Thuốc Omexxel có tốt không? Giá bao nhiêu và cần lưu ý gì khi sử dụng?

Thuốc Omexxel có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu và cần lưu ý gì khi sử dung? Là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu với mong muốn có được giải pháp chữa trị các chứng bệnh về khả năng tình dục khó nói. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có được giải đáp cho thắc mắc này.

Mặt trái của cuộc sống hiện đại khiến tỷ lệ nam giới mắc các chứng yếu sinh lý ngày càng cao và có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản. Thay vì đi thăm khám và chữa trị tại cơ sở y tế uy tín, nhiều người tìm đến các loại thực phẩm chức năng như thuốc Omexxel tăng cường sinh lý nam với mong muốn khắc phục bệnh.

Tuy nhiên, những sản phẩm thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về khả năng sinh lý cho nam giới chứ không giúp bạn chữa trị triệt để bệnh được. Để rõ hơn về thuốc Omexxel có tốt không, mức giá và lưu ý khi sử dụng, bạn có thể tham khảo thông tin sau:

Omexxel là thuốc gì? Thuốc Omexxel có tốt không?

Omexxel được giới thiệu chung là thực phẩm chức năng có xuất xứ là hàng nhập khẩu. Thuốc Omexxel giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, tăng nội tiết tố nam và hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý nam.

Omexxel thuốc tăng cường sinh lý nam

Omexxel thuốc tăng cường sinh lý nam

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Thành phần có trong Omexxel là gì?

Omexxel được bào chế dưới dạng viên nang bao gồm các thành phần là: Vitamin E 1IU, Doccosahexaenoic Acid (90mg), Eicosapentaemoin Acid (60mg), Marine oil (30% omega 3), chiết xuất Tongkat ali 100:1 (200mg) và các tá dược khác vừa đủ 1 viên nang Omexxel thuốc tăng cường sinh lý nam giới.

  • Công dụng thuốc Omexxel có tốt không?

Như đã nói ở trên, thuốc Omexxel chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới, bồi bổ sức khỏe chứ không giúp bạn điều trị triệt để được bệnh. Những công dụng cụ thể của thuốc là:

– Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam, bồi bổ cơ thể nam giới.

– Hỗ trợ sản sinh và tăng nội tiết tố nam cải thiện khả năng sinh lý.

– Hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau mỏi, suy nhược cơ thể.

– Hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên.

Omexxel có tốt không cong tùy vào cơ địa từng người

Omexxel có tốt không còn tùy vào cơ địa từng người

Thực tế thuốc Omexxel có tốt không được các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, thuốc mang lại những lợi ích nhất định, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về khả năng tình dục, cải thiện sinh lý nam khá tốt. Người bệnh có thể sử dụng thực phẩm chức năng này kết hợp với các giải pháp điều trị bệnh triệt để theo chỉ định của bác sĩ tại cơ sở y tế uy tín.

Thuốc Omexxel giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm chức năng Omexxel được bán với giá trên dưới 420.000 VND/ hộp 10 viên nang. Bạn có thể mua Omexxel tại các cửa hàng đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của đơn vị nhập khẩu.

Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến kết quả điều trị và sức khỏe.

Cách sử dụng thuốc Omexxel như thế nào?

Omexxel thuốc tăng cường sinh lý nam được chỉ định sử dụng uống 1 viên/ lần sau ăn, mỗi ngày 1 – 2 lần tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe, tình trạng các chứng bệnh yếu sinh lý gặp phải.

Đối tượng sử dụng Omexxel bao gồm: Nam giới trưởng thành trên 18 tuổi mắc yếu sinh lý, đàn ông trung niên mãn dục sớm, suy giảm chức năng sinh lý, suy giảm nội tiết tố nam, rối loạn xuất tinh, cơ thể suy nhược, mỏi lưng gối.

  • Những lưu ý khi sử dụng thuốc Omexxel

Để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, nam giới cần lưu ý những lời khuyên sau:

– Chỉ sử dụng thuốc theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo dùng thuốc đúng liều lượng, liệu trình phù hợp với thể trạng, mức độ nặng nhẹ của bệnh yếu sinh lý.

Thăm khám để được hướng dẫn cách sử dụng Omexxel an toàn

Thăm khám để được hướng dẫn cách sử dụng Omexxel an toàn

– Duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, quan hệ tình dục điều độ để đảm bảo hiệu quả của thuốc Omexxel.

– Các loại thực phẩm chức năng này có thể sẽ không an toàn tuyệt đối mà tiềm ẩn những tác dụng phụ. Vì vậy, trong trường hợp gặp tác dụng phụ do dị ứng thuốc hay cơ địa không phù hợp bạn nên ngưng sử dụng thuốc và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp nam giới giải đáp được thắc mắc thuốc Omexxel giá bao nhiêu, có tốt không và lưu ý khi sử dụng. Chúc các bạn điều trị bệnh thành công, cải thiện khả năng sinh lý.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo