nghe, sức khỏe ổn định, ở xa tới khám thì cứ gọi vào số hotline 024 6253 6649/ 0984 650 816 đặt lịch khám trước với bsi tuấn cho chắc, đến được ưu tiên khám trước, đỡ phải chờ

  6. Kirin Đỗ says: Trả lời

    Tôi vừa xem được phóng sự vtv2 gthieu giải pháp tăng cường sl nam, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng bài thuốc thảo dược sinh lý đỗ minh. Không biết với tình trạng mộng tinh nhiều năm, suy giảm ham, qh chưa nổi 2p đã phọt như tôi thì dùng bài thuốc này có tác dung k nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=A0nPCiQvKF8

    1. Kha Trần says: Trả lời

      Tình trạng sinh lý như ông uống bài thuốc sinh lý nam đỗ minh lại tác dụng tốt quá ấy chứ. tuy nhiên, thuốc nam toàn thảo dược, bị bệnh lâu năm uống sẽ hơi mất thời gian hơn 1 tí, cần phải kiên trì, chứ k nóng vội được. Cứ xác định uống phải tầm 1 tháng mớ bdau thấy tác dụng, tuy nhiên sẽ k nhiều và rõ ràng. Hồi tôi uống thuốc này phải hết tháng thuốc thứ 2+3 mới thấy tình trạng ysl cải thiên rõ ràng, ham muốn tăng, gần như kiểm soát được tình trạng xt, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao nên thấy rất có tinh thần, sinh lực cũng sung mãn hơn. Hết tháng thuốc thứ 4 tình trạng ysl được đẩy lùi, trước mỗi lần qhe là ngại, toàn kiếm cớ tránh né, giờ thì có đêm quất luôn 2 hiệp, trên bảo dưới nghe nên cứ phải 15p đạt cực khoái mới phọt. Mỗi 1 tháng thuốc tôi uống được bsi kê cho gồm 3 loại: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Kết thúc 4 tháng uống thuốc tôi tái khám lại, bs tuấn bảo tình trạng sức khỏe của tôi đã ổn, bệnh ysl đã được xử lý gọn, về nhà chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học kết hợp tập tdtt thường xuyên là được, chứ k cần phải dùng thêm thuốc gì bổ trợ cả. tôi thấy bài thuosc này tốt, ae nên dùng thử

  7. Đông Lào says: Trả lời

    Tôi được mách mẹo là mỗi ngày ăn 1 chén chè hải sâm nấu với gạo lứt và đường, ăn trong 5 ngày là chữa được bệnh di tinh, mộng tinh. K biết có thật k, bác nào thử chưa

    1. Trường Lu Bu says: Trả lời

      5 ngày mà chữa được bệnh di tinh, mộng tinh chắc thần dược chứ hải sâm gì? Đây ăn thử rồi k ăn thua đâu, bị bệnh thì nên đi khám, tìm nguyên nhân xem bệnh bắt nguồn từ đâu để mà đtri cho đúng, còn áp mẹo thực tế người hợp người không, chứ về hiệu quả thì chưa thấy đuọc kiểm chứng

  8. Lê Tuấn Toàn says: Trả lời

    Em lấy vợ rồi nhưng thi thoảng vẫn bị di tinh, không biết có phải điều trị không?

    1. Huy says: Trả lời

      Lấy vợ rồi mà vẫn bị di tinh thì bạn cần đi khám bác sỹ khẩn trương, trước đây tớ cũng bị di tinh, sức khỏe yếu, nên mãi không có con đấy

    2. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Tôi đi khám thì bác sỹ tư vấn nếu như 1 tuần bị 1-2 lần là bình thường, còn nếu bị liên tục thì cần phả khám ngay vì có thể bạn đã bị bệnh lý nào đó liên quan đến bộ phận sinh dục. Bạn tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc nam khoa của nhà thuốc đỗ minh đường xem có giúp ích đc gì k nhé, thuốc này cũng xử lí di tinh đấy https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    3. Tuấn Anh says: Trả lời

      Hồi trẻ chưa có bạn gái theo các bạn tò mò nên cháu hay bị mộng tinh, bây giờ có bạn gái rồi mà cháu vẫn bị thì có dùng được thuốc không? hay cú để sau này sẽ hết

    4. Trần Hòa says: Trả lời

      Cái gì thuộc về bệnh lý thì cần phải chữa mới khỏi được bạn ạ, chứ để lâu sẽ rối loạn chức năng sinh lý rất có thể dẫn đến liệt dương đấy

  9. Minh Ngọc says: Trả lời

    Em mới lập gia đình, cũng bị di tinh nhiều năm nay rồi, bây giờ muốn điều trị, không biết có ảnh hưởng tới việc sinh con sau này không?

    1. Văn Tuyến says: Trả lời

      Thuốc đông y lành tính và giúp tăng cường sức khỏe cũng như thể trạng người sử dụng, nên bạn cứ liên hệ tới phòng khám để bác sỹ tư vấn cho, đừng để lâu

    2. Đình Dũng says: Trả lời

      Tôi đã dùng thuốc điều trị trước khi cưới vợ đây này, uống vào thấy khỏe hẳn ra, cơ thể bớt mệt mỏi hơn lúc chưa uống, cưới vợ xong 2 tháng là có bầu luôn, giờ thàng cu con hơn 1 tuổi bụ bẫm đang yêu lắm

    3. Huy Khôi says: Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc có nguồn gốc thảo dược, được cả VTV giới thiệu đây này, bạn cứ đến khám bác sỹ tư vấn cho bạn không ngại đâu https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  10. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

    Chồng em trước khi cưới có nói với em là hồi trẻ hay bị mộng tinh, bây giờ thì ít hơn nhưng lại hay bị di tinh, người cứ gầy gầy không tăng cân được, em bảo chông em đi khám nhưng ông ý không chịu, em có thể mua thuốc sl đỗ minh về cho chông em uống không?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Được mà chị em cũng mua thuốc cho chông em uống đây, chị ở gần cơ sở nào thì gọi đến cơ sở đó, bác sỹ sẽ tư vấn kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mình, chồng em uống sau 3 tháng là khỏi đấy

    2. Thu Hiền says: Trả lời

      Thường thì các anh ít chịu đi khám món này lắm em gửi chị số điện thoại và địa chỉ chị cứ chủ động liên hệ nhé
      Cơ sở Hà Nội
      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình
      024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      Cơ sở Tp Hồ Chí Minh
      Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
      028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186

    3. Linh Đan says: Trả lời

      Chồng em sau khi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh em thấy “khỏe” hơn ăn ngon ngủ ngon nên tăng cân đấy, chứ chị để di tinh nhiều là sức khỏe ngày càng kém đi đấy, chưa nói đến là sẽ bị yếu sinh lý

    4. Minh Hằng says: Trả lời

      Vào đây thấy chị em rôm rả quá, em cũng liên hệ đặt cho chồng em dùng xem sao, dạo này thấy ít hứng thú với mình quá

  11. Nguyễn Ngọc Thảo says: Trả lời

    Tìm hiểu nhiều loại thuốc để chưa bệnh về nam khoa thì thấy chỉ có thuốc đông y mới có thể chữa khỏi được. Nhưng lại lo ngại về nguồn gốc sản phẩm quá, sợ như thuốc của đỗ minh đường chất bảo quản còn tồn dư sẽ làm ảnh hưởng đến mình

    1. Trần Thạch says: Trả lời

      Nhà thuốc đã ttồn tại hơn 150 năm rồi, đương nhiên họ phải có bài thuốc uy tín, từ ngày xưa thế lấy đâu ra chất bảo quản mà bác lo

    2. Văn Tường says: Trả lời

      Tôi xem thấy họ có vùng trồng dược liệu tại mấy tỉnh đấy, tự trồng chế biến và bảo quản, thế thì lo gì nữa, mấy cái dược liệu tồn dư bảo quản là do nhập từ Trung Quốc về không kiểm soát nên mới vậy. anh cứ xem bài này đi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Quốc Đạt says: Trả lời

      Nhà thuốc có địa chỉ rõ ràng được cấp phép đầy đủ, tôi thấy họ còn show cả giấy phép với chứng chỉ của bác sỹ nữa đấy

    4. Công Hoan says: Trả lời

      Thuốc uông để điều trị bệnh thì nên tìm hiểu kỹ sau đó hãy dùng

    5. Hoàng Quý says: Trả lời

      Tôi đi khám ở đó thấy đông bệnh nhân khám, nên cứ phải đặt lịch trước, mà ở đó khám miễn phí không thu tiền đâu. Tôi tính cẩn thận nên cứ phải nhìn tạn mắt, cơ sở khang trang, bác sỹ tư vấn cẩn thận có tâm, trong qua trình điều trị vẫn thấy hỏi thăm đều, không như 1 số chỗ khác, uống xong không thấy có tác dụng gì, gọi điện hỏi còn không thèm nghe máy

  12. Đức Đông says: Trả lời

    Mình cứ tối nào xem phim heo trc khi đi ngủ thì sẽ bị mộng tinh, sáng dậy quần ướt sũng, còn hôm nào không xem thì sáng dậy k thấy gì. Như vậy là bị sao nhỉ?

    1. Phạm Sơn Anh says: Trả lời

      Có thẻ trước khi ngủ ông xem xong não bộ ông vẫn hoạt động trong lúc ngủ thì hình ảnh phim lại xuất hiện trong giấc mơ nên ông mộng tinh, tôi đoán thế :))) Nhưng chắc do phản ứng thôi chứ k phải bệnh lý

  13. Đỗ đức nam says: Trả lời

    Thuốc nam đỗ minh đường thấy có tông cộng là 3 bài thuốc nhỏ, vậy bị mộng tinh thì dùng bài thuốc nào trong 3 bài này?

    1. Hoàng Công says: Trả lời

      Dùng cả 3 bạn nhé, 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau để mang đến công dụng toàn diện chứ không phải 3 bài mỗi bài đặc trị 1 bệnh riêng đâu. Tôi di tinh cũng phải dùng cả 3 bài đây, có điều liều lượng rồi các vị thuốc bác sĩ sẽ gia giảm sao cho phù hợp với bệnh của từng người. Bạn đọc ở đây cho dễ hiểu https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    2. Vũ 1201 says: Trả lời

      Trong 3 bài thuốc này có 1 bài là rượu thuốc đúng không các bác? em đang bị dạ dày thì xin bác sĩ không dùng rượu có được không?

      1. trần hiệp says: Trả lời

        hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc đấy bạn. Bị dạ dày thì bạn trao đổi với bac sĩ xem, có thể sẽ được thay thế rượu bằng loại thuốc khác. Thuốc này bác sĩ kê đơn, điều chỉnh linh hoạt được nên tình trạng sức khoẻ của bạn thế nào thì cứ nói rõ là bác sĩ có hướng kê đơn phù hợp cho thôi

  14. Đức Kiên says: Trả lời

    Tôi muốn mua bài thuốc sinh ly đỗ minh, cho hỏi hiệu thuốc nào bán thế? tôi tìm mấy hiệu thuốc gần nhà người ta còn không biết thuốc này

    1. Văn Sơn says: Trả lời

      Đây là thuốc đông y mà ông đi tìm ở hiệu thuốc tây y thì làm sao người ta có =))) Thuốc này là bài thuốc gia truyền độc quyền do nhà thuốc đỗ minh đường nghiên cứu và bào chế, thế nên ông qua địa chỉ của nhà thuốc mới mua được. Ở xa thì gọi điện vào hotline của họ, bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về cho, tôi copy lại cho ông địa chỉ và sđt này
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình.
      – SĐT: 024 6253 6649/ 0984 650 816
      – Cơ sở TPCHM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh.
      – SĐT: 0932 088 186/ 028 3899 1677

      1. Trần Minh Tú says: Trả lời

        thuốc do tư nhân tự làm như này có đảm bảo sạch sẽ, đạt chuẩn không? sợ làm vớ vẩn mất vệ sinh, uống vào ngộ độc đau bụng

      2. Lê Thịnh says: Trả lời

        Thuốc này họ bán bao năm nay, cho bao nhiêu bệnh nhân rồi bác, bác search gg sẽ thấy cả mấy ông diễn viên như Bá anh, Minh Tuấn còn dùng đấy. Thuốc cũng từng được vtv2 cho lên sóng trong chương trình Sống khoẻ, cứ tìm trên youtbe là thấy. Thông tin minh bạch, rõ ràng vậy thì không sợ, đưa lên truyền hình chả nhẽ thuốc bẩn mà người ta dám phát sóng để khuyên bệnh nhân dùng à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo