Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín – an toàn

“Xin chào admin của trang Namkhoahiemmuon, tôi tên Hùng – 33 tuổi, Hà Nội. Hiện tôi đang gặp tình trạng xuất tinh sớm khá nặng, thời gian chỉ được tầm 3 phút trở xuống, nhiều khi chỉ khoảng 40 giây. Tôi muốn hỏi có địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín. Mong nhận được phản hồi, xin cảm ơn.”

Đây là một trong những câu hỏi chúng tôi đã nhận được từ nhiều nam giới trên khắp cả nước, với mong muốn tìm được địa chỉ uy tín để điều trị vấn đề khó nói. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết, bạn đọc hãy xem hết.

Lưu ý: Nam giới cần cân nhắc đi khám và điều trị khi tần suất mất kiểm soát cuộc chơi diễn ra thời xuyên (2,3 lần/1 tuần), thời gian chỉ kéo dài dưới 5 phút.

Những tiêu chí đánh giá địa chỉ y tế uy tín

Theo đánh giá của nhiều nam giới, một địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm uy tín cần đáp ứng được tất cả những điều kiện sau:

Được cấp phép hoạt động (Bắt buộc) 

Đây là điều kiện tiên quyết khi anh em tìm kiếm địa chỉ chữa xuất tinh sớm. Bởi một địa chỉ y tế được cấp phép bởi Sở hoặc Bộ mới đủ điều kiện để khám chữa bệnh cho người dân.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Anh em không nên tin theo những lời giới thiệu, quảng cáo trên mạng xã hội về địa chỉ phòng khám khác rồi “nhắm mắt chọn bừa”. Hãy tìm hiểu kỹ xem địa chỉ đấy có giấy phép hay không.

Cơ sở vật chất, địa chỉ rõ ràng

Cơ sở vật chất sẽ cho thấy được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của địa chỉ đó, nhìn thấy được sự phát triển lâu dài chứ không phải những địa chỉ ma, xuất hiện vài tháng rồi biến mất.

Có thể không yêu cầu quá hiện đại, chỉ cần khang trang, sạch, thoáng mát, đủ thiết bị y tế tối thiểu.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chứng chỉ

Trên thực tế, trình độ bác sĩ sẽ là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán cuối cùng. Một địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín phải có đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề.

Dịch vụ y tế tốt

Nam giới cần quan tâm nhân viên có thân thiện không, mọi hoạt động thăm khám có diễn ra minh bạch không, phương pháp điều trị là gì.

Tôi có triệu chứng – Muốn được tư vấn ngay

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Giới thiệu địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín

Một địa chỉ khám và giải quyết xuất tinh sớm theo phương pháp y học cổ truyền uy tín anh em có thể tham khảo là nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đơn vị này đã có hơn 150 năm hoạt động, được Sở y tế cấp phép hoạt động. Danh mục điều trị bao gồm bệnh lý liên quan đến sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm mãn dục nam,…

Hiện Đỗ Minh Đường có 2 địa chỉ minh bạch, công khai tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Được cấp giấy phép số: Giấy đăng ký kinh doanh số: 01A8020698 do PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH – UBND QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI cấp ngày 15/12/2016.

Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Giấy đăng ký kinh doanh số: 41O8035111 do UBND QUẬN BÌNH THẠNH – TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022

Cơ sở vật chất

Nhà thuốc được xây dựng với quy mô 2 tầng, phòng ốc khang trang, sảnh chờ trang trang trọng, đầy đủ thiết bị wifi. Không gian được phân chia theo quy định của ngành y tế, phòng khám, vật lý trị liệu ngăn cách rõ ràng, riêng biệt.

Đỗ Minh Đường có đầy đủ những trang thiết bị vật lý trị liệu hiện đại khi cần: Châm cứu, cấy chỉ, thủy châm,…

Đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tại Đỗ Minh Đường, đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ luôn được đánh giá cao bởi tâm huyết hết lòng vì người bệnh, giàu y đức, từng đảm nhận nhiều chức vụ cao như:

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Phụ trách cơ sở Hà Nội, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc

Ông có hơn 15 năm khám, điều trị xuất tinh sớm, hội tụ của Tâm lẫn Trí. Nhiều lần đạt giải thưởng cao như Thầy thuốc tiêu biểu 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022,… được mời làm cố vấn y khoa trên VTV.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh, Phó giám đốc chuyên môn

Lương y Lâm tốt nghiệp loại ưu trường đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh. Từng đảm nhận nhiều chức vụ cao như: Cố vấn chuyên môn tại tập đoàn y dược Việt Nam, Ủy viên hội Đông y tỉnh Trà Vinh,…

Chi phí minh bạch, công khai

Đỗ Minh Đường nằm trong sự quản lý của Sở y tế, chính vì thế sẽ không có chuyện chi phí bị thổi giá bất thường. Khi khám bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn và công khai chi phí để nam giới được rõ.

Đỗ Minh Đường từ lâu đã gây ấn tượng bởi KHÔNG phát sinh phụ phí nào hoặc vì lợi nhuận mà kê thêm thuốc không cần thiết. Như vậy, người bệnh chỉ cần trả đúng số tiền bác sĩ đã thông báo.

Tôn chỉ của Đỗ Minh Đường

Suốt 3 thế kỷ hoạt động, Đỗ Minh Đường luôn làm việc với tinh thần: Thượng tôn pháp luật. Luôn sẵn sàng đón tiếp, phục vụ người bệnh với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. 

Vì vậy khi đến đây điều trị xuất tính sớm, nam giới sẽ không cảm thấy khoảng cách giữa bác sĩ và người bệnh, dễ dàng chia sẻ những vướng mắc đang gặp phải. 

Giải thưởng đạt được

Đỗ Minh Đường là cái tên quen thuộc của làng y học cổ truyền. Đơn vị đã nhiều lần đạt những giải thưởng danh giá như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 

Nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2, VTC2, H1 với tư cách khách mời, cố vấn y khoa.

Những quyền lợi khi nam giới điều trị xuất tính sớm tại Đỗ Minh Đường

Khi lựa chọn Đỗ Minh Đường, nam giới sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Đặt lịch hẹn từ trước, không cần chờ đợi khi thăm khám
  • Được chọn bác sĩ và chủ động thời gian khám 
  • Miễn phí khám, tư vấn, sắc thuốc dạng cao và rượu ngâm, gửi thuốc về tận nhà
  • Giảm giá thuốc với người đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn
  • Được khám tại phòng riêng với 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ, bệnh án sẽ được BẢO MẬT
  • Thăm khám ngoài giờ linh hoạt (kể cả ngày lễ, chủ nhật) miễn phí. Tuy nhiên nam giới cần đặt lịch hẹn trước để nhà thuốc sắp xếp. 
  • Hỗ trợ 24/7, bất cứ khi nào nam giới gặp vấn đề đều có thể liên hệ để được giải đáp kịp thời. 

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới và nếu không điều trị kịp thời, có thể gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và hạnh phúc vợ chồng. Nếu đã biết đến địa chỉ khám chữa uy tín, nam giới đừng chần chừ mà hãy chủ động sớm.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Xuất tinh sớm có khả năng gây vô sinh cao

Liên hệ ngay với chuyên gia Đỗ Minh Đường để thăm khám miễn phí

Bình luận (58)

  1. Trần Dưỡng says: Trả lời

    Đúng là để tìm được 1 địa chỉ khám bệnh hiệu quả khó thật, tôi bị chứng xuất tinh sớm lên mạng gõ tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sơm thì kết quả trả 1 danh sách dài, từ tây y đến đông y nhìn hoa hết mắt chẳng biết chỗ nào tốt mà điều trị nữa,

  2. Phạm Thắng says: Trả lời

    tôi đã đến bệnh viện rồi các cái phòng khám điều trị bằng tây y mà bài viết này nói đến nhưng nói chũng là hiệu quả cũng không ăn thua, uống thuốc vào thì cải thiện được chút nhưng dừng thuốc thì lại như trước thôi. Nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bằng đông y  thì tôi chưa điều trị bao giờ chẳng biết có hiệu quả hay không hay lại như những chỗ trước kia thì buồn

     

    1. Trần Cảnh says: Trả lời

      Tôi điều trị xuất tinh sớm nhiều chỗ rồi thấy tốt nhất là nhà thuốc Đỗ mInh Đường, tooi ddi khám ở khoa nam học bệnh viện uống thuốc bác sĩ kê cho nhuwg ko khỏi, đã thế uống thuốc tây vào thì người uể oải mệt mỏi hơn trước. Cũng có uống chục thang thuốc bắc cũng không được. đến khi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì bệnh mới khỏi được. mới tìm lại được khoái cảm trước kia, xuất tinh theo ý muốn.

       

  3. Quý says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/dia-chi-chua-xuat-tinh-som-o-ha-noi-uy-tin-n3936.html bài viết này giới thiệu địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín và tốt nhất này mọi người

  4. Thông says: Trả lời

    Đông y điều trị yếu sinh lý không biết có hiệu quả không mà sao thấy giờ nổi thế nhiều ngườ chuyển sang lựa chọn điều trị bệnh bằng đông y thế, bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy được đánh giá cao lắm, mọi người chia sẻ bệnh bao nhiêu năm rồi dùng nhiều loại thuốc không khỏi thế mà uống thuốc của nhà thuốc này vào lại khỏi

  5. Quang Vinh says: Trả lời

    Cho em hỏi, em quan hệ được 2 phút thì xuất tinh thì có gọi là xuất tinh sớm không, hầu như phần lớn các lần quan hệ đầu xuất tinh khi mới được 2 phút ạ, mong bác sĩ của diễn đàn tư vấn giải đáp thắc mắc của em với ạ?

    1. Hoàng Đăng says: Trả lời

      2 phút đã xuất thì xuất tinh sớm rồi anh bạn ạ, đi khám mà điều trị cho sớm đi không cái này để lâu không điều trị bệnh sẽ nặng hơn không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến hạn phúc gia đình, vấm đề sinh sản rồi tâm lý

  6. Phúc says: Trả lời

    Cho em hỏi xuất tinh sớm là do những nguyên nhân nào gây ra ạ, em vẫn đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thì sức khỏe tốt không mắc bệnh lý gì, em thướng xuyên thể dục thể thao, ăn uống thì cũng điều độ đủ chất nhưng em không hiểu vì sao em lại bị xuất tinh sớm ak

    1. Lê văn Minh says: Trả lời

      Ông có hay xem phim đen web đn, có hay thủ dâm không. nếu ông thủ dâm nhiều thì đó là 1 trong các cái nguyên nhân gây ra yếu sinh lý xuất tinh sớm đấy. Tôi trước còn sinh viên thủ dâm nhiều xong cũng bị xuât tinh sớm đi khám thì bác sĩ bảo thủ phạm chính là do thủ dâm

  7. Kim Ngân says: Trả lời

    Em tìm hiểu mấy trang bệnh, đọc nhiều bài viết bài chia sẻ thấy nhiều bài nói về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này lắm ngay cả trên Web trẻ thơ em vào cũng thấy có chị vào chia sẻ ck chị điề trị ở đây  khỏi bệnh https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-min

    1. Thanh Hằng says: Trả lời

      Chồng tooi cũng điều trị ở đây rồi kết quả rất tốt, cũng điều trị lâu lau rồi nên tôi không nhớ rõ địa chỉ, ak mà nhà thuốc này có trang web với page mà chị vào đấy chắc có đủ thông tin địa chỉ đấy. web chính  của nhà thuốc đây này https://dominhduong.com/

  8. Tùng says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc Đỗ minh đường đây mọi người nhé, thấy nhiều ngừơi quan tâm nhà thuốc này tôi gửi địa chỉ ai có nhu cầu thì xem nhé

    Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 6649/ 0984 650 816

    Hồ Chí Minh:  số 100, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh. Điện thoại : 028 3899 1677 / 0938 449 768

     

  9. Đỗ Hùng says: Trả lời

    Em muốn được tư vấn về bệnh xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn. Em 25 tuổi chưa lập gia đình, còn trẻ nhưng ham muốn của em không cao, em còn bị xuất tinh sớm mấy lần quan hệ với bạn gái toàn 2-3 phút là ra. Em muốn được tư vấn phương pháp điều trị?

  10. Hoàng Nguyên says: Trả lời

    Tôi năm nay 32 tuổi, lấy vợ được 4 năm hiện đã có 1 cháu 3 tuổi. Tôi thủ dâm từ năm 17 tuổi tuần cứ đều 2, 3 lần. Từ ngày lấy vợ tôi quan hệ đều bị xuất, duwowg vật thì chỉ tập trung mới giữ được độ cương cứng không thì lại nhanh xìu, không được như hồi thanh niên. Tôi muốn hỏi tôi có sử dụng được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị được không, nếu được cho tôi xin thời gian điều trị ak?

     

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Tôi bị xuât tinh sớm, uống thuốc của nhà thuốc này điều trị trong 2 tháng nhé. Đấy là tình trạng bệnh của tôi điều trị trong 2 tháng còn tôi thấy có người mất 3 tháng hoặc hơn tùy vào bệnh nặng hay nhẹ, anh cứ đến gặp bác sĩ bắt mạch kê đơn cho chuẩn. có thắc mắc gì thì bác sĩ giải đáp hết cho

    2. Trung says: Trả lời

      Thê trường hợp của ông cũng như tôi rồi, vừa xuất tinh sớm vừa rối laonj cương dương, tôi đang uống thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường, điều trị mới uống chưa được tuần nên chữa rõ hiệu quả đến đâu nhưng tôi ti tưởng bài thuốc này vì được ông anh đã điều trị ở đây giới thiệu cho

  11. Trường says: Trả lời

    Ai uống thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi uống thuốc này trong bao lâu thì phát huy tác dụng vậy với thuốc này uống có ảnh hưởng gì tới dạ dày không, tôi đang bị viêm loét dạ dày?

    1. Việt Phạm says: Trả lời

      Tôi uống được nửa tháng thì thấy có chuyển biến nhé nhưng cũng chưa được rõ ràng bắt đầu uống sang tháng thứ 2 thì thấy rõ hưn kết quả. Tôi cũng bị viêm dạ dày nhưng vẫn uống được không việc gì hết, bác sĩ bảo thuốc này lành tính tiểu đường các thứ cũng uống được hết

  12. Khiển Nguyễn says: Trả lời

    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html trước mọi người thường hay chọn tây y điều trị nhiều nhưng giừ có vẻ đông y chiếm ưu thế hơn, bài thuốc đông y đỗ minh đường được xem là cứu cánh cho các anh yếu sinh lý chẳng biết đúng không nữa?

    Vân Lê says: Trả lời

    Chồng em mắc phải bệnh yếu sinh lý, từ khi có những biểu hiện của bệnh thì em thấy anh có vẻ mặc cảm và ngại không chịu đi khám ở đâu hết. em khuyên mãi thì anh mới chịu đến khám cho, tìm các phòng khám tư uy tín thì biết đến phòng khám thái Hà, 2 vợ chồng tới khám bác sĩ kê thuốc về uống nhưng không khỏi được thế là từ đấy em bảo anh đi khám ở đâu nữa anh cũng không chịu. Giờ thấy nhiều người mách nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc điều trị hiệu quả thì em chưa biết phải làm sao để chồng đồng ý đến đây khám nữa. Buồn quá

     

    1. Phạm Hoa says: Trả lời

      Các ông đã tâm lý ngại đi điều trị rồi mãi mới chịu đi mà uống thuốc lại không khỏi giờ bảo các ông đi khám nữa thì công nhận ca này cũng khó thật.

    2. Thu Hà says: Trả lời

      Chị có thể mua thuốc về cho anh nhà uống mà không cần đi khám cũng được mà, nahf thuốc Đỗ Minh Đường có hình thức tư vấn bệnh qua điện thoại rồi gửi thuốc về nhà cho đấy, chị điện đến gặp bác sĩ xem thế nào

      1. Vân lê says: Trả lời

        Ôi như thế cũng được sao bạn, thế thì tốt quá. Ak mà trực tiếp chồng mình phải điện gặp bác sĩ hay mình gọi điện cho bác sĩ rồi kể tình trạng bệnh của chồng mình cũng được

  13. Trần Thái says: Trả lời

    Cho hỏi Thành phố Hồ Chí mInh thì khám ở chỗ nào là uy tín và tốt nhất? ai biết thì mách em với ak mà em hỏi phòng khám đông y nhé vì em có điều trị bằng thuốc tây rồi chẳng thấy hiệu quả mà chỉ thấy tác dụng phụ thôi

  14. Bính Nguyễn says: Trả lời

    Em chưa lấy vợ nhưng quan hệ với bạn gái toàn bị xuất tinh sớm thôi, có sức khỏe nhưng mà cứ quan hệ 2 phút là đã xuất nên thời gian quan hệ không được lâu, Em muốn được tư vấn, cần phải điều trị như thế nào thì mới có thể khỏi được bệnh ạ. Em cảm ơn!

  15. Phú says: Trả lời

    Tôi được biết nhà thuốc đỗ Minh Đường có 2 cơ sở, cho hỏi cơ sở nào là lương y Đỗ Minh Tuấn khám ak. Thấy bảo bác sĩ Tuấn là mát tay trong điều trị yếu sinh lý lắm, tôi điều trị cung mấy nơi rồi chưa khỏi nay muốn tới nhờ bác sĩ tuấn điều trị cho.

    1. Phương Mai says: Trả lời

      Cơ sở Hà Nội bạn nhé, bác sĩ Tuấn là giám đốc chuyên môn cơ sở Hà Nội. Bác sĩ này đúng chuyên môn giỏi, tư vấn nhiệt tình mà kiểu thân thiện chứ không chảnh như mấy bác sĩ ở bệnh viện

  16. Tuân says: Trả lời

    Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tên là gị vậy mọi người?

    1. Xuân Quang says: Trả lời

      Thuốc này có 3 loại nhỏ bạn ak,hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn

      1. Xuân Quang says: Trả lời

        Uống 3 loại luôn đây là dùng kết hợp chứ không phải tách rời từng loại thuốc. Hồi xuân phục dương thang đấy là thuốc thang ngâm rượu chứ không phải sắc, 2 loại còn lại kia thì là thuốc viên. Mà nếu bạn không ngâm được rượu thì nhà thuốc  có bình rượu ngâm sẵn về là có thể uống luôn

      2. Tuân says: Trả lời

        Sao có những tận 3 loại cơ à, vậy như tôi xuất tinh sớm thì uống loại nào để điều trị được, mà cái hồi xuân phục dương thang kia là thuốc thang phải về sắc à bạn?

    2. Trần Cử says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html thông tin bài thuốc được cung cấp hết trong bài viết này trên trang web của nhà thuốc này, vào đây xem cho đầy đủ thông tin

  17. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

    Phòng khám này ngoài Hà Nội à, tôi ở trong Hồ Chí Minh làm cách nào để mua được thuốc đây?

    1. Lê Văn Thọ says: Trả lời

      có cơ sở trong đó đấy ông, tôi gửi ông địa chỉ : số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh. SĐT liên hệ 02838991677 / 0938449768 

  18. hải says: Trả lời

    bài viết đề cập đến nhà thuốc đỗ minh đường, ai chữa ở đây rồi thấy hiệu quả nhiều ko, thuốc như nào, nói rõ cho mọi người cùng tham khảo được ko ?

    1. Lê Văn Khánh says: Trả lời

      Thuốc tốt lắm bác à, nhất là thuốc rượu ngâm ý, uống vào dai sức hơn hẳn. Trước e cực kì kém khoản này, có lần nhấp vài cái là xìu luôn rồi. 1 thời gian phải uống rocket mà nghe mọi người bảo uống thuốc đó nhiều để lại tác dụng phụ sợ quá bỏ luôn. Có thằng em nó chữa ở đây hiệu quả nó mách cho, e đến khám lấy luôn liệu trình 3 tháng với làm bình rượu ngâm. e uống hết thuốc viên rồi, còn rượu ngâm thôi, e khuyên bác nếu mua nên lấy cả 2 loại mới hiệu quả nhanh được

      1. Lê Văn Khánh says: Trả lời

        Giờ hiệp nào làm cũng được trên 10p, giá thuốc viên 3 triệu/ tháng, bình rượu ngâm sẵn 2 triệu còn thang chưa ngâm 1,5 triệu. À ngoài việc uống thuốc thì nên chịu khó tập mấy bài tập có hướng dẫn trên mạng với ăn mấy đồ tốt cho cương dương,hàu, thịt bò, chim bồ câu…đến khám bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể hơn

      2. dương says: Trả lời

        cho tôi hỏi liệu trình anh đang uống hết tất cả bao nhiêu, giờ anh kéo dài thời gian quan hệ được bao lâu rồi?

  19. Nguyễn Thị Quyên says: Trả lời

    Vợ chồng em cũng đang gặp phải tình trạng bế tắc như này ạ, anh nhà e bị xts lâu rồi nhưng không nghĩ gì cũng chẳng đi khám, từ ngày chúng em yêu nhau là có vượt quá giới hạn rồi. Lúc cưới về  thả cửa mãi k có. Em đang rất lo lắng. Có gia đình nào giống với hoàn cảnh nhà e mà chữa khỏi rồi chia sẻ giúp em đi

    1. Giang PU says: Trả lời

      https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html e vừa đọc bài viết này cũng nói về bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, xem qua phản hồi có rất nhiều người đã chữa khỏi, e cũng tham khảo cho ông xã,e nghĩ đây là 1 địa chỉ uy tín chất lượng đấy chị

      1. Phạm Thị Thanh says: Trả lời

        ck mình cũng đang uống thuốc của dòng họ này đây, uống được 2 tháng rồi nhìn chung mình thấy cải thiện tốt hơn trước. ck mình bảo tr hay bị đi tiểu đêm, uống thuốc này vào hết đi tiểu đêm hẳn mà thấy khỏe người hơn bao nhiêu. chắc do thuốc đc bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên sẽ k có tác dụng phụ

      2. trang chanh says: Trả lời

        mình tham khảo có gia đình chữa hiếm muộn được nhờ bài thuốc này đó bạn quyên. Giờ cũng chẳng biết hiệu quả ra sao phải cho ck uống mới biết được, nhiều người khen tốt thì tội gì k theo

  20. Đàm Văn Thành says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi, tình trạng hiện tại dương vật khó cương cứng, xuất tinh rất nhanh, chỉ ôm hôn cũng có thể ra được. Tôi bị như này 2 năm trở lại đây. Bệnh này có chữa khỏi hoàn toàn được ko, xin được tư vấn.

    1. Lê Văn Hiển says: Trả lời

      Hay sắp đến tuổi mãn dục rồi mới thế nhỉ chứ thời gian trước tôi tự tin trong chuyện này lắm. Tôi hay bị căng thẳng mỗi lần vợ đề cập đến vấn đề này, lé tránh mãi cũng k hay mà làm lần nào vợ cũng k hài lòng. Giờ tôi cảm thấy tự ti dần đều nên mới phải tìm cách chữa nhanh đây. Tôi ngại đến bệnh viện khám,lên mạng mọi người nhắc nhiều đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh. không biết chữa theo đông y có hơn tây y không

      1. Dũng says: Trả lời

        có nhiều người nói chữa tây y 1 thời gian k khỏi, chuyển sang bài thuốc của dòng họ này lại cải thiện được rất tốt. Mọi người cứ tìm hiểu cho kĩ nhưng theo quan điểm cá nhân tôi chưa biết hiệu quả ra sao nhưng thuốc k có tác dụng phụ là tốt lắm rồi vì có lần tôi uống thuốc tây điều trị amidan trong thời gian dài, đợt đó tôi bị loét dạ dày nặng luôn, mệt mỏi, chán ăn sút cân trầm trọng

  21. Ngô Văn Huy says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/dia-chi-dieu-tri-xuat-tinh-som-tai-ha-noi-uy-tin-va-chat-luong-nhat-n3913.html ở đây có đưa ra 1 vài địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất hà nội này các ae, ai ở ngoài bắc tham khảo thêm

  22. quang says: Trả lời

    tôi cũng đang đau đầu đi tìm nơi chữa tốt nhất đây, đồng chí nào chỉ giúp tôi với, chữa đông y có hiệu quả cao k

    1. nguyễn văn sáng says: Trả lời

      tôi cũng khá bất ngờ với hiệu quả của thuốc đông y, hiệu quả chậm thật nhưng mà được lâu dài. tháng đầu uống tôi k thấy cải thiện được gì ( chắc do cơ địa tôi hấp thụ thuốc kém chứ có người chia sẻ uống 15 ngày thuốc có tác dụng rồi, bác sĩ cũng nói trước với tôi tùy tình trạng bệnh với cơ địa từng người nên thời gian điều trị khác nhau )bác sĩ tư vấn bệnh này điều trị ít nhất phải 2 tháng, thường đến tháng thứ 2 mọi người sẽ thấy được hiệu quả và đúng như lời bác sĩ nói. Tôi uống đến ngày thứ 10 của tháng thứ 2 thì cảm nhận dương vật cương cứng tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ hơn trước được 3 đến 5p, cảm giác thỏa mãn hơn. Bác sĩ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng của tôi, tôi nói cải thiện được rồi, hết thuốc tôi lại đăng kí thêm. Thuốc hồi xuân phục dương thang tốt lắm, giúp lợi tiểu,tránh đau mỏi lưng sau khi quan hệ, tôi quan hệ xong ít mệt hơn, ngủ ngon hơn. Nói chung từ ngày có bài thuốc này, tôi tự tin về bản thân mình hơn, tinh thần lúc nào cũng thoải mái nên trong công việc đến chuyện gia đình đều suôn sẻ

      1. Trịnh Đông says: Trả lời

        Nghe bạn này nói mà tôi muốn mua thuốc luôn quá chứ bạn gái sắp bỏ đến nơi rồi :((

      2. Văn Phương says: Trả lời

        Bác ơi, e đọc công dụng của thuốc giúp tăng lượng máu lưu thông đến dương vật giúp cương cứng tốt hơn. Vậy nó có làm cho tăng kích cỡ được k, cái ấy của e hơi nhỏ và ngắn nữa.

  23. Hảo says: Trả lời

    Tôi muốn tư vấn về thuốc chữa xuất tinh sớm. tôi bị cách đây 3 năm.

  24. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

    Cháu 20 tuổi, cháu vừa uống hết liệu trình 2 tháng thuốc của dòng họ đỗ minh. Cảm nhận của cháu dương vật  cương cứng được lâu hơn, tuy mới chỉ kéo dài thời gian quan hệ hơn trước được khoảng 5,6p nhưng như vậy là quá tốt rồi. Vì cháu còn đang đi học nhưng cũng cố vay mượn để mua tiếp liệu trình. đầu tuần tới cháu sẽ đi khám lại ạ, cháu cảm ơn.

    1. cương says: Trả lời

      bạn ơi phòng khám này có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?

      1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

        Có đấy bạn, tất cả các ngày trong tuần,sáng từ 8h-12h, chiều 13h30-17h30

  25. Đặng Văn Lộc says: Trả lời

    Thuốc đông y điều trị mất nhiều thời gian lắm phải không, tôi sợ mình không theo được, có theo lại bữa uống bữa không thì không biết có hiệu quả không

    1. BẮC says: Trả lời

      Tôi uống trong 4 tháng, muốn chữa dứt điểm thì phải chịu khó thôi anh bạn à. Có cái gì đạt được mà dễ dàng đâu, giống như sử dụng các loại thực phẩm chức năng, thuốc kích dục dễ đạt khoái cảm lắm nhưng lạm dụng nhiều sẽ có tác dụng phụ, nhiều người bị liệt dương là do nguyên nhân này đấy. Bài thuốc này hiệu quả được lâu dài mà thuốc rất lành tính, uống còn cảm thấy người ngợm khỏe hơn ấy

  26. Phạm Thị Thùy Chi says: Trả lời

    Dạo này chồng em cứ bia rượu nhậu nhẹt suốt nên em cảm nhận nó ảnh hưởng đến sinh hoạt của vc em, anh ấy hay bị xuất tinh sớm, còn em thì chẳng hứng thú làm chuyện đó, làm coi như để trả bài thôi. các anh có kinh nghiệm chỉ cách giúp em

    1. Hưng says: Trả lời

      Rượu bia nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng chứ k phải đơn giản đâu bạn ơi, khuyên chồng nên hạn chế thôi. 1 thời gian tôi cũng ngập trong rượu bia do các mối quan hệ trong cv nên tôi phải chấp nhận. Tôi cũng gặp stress nhiều, vợ giận dỗi. May quá có người mách đến nhà thuốc đỗ minh đường nên giờ tôi đã trở lại bình thường rồi. Đây là số của bác sĩ Tuấn khám cho tôi 0963 302 349, bạn bảo chồng liên hệ với bác ấy sớm đi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo