Khang dược sâm có tốt không? Thuốc bán ở đâu và giá bao nhiêu?

Khang dược sâm là thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý nam được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, thực tế Khang dược sâm có tốt không, bán ở đâu và giá bao nhiêu thì không phải nam giới nào cũng hiểu cặn kẽ về vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả.

Uống Khang dược sâm có tốt không và có công dụng gì?

Khang dược sâm được giới thiệu là sản phẩm chức năng có tác dụng giúp nam giới bồi bổ cơ thể, cải thiện và tăng cường khả năng sinh lý. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống nên khá thuận tiện trong quá trình sử dụng.

  • Thành phần của Khang dược sâm là gì?

Khang dược sâm bao gồm các thành phần chính là: Sâm ngọc linh (30mg), tinh chất cao bá bệnh (200mg), chiết xuất đông trùng hạ thảo (20mg) cùng với các nguyên phụ liệu có nguồn gốc thảo dược khác vừa đủ trong 1 viên nang mềm.

  • Uống Khang dược sâm có công dụng gì?

Theo thông tin từ nhà sản xuất và những gì được quảng cáo, giới thiệu trong hướng dẫn chi tiết sử dụng thuốc thì Khang dược sâm có công dụng sau:

– Bồi bổ, phục hồi sức khỏe nam giới có cơ thể bị suy nhược do làm việc hoặc hoạt động thể lực quá sức.

– Tăng cường sản sinh nội tiết tố nam, tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý, chất lượng đời sống tình dục.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh, giảm stress.

Khang dược sâm là thực phẩm chức năng tăng sinh lực nam

Khang dược sâm là thực phẩm chức năng tăng sinh lực nam

Với những công dụng kể trên, Khang dược sâm được chỉ định sử dụng với nam giới lao động nặng, vận động viên thể thao, người căng thẳng thần kinh, nam giới mắc chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

  • Khang dược sâm có tốt không?

Công dụng thuốc được quảng cáo là vậy nhưng thực tế uống Khang dược sâm có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, thuốc có hiệu quả như thế nào, phát huy tác dụng nhanh hay chậm là do cơ địa và thể trạng sức khỏe của mỗi người.

Ngoài ra, thuốc có tốt không còn do mức độ suy giảm hoặc mất cân bằng nội tiết cơ thể bạn như thế nào, cách sử dụng thuốc có đúng và đều đặn hay không?

Đặc biệt, Khang dược sâm chỉ là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, cải thiện các chứng yếu sinh lý chứ không chữa bệnh triệt để được. Thuốc có thể gây phản ứng nếu cơ thể bạn dị ứng với thành phần thuốc.

Chính vì vậy, bạn nên thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn có nên sử dụng thuốc Khang dược sâm không, sử dụng thế nào an toàn, hiệu quả.

Khang dược sâm giá bao nhiêu, mua ở đâu và cách sử dụng thế nào?

Ngoài thắc mắc, Khang dược sâm có tốt không, có nên sử dụng không thì nhiều nam giới còn băn khoăn đến chi phí, địa chỉ mua thuốc chất lượng và cách sử dụng.

Sử dụng Khang dược sâm theo chỉ định liều lượng từ bác sĩ

Sử dụng Khang dược sâm theo chỉ định liều lượng từ bác sĩ

  • Khang dược sâm có giá bao nhiêu, mua ở đâu?

– Khang dược sâm hiện có giá 600.000 VND/ hộp 2 vỉ x 10 viên nang.

– Thuốc được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc và nhà thuốc bệnh viện nên bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng.

  • Cách sử dụng Khang dược sâm

– Ngày uống 1 viên vào trưa hoặc tối sau khi ăn.

– Trường hợp cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể uống 2 viên mỗi ngày chia làm 2 lần vào sáng và tối nhưng không được uống quá 2 viên/ ngày.

– Liệu trình điều trị tốt nhất là trong 3 tháng.

  • Lưu ý khi sử dụng Khang dược sâm

– Khang dược sâm là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Về lâu dài, bạn nên thăm khám để được chữa trị các chứng yếu sinh lý hiệu quả bằng các giải pháp điều trị cụ thể như sử dụng thuốc Tây y, Đông y, các thủ thuật ngoại khoa do bác sĩ chỉ định.

– Bạn nên tham khảo tư vấn và chỉ định của bác sĩ để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

Khang dược sâm có tốt không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng thuốc

Khang dược sâm có tốt không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng thuốc

– Trong quá trình sử dụng thuốc bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, quan hệ tình dục lành mạnh, luyện tập thể thao vừa sức.

– Nếu nhận thấy thuốc không phát huy tác dụng hoặc bị dị ứng thuốc, bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ về việc có nên sử dụng thuốc nữa không.

– Nên thận trọng trong việc mua thuốc đảm bảo chất lượng, vì sử dụng thuốc giả, thuốc kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khép lại những thông tin về thực phẩm chức năng Khang dược sâm có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu, chúng tôi mong muốn giúp nam giới hiểu rõ những công dụng thực sự mà thuốc mang lại để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý nam là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo