Dùng đậu đen chữa yếu sinh lý lấy lại phong độ cho cánh mày râu

Từ lâu đậu đen đã được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng, loại dược liệu có nhiều tác dụng chữa bệnh hữu ích. Đặc biệt, nhiều người coi đậu đen như một loại thuốc bổ thận tráng dương rất công hiệu cho nam giới. Vậy đậu đen chữa yếu sinh lý cho nam giới như thế nào, công hiệu của nó sẽ giúp các chàng tìm lại phong độ ra sao…? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Đậu đen được ví như là một loại thuốc bổ thận tráng dương rất hữu hiệu cho nam giới. Từ lâu loại dược liệu này đã được áp dụng trong các bài thuốc bồi bổ và tăng cường sinh lực phái mạnh. Tuy nhiên, chắc hẳn còn nhiều người chưa biết đến công dụng đậu đen chữa yếu sinh lý này, mà vốn chỉ biết đến nó qua những món ăn quen thuộc như chè đậu đen, cháo đậu đen với những tác dụng giải độc, thanh nhiệt…

Những tác dụng hiệu quả của đậu đen

Theo nghiên cứu, đậu đến có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, trong đó: 53% là glucid, 24% là protein, 1,7% là lipid, còn lại là các vitamin như A, nhóm B, C, PP. Ngoài ra, nó cũng rất giàu các nguyên tố như canxi, sắt, phốt pho, các acid amin như tryptophan, phenylanin, valin, arginin…

Theo Đông y đậu đen hay còn được biết đến với những tên gọi như hắc đại đậu, ô đậu… có vị ngọt, tính bình, có những tác dụng rất tốt như giải độc, bổ máu, điều trung hạ khí, thanh nhiệt giải biểu, khứ phong lợi thuỷ, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng can, sáng mắt…

Nhiều tài liệu Đông y cũng cho biết dùng nước đậu đen cũng có sẽ mang đến những tác dụng tốt như bổ thận, giải độc, tăng cường sức khoẻ… Chính vì vậy mà với các bài thuốc có liên quan đến xương khớp, suy nhược cơ thể, chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh… đều có sử dụng đầu đen giúp tăng hiệu quả điều trị. Đậu đen chữa yếu sinh lý sẽ giúp các cánh mày râu mau chóng hồi phục phong độ.

XEM NGAY: Gặp gỡ vị lương y sở hữu bài thuốc 150 năm tuổi giúp nam giới đánh bay căn bệnh YẾU, NHANH RA

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
Món ăn bài thuốc từ đậu đen tăng cường sinh lý hiệu quả
Món ăn bài thuốc từ đậu đen tăng cường sinh lý hiệu quả

Các cách chữa yếu sinh lý bằng đậu đen hiệu quả

Để sử dụng đậu đen chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều cách, trong đó có thể kết hợp trong các món ăn hay bài thuốc chữa bệnh. Ngoài ra,  người bệnh nên chú ý có chế độ ăn uống, vận động và sinh hoạt hợp lý, điều độ để hiệu quả chữa bệnh được nhanh chóng và ổn định nhất.

Món ăn từ đậu đen chữa bệnh yếu sinh lý

Với các món ăn chữa yếu sinh lý bằng đậu đen có thể áp dụng theo 1 số cách sau:

  • Nấu nước đậu đen để uống, chỉ cần rang đậu đen lên sau đó đun lấy nước để uống mỗi ngày.
  • Hoặc đơn giản có thể kết hợp nấu chè đậu đen để ăn vừa giúp giải nhiệt lại giúp nam giới thêm mạnh mẽ hơn.
  • Hầm thật nhừ đậu đen với gạo tẻ, có thể cho thêm sườn lợn hoặc chân gà để thành món cháo bổ dưỡng giúp bồi bổ sức khoẻ, cải thiện sinh lý tốt hơn.
  • Cách dùng đậu đen chữa yếu sinh lý nữa đó là dùng đậu đen hầm với chân gà, nêm vừa ăn và ăn khi nóng để giúp bổ thận, mạnh gân cốt và bồi bổ cơ thể hiệu quả.
Bài thuốc từ đậu đen chữa yếu sinh lý nam giới
Bài thuốc từ đậu đen chữa yếu sinh lý nam giới

Bài thuốc từ đậu đen chữa yếu sinh lý

Cách 1: Dùng 100g đậu đen để nấu cùng 15g rễ cỏ tranh và 1 lít nước, sau đó chia ra uống nhiều lần trong ngày. Cách này sẽ giúp chữa trị chứng liệt dương, cải thiện yếu sinh lý cho nam giới.

Cách 2: Hầm khoảng 50g đậu đen cho thật nhuyễn sau đó đem chưng cách thuỷ với 300g hà thủ ô. Sau đó vớt đậu đen và hà thủ ô ra để ráo nước, phơi thật khô và tán thành bột để dùng dần. Mỗi lần dùng lấy khoảng 5g để hoà với nước uống trong ngày.

Lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH nhờ bài thuốc thảo dược quý 150 năm, KHÔNG CẦN dùng thuốc tân dược

Sinh lý nam Đỗ Minh chính là giải pháp loại bỏ tận gốc yếu sinh lý bằng thảo dược tự nhiên, không cần dùng thuốc tân dược hiệu quả.

Bài thuốc này được nghiên cứu, bào chế từ thế kỷ XIX bởi lương y dòng họ Đỗ Minh, đến nay bài thuốc đã tồn tại và phát triển qua 5 đời lương y. Phương thuốc gia truyền này đã từng được nhiều trang báo đưa tin như 24h.com, tienphong.vn, laodong.vn,… và xuất hiện trên một số chương trình sức khỏe các kênh VTV2, VTC2,…

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền 150 năm chữa yếu sinh lý hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường áp dụng theo nguyên tắc trị bệnh của Đông y, điều trị bệnh từ gốc, do đó bài thuốc sẽ tập trung lại bỏ tác nhân gây bệnh, tăng cường chức năng thận, giúp máu lưu thông tốt hơn đến dương vật, tăng cường testosterone, giải quyết triệt để các triệu chứng của bệnh. Ngoài ra, Sinh lý Đỗ Minh còn giúp loại bỏ các triệu chứng như tiểu đêm, đau nhức xương khớp, giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái…”

Theo đó, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh là sự kết hợp tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thangthuốc Đại bổ thận với thành phần chính từ các loại dược liệu quý như: Đương quy, hồ đào, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, kim anh tử, đại thục địa, câu kỷ tử,…

ĐỪNG BỎ LỠ: Diễn viên Lê Bá Anh HẾT SUY GIẢM SINH LÝ, lấy lại “phong độ” nhờ bài thuốc nam bí truyền

Đặc biệt, toàn bộ số thảo dược được bào chế trong bài thuốc được trực tiếp thu hái từ vườn trồng dược liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển ở Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm – Hà Nội. Với quy trình chăm sóc khép kín, chuẩn hóa, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. 

Chính việc sử dụng dược liệu sạch, rõ ràng nguồn gốc, lành tính cho người sử dụng đã góp phần nâng cao hiệu quả điều trị bệnh cũng như bồi bổ sức khỏe cho nam giới.

Trải qua hơn 150 năm lưu truyền và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội.

  • Từ 2 – 3 tuần: Sức khỏe dần phục hồi, tăng ham muốn, ăn ngon ngủ sâu hơn
  • Sau 4 – 5 tuần: Hồi phục sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, tinh thần thoải mái, bồi bổ chức năng thận dần được cải thiện.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể mạnh khỏe, tự tin trong chuyện chăn gối.

Diễn viên Minh Tuấn đã lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị, lấy lại phong độ phái mạnh. Anh chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu thấy nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm nên mình yên tâm đến khám và điều trị. Sử dụng thuốc kết hợp châm cứu 3 tháng, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen nhìn phong độ hơn hẳn”.

[Diễn viên Minh Tuấn điều trị thành công bệnh Yếu Sinh Lý nhờ Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh]

Anh Đặng Hoàng Anh – Hà Nội chia sẻ: “Trước đây tôi gặp vấn đề về sinh lý, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống gia đình. Sau 1 thời gian tìm hiểu, tôi biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Qua 2 liệu trình điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cơ thể tôi đã phục hồi hoàn toàn, sinh lý cải thiện, quan hệ tự tin và thăng hoa hơn. Tôi thấy bài thuốc rất tốt và dễ sử dụng, đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ.”

Để tham khảo thêm về bài thuốc cũng như nhận được giải đáp MIỄN PHÍ từ chuyên gia, vui lòng liên hệ:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (32)

  1. trịnh says: Trả lời

    đậu đen là món dễ kiếm phổ biến mà lại có công dụng hay quá nhỉ

     

  2. Đồ Quý says: Trả lời

    Mấy cái món ăn có vẻ đơn giản hơn nhỉ? nước đậu đen là dễ nhất lại còn mát nữa nhưng mà không rang lên có được không nhỉ? tôi toàn không rang nước đậu đen mà chỉ rửa xong cho vào nồi áp suất ninh lên thôi 

     

  3. Taro Ngô says: Trả lời

    Tôi bị cả xuất tinh sớm vfa rối loạn cương dương, đã chữa nhiều nơi, đến đâu líc nào cũng được tư vấn là bệnh của anh sẽ chữa khỏi, thế mà dùng thuốc xong chả ăn thua gì cả. Tôi dùng cả thuốc của bệnh viện nam khoa hiếm muộn. Lúc dùng thì đỡ lắm thế nhưng ngưng thuốc một thời gian thì lại bị xuất tinh sớm, dương vật cũng không cương cứng được như trước. Dùng mấy cách đỗ đen, mùng tơi là không khỏi được đâu. Mới đây tôi tìm hiểu trên một số trang web thấy mọi người review về mãnh lực trường xuân chữa các bệnh về yếu sinh lý hiệu quả. Mọi người khen còn được tại mọi người dùng hết rồi nên biết rõ, bài viết đây, https://www.chuyenkhoanamhoc.com/manh-luc-truong-xuan-2-giai-phap-vang-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cho-quy-ong-thoi-hien-dai.html còn một số trang web khác cũng có, mọi người cứ đánh mãnh kuwcj trường xuân là ra) tôi đọc mà ham quá, cũng muốn mua liệu trình dùng thử, có ai đã sử dụng cho tôi thêm ý kiến.  

     

  4. Đểu thằng says: Trả lời

     Em dùng được nửa tháng, bài anh gửi là mãnh lực trường xuân loại 2, loại này bào chế sãn tiện dùng, còn loại 1 là loại thang sắc uống. Em cũng dùng loại 2 cho tiện. Bình rượu nồng độ tầm 40 – 45 độ hơi nặng, hơi khó uống đối với em. Không biết mọi người dùng rượu có bị giống em không?

     

  5. thuan truong says: Trả lời

     toi dung thuoc nay khoang gan 3 thang, cha nho chinh xac nhung khoang thoi gian tam day gi do. thoi gian dau thuoc ngam cham, khong cai thien duoc nhieu nhung sau do khi ngam vao thi tac dung on, tien trien deu, cư quan he dan rat on. mua loai manh luc truong xuan day dung là rat on, toi cai thien duoc 80 – 85% so voi ban dau. ma cai chinh no khong phai la thuoc kich duc, tac dung on dinh, lau dai 

     

  6. Cương Xuân Đào says: Trả lời

     mua thuốc này ở đâu?

     

  7. Pham AN says: Trả lời

    Em và chồng gốc Bắc, sau đó hai vợ chồng vào Nam làm ăn và hiện đnag sống ở đấy được 4 năm, có con gái 3 tuổi, cháu ngoan ngoãn, rất đáng yêu. Trước hai vợ chồng vẫn quan hệ đều đặn nhưng gần nửa năm nay việc quan hệ của 2 vợ chồng cứ thưa dần, cả tháng nay không cso quan hệ gì cả, em có nói mấy lần nhưng chồng đều từ chối. Tình cảm của hai vợ chồng ngoài chuyện đó ra thì mọi chuyện vẫn tốt. Em buồn lắm, không biết nước đậu đen này có thực sự hiệu quả không nhưng cahwcs em phải về làm cho chồng uống. Nếu không được em không biết phải làm bằng cách nào cả.  

     

  8. Nguyễn Công Thành says: Trả lời

     Chia sẻ cho bạn thêm một số cách dân giản mà bạn có thể áp dụng để chữa yếu sinh lý cho chồng bạn. Những cách này cũng rất hiệu quả, tôi chia sẻ bạn có thể tham khảo thêm:

    – Rau hẹ tươi giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần.

    – Mỗi ngày uống 2 cốc nước rau ngót xay hoặc ăn giá đỗ.

    – Đậu đen hoặc đậu xanh sao vàng hãm nước uống hàng ngày.

     

  9. Mẹ Kin says: Trả lời

    Thực ra là phải xác định được nguyên nhân yếu sinh lý của chồng bạn là gì, có áp lực, căng thẳng hay thời gian này có rượu bia gái gú gì bên ngoài không?  còn nếu yếu sinh lý thì đơn giản. chồng chị trước cũng thế. sau dùng đông y chữa đúng nguyên nhân bệnh nên giờ khỏe lắm. vợ chồng mà không có cái đó thì đúng là tình đồng chí

  10. Biết tìm em nơi đâu says: Trả lời

    Bài thuốc đông y chữa s, chủ yếu dựa vào thời gian của vợ tôi có bận hay không thôi. Tôi giờ vấn thỉnh thoảng uống nuowcas đậu đen, kết hợp với ăn uống, tập luyện mà giờ tuần 3-4 lần, đánh 1-2 trận một đêm là chuyện bình thường. Đậu đen này tốt nhất mọi người mua về tự nấu, đậu đen xanh lòng hay đen long đều được. Đậu đen xanh lòng thì thơm hơn. Đừng mua ở mấy quán chè, họ cho nhiều đường vào rồi uống lại bị tiểu đường thì khổ.

     

  11. Bao Bao Alibaba says: Trả lời

    Tôi 51 tuổi, khỏe mạnh, không mắc bệnh về tim mạch, gan, thận, tinh dịch thấy tốt, nhưng bụng có hơi to do tôi uống nhiều bia và ngồi nhiều, thể thao cũng ít tập. Sự hưng phấn trước phụ nữ là rất ít, khả năng cương cứng cũng kém. Tôi chỉ có hưng phấn và ái ân thành công khi dùng thuốc hỗ trợ, tôi sợ mình bị lệ thuộc vào thuốc.Tôi dùng nước đậu đen giờ có hiệu quả không nhỉ?

     

  12. Nhi says: Trả lời

    Đàn ông cũng rõ buồn cười, nhậu nhẹt, bia bọt cho lắm vào để rồi yếu, sau đó cuống cuồng tìm đủ mọi cách vực dậy phong độ, haizz

  13. Quốc Dũng says: Trả lời

    Uống thuốc đông y Mãnh lực trường xuân bác sĩ Tuấn ở phòng khám Thuốc dân tộc đi, vấn đề này bài thuốc gia truyền của người Thái gì đấy trị hay lắm. Tôi cùng mấy ông bạn chữa bs Tuấn đấy thấy sức khỏe sinh lý tốt lên nhiều. Gọi thử vào số bác sĩ Tuấn để bác sĩ đấy khám cho 0983 684 155  

     

  14. Bình_ Bình An says: Trả lời

     Không sinh hoạt vợ chồng và không sinh hoạt dduowvj thì cái loại nào nặng hơn nhỉ mọi người?

     

  15. Món ngon mỗi ngày says: Trả lời

    Xin hãy cho tôi biết, tôi quan hệ thường xuất tinh rất sớm, khoảng  chưa đến một phút là đã xuất tinh. Tôi cũng có đến bệnh viện khám và điều trị nhưng không cải thiện cho mấy. giờ tôi phải làm cách nào được

     

  16. Mộc Chau says: Trả lời

     Đời sống tình dục tốt cần sự hòa hợp của cả hai vợ chồng, tâm lý là một điều quan trọng. Tôi sợ bạn cứ có suy nghĩ tâm lý rằng mình sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ thfi sẽ chẳng thế nào tốt được,. Còn nữa, không được thwusc quá khuya đến 1,2 giờ sáng. Trước có một khoảng thời gian công việc bận rộn tôi luôn thức như vậy. Kết quả thời gian đấy sinh lý cực kỳ thảm hại. sau cải thiện được thì lại khỏi

     

  17. Lê Văn Hải says: Trả lời

    Cho em hỏi em thấy nhiều người ngâm ba kích tím với sâm cua để chữa yếu sinh lý, cách này có thực sự hiệu quả không mọi người nhỉ. Em thấy mấy người trên fb bán ba kích nên đang có ý định mua về. Tâm 150k một kg ba kíc tím quảng ninh. Mọi người cho em ý kiến, nếu được em làm 3kg để ngâm

     

  18. Messi là thần tượng của tôi says: Trả lời

    Cũng được, ngâm ba kích tím để uống khi nhà có khách hay có giỗ cũng rất tốt. Trong các loại ba kích đúng là ba kích tím quảng ninh nổi tiếng nhất. Còn về công dụng chữa yếu sinh chắc chỉ cải nhiện được phẩn nào thôi. Bản thân mình nghĩ có bệnh thì nên đi khám để mua thuốc là tốt nhất

     

  19. Quy Tây âu says: Trả lời

    UỐng cái này thì các bạn phải thật kiên nhẫn nha, không phải có tác dụng tức khắc đâu. Mình không bít thế nào nhưng mình thấy 1 chị ở công ty hầu như ngày nào cũng uống nước đậu đen rang xay, còn bảo là nấu cho cả chồng dùng nữa. Không chỉ chữa sinh lý mà còn chữa nhiều bệnh rồi giúp làm đẹp da nữa. Chị đấy khoe sinh lý của hai vợ chồng cải thiện rất nhiều sau khi uống nước đậu đen. Da của chị đấy đẹp thôi rồi. Giờ mấy chị em trong công ty cũng áp dụng cách của chị ấy

     

  20. Tiêu dao says: Trả lời

     Thật thế á, thế thì tôi sẽ về làm thử

     

  21. Panue Haghi says: Trả lời

    Trước em có tự xử nhiều và giờ thì tự xử bị xuất tinh sớm. Em có bạn gái nhưng chũng em chưa thực sự quan hệ, mới chỉ quan hệ bên ngoài thôi, những lúc ấy dương vật em cương cúng lên nhiều./ Không biết lúc quan hệ liệu em có quan hệ được lâu không, dương vật có cương cứng nổi không nữa. Em nghi ngờ mình đang bị yếu sinh lý. Thực sự liệu có phải em bị yếu sinh lý không mọi người, em nên đi khám ở đâu được để biết chính xác bệnh và chữa. Giờ em không dám tự xử nhiều nữa, em kiềm chế rất nhiều

     

  22. Đỗ Trung Thành says: Trả lời

    một số bệnh viện khám nam khoa giỏi bạn có thể tham khảo

     Hà nội có bệnh viện nam khoa và hiếm muộn, bệnh viện đại học y, khoa nam học bệnh viện Việt đức

    TP HCM có bình viện Từ Dũ, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện y dược TP HCM

    Tốt nhất khám theo tây y trước, không được thfi khám theo đông y

     

  23. Của quý của tôi ở đâu? says: Trả lời

    uay, tôi cũng giống như tình trạng của bạn, thủ dâm cũng xuất tinh, tôi quan hệ với bạn gái chỉ được 2 phút thôi.

  24. Đạt Nguyễn Tiến says: Trả lời

    đến phòng kahsm thuốc dân tộc ở 132 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, đường ô chợ dừa mới mở mà có 1km thôi, đối diện với phường ô chợ dừa để mà khám. Ở đấy dùng thuốc đông y tốt. Mà cho bạn bài tập này về tập thử xem có đỡ được tý nào không https://www.facebook.com/manhluctruongxuan/videos/246203679297815/ 

     

  25. Vũ Thị Mai Hường says: Trả lời

    Chồng em bị yếu, sinh hoạt vợ chồng gặp nhiều vấn đề khó khăn, chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền, ra sớm. Dùng bài thuốc hay món ăn nào cũng được pahir không nhỉ? Vợ uống cùng với chồng có được không ????

     

  26. Rose says: Trả lời

    kêu chồng bạn ănn nhiều hải sản như: hàu, tu hài có nhiều chất kẽm hôm sau khỏe ngay. Tuần làm mấy bữa là ok ngay chả cần thuốc thang gì

     

  27. Dũng Dương says: Trả lời

    Mách người ta thì cũng phải nói rõ hay nay cụ thể ra. Ông nào mà gout thì ăn nhiều hải sản có mà sớm đi gặp diên vương

     

  28. Phan Thắng says: Trả lời

    Chưa nghe đến đậu den chwuax yếu sinh lý bao giờ???

     

  29. Cám ơn vì em đã đến bên anh says: Trả lời

    May mắn là vợ chồng cả đời sống bình thường và đời sống tình dục đều tốt và hòa hợp. Có anh trưởng phòng công ty tốt, quyền cao chức trrongj, lương tháng tính nghìn đo nhưng lại yếu về khaonr đấy. Hôm ra tòa bà vợ tuyên bố thẳng lý do ly hôn là yếu sinh lý. Đã nhiều lần khuyên chồng đi khám và chữa nhưng anh không đi nên quyết định ly hôn giải thoát cho nhau. Cuộc sống đúng là không biết được được điều gì

  30. Nguyễn Đức Vũ says: Trả lời

    Cháu 26 tuổi, xuất tinh ra nhanh tầm được 1-2 phút gì đó. Cháu đã quan hệ với bạn gái nhưng chwua lần nào có thể lên đỉnh được. Cháu rraats mong nhận được tư vấn của mọi người

     

  31. Anh Đức says: Trả lời

    Không biết dùng đỗ đen có thực sự hiệu quả không, đnag phân vân về vấn đề này

     

  32. Extra says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi. Triệu chứng của em là những lúc quan hệ hay tự sướng thì dương vật không được cứng, khi “tự sướng” thì ra ít còn lúc cho vào thì nó không xuất ra được mà chỉ mềm đi mặc dù em vẫn có ham muốn. Em chưa đi khám ở đâu hết, mong cho em lời khuyên. Em muốn hỏi thêm như thế này có ảnh hưởng gì đến tinh trùng và việc sinh con để cái sau này không vậy?

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo