Doublex for men – Thuốc Việt tăng cường sinh lý nam liệu có tốt?

Bên cạnh các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nhập khẩu từ nước ngoài, còn có sự xuất hiện của thuốc xuất xứ trong nước. Một trong những sản phẩm thuốc nội được nam giới biết đến hiện nay là Doublex for men. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin về thuốc có tốt không chi tiết và đầy đủ.

Có lẽ, rất nhiều người trong chúng ta đặt chất lượng của những sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu lên hàng đầu mà coi nhẹ những sản phẩm trong nước. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự mà thuốc mang lại mới là điều chúng ta nên quan tâm chứ không phải là sản phẩm nhập khẩu hay hàng trong nước. Vậy, thuốc tăng cường sinh lý Doublex for men là thuốc gì, có tốt không?

Công dụng của Doublex for men có tốt không?

Thuốc được biết đến với tác dụng hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam. Đồng thời, hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam cải thiện khả năng sinh lý và trì hoãn quá trình mãn dục nam.

Doublex for men có tốt không tùy thuộc vào cách sử dụng thế nào

Doublex for men có tốt không tùy thuộc vào cách sử dụng thế nào

Những công dụng trên là do nhà sản xuất đưa ra và thực tế hiệu quả của Doublex for men có thực sự tốt không thì phải trải qua sử dụng mới biết được. Nhất là những công dụng của thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý, không có tác dụng điều trị hoặc thay thế thuốc điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sản phẩm này được xem là sản phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và có thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chúng ta có thể kể đến việc bạn có sử dụng thuốc đúng cách hay không, tình trạng nặng nhẹ của bệnh, sự thích nghi với các thành phần thuốc của cơ thể.

Chính vì vậy, để thuốc phát huy tác dụng tăng cường sinh lý nam, trước khi sử dụng, bạn hãy thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. Kết quả thăm khám sẽ cho bạn có được câu trả lời Doublex for men có thực sự tốt với bạn và có nên sử dụng không?

Thành phần có trong Doublex for men

Là loại thuốc có nguồn gốc trong nước nên Doulex for men chứa các thành phần thảo dược và tân dược như: Bá bệnh, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, bạch tật lệ, ginkgo biloba, nhân sâm, kẽm gluconate, tinh bột, talic, magnesium với hàm lượng vừa đủ.

Doublex for men là thuốc tăng cường sinh lý nam được sản xuất tại Việt Nam

Doublex for men là thuốc tăng cường sinh lý nam được sản xuất tại Việt Nam

Hiện tại, Doublex for men được bán với giá 750. 000 VND/ 1 lọ 24 viên tại một số nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam khoa hoặc các đại lý phân phối.

Hướng dẫn sử dụng Doublex for men và những lưu ý khi sử dụng

Cách sử dụng thuốc cũng khá đơn giản, bạn nên uống mỗi ngày 1 lần,  2 – 3 viên mỗi lần trước khi ăn trưa 30 – 60 phút.

Thuốc sẽ có tác dụng từ từ nên bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình mà bác sĩ chỉ định. Thông thường bạn nên sử dụng Doublex for men trong 1 tháng hoặc 2 – 3 tháng mới nhận thấy tác dụng.

Trong quá trình sử dụng, nam giới nên lưu ý một số lời khuyên sau:

– Chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thông qua các bước thăm khám cần thiết.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng Doublex for men trong mọi trường hợp

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng Doublex for men trong mọi trường hợp

– Nên kiêng uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích trong quá trình chữa trị.

– Kết hợp việc sử dụng Doulex for men với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, tích cực vận động cơ thể, tập các bài tập hỗ trợ chữa yếu sinh lý, cải thiện khả năng tình dục.

– Hãy chia sẻ với bạn tình để nhận được sự đồng cảm, hỗ trợ trong quá trình chữa trị và nhớ quan hệ tình dục điều độ.

– Chỉ sử dụng thuốc theo đúng liều lượng chỉ định, đừng vì vội vàng muốn thấy ngay kết quả mà sử dụng vượt quá liều lượng cho phép bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy.

– Trong khi sử dụng thuốc Doulex for men để cải thiện sinh lý và nhận thấy không khả quan hay gặp những tác dụng phụ, bệnh về khả năng tình dục nghiêm trọng hơn, bạn hãy thông báo ngay cho bác sĩ.

Hy vọng, những thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Doublex for men trên đây đã giúp nam giới có được những thông tin về thuốc hữu ích cũng như cách sử dụng thuốc an toàn.

>> Bài xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (24)

  1. Dũng says: Trả lời

    Thuốc đắt quá nhỉ, không biết hiệu quả như nào

  2. Lê Tiến Định says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý lâu năm uống thuốc này có hiệu quả được không các anh. Vì trước kia đi khám bác sĩ nói do thủ dâm nhiều nên mới bị xuất tinh sớm, em còn bị rối loạn cương dương nữa nhưng uống thuốc bệnh viện không thấy cải thiện nhiều, thuốc này liệu có ổn không ạ

    1. Phạm Văn Đông says: Trả lời

      Em đi khám ở viện nào thế, khám thì khám những gì có phải xét nghiệm không? 

      1. Tùng says: Trả lời

        Nếu anh ở hà nội thì khám ở mấy địa chỉ này, em cũng đang lấy hết can đảm để đi khám đây, trước xấu hổ k dám đi nhưng giờ tình trạng ngày càng tệ nên k thể bỏ qua được nữa https://namkhoahiemmuon.com/dia-chi-chua-xuat-tinh-som-o-ha-noi-uy-tin-n3936.html

  3. hưng says: Trả lời

    tôi thực sự sợ mấy loại thực phẩm chức năng lắm rồi, chẳng hiệu quả đâu chỉ phí tiền phí thời gian thôi

    1. Minh Vũ says: Trả lời

      Sao có người bảo thuốc này hiệu quả mà anh. Hay do có người hợp người không 

      1. hưng says: Trả lời

        chỉ hiệu quả được thời gian đầu thôi, càng về sau dương vật cương cứng càng kém, xuất tinh nhanh và k thấy thỏa mãn khi xuất tinh. ai uống mấy loại thuốc này trong thời gian dài đều sẽ có cảm giác mệt mỏi, đau lưng và hay bị căng thẳng, stress. chính vì thế tôi mới k dám uống nữa

  4. Khoa says: Trả lời

    Chết tôi rồi, dương vật không cương cứng là sao vậy các bác, gần tháng rồi không làm ăn được gì, có thuốc nào chữa được không?

    1. CHUNG says: Trả lời

      Bị như vậy mà bác không đi khám mà cũng không uống thuốc gì à, k cương cứng được thì chắc chỉ có liệt dương thôi, chữa khó lắm đấy mà còn k biết có chữa được k

      1. Nguyễn Minh Tân says: Trả lời

        1 tuần nay e cũng ko cương cứng được đây, lo sốt vó k biết nên làm cách nào

      2. Vinh says: Trả lời

        https://www.chuabenhxuattinhsom.net/nha-thuoc-do-minh-duong-dieu-tri-liet-duong-co-thuc-su-hieu-qua.html tôi thấy mọi người hay nhắc đến bài thuốc của dòng họ này, share lên đây cho anh em tham khảo

  5. Đinh Xuân Mạnh says: Trả lời

    1 lọ uống được trong bao lâu vậy mà giá cao thế

    1. quảng says: Trả lời

      tôi cũng thấy cao thật, chẳng biết có chữa khỏi bệnh không hay lại như mấy loại thực phẩm chức năng đã dùng

      1. thành says: Trả lời

        quá buồn, quá thất vọng, tôi uống 3 lọ rồi mà k thấy hiệu quả

      2. Quý says: Trả lời

        Tôi không tin những loại thuốc như này có thể chữa khỏi bệnh được đâu, muốn chữa tận gốc phải uống thuốc đông y ấy mới hiệu quả lâu dài được mà thuốc lại lành tính, an toàn chứ

  6. nguyễn văn chinh says: Trả lời

    có anh nào biết địa chỉ chữa bằng thuốc đông y không chỉ cho em với

    1. Tài says: Trả lời

      Tôi đang chữa bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đây, tôi mới uống thôi nên chưa thấy hiệu quả nhiều. Thuốc đông y trị vào căn nguyên bệnh nên phải kiên trì nên tôi cứ tiếp tục uống hết liệu trình xem hiệu quả như nào, bác sĩ cũng nói trước là hiệu quả nhiều khi uống đến tháng thứ 2. Giá thuốc 1 tháng hết 3 triệu ( thuốc viên) còn thuốc ngâm với rượu 2 triệu/bình uống được 6 tháng. Hiệu quả ban đầu tôi thấy quan hệ k bị đau lưng mỏi gối, k tiểu đếm nhiều như trước nữa, còn chất lượng quan hệ thì cương cứng tốt hơn chút, thời gian kéo dài chưa nhiều, mới được tầm 5-7p, như trước là tôi toàn chưa 1p đã xuất tinh rồi, nhưng mới uống được như vậy là ổn rồi

      1. Tài says: Trả lời

        K cần đến khám cũng được, nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà. SĐT bác sĩ đây chú 0984 650 816, bác sĩ tên Tuấn

      2. Giang says: Trả lời

        Có cần phải đến khám trực tiếp không ạ, cho em xin sđt bác sĩ của phòng khám đó đi

      3. Dương says: Trả lời

        Có phải phòng khám Đỗ Minh Đường ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Bà Đình, Hà Nội phải không?

  7. Linh says: Trả lời

    Em nghe mọi người mách bài thuốc đông y của dòng họ đỗ minh nhiều nên lên mạng seach luôn, nhiều trang báo mạng đăng tải bài thuốc này thế mà toàn những trang báo uy tín thôi. Gửi mọi người đọc đi này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    1. Lê Vinh says: Trả lời

      bạn có địa chỉ và sđt liên hệ không gửi cho mình, mình cảm ơn bạn 

      1. Linh says: Trả lời

        https://dominhduong.com/ bạn vào trang này này đầy đủ hết thông tin, có cả mục đặt lịch khám đấy

  8. hùng says: Trả lời

    thuốc có bạn tại các hiệu thuốc không, mà thuốc này có hàng nhái không vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo