Diễn viên Nguyễn Hải chia sẻ “bí kíp phòng the” giúp cuộc yêu trọn vẹn trên VTV2

Ở tuổi 63, NSND Nguyễn Hải khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ trẻ trung, sung mãn, tràn đầy đầy sức sống của mình. Xuất hiện trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, phát sóng ngày 16/06/2020, nam nghệ sĩ đã chia sẻ bí kíp của mình để tăng cường sinh lý, duy trì sự sung mãn dài lâu.

>> Quý độc giả có thể theo dõi chi tiết chương trình và chia sẻ của Diễn viên Nguyễn Hải trên VTV2 TẠI ĐÂY

Tình cảm vợ chồng nguội lạnh vì suy giảm sinh lý

NSND Nguyễn Hải là diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim dài tập như vai “lão Cấn” trong phim Quỳnh búp bê, vai “Lê Thanh” trong phim Chạy án… Là diễn viên nổi tiếng, đồng thời cũng là một quân nhân nên công việc của nghệ sĩ Nguyễn Hải rất bận rộn, thường xuyên phải đi xa nhà, khiến cho giờ giấc sinh hoạt không điều độ.

Công việc bận rộn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý của nghệ sĩ Nguyễn Hải Công việc bận rộn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý của nghệ sĩ Nguyễn Hải

Chia sẻ trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, nghệ sĩ cho biết: “Đặc thù công việc của tôi lúc nào cũng bận rộn, đi đây đi đó nhiều nên việc ăn uống, ngủ nghỉ không thể đều đặn như người bình thường được. Có nhiều khi sớm tinh mơ đã phải có mặt ở trường quay, lại có những ngày quay đến tận đêm hôm khuya khoắt. Thành ra ăn uống không có giờ giấc, thường xuyên là thiếu ngủ, gần như không có thời gian tập luyện, đồng hồ sinh học của mình bị đảo lộn liên tục.

Chính vì thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nhất là vấn đề sinh lý. Thú thực ban đầu tôi cũng không để ý vấn đề này. Nhiều khi đi làm về mệt mỏi là chỉ muốn đi ngủ, không có ham muốn gì gần gũi vợ. Dần dà tôi thấy vợ có vẻ buồn phiền, tình cảm cũng lạnh nhạt, nhiều khi lại cáu gắt vô cơ. 

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Sau đó tôi mới nghĩ ngợi và ngẫm ra, con người có khi đói ăn vài bữa vẫn bình thường, nhưng thiếu vắng chuyện ấy thì cũng khó chịu thật, mà lại thiếu lâu dài, hạn hán triền miên thì quả thực là bức bối.

Hiểu ra vấn đề này tôi bỗng thấy mình quả là có phần vô tâm. Nhiều khi cứ để công việc nó cuốn mình đi, làm mình quên mất cái thiên chức của người đàn ông, để cho phòng the lạnh lẽo, vợ phải trống vắng quá nhiều. Vậy là tôi quyết tâm phải tìm cách khắc phục vấn đề, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.

>> Mời độc giả xem thêm: Chia sẻ của Nghệ sĩ Nguyễn Hải trong chương trình Cơ thể bạn nói gì

Thắp lửa cuộc yêu nhờ “bảo bối phòng the” đắc lực

Quyết tâm tìm ra giải pháp tăng cường sinh lý, tìm lại hạnh phúc vợ chồng, NSND Nguyễn Hải chia sẻ tâm sự thầm kín của mình với một số đồng nghiệp, bạn bè và nhận được lời khuyên nên đi thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Qua tìm hiểu nghệ sĩ Nguyễn Hải được biết Trung tâm Thuốc dân tộc là cơ sở khám chữa các bệnh nam khoa bằng Y học cổ truyền rất có uy tín với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế nam nghệ sĩ đã quyết định đặt lịch khám tại đây.

Chia sẻ về quá trình thăm khám tại Trung tâm Thuốc Dân tộc, NSND Nguyễn Hải cho biết: “Các bác sĩ của Trung tâm thăm khám rất nhiệt tình. Phòng khám riêng biệt theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp tôi cảm thấy thoải mái, riêng tư và có thể dễ dàng chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải. Qua thăm khám, bác sĩ có cho biết tôi đang gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, nguyên nhân do áp lực công việc lớn với những dấu hiệu suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương nhẹ.

Ngoài ra bác sĩ cũng cho biết tôi có 1 số dấu hiệu của tình trạng mãn dục nam, do đã bước vào độ tuổi ngoài 60. Tuy nhiên, bác sĩ cũng dành cho tôi rất nhiều lời khuyên và động viên tôi kiên trì thay đổi lối sống, sinh hoạt điều độ hơn, kết hợp chỉ dẫn của bác sĩ trong điều trị thì hoàn toàn có thể khắc phục được.

Tôi được bác sĩ khuyên nên sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để tăng cường sinh lý sẽ an toàn hơn cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo được hiệu quả. Bác sĩ kê đơn cho tôi sử dụng sản phẩm Mãnh lực trường xuân Plus màu đỏ, có thành phần 100% thảo dược. Sản phẩm này có các thành phần nổi tiếng như Ba kích, Sâm cau, Nhục thung dung, Nấm ngọc cẩu, Dâm dương hoắc… 

Bản thân tôi cũng không có nhiều hiểu biết về các loại dược liệu, nhưng đã đi khám thì mình đặt hết niềm tin vào bác sĩ. Chính vì thế tôi quyết tâm sẽ dùng theo đúng chỉ dẫn và liệu trình được bác sĩ tư vấn.

Bảo bối phòng the giúp nghệ sĩ Nguyễn Hải tìm lại phong độ Bảo bối phòng the giúp nghệ sĩ Nguyễn Hải tìm lại phong độ[/caption]

Khi được kê đơn sử dụng Mãnh lực trường xuân, bác sĩ đã nhấn mạnh với nghệ sĩ Nguyễn Hải rằng việc sử dụng sản phẩm có thành phần thảo dược không thể đòi hỏi công dụng ngay lập tức, mà cần có thời gian để cơ thể được điều chỉnh và từng bước phục hồi.

Nhờ sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi liệu trình, NSND Nguyễn Hải đã thu được kết quả đáng ngạc nhiên.

Chia sẻ về thành quả của mình, diễn viên Nguyễn Hải cho biết: “Trước khi dùng Mãnh lực trường xuân, tôi cũng đã được bác sĩ nói rất rõ ràng rằng sản phẩm cần ít nhất 10 đến 20 ngày mới có thể nhìn thấy hiệu quả. Bởi đây là sản phẩm thảo dược Đông y nên nguyên lý là bồi bổ toàn bộ cơ thể, bổ tất cả các tạng, sau đó tất sẽ quy vào thận, giúp thận khỏe và vấn đề sinh lý tốt dần lên.

Quả thực là như vậy, những ngày đầu dùng sản phẩm tôi hầu như không thấy có tác dụng gì rõ rệt. Nhưng sau khoảng 10 ngày thì mình thấy cơ thể bắt đầu khác, cảm giác ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái. Sau khoảng 4 tuần thì thực sự là thấy có hiệu quả, ham muốn tăng lên nhiều, cơ thể dẻo dai hơn, sung sức hơn. Tôi dùng hết 1 liệu trình thì thực sự cảm thấy mình như trẻ ra đến 2 chục tuổi, chuyện vợ chồng thăng hoa, viên mãn.”

Nghệ sĩ Nguyễn Hải chia sẻ về Mãnh lực trường xuân Nghệ sĩ Nguyễn Hải chia sẻ về Mãnh lực trường xuân[/caption]

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, NSND Nguyễn Hải cũng cố gắng thu xếp công việc để có được lịch trình sinh hoạt hợp lý, ăn uống đều đặn và dành mỗi ngày một chút thời gian để tập luyện nhẹ nhàng. Nhờ đó không chỉ vấn đề sinh lý mà các chứng đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi, uể oải cũng biến mất, sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Cuối chương trình, NSND Nguyễn Hải cũng đưa ra lời khuyên cho cánh mày râu, không nên xem nhẹ vấn đề sinh lý. Bởi đây là vấn đề nền tảng có ý nghĩa quan trọng đối với hạnh phúc gia đình. Ngay khi có các dấu hiệu suy giảm sinh lý, nam giới nên thăm khám tại các cơ sở uy tín và tìm cách khắc phục hiệu quả, an toàn để gìn giữ hạnh phúc gia đình bền lâu.


Mãnh lực trường xuân – “Vũ khí đắc lực” giúp NSND Nguyễn Hải thắp lửa cuộc yêu

Mãnh lực trường xuân là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược Đông y, được phát triển trên nền tảng bài thuốc cổ bí truyền của người Thái Đen, được Vua Mèo đích thân ghi chép lại. Sau này Trung tâm Thuốc dân tộc đã được đích thân hậu nhân của Vua Mèo chuyển giao tận tay văn bản gốc của bài thuốc này.

Giải pháp tăng cường sinh lý số 1 hiện nay Giải pháp tăng cường sinh lý số 1 hiện nay[/caption]

Từ việc nghiên cứu, phân tích và chắt lọc những giá trị tinh hoa trong bài thuốc cổ được mệnh danh là “Thần dược sung sướng” các chuyên gia đã tạo dựng lên công thức tối ưu của sản phẩm Mãnh lực trường xuân mang đến những công dụng mạnh mẽ như:

✔️ Hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

✔️ Bổ thận, tráng dương, tăng cường sung mãn.

✔️ Bồi bổ sức khỏe toàn thân, mạnh gân cốt, tăng cường thể trạng và sự dẻo dai.

✔️ Tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

✔️ Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh sản.

✔️ Có thể sử dụng cho phụ nữ, giúp giảm khô hạn, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, tăng ham muốn tình dục và làm chậm quá trình lão hóa.

✔️ Đẩy lùi các dấu hiệu mãn dục, kéo dài tuổi xuân.

Mãnh lực trường xuân được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược thượng hạng nhất như: Sâm cau, Ba kích, Nhục thung dung, Nấm ngọc cẩu, Dâm dương hoắc, Tơ hồng vàng, Dây đau xương, Kỷ tử, Ngũ vị tử, Tang phiêu diêu…

Tất cả các dược liệu đều được thu hái trực tiếp từ những vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc phát triển, đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng cao nhất đến tay người dùng.

Mãnh lực trường xuân đã trải qua những kiểm định khắt khe của Bộ Y tế để được cấp phép lưu hành toàn quốc theo quyết định số 44367/2017/ATTP-XNCB.

Quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline của Trung tâm Thuốc dân tộc để được các bác sĩ hàng đầu của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ khắc phục các vấn đề sinh lý tốt nhất.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

TP Hà Nội: Số Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Điện thoại: (024) 7109 6699 – Zalo 0983 684 155

TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – Điện thoại: (028) 7109 6699 – Zalo 0961 825 886

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long , Quảng Ninh – Điện thoại: Zalo 0203 65701280972606773

Website: mltx.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (59)

  1. Nguyễn Hoàng Long ( Long Heo ) says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi năm nay 26 tuổi bị xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương. Tình trạng này cũng diễn ra gần 1 năm nay nay. Tôi dự định năm sau sẽ lập gia đình nhưng không biết với tình trạng bệnh này của tôi thì liệu có con được không? Và có cách nào để chữa được bệnh này không?

    1. Trần Văn Cường says: Trả lời

      Nếu không chữa kịp thời có thể gây vô sinh được đấy nhé thanh niên. Rối loạn cương dương nếu không điều trị sẽ bị liệt dương đấy nha.

    2. Đông Trần says: Trả lời

      Xuất tinh sớm làm chất lượng tinh trùng cũng bị ảnh hưởng đấy nên việc không có con cũng sẽ xảy ra nha bạn. Tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra và điều trị sớm đi không là không duy trì được nòi giống đâu.

  2. Nguyễn Đình Tùy says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng gần 50 rồi nên việc chăn gối cũng bị ảnh hưởng. Thời gian gần đây tôi không có cảm xúc với vợ, nếu khi làm ngủ thì thời gian quan hệ cũng rất ngắn. Cho hỏi thuốc Mãnh lực trường xuân này tôi dùng có được không vì tôi đang dùng thuốc chữa gan nhiễm mỡ nữa.

    1. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho cả những người đang mắc các bệnh mãn tính nên ông bạn đừng lo. Ông bạn nên đến để bác sĩ của trung tâm tư vấn cho kĩ rồi dùng thuốc cho đúng nha. Tôi cũng là xem được video ông nguyễn hải chia sẻ mà biết đến trung tâm này đấy https://www.youtube.com/watch?v=XKblSlcQeYs

  3. Trần Hiệp says: Trả lời

    Dạo gần đây em không có mấy cảm xúc với vợ, khi quan hệ mới cho vào được 1,2 phút đã ra rồi. Cho hỏi với tình trạng như em dùng mãnh lược trường xuân trong bao lâu thì bắt đầu có hiệu quả và phải dùng trong lâu thì ngừng thuốc?

    1. Tú Sẹo says: Trả lời

      Thuốc này dùng thì cũng còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể và cơ địa hấp thụ thuốc của mỗi người. Bạn nên đến bác sĩ kiểm tra trước đã. Như tôi thì tôi uống đến tuần thứ 3 là bắt đầu thấy có sự tiến triển rồi. Uống cái này nếu có điều kiện thì bạn nên mua thêm cả 1 bình rượu thuốc nữa để tăng sức dẻo dai nhé.

    2. Lam Trường says: Trả lời

      Phải công nhận là thuốc này hiệu quả. Thú thật tôi bị ysl cũng 1 thời gian khá dài và chính vì thế nên tôi thấy rất mát tự tin khi ở cạnh vợ. Gần 1 năm nay tôi luôn kiếm cớ làm việc khuya để trốn tránh việc đó. Tôi biết vợ tôi cũng rất buồn và thất vọng nhưng cô ý không nói ra. Tôi đã lên mạng tìm hiểu về thuốc để giúp tôi cải thiện vấn đề ysl thì tôi biết đến mãnh lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc. Vì ngại nên tôi không đến trực tiếp trung tâm để bác sĩ tư vấn mà tôi gọi điện đến trung tâm để kể bệnh và nghe tư vấn của bác sĩ qua điện thoại. Sau khi nghe bác sĩ tư vấn rất kĩ thì tôi được kê đơn thuốc và được trung tâm gửi thuốc về tận nhà. Sau khoảng tháng dùng thuốc thì tối bắt đầu chủ động để ngủ với vợ, ban đầu thì thời gian cũng không lâu nhưng so với trước khi dùng thuốc thì thật sự là 1 chiến thắng lớn của tôi rồi. Và thời gian quan hệ càng được kéo dài khi thời gian dùng thuốc của tôi càng lâu, khi toi dùng đến hết tháng thứ 3 thì tôi ngưng thuốc. Bây giờ mỗi tối tôi có thể lên được từ 15 đến 20 phút, khi nào sức khỏe tốt có thể lâu hơn. Hiện tại cuộc sống hôn nhân của tôi rất viên mãn và hạnh phúc.

    3. Du Phong says: Trả lời

      ANh bạn cho xin số điện thoại của trung tâm được không. Mấy vấn đề này tôi cũng ngại đến viện khám lắm, cảm giác cứ thấy mình yếu đuối với hèn kiểu gì ý.

    4. Nguyễn Đức Tuấn says: Trả lời

      Bạn có thể gọi đến số 02471096699 để bác sĩ tư vấn cho nhé. Các bác sĩ ở đây rất tâm lý, tư vấn rất tận tâm. Sau khi tư vấn bác sĩ sẽ kê đơn sau đó trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn.

    5. Trần Xuân Hưng says: Trả lời

      Tôi có thể tự mua thuốc này ở ngoài mà không cần gọi điện hay đến trung tâm được không?

    6. Lê Đức Thuận says: Trả lời

      Thuốc này không có bán bên ngoài đâu. Thuốc này do chính trung tâm thuốc dân tộc nghiên cứu và sản xuất nên họ chỉ bán tại trung tâm và những khách không đến được thì gọi điện họ sẽ gửi thuốc về. Nói chung đây cũng là cách giúp khách hàng mua được thuốc chuẩn, chứ nếu bán ồ ạt ra ngoài người ta làm giả mình mua phải uống cũng chết với thuốc phải có bác sĩ kê đơn

  4. Chàng Trai Năm Ấy says: Trả lời

    Mọi người đã ai dùng mãnh lực trường xuân chưa ạ? Thuốc có thật sự tốt không vậy? Em đã dùng nhiều loại để hỗ trợ sinh lý nam rồi, mấy loại đó cũng không cải thiện được nhiều, khi dừng thuốc thì sức khỏe lại về nguyên trạng nên cũng nản lắm.

    1. Boy Cô Đơn says: Trả lời

      Thế dùng mãnh lực trường xuân là chuẩn men luôn nha. Thuốc này dùng thích lắm. Trước tôi mỗi lần quan hệ được tầm 5p đã rụng rồi nhưng giờ tối 2 nháy vẫn ngon lắm luôn.

    2. Không Tên Tuổi says: Trả lời

      Thuốc này em thấy bảo có 2 loại phải không ạ? Thế biết chọn loại nào tốt để dùng và mọi người thì thường dùng loại nào?

    3. Mai Thế Quân says: Trả lời

      Trước thì họ có loại hộp xanh nhưng bây giờ ra thêm loại cao cấp hơn là loại màu đỏ. Cái này cũng chẳng biết cụ thể như nào chắc phải gặp bác sĩ để mà được tư vấn cho kĩ
      https://www.thuocdantoc.org/san-pham/manh-luc-truong-xuan-plus

    4. Trịnh Xuân Hiếu says: Trả lời

      Em đang dùng loại hộp xanh thấy cũng rất tốt. Nhưng thử lần sau mua hộp đỏ xem như thế nào.

  5. An Nguy says: Trả lời

    Em và ông xã đã lấy nhau hơn 3 năm rồi nhưng vẫn chưa có con ạ. Em cũng kháo khát có 1 đứa con nhưng ông xã em tinh trùng yếu, kém chất lượng nên khả năng thụ thai rất thấp. Em cũng đã mua những đồ bổ đề giúp cho sức khỏe anh ý tốt lên nhưng vẫn vô vọng. Thấy nhiều người mách dùng mãnh lực trường xuân sẽ giúp tinh trùng tốt lên có phải không ạ?

    1. Mai Ngô says: Trả lời

      Thuốc mãnh lực trường xuân này thật sự là quá thần kì đấy bạn. Bạn mua về cho chồng bạn dùng đi. Chồng mình chất lượng tinh trùng cũng kém, tinh trùng loãng nên lấy nhau hơn 1 năm không dùng biện pháp gì nhưng cũng chẳng thấy có con. Đi kiểm tra mới biết nguyên nhân cho chồng. Hai vợ chồng cũng rất tích cực điều trị dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nhưng cũng không ăn thua ý. Nhưng từ khi dùng thuốc mãnh lực trường xuân thì mọi sự được tiến triển rất tốt. Mặc dù chưa đi soi tinh btrungf nhưng mối khi xuất tinh thì tinh dịch cũng đặc hơn chứ không loãng như trược nữa. Uống thuốc mãnh lực trường xuân dừng được 5 tháng thì mình cói thai. Hiện tại mình đang mang bầu tháng thư 6 rồi đấy. Bạn cũng mua thuốc cho chồng dùng đi nhé, chúc bạn sớm có tin vui.

    2. Diệu An says: Trả lời

      Đọc cũng thấy nhiều người khen thuốc mãnh lực trường xuân này tốt đấy bạn. Bạn đưa ck đến B31 Ngõ 71 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nôị để bác sĩ tư vấn xem sao nhé.
      https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

  6. Bằng Trọc says: Trả lời

    Em năm nay 22 tuổi, em thử dâm từ năm 16 tuổi. Khoảng hơn 1 năm nay thì em hay bị xuất tinh sớm, dương vật lúc cương được lúc không. Em đang rất sợ nhưng cũng không dám đi viện khám. Mọi người có thể giúp em được không ạ.

    1. Anh Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Cũng đến ạ ông nội này luôn. Thủ dâm cho lắm vào bây giờ gánh hậu quả rồi đấy. Các thanh niên mới lớn nếu không muốn sau này mới 30 tuổi mà sức khỏe như người 80 thì thủ dâm ít thôi nha.

    2. Hồ Quang Trung says: Trả lời

      Khuyên thật em trai là nên đi viện khám đi nha. Chứ cứ tình trạng này không khéo sau bị liệt dương luôn đấy. Thủ dâm cũng phải điều độ thôi chứ thủ dâm nhiều quá giờ thành bệnh luôn rồi.

  7. Ngọc Hải says: Trả lời

    Các anh em ai đã điều trị ysl tại trung tâm thuốc dân tộc chi nhánh Hà Nội cho hỏi bác sĩ nào khám tốt vậy?

    1. Phạm Thắng says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Hữu Tuấn nha bạn ơi. Bác sĩ bắt mạch thôi mà kể ra đúng bệnh luôn mới tài chứ. Tư vấn hướng dẫn cho mình kĩ, mà bác sĩ này trước cũng làm chức giám đốc tại bệnh viện lớn đấy

    2. Hữu Lương Karemic says: Trả lời

      Tôi muốn khám bác sĩ này thì coscaafn đặt lịch khám trước không?

    3. Ẩm Thực says: Trả lời

      Nên đặt lịch khám trước nhé, trung tâm họ đông khách không ddatj lịch nguy cơ là phải chờ đợi lâu đấy, đặt lịch cũng không khó khăn gì nên chẳng tội gì không đặt

    4. Ngọc Tình says: Trả lời

      Họ có khám cuối tuần không anh bạn?

    5. Mạc Văn Khoa says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30. Nếu mà được tôi khuyên nên khám trong tuần cho đỡ đông, cuối tuần nên nhiều người bảo tranh thủ đi khám nên đông lắm

  8. Học Nguyễn says: Trả lời

    Tôi năm nay mới ngoài 40 mà đã bị kém cái khoản này rồi, dạo gần đây rất hay bị mệt mỏi, công việc cũng áp lực nên nhiều khi về nhà chỉ muốn lên giường đi ngủ, chả còn ham muốn gì cả, nhiều hôm vợ đòi trả bài thì làm cho xong nhưng làm không hứng thú gì cả, cũng không có khoái cảm nên cho vào được có mấy phút là đã xuất tinh rồi, vợ tôi rất khó chịu và buồn. Tôi cũng không biết làm cách nào để cải thiện được nữa mặc dù giờ công việc cũng ổn định không áp lực gì nữa nhưng khoản đó vẫn vậy, giờ dùng thuốc mãnh lực trường xuân này có giúp tôi lấy lại được phong độ được không? Ai dùng rồi chia sẻ chút kinh nghiệm với.

    1. Phố Không Màu says: Trả lời

      Anh mua ít sâm cau hay ba kích về ngâm mà uống em thấy nhiều người bảo dùng các loại này cải thiện được đó, còn muôn nhanh cải thiện hơn nữa thì dùng mấy loại cường dương, bảo đảm là cả tiếng luôn.

    2. Phố Không Màu says: Trả lời

      Anh mua ít sâm cau hay ba kích về ngâm mà uống em thấy nhiều người bảo dùng các loại này cải thiện được đó, còn muôn nhanh cải thiện hơn nữa thì dùng mấy loại cường dương, bảo đảm là cả tiếng luôn.

    3. Ben Ben says: Trả lời

      Đừng có dại mà dùng cái thuốc cường dương, kích dục, tuy nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ và dùng xong hay bị mệt mỏi lắm, mà dùng nhiều còn bị phụ thuộc vào thuốc nữa ý, mất cảm giác và rối loạn cương dương luôn đó, trước tôi cũng dùng nên giờ vừa bị xuất tinh sớm vừa bị rối loạn cương dương đây, nguy hiểm thật. Còn cả mấy bài thuốc dân gian ngâm rượu đấy uống chả ăn thua đâu, thôi đi mà khám rồi điều trị đi, tôi đang dùng thuốc đông y của tt thuốc dân tộc chỗ Anh Nguyễn Hải trên bài viết chữa thấy cũng hiệu quả đó.

    4. Diêm Vương says: Trả lời

      Có phải thuốc này không anh: : https://thuocdantoc.vn/bai-thuoc-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-giup-quy-ong-dat-dinh-cao-phong-do.html, em thấy nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn bệnh nam khoa lăm mà cũng chưa dám dùng, sợ lại không điều trị dứt điểm bệnh mà tái đi tái lại thì mệt lắm.

    5. Kay Trần says: Trả lời

      Chuẩn thuốc mãnh lực trường xuân này rồi, thuốc này là thuốc đông y nên điều trị tận gốc bệnh chứ không như các thuốc khác chỉ điều trị triệu chứng không đâu, dùng thuốc này vừa giúp điều trị dứt điểm vừa giúp tăng cường sức khỏe nữa đó. Chính vì thế mà dùng thuốc này sẽ mất nhiều thời gian hơn thuốc tây y và phải kiên trì thì mới chữa khỏi được.

    6. Do Thang says: Trả lời

      Mất nhiều thời gian là trong bao lâu là khỏi được hả bạn, lâu mà khỏi hoàn toàn thì cũng ok, còn hơn là nhanh rồi bị lại.

    7. Sa Mạc says: Trả lời

      cái này cũng tùy ông nha, vì bs còn khám xem tình trạng bệnh ông tnao rồi mới biết được là bao lâu, cứ xác định tầm 2-3 tháng thì mới trị được hết bệnh,nên ông qua đó mà khám đi, bảo đảm dùng xong phê luôn, không thấy phí tiền phí thời gian đâu, tôi cho cả sđt của bs cân hỏi gì cư gọi:0962 448 569

  9. Đức Phúc 89 says: Trả lời

    Tôi mới đi khám về bác sĩ bảo bị yếu sinh lý, bây giờ tôi dùng rượu ba kích có điều trị được bệnh này không hả mọi người?

  10. Trường Tộ says: Trả lời

    Thuốc này dùng được cho những đối tượng nào vậy, tôi bị huyết áp cao có dùng được không?

    1. Nhật Xây Dựng says: Trả lời

      Cứ ai có vấn đề về sinh lý nam khoa thì dùng được thôi chứ cần gì phải đối tượng nào, thuốc này toàn thảo dược tự nhiên nên dùng được hết các đối tượng từ già đến trẻ luôn, còn bị cả bệnh huyết áp cao thì không biết có dùng được không cái này tôi cũng không rõ, ông phải hỏi bác sĩ thì mới biết được nha.

    2. Nhà Đẹp says: Trả lời

      Anh thấy thuốc này dùng được cho cả người cao huyết áp đấy, đây là thuốc đông y nên lành tính và không gay ra tác dụng phụ gì đâu, bác sĩ toàn người có chuyên môn cao chỉ đinh cho dùng mà nên là yên tâm anh cũng đang dùng thuốc điêu trị huyết áp và đái tháo đường vẫn dùng đây, không thấy sao hết cả.

    3. Quân Home stay says: Trả lời

      cậu ơi dùng cùng 1 lúc với các thuốc huyết áp tiểu đường kia hay phải uống cách ra thế?

    4. Khanh Vĩnh Phúc says: Trả lời

      Để tốt nhất thì cứ uống cách khoảng 30 phút- 1 tiếng em nhé, còn uống cùng lúc khả năng hấp thụ thuốc sẽ không được tốt nhất nhé, cứ uống cách ra cho đảm bảo. Cái này chắc là sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cho

  11. Đàm M Tuấn says: Trả lời

    Sao chú dùng thuốc này được 7 ngày rồi chưa thấy tiến triển gì vậy nhỉ, có phải không hợp thuốc không?

    1. PV Mạnh says: Trả lời

      Khéo lại không hợp thuốc, em thấy bình thường uống thuốc gì cũng tầm vài ba hôm là có tác dụng rồi mà, đây 1 tuần rồi vẫn vậy thì chắc không hợp rồi, đang bảo đến trung tâm thuốc dân tộc khám chữa thế phải xem xét lại rồi

    2. Thạch Thất says: Trả lời

      Không phải đâu ông, thuốc này là thuốc đông y nên không thể tác dụng nhanh như mấy thuốc tây y kia đâu, thuốc này tác dụng chậm, từ từ lắm, 1 tuần đâu chưa cảm thấy tiến triển gì nhiêu đâu, nhưng sang tuần thứ 2-3 mới thấy chuyển biến, rồi ăn uống tốt hơn, tinh thần thoải mái, người khỏe khoắn hơn rất nhiều, cứ chịu khó dùng tiếp đi thuốc này tốt lắm đó.

    3. Huy Phan NMO says: Trả lời

      mình hỏi bác sỹ rồi, bác sỹ bảo mưới có 7 ngày là chuyện bình thường, chưa thể nhanh được đâu, ai cơ địa đáp ứng nhanh thì mới thấy có tác dụng còn đâu cứ pahir 10 ngày trở đi thuốc bắt đầu mới ngấm vào cơ thể và phát huy tác dụng nhé, cũng may mà mình đợt đấy hỏi bác sĩ nên kiên trì dùng tiếp nên giờ mới khỏi được bệnh này rồi, cuộc sống vợ chồng thăng hoa hơn rất nhiều, nên cậu yên tâm dùng tiếp đi

  12. Phú trọc says: Trả lời

    thuốc này hiệu quả bảo sao nổi thế, chồng em cũng là nhờ dùng cái thuốc mãnh lực trường xuân này mà mới khỏi được bệnh. Từ hồi chồng em dùng thuốc này là như hổ đói ý, suốt ngày đòi hỏi, trước thì 3-5 phút là thôi, giờ cứ phải 15-20 phút mới chịu thôi, ngày nào cũng đòi ý. Cũng phải may là tìm được thuốc này chư không như mấy thuốc trước chồng em dùng em không muốn cho uống đâu, uống vào thấy chồng em lúc nào cũng mệt mỏi không có sức sống, đây thông tin thuốc chồng em điều trị mọi người có thể tham khảo:  https://www.thuocdantoc.org/manh-luc-truong-xuan-bai-thuoc-noi-danh-bao-boi-phong-the-giup-quy-ong-lau-hon-sau-hon.html

  13. Dũng Bịp says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này có tất vả mấy loại vậy, mà sao thấy mọi người chia sẻ mỗi người dùng 1 kiểu thế nhỉ? Tôi cũng đang muốn tìm hiểu về để dùng mà thấy nhiều loai quá, chưa biết dùng thế nào?

    1. Hải Thịt Chó says: Trả lời

      Thấy thuốc này có mấy loại liền cả thuốc viên uống với rượu thuốc. Còn việc dùng như nào cho phù hợp với bệnh của mỗi người là do bác sĩ kê thuốc cho nên mỗi người sẽ khác nhau đó, không phải dùng hết các loại đâu. Qua trung tâm khám rồi bác sĩ kê đơn cho là tốt nhất

    2. Tiến Bình Trần says: Trả lời

      Nếu bệnh nhẹ, mới thì chỉ cần dùng mãnh lọ màu đỏ trên bài viết kia là được rồi, còn nếu bệnh nặng thì bác sĩ sẽ phối hợp thêm thuốc ngâm rượu và thuốc bổ để giúp mau khỏi hơn nha, vì thê smaf không giống nhau là đúng rồi.

    3. Đoàn Bảo 1202 says: Trả lời

      ơ thấy bệnh này bảo phải kiêng rượu mà sao lại cho thuốc ngâm rượu uống nhỉ, không sợ ảnh hưởng đến bệnh à?

    4. Đoàn Bảo 1202 says: Trả lời

      Có phải uống nhiều đâu mà lo cậu, đây là rượu thuốc giúp trị bệnh mà, bác sĩ cho dùng thì phải dùng được bác sĩ mới cho dùng chứ, trung tâm này toàn các bác sĩ chuyên gia dầu nghành về yhct nên chuẩn lắm, mỗi ngày chỉ uống 1 chén nhỏ trước khi đi ngủ thôi, có uống mấy cốc đâu mà sợ ảnh hưởng, uống rượu bình thường và uống nhiều mới hại đến gan thận thôi, còn đây là rượu thuốc để dẫn thuốc

  14. Quý Cô tuổi Dần says: Trả lời

    Thấy chồng mình dùng thuốc này được hơn 2 tháng rồi thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều, việc sinh hoạt vợ chồng cũng đều đặn và không bị yếu như trước nữa rồi, nói chung là rất thảo mãn rồi, liệu có cần dùng tiếp thuốc không vì liệu trình của chồng mình còn gần 1 tháng nũa cơ,chăc ko cần dùng nữa đâu nhỉ, đỡ tốn tiền.

    1. phạm dung says: Trả lời

      Uây chồng chị may thế mới hơn 2 tháng đã khỏi rồi thế, em mới khỏi được 90% thôi bác sĩ bảo dùng hết liệu trình mơi khỏi với ổn định sau này được, còn em nghĩ muốn dừng thuốc hay không phải qua khám lại thì mới biết được .

    2. Phước Long An says: Trả lời

      Dùng thuốc phải theo liệu trình chứ em, chưa hết thì chưa được tự ý dừng thuốc đâu, đã mất công dùng thì dùng hết theo liệu trình của bác sĩ cho thì mới khỏi được hoàn toàn và ngăn ngừa tái phát chứ, bây giờ tiếc chút tiền dừng lại đến lúc có vấn đề gì hay tái phát lại thì còn mệt và tốn kém hơn ý, nên em gọi cho bac si đế bác sĩ tv cho hoặc bảo chồng qua mà khám lại

  15. Huy Yumi says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi mỗi lần bạn gái ngồi sát vào em, em có sờ ngực và ôm hôn thôi mà con cu của em nó đã tuôn chảy ra rồi, có hôm còn bắn ướt hết cả quần sịp luôn, thỉnh thoảng em xem sex cũng bị như vậy, có phải em bị như thế là xuất tinh sớm không hả bac sĩ?

    1. Đắc Vịt says: Trả lời

      Khiếp nghe ông kể kinh vãi, tôi đây còn đưa vào trong âm đọa được mấy phút mà còn bị xuất tinh sớm rồi, chả là ông chưa làm gì đã bắn ra thế thì đi mà khám ngay đi, địa chỉ chỗ tôi khám đây này: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, HCM, để lâu không làm ăn gì được, hỏng cả 1 đời trai đó. thấy thuốc giờ được mọi người đánh giá nhiều là tốt https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/manh-luc-truong-xuan-gia-ca-hop-ly-trieu-nguoi-tin-dung-c683a1038223.html

    2. Hoài VLXD says: Trả lời

      như vậy 100% là bị rồi đó, đi khám rồi mà mua thuốc này về dùng đi, mấy cái này không xem thường được đâu, càng để lâu là không cẩn thận chuyển nặng không chữa được đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo