Đi tìm sự thật gel Nanomax có tốt không? Giá cả và cách sử dụng ra sao?

Gel Nanomax là sản phẩm được giới thiệu có tác dụng làm tăng kích thước dương vật, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, gel Nanomax có tốt không và sử dụng đúng cách như thế nào vẫn là câu hỏi cần lời giải của nhiều người.

Để giúp phải mạnh có những thông tin hữu ích trong việc mua, sử dụng gel Nanomax an toàn và hiệu quả, chúng tôi xin cung cấp thông tin về thành phần, tác dụng thực sự của thuốc, mức giá, cách sử dụng thuốc đúng cách qua nội dung sau.

Thông tin cần biết về gel Nanomax có tốt không?

Hiện nay, các chứng bệnh về khả năng tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đã trở thành nối ám ảnh của nhiều nam giới. Vì là chứng bệnh nhạy cảm nên hầu hết người bệnh rất ngại ngùng thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế.

Thay vào đó, nhiều người lựa chọn sống chung với bệnh hoặc đối phó với bệnh bằng các thuốc tăng cường sinh lý có tác dụng tạm thời như gel Nanomax. Thuốc được quảng cáo có thành phần tự nhiên với những công dụng tuyệt vời, được ví với thần dược nhưng thực tế thuốc có phát huy công dụng như mong muốn hay không lại là chuyện khác.

Gel Nanomax có tốt không?

Gel Nanomax có tốt không?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Có nhiều nam giới sau khi sử dụng nhận thấy kết quả của gel Nanomax trong việc cải thiện khả năng sinh lý, hỗ trợ khắc phục các chứng yếu sinh lý tại thời điểm sử dụng thuốc. Tuy nhiên cũng có không ít người gặp phải những tác dụng phụ của thuốc hoặc sử dụng thuốc không đạt được kết quả như mong muốn.

  • Thành phần của gel Nanomax

Là sản phẩm tăng cường khả năng sinh lý nam, gel Nanomax bao gồm những thành phần được ghi trong vỏ hộp và toa thuốc kèm theo là:

– Aqua, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Ceteareth 30… và các tá dược khác vừa đủ 1 tuýp Nanomax dạng gel bôi.

  • Công dụng của gel Nanomax là gì?

Với hàm lượng lớn các hạt nano tác động trực tiếp đến dương vật, gel Nanomax tăng cường sinh lý nam giới được giới thiệu với các công dụng chủ yếu sau:

– Hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật đối với nam giới gặp vấn đề về kích thước “cậu nhỏ”.

– Cải thiện khả năng sinh lý của nam giới.

– Tăng khả năng cương cứng, duy trì độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

– Hỗ trợ giúp tăng khoái cảm, tăng ham muốn trong quan hệ tình dục.

Gel Nanomax giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện tại sản phẩm chức năng gel Nanomax được bán trên thị trường với giá dao động từ 850.000 VND – 1.000.000 VND/ 1 lọ.

Vì là sản phẩm nhập khẩu nên bạn có thể mua tại các cửa hàng và đại lý phân phối sản phẩm chính hãng. Tại 1 số nhà thuốc bệnh viện, hiệu thuốc lớn có thể có sản phẩm này.

Gel Nanomax giá bao nhiêu và cách sử dụng cần do bác sĩ tư vấn

Gel Nanomax giá bao nhiêu và cách sử dụng cần do bác sĩ tư vấn

Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín. Đồng thời hãy kiểm tra chất lượng của sản phẩm về vỏ hộp, tem mác, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ.

Cách sử dụng gel Nanomax an toàn và lưu ý chữa trị

Cách sử dụng thuốc được hướng dẫn cụ thể đi kèm thông tin sản phẩm là:

– Lấy một lượng gel Nanomax phù hợp (khoảng ½ lượng kem đánh răng) xoa ra tay và massage lên toàn thân dương vật nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút để gel thẩm thấu, phát huy dược động học vào các tế bào tại đây. Bạn chỉ nên rửa lại bộ phận sinh dục sau 4 – 5 tiếng sau khi thoa thuốc.

– Để gel Nanomax phát huy hiệu quả tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện độ cương cứng của dương vật, bạn nên bôi 1 lượng gel hợp lý lên thân dương vật trước khi quan hệ 5 – 10 phút.

  • Một vài lưu ý khi sử dụng gel Namomax

Bất cứ một loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nào cũng tiểm ẩn những tác dụng phụ nếu bạn sử dụng sai cách, lạm dụng thuốc và tất nhiên gel Nanomax không phải ngoại lệ. Vì vậy, muốn sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, bạn nhất định phải lưu ý:

– Chỉ sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý khi được bác sĩ tư vấn và chỉ định dựa trên kết quả thăm khám, vì nếu không thăm khám bạn sẽ không biết vấn đề chính xác mình gặp phải là gì để chữa trị.

– Thực tế không có loại thuốc nào có thể giúp tăng cường kích thước dương vật hoàn toàn và lâu dài được, gel Nanomax chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa trị tạm thời các chứng yếu sinh lý. Nên khi mắc bệnh, bạn nên đi thăm khám để được chữa trị bằng các giải pháp hiệu quả hơn.

Tham khảo ý kiến bác sĩ là cách để sử dụng gel Nanomax an toàn

Tham khảo ý kiến bác sĩ là cách để sử dụng gel Nanomax an toàn

– Đồng thời, hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh để cải thiện khả năng sinh lý.

– Ngưng sử dụng thuốc nếu nhận thấy các tác dụng phụ của gel Nanomax như: Ngứa, nổi mẩn, sưng tấy và đau tại dương vật, mất cảm giác, giảm khoái cảm trong “cuộc yêu”.

– Nên sử dụng bao cao su nếu sử dụng thuốc để cải thiện chuyện giường chiếu, không dùng thuốc nếu bạn tình đang mang thai.

Mong rằng bài viết đã giúp nam giới giải đáp được băn khoăn gel Nanomax có tốt không, giá bao nhiêu và cách sử dụng gel Nanomax an toàn, hiệu quả.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới là gì, nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo