Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không?

Thời gian gần đây, namkhoahiemmuon nhận được nhiều câu hỏi của độc giả xoay quanh nội dung “Bài thuốc nam chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường có tốt không? Có chữa khỏi bệnh không?”. Để làm rõ thực hư vấn đề, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu về những thông tin xoay quanh cách chữa di tinh, mộng tinh bằng thuốc nam tại nhà thuốc này.

NÊN ĐỌC

>> Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Dấu hiệu di tinh mộng tinh và cách chữa hiệu quả cao?

Di tinh, mộng tinh khi nào là bệnh lý cần điều trị?

Di tinh là hiện tượng tinh dịch ra một cách tự nhiên mà không có bất cứ một khoái cảm tình dục nào. Thông thường, đó là hiện tượng bình thường ở nam giới khi đến tuổi trưởng thành, nhưng nếu tần suất lập lại quá nhiều lần thì rất có thể nam giới đã mắc bệnh.

Di tinh, mộng tinh

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cần sớm tìm biện pháp để giải quyết triệt để di tinh, mộng tinh

Khi bị di tinh, nam giới thường mặc cảm, tự ti, lo lắng và nếu kéo dài sẽ khiến tâm sinh lý không ổn định, sức khỏe giảm sút. Đặc biệt, “chuyện vợ chồng” cũng vì thế mà không được như ý, từ đó thường xuyên cãi vã dẫn đến hạnh phúc gia đình bị đe dọa, thậm chí là tan vỡ.

Mộng tinh là hiện tượng phóng tinh khi không quan hệ nhưng vẫn đạt khoái cảm. Đây cũng là biểu hiện rất bình thường ở nam giới tuổi trưởng thành, nó xuất hiện 1 – 2 lần/ tháng, giống như chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới. Tuy nhiên, nếu tần suất lên đến vài lần một tuần thì đó là triệu chứng của bệnh lý.

Mộng tinh kéo dài sẽ khiến tâm lý bị ảnh hưởng rất nặng, từ đó chức năng sinh lý cũng bị giảm sút theo. Tâm trạng người bệnh luôn lo lắng, bất an khiến nam giới bất chấp để giải tỏa nhu cầu. Từ đó cuộc sống của người bệnh sẽ bị xáo trộn, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho xã hội.

Có thể nói, di tinh và mộng tinh đều là những hiện tượng bình thường nhưng nếu xảy ra thường xuyên sẽ trở thành bệnh lý khá nguy hiểm. Vì thế, cần sớm tìm biện pháp để giải quyết triệt để vấn đề này. Vậy làm thế nào để chữa khỏi di tinh, mộng tinh?

“Đánh bay” di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhiều người truyền tai nhau về bài Nam chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường. Qua tìm hiểu, chúng tôi thấy rằng, đó bài thuốc gia truyền với lịch sử gần 150 năm. Thuốc được bào chế từ các thảo dược lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) luôn đảm bảo tính an toàn.

>> xem chi tiết: Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa di tinh mộng tinh từ dược liệu sạch

Chữa di tinh mộng tinh tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh Đỗ Minh Đường đều bào chế từ thảo dược tự nhiên

Trải qua 5 đời hình thành và phát triển, đến đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự dày công nghiên cứu, điều chỉnh về mặt thành phần và liều lượng sao cho phù hợp nhất với cơ địa nam giới hiện đại.

Với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ Phục dương hoàn và Đại bổ thận mang đến công dụng khả quan cho người bệnh. Mỗi bài thuốc mang đến một công dụng khác nhau, kết hợp lại thành bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh hoàn hảo.

Bài thuốc Nam hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường được công nhận là “sản phẩm tin cậy” qua việc Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng vào tháng 10, năm 2017.

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa di tinh, mộng tinh có tốt không? Có chữa khỏi bệnh không?

Ngay từ khi mới đưa vào sử dụng, bài thuốc này đã được chứng minh có hiệu quả rất tốt cho người di tinh mộng.

Với 3 bài thuốc khác nhau, thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chứng minh mang đến công dụng như:

  • Hỗ trợ sản sinh hormone sinh dục nam, hỗ trợ cường dương, tăng độ cương cứng, tăng sự dẻo dai khi quan hệ.
  • Giúp thông kinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu tới dương vật giúp khả năng cương cứng lâu hơn
  • Bổ thận, an thận, dưỡng tâm, nhuận sắc, giảm mệt mỏi
  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

>> Xem thêm: Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Có khỏi không?

Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh Đỗ Minh Đường

Thành phần và công dụng của bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh chữa di tinh, mộng tinh

– Thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, thân thiện với cơ địa, không gây tác dụng phụ

– Thuốc được bào chế theo đúng tỷ lệ, công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh từ gần 150 năm nay. Trong đó, đội ngũ lương y, thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn theo dõi sát sao quá trình bào chế cũng như điều trị.

– Với việc bào chế sẵn dạng hoàn cho người bệnh dễ dàng sử dụng và bảo quản. Nam giới khi dùng thuốc không tốn thời gian sắc thuốc, nấu thuốc.

– Sản phẩm thuốc được đóng gói bao bì theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế về độ an toàn.

Đó chính là những lý do khiến bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh trong hỗ trợ trị chứng di tinh mộng tinh được nhiều nam giới tin tưởng.

Nhờ hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh sinh lý nam, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã vinh dự trở thành đơn vị đồng thực hiện chương trình “Góc nhìn người dùng” số phát sóng 18h45 ngày 19/05/2019 trên kênh VTC2. Click xem ngay. 

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường

Từ khi đưa bài thuốc vào áp dụng hỗ trợ điều trị cho phái mạnh, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Anh N.H (38 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Tôi bị chứng mộng tinh khá lâu. Ban đầu tôi nghĩ là hiện tượng bình thường nhưng sau đó nó lặp lại thường xuyên khiến tôi lo lắng. Nhất là khi nó làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống tình dục. Rất may tôi đã được chữa khỏi khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường”.

Chị Quỳnh Hoa (26 tuổi, Vĩnh Phúc): “Chồng mình cũng đã từng mắc chứng di tinh. Nói thật khi có vợ rồi vẫn phải phải chứng bệnh này nên anh buồn lắm, mặc cảm nữa. Cũng may mình đã tìm đến Đỗ Minh Đường và giúp anh hết bệnh”.

Diễn viên Lê Bá Anh, người nổi tiếng với hàng loạt bộ phim Những ngọn nến trong đêm, Sóng ở đáy sông, Sinh Tử cũng từng gặp trục trặc về vấn đề về yếu sinh lý, anh chia sẻ: “Vì tính chất công việc thất thường, sinh hoạt thiếu điều độ, cộng thêm tuổi tác đã tứ tuần nên sức khỏe tôi sụt giảm nghiêm trọng, chuyện “ấy” cũng không được như ý muốn.

Qua tìm hiểu, tôi tìm ra bài thuốc Đỗ Minh Đường, nhờ đó chỉ sau 2 tháng uống thuốc tôi đã hồi phục tới 90% sức khỏe, nhờ ăn uống điều độ, thận khí được phục hồi mà tôi có thể tự tin song ca cùng vợ”

 >> Có thể bạn quan tâm: Hành trình diễn viên Lê Bá Anh hồi phục bản lĩnh sinh lực nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. 

Bên cạnh đó, bài thuốc gia truyền điều trị di tinh, mộng tinh, bệnh sinh lý nam của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn đã nhận xét như sau:

“Đâu tiên bài thuốc sử dụng những vị thảo dược có tác dụng bổ lục phủ ngũ tạng và bổ khí huyết giúp máu lưu thông tốt hơn về dương vật, kiểm soát tình trạng xuất tinh. Tiếp đến, bài thuốc lại có những vị thuyết chuyên bổ tạng thận, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh giúp hiệu quả điều trị được bên vững. Ngoài ra, bài thuốc còn sử dụng những dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn đã qua kiểm định nhờ vậy thuốc đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Đây là một trong những bài thuốc Đông y hồi phục sinh lý cực tốt mà tôi khuyên nhiều người bệnh của tôi sử dụng”.

>> Xem thêm: Chuyên gia đánh giá về bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường trên sóng truyền hình VTV2, xin mời Click

Di tinh, mộng tinh tuy không nghiêm trọng nhưng nếu để lâu không điều trị sẽ có thể sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như mệt mỏi, chán nản, chất lượng cuộc sống giảm sút, vô sinh, đe dọa tới hạnh phúc gia đình. Hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn về phương pháp làm giảm các triệu chứng bệnh.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không đã có câu trả lời. Rất nhiều nam giới đã được chữa khỏi bệnh khi đến địa chỉ Đỗ Minh Đường. Nếu bạn đang bị chứng bệnh này làm ảnh hưởng tới cuộc sống, hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn nhé.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình.

– SĐT/Zalo: 024 6253 66490984 650 816

Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh.

– SĐT/ Zalo:  0932 088 186/  028 3899 1677

Website:https://dominhduong.com

Fanpage:Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo