Cách giảm ham muốn ở nam giới và cân bằng cuộc sống tình dục

Cách giảm ham muốn ở nam giới khiến nhiều người đau đầu nhưng nhu cầu quá lớn đôi khi cũng là vấn đề khó xử mà các cặp vợ chồng gặp phải. Nhiều người mong muốn có được giải pháp cân bằng và duy trì ham muốn ở mức phù hợp giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tuy nhiên không phải ai cũng biết. Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Điểm danh các loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt mà quý ông nên biết

> Thuốc tăng hoocmon nam – những nguy cơ về sức khỏe nam giới cần biết

Cách giảm ham muốn ở nam giới và nữ giới bạn nên biết

Suy giảm ham muốn gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục thì đã rõ nhưng có những cặp vợ chồng lại khổ sở vì nhu cầu và ham muốn quá lớn. Khi đó, việc họ muốn làm lại là tìm được những giải pháp có thể làm giảm bớt đi ham muốn của mình. Vậy, cách giảm ham muốn ở nam và nữ giới sẽ như thế nào?

  • Cách giảm ham muốn ở nam giới

Trường hợp của chị Hoài (Hà Nội), chị cho biết: “Trước đây, vợ chồng tôi có đời sống vợ chồng hạnh phúc, “chuyện ấy” điều độ 2 – 3 lần/ tuần. Nửa năm trở lại đây, không hiểu vì sao anh ấy lại có nhu cầu cao đến mức ngày nào cũng muốn quan hệ, thậm chí quan hệ 2 – 3 lần/ đêm. Điều này khiến tôi mệt mỏi và sợ hãi mỗi lần quan hệ”.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thực tế, trường hợp mà chị Hoài gặp phải không hiếm gặp và cách làm giảm ham muốn ở nam giới để cân bằng nhu cầu như sau:

– Không xem phim ảnh nhạy cảm: Cách giảm ham muốn ở nam giới như thế nào? Cách đầu tiên bạn nên áp dụng là tránh xem các loại phim ảnh, sách, báo có tính kích thích tình dục. Thay vì xem những thứ vô bổ này, bạn nên đi chơi cùng người thân, bạn bè, tham gia các hoạt động thể thao… Đây cũng là cách giúp bạn cải thiện yếu sinh lý.

Cách giảm ham muốn ở nam giới

Cách giảm ham muốn ở nam giới – luyện tập thể dục thường xuyên

– Tập trung vào công việc: Việc có quá nhiều thời gian dư thừa sẽ khiến bạn suy nghĩ đến “chuyện ấy” nhiều hơn. Vì vậy, cách làm giảm ham muốn ở đàn ông tiếp theo bạn nên áp dụng là tập trung vào công việc và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

– Có chế độ dinh dưỡng phù hợp: Bạn nên quan tâm đến vấn đề ăn gì để giảm ham muốn ở nam giới. Theo đó, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm có tác dụng cương dương, tăng cường ham muốn nhưu hải sản, thịt đỏ…

Thay vào đó, nam giới nên bổ sung các loại thực phẩm thanh đạm từ rau xanh. Một số món ăn bạn cần để tiết chế ham muốn như rau răm, các món ăn từ đậu, uống nước cam thảo… Tăng cường vận động cơ thể kết hợp với ăn uống điều độ – đó là cách giảm ham muốn ở nam giới khá hiệu quả.

– Sử dụng thuốc làm giảm ham muốn ở đàn ông: Đây là giải pháp cuối cùng bạn nên áp dụng khi suy giảm ham muốn do bệnh lý hoặc thiếu hụt lượng Testosterone cần thiết. Thuốc được sử dụng có tác dụng khắc phục bệnh lý gây suy giảm ham muốn và bổ sung nội tiết. Tuy nhiên, uống thuốc gì để giảm ham muốn ở nam giới, bạn nên tuân thủ tư vấn của bác sĩ.

  • Cách làm giảm ham muốn ở nữ giới

Tương tự như với cách giảm ham muốn ở nam giới, cách điều tiết ham muốn ở phụ nữ cũng nên bắt đầu từ việc cải thiện những căng thẳng, áp lực về tinh thần mà chị em gặp phải. Cách giảm ham muốn ở phụ nữ tiếp theo là quan hệ tình dục điều độ, hạn chế xem phim ảnh có tính kích thích.

Làm sao để giảm ham muốn ở nữ không thể bỏ qua việc vận động cơ thể với các động tác thể dục thể thao hợp lý. Bạn hãy tham gia nhiều hơn các hoạt động vui chơi, giải trí cùng người thân, bạn bè, tập trung thời gian cho công việc.

Cách giảm ham muốn ở nam giới và nữ giới

Bổ sung cam thảo giảm ham muốn ở nữ giới

Ăn gì để giảm ham muốn ở phụ nữ trẻ? Không chỉ nên quan tâm đến cách giảm ham muốn ở nam giới, nữ giới cũng cần chú ý đến vấn đề này. Các loại thực phẩm có tác dụng kiểm soát cân bằng nội tiết tố Estrogen và Progesterone giúp tiết chế ham muốn như cam thảo, lá bạc hà, Carbohydrate tinh chế… là thực phẩm bạn nên bổ sung.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp vợ chồng bạn hiểu rõ tình trạng cách làm giảm ham muốn ở nam giới và cách khắc phục hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ có giải pháp tiết chế ham muốn khi nhu cầu quá cao.

Cách giảm ham muốn ở nam giới khiến đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng gặp bế tắc khi người đàn ông không mang lại được cho bạn tình khoái cảm như mong muốn. Tuy nhiên, nhu cầu tình dục quá cao, ham muốn quá nhiều lại gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của các cặp đôi. Giải pháp giúp bạn cân bằng ham muốn sẽ có ngay sau đây.

cách giảm ham muốn ở nam giới
Cách khắc phục yếu sinh lý là vấn đề được khá nhiều nam giới quan tâm. Bởi lẽ, khi không được “khỏe”, các quý ông thường ngần ngại mỗi lúc phải nhắc đến chuyện “chăn gối”. Vậy làm thế nào để khắc phục yếu sinh lý ở nam giới? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra căn bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục sao cho hiệu quả.

Cách cân bằng đời sống tình dục cho nam giới

Có rất nhiều người băn khoăn không biết làm gì để có thể cân bằng cuộc sống vợ chồng của mình? Theo các bác sĩ chuyên khoa, để có thể cân bằng được chuyện này, nam giới nên thực hiện theo các giải pháp sau:

– Cân bằng lại tâm lý: Để cải thiện ham muốn tình dục cũng như cách giảm ham muốn ở nam giới, đấng mày râu nên điều chỉnh lại tâm lý, giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, tránh những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống.

– Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý: Cách bạn có thể giúp chồng mình khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới là tạo cho anh ấy 1 chế độ ăn uống hợp lý. Bạn cần bổ sung thêm các loại thực phẩm như hàu biển, thịt đỏ, rau xanh, bí ngô, cần tây, các loại đậu, trái cây nhất là dâu tây, chuối…

Cách giảm ham muốn ở nam giới và cân bằng cuộc sống tình dục

Nam giới nên học cách cân bằng cuộc sống tình dục một cách tốt nhất

– Cải thiện chất lượng cuộc yêu: Vợ chồng bạn hãy tạo sự tươi mới trong không gian quan hệ, thay đổi tư thế quan hệ giúp thay đổi cảm xúc, tăng ham muốn để hòa hợp hơn trong đời sống tình dục.

– Tích cực vận động cơ thể: Bạn nên luyện tập các bài tập thể dục, thể thao thường xuyên – đây cũng là cách giảm ham muốn ở nam giới khá tốt đồng thời cũng giúp cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông, cải thiện ham muốn và khả năng tình dục.

– Điều trị suy giảm ham muốn ở nam giới bằng thuốc: Khi bạn bị mắc một bệnh lý nào đó liên quan đến chức năng sinh lý, ham muốn tình dục của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng theoBạn có thể sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để khắc phục các bệnh lý gây rối loạn ham muốn hoặc thuốc tăng cường nội tiết tố nam.

– Điều trị ngoại khoa: Trong trường hợp nguyên nhân rối loạn ham muốn tình dục ở nam giới có nguyên nhân từ bệnh lý về tuyến tiền liệt, tinh hoàn quá nghiêm trọng, các can thiệp phẫu thuật, thủ thuật ngoại khoa là cần thiết.

Trên đây là những cách giảm ham muốn ở nam giới cũng như những lưu ý để có thể điều tiết ham muốn tình dục của các quý ông một cách hợp lý nhất. Mong rằng các đấng mày râu sẽ thữ hiện đúng những điều này để có được cuộc sống tình dục lành mạnh và khoa học nhất.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo