Gel Hammer of thor có tác dụng gì? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết Gel Hammer of thor có tác dụng gì, giá bao nhiêu, mua ở đâu…? Mời bạn tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin cần biết và sử dụng thuốc an toàn hiệu quả.

Gel Hammer of thor được giới thiệu là sản phẩm thuốc dạng gel bôi trực tiếp lên dương vật làm tăng kích thước dương vật, tăng cường khả năng tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Gel Hammer of thor có tác dụng gì?

Gel Hammer of thor là một sản phẩm trong bộ 3 sản phẩm Hammer of thor (dạng viên, gel và giọt) giúp tăng kích thước dương vật, cải thiện khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Cụ thể, để biết Gel Hammer of thor có tác dụng gì bạn cần quan tâm đến những công dụng của sản phẩm này như:

– Giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện khả năng sinh lý.

– Tăng khả năng cương cứng, duy trì độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

– Tăng nội tiết tố nam giúp cải thiện kích thước dương vật.

Gel Hammer of thor có tác dụng tăng kích thước dương vật, cải thiện sinh lý nam

Gel Hammer of thor có tác dụng tăng kích thước dương vật, cải thiện sinh lý nam

Những công dụng này của Gel Hammer of thor chỉ phát huy tác dụng tạm thời, tức thì tại thời điểm sử dụng thuốc. Khi ngưng sử dụng thuốc các triệu chứng yếu sinh lý lại xuất hiện, tác dụng tăng kích thước dương vật cũng không hoàn toàn và triệt để.

Mua Gel Hammer of thor ở đâu và giá bao nhiêu?

Với tình trạng thị trường thuốc tăng cường sinh lý “nhập nhằng”, không được quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng như hiện nay, tạo điều kiện cho các loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều.

Sử dụng thuốc giả, thuốc kém chất lượng là nguyên nhân khiến việc chữa trị không đạt được hiệu quả, không an toàn, thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn và gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Do đó, lựa chọn địa chỉ mua Gel Hammer of thor ở đâu rất quan trọng. Theo các chuyên gia, bạn nên tìm mua sản phẩm này tại các hệ thống các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm chính thức của nhà nhập khẩu.

Đồng thời, khi mua bạn nên kiểm tra sản phẩm xem có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chính hãng hay không tránh mua phải Gel Hammer of thor giả, kém chất lượng.

Bạn nên mua Hammer of thor tại cửa hàng và đại lý uy tín

Bạn nên mua Hammer of thor tại cửa hàng và đại lý uy tín

Hiện nay, giá bán sản phẩm Gel Hammer of thor là 590.000 đ/ 1 tuýp. Mức giá này có thể chênh lệch tại các cửa hàng, đại lý phân phối nhưng mức chênh lệch này không đáng kể.

Gel Hammer of thor sử dụng như thế nào và lưu ý khi sử dụng

Gel Hammer of thor có tác dụng gì và hiệu quả như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng. Thông thường, để đạt được hiệu quả điều trị bạn nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn sau:

  • Cách sử dụng Gel Hammer of thor

– Bước 1: Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm.

– Bước 2: Trước khi quan hệ 15 – 30 phút, bạn lấy 1 lượng gel vừa đủ (khoảng 2 đốt ngón tay) ra lòng bàn tay, xoa đều ra tay.

– Bước 3: Tiến hành massage nhẹ nhàng từ đầu đến gốc dương vật trong 10 – 15 phút để lượng Gel Hammer of thor thẩm thấu đều lên toàn bộ lớp da thân dương vật.

– Bước 4: Bạn rửa bớt lớp gel bên ngoài hoặc sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục tránh ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình.

Ngoài cách dùng này bạn có thể massage dương vật bằng Gel Hammer of thor kết hợp với các bài tập tăng cường sinh lý nam.

  • Một vài lưu ý khi sử dụng Gel Hammer of thor

Để sản phẩm này thực sự đem lại hiệu quả tốt, tránh những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục, bạn nên chú ý đến những lưu ý sau:

– Chỉ nên sử dụng Gel Hammer of thor khi đã qua thăm khám và có chỉ định của bác sĩ.

– Sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng thuốc vì có thể khiến bạn gặp rắc rối trong “chuyện ấy” như dương vật cương cứng không đúng lúc, làm ảnh hưởng đến âm đạo nữ giới, giảm khoái cảm cho cả 2.

Thăm khám để được tư vấn có nên dùng Gel Hammer of thor không

Thăm khám để được tư vấn có nên dùng Gel Hammer of thor không

– Nếu nhận thấy các tác dụng phụ hoặc phản ứng cơ thể với thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để quyết định nên dùng tiếp hay dừng lại.

– Hammer of thor chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện các chứng yếu sinh lý ở nam giới, tác dụng tạm thời chứ không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Gel Hammer of thor mà bạn nên biết để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Hãy thận trọng khi sử dụng thuốc trong mọi trường hợp để thuốc phát huy tác dụng và hạn chế tác dụng phụ bạn nhé.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý nam là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị ra sao?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Bình luận (1)

  1. 0931312607 says: Trả lời

    0931312607

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo