Bị di tinh mộng tinh nên ăn gì, kiêng gì qua lời tư vấn chuyên gia

Đã là nam giới, ai cũng muốn là người làm chủ trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, đôi khi chính phái mạnh không kiểm soát được “khả năng” của mình, nhất là khi mắc phải chứng di tinh và mộng tinh. Lúc này, để lấy lại “bản lĩnh đàn ông”, nam giới nên ăn gì, kiêng ăn gì và chữa bệnh ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua sự tư vấn của chuyên gia nam khoa, lương y Đỗ Minh Tuấn ngay sau đây.

Nên đọc

>> 3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

>> Di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? có con được không?

Di tinh mộng tinh ăn gì kiêng gì

Di tinh, mộng tinh nên ăn gì kiêng gì?

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng với tất cả mọi người, đặc biệt là nam giới bị di tinh, mộng tinh. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem hợp lý, các triệu chứng bệnh sẽ dần được đẩy lùi, đồng thời đây cũng là cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Vậy nam giới bị di tinh, mộng tinh nên ăn gì, kiêng gì?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Di tinh, mộng tinh ăn gì để loại bỏ triệu chứng?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, có nhiều món ăn giúp nam giới kiểm soát được vấn đề xuất tinh của mình, hạn chế tình trạng di tinh, mộng tinh xảy ra một cách hiệu quả, chẳng hạn như:

1. Chè thỏ ty tử: Món ăn tốt cho người bệnh di tinh, mộng tinh

Nguyên liệu: Gạo nếp: 20gr, Thỏ ty tử: 10gr, đường, nước

Cách chế biến:

– Thỏ ty tử cho vào rửa sạch, gạo nếp vo sạch

– Cho thỏ ty tử vào nồi sắc lấy nước, sau đó đổ gạo nếp vào nước thỏ ty tử

– Cho lên bếp nấu thành chè đến khi chín bỏ ra dùng.

Công dụng: Bổ thận, ích tinh, hỗ trợ điều trị chóng mắt, tiểu đêm, giúp loại bỏ chứng di tinh, mộng tinh.

2. Cháo hải sâm tốt cho người di tinh, mộng tinh

Di tinh mộng tinh ăn gì

Bị di tinh, mộng tinh – hãy ăn chè hải sâm

Nguyên liệu: Gạo lứt: 20gr, Hải sâm: 20gr, đường, nước

Cách chế biến:

– Hải sâm rửa sạch, thái miếng nhỏ

– Cho hải sâm vào nồi nấu cùng gạo

– Khi nào gạo nhừ cho đường vừa miệng.

– Mỗi ngày 1 bát, ăn trong 5 ngày.

Công dụng: Bổ tinh, ích huyết, tăng cường chức năng thận, giúp hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh.

3. Đánh bay di tinh, mộng tinh khi ăn thịt gà xào câu tử kỷ – hồ đào

Nguyên liệu: Thịt gà bỏ xương: 500gr, trứng gà: 1 quả, Câu tử kỷ, hồ đào: 30gr, gia vị…

Cách chế biến:

– Thịt gà rửa sạch, thái miếng mỏng, ướp với gia vị

– Câu tử kỳ, hồ đào ngâm nước, bỏ vỏ, rửa sạch

– Bắc chảo lên bếp, đổ dầu vào đun nóng, cho gà vào xào chín

– Rang hồ đào, câu tử kỷ chín, cho ra trộn với thịt gà

– Bắc chảo lên bếp, đập trứng vào, nêm nếm gia vị.

Công dụng: bổ khí huyết, loại bỏ chứng ăn kém, mệt mỏi, di tinh, mộng tinh.

Bị di tinh, mộng tinh nên kiêng gì?

Ngoài những món ăn tốt cho nam giới bị di tinh, mộng tinh, cũng có nhiều thực phẩm không tốt cho người bệnh. Khi gặp các triệu chứng của bệnh, nam giới cần:

Di tinh mộng tinh kiêng gì

Bị di tinh, mộng tinh cần kiêng rượu bia, thuốc lá

– Hạn chế rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas, đồ uống chất kích thích.

– Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng.

Ngoài ra, người bệnh nên chăm chỉ tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Cần tránh suy nghĩ nhiều về tình dục vì nếu nghĩ nhiều sẽ khiến bệnh ngày càng nặng. Nam giới cũng cần loại bỏ các phim ảnh, tạp chí văn hóa phẩm khiêu dâm vì nó sẽ khiến bản thân dễ mất kiểm soát trong việc xuất tinh.

Bên cạnh đó, nam giới cần loại bỏ tâm lý lo lắng, căng thẳng khi bị di tinh, mộng tinh. Thay vào đó, hãy chia sẻ với bạn tình của mình, đồng thời chủ động đi khám bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và tìm hướng giải quyết.

Chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Ngoài việc áp dụng các món ăn để hạn chế chứng di tinh, mộng tinh thì việc áp dụng bài thuốc nam gia truyền cũng là phương pháp hay để loại bỏ chứng bệnh này. Hiện nay, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đang được nhiều nam giới tin tưởng.

Bài thuốc gia truyền điều trị chứng di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường có lịch sử gần 150 năm. Trải qua 5 đời gìn giữ, lưu truyền, đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đang là người kế thừa bài thuốc quý này.

Lương y Tuấn cùng cộng sự đã nghiên cứu để điều chỉnh về mặt liều lượng, thành phần giúp bài thuốc phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

Thành phần bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh của dòng họ Đỗ Minh:

– Hồi xuân phục dương thang: phúc bồn tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, thỏ ty tử, xà sàng tử,…

– Đại bổ phục dương hoàn: Đại thục địa, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, hồ đào,…

– Đại bổ thận: thạch liên tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, hoài sơn, đại thục địa, sa sàng tử, kim anh tử, phúc bồn tử,…

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường mang đến công dụng vượt trội trong điều trị di tinh, mộng tinh:

– Tăng sinh hoóc-môn sinh dục nam, cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

– Thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

– Bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

Tại sao nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường?

– Được bào chế từ thảo dược tự nhiên lấy từ các vườn thuốc nam chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) luôn đảm bảo tính an toàn.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh và cách chữa hiệu quả bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường

Thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, cho hiệu quả chữa di tinh, mộng tinh vượt trội

– Quá trình bào chế thuốc khép kín, giúp thuốc giữ được nguyên dược tính ban đầu, cho hiệu quả điều trị tối ưu.

– Thuốc dạng rượu ngâm và viên hoàn thuận tiện khi sử dụng và bảo quản. Nam giới không cần tốn công sắc thuốc hay tự mình ngâm rượu.

– 3 loại thuốc với công dụng hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau cho hiệu quả điều trị lâu dài, toàn diện, không lo tái phát.

– Đỗ Minh Đường nhận khám và tư vấn miễn phí cho tất cả bệnh nhân. Vì vậy, nam giới nếu có các hiện tượng di tinh, mộng tinh nên liên hệ với nhà thuốc hoặc đến trực tiếp gặp các lương y, bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ điều trị một cách tốt nhất.

– Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho những bệnh nhân ở xa, vì vậy nam giới không cần tốn nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại vẫn có thể điều trị bệnh hiệu quả.

– Mọi thông tin bệnh nhân sẽ được Đỗ Minh Đường bảo mật tuyệt đối để nam giới có thể an tâm trị bệnh.

>> Xem thêm: Có nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Ưu điểm thuốc nam Đỗ MInh Đường

“Muốn chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả, bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống, kiêng khem hợp lý, điều quan trọng nhất là nam giới cần điều trị theo lời tư vấn của bác sĩ. Chữa bệnh bằng thuốc nam vốn mang lại tác dụng chậm. Nhưng nếu người bệnh có thể kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định thì hiệu quả đạt được sẽ rất lâu dài, bền vững”, lương y Tuấn cho hay.

Hiệu quả của bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường thông qua nhận xét của người bệnh và chuyên gia

Thông qua khảo sát trên các trang báo, trên truyền hình cũng như các hội nhóm, diễn đàn trên Internet có thể thấy bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường có độ “phụ sóng” rất lớn. Đây cũng là bài thuốc được nhiều chuyên gia đầu ngành YHCT đánh giá cao:

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ và Kỹ thuật cao nhận xét về hiệu quả bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV2 như sau: “Bài thuốc Nam gia truyền đỗ Minh Đường đã đáp ứng thành công nguyên tắc điều trị từ gốc đến ngọn của Đông y. Bên cạnh việc bổ thận tráng dương, tăng cường bổ lục phủ ngũ tạng và bổ khí huyết, bài thuốc còn đi sâu vào giải quyết căn nguyên gây bệnh là phục hồi chức năng tạng thận, ích tủy sinh tinh. Đồng thời bài thuốc sử dụng những vị thuốc đã được khoa học chứng minh là có tăng tiết testosterone. Đây là testosterone nội sinh, khác với testosterone ngoại sinh đưa vào cơ thể sẽ bị phá hủy. Như vậy, cơ thể khỏe, cộng với testosterone nội sinh được tăng cường thì sẽ đem lại hiệu quả bền vững…”

[Xem thêm: Ý kiến chuyên gia về bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trên kênh VTV2, click XEM NGAY]

Nhận định về hiệu quả của bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Phương – BS CKII cho rằng: “Từ xa xưa, đông y đã sử dụng nhiều loại thảo dược tự nhiên để điều trị các bệnh sinh lý nam. Bài thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT dân tộc, sử dụng hơn 50 nam dược có tác dụng như Viagra tự nhiên,  bên cạnh hiệu quả điều trị chuyên sâu, phương pháp này hoàn toàn lành tính, thân thiện và phù hợp với thể trạng của nam giới Việt Nam”.

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy của nhiều anh em bị di tinh, mộng tinh, trong đó có diễn viên Lê Bá Anh, gương mặt nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Những ngọn nến trong đêm, Sóng ở đáy sông, Sinh Tử,…

Mới đây nhất, anh quyết định chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ để điều trị tình trạng mãn dục nam ở tuổi 46. Chia sẻ với namkhoahiemmuon anh nói:

“Khi còn trẻ 20, 30 tuổi chủ quan không giữ gìn thường xuyên đi làm thâu đêm, suốt sáng ăn ngủ thất thường khiến cho hiện tại sức khỏe sa sút, nói hơi tế nhị nhưng chuyện “ấy” vì thế mà cũng bị ảnh hưởng. Khoảng hơn 1 năm nay cảm hứng chuyện chăn gối của tôi gần như biến mất, tôi rất sợ mỗi khi vợ âu yếm, nấu món ăn ngon. Nhiều khi muốn yêu thương vợ mà lực bất tòng tâm, tôi nhận ra rõ những sự thất vọng, chán chường trên khuôn mặt vợ. Biết rằng không thể kéo dài tình trạng này nên tôi đã lên mạng tìm hiểu và tìm ra bài thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như hỏi ý kiên anh Xuân Hinh – anh từng điều trị thành công bệnh xương khớp tại đây, tôi đã đặt lịch khám với lương y Tuấn, giám đốc nhà thuốc. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của lương y Tuấn hiện tại sức khỏe tôi đã hồi phục, triệu chứng đau lưng, mỏi gối, kém tập trung đã biến mất hoàn toàn, chuyện “ấy” lại như thuở trai tráng. Nhờ đó, tình cảm vợ chồng được cải thiện rất nhiều”.

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc nam giới bị di tinh, mộng tinh nên ăn gì kiêng gì. Đồng thời, chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn đọc hướng điều trị an toàn, hiệu quả bằng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Chữa bệnh sớm khỏi sớm, chớ để đến khi bệnh nặng và gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho cả tâm sinh lý, hạnh phúc gia đình mới tìm cách chữa thì đã muộn!

Sau khi đăng tải nội dung bài viết, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của độc giả về vấn đề này. Để thuận tiện cho việc chữa trị bệnh, namkhoahiemmuon xin chia sẻ thông tin liên hệ của nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường như sau:

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường được nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do  Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. (Xem chi tiết)

– Đến năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây).

– Tiếp đó, vào năm 2019 nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được mời tham gia bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” với chủ để chữa bệnh yếu sinh lý nam. (Click tại đây)

Thông tin về Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình.

– – SĐT/Zalo: 024 6253 66490984 650 816

Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh.

– SĐT/ Zalo:  0932 088 186/  028 3899 1677

Website:https://dominhduong.com

Fanpage:Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo