Quả sim – Vị thuốc rẻ tiền chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhanh

Quả sim là một loại trái cây được nhiều người yêu thích vì nó chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt sử dụng quả sim đúng cách còn giúp các quý ông cải thiện tình trạng sinh lý, tăng cường sinh lý, chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về công dụng này của quả sim, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Tuyệt chiêu ăn chuối trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

>> 2 bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau hiệu quả nhanh mà giá siêu rẻ

Tại sao quả sim có thể giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả?

Sim là một loại quả quen thuộc ở Việt Nam. Cây sim thường mọc ở đồi và các vùng trung du, đồi núi thấp. Mùa vụ sim bắt đầu từ tháng 7 kéo dài tới tận tháng 9. Quả sim có màu tím thẫm, bên trong nhiều hạt nên dân gian thường gọi với tên sim tím.

Quả sim có nhiều dinh dưỡng giúp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Quả sim có nhiều dinh dưỡng giúp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Theo Đông y, sim vị ngọt, tính bình, có nhiều công dụng với sức khỏe như dưỡng huyết, bổ thận, giúp điều trị các bệnh như chảy máu mũi, huyết hư, tiểu ra máu,… Đặc biệt quả sim còn có công dụng hiệu quả trong chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Theo nhiều nghiên cứu hiện đại, quả sim chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như vitamin E, B, K, sắt, chất xơ, canxi,… Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu tham gia vào quá trình sản sinh hormon sinh dục nam, cường dương, tăng cường ham muốn từ đó cải thiện chứng xuất tinh sớm.

Cách sử dụng quả sim chữa bệnh xuất tinh sớm

Sim mang lại nhiều công dụng hiệu quả để cải thiện sinh lý, tăng cường khả năng chuyện “phòng the”. Chính bởi vậy, các chuyên gia khuyên quý ông bị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên ăn nhiều quả sim hoặc uống nước ép sim hàng ngày. Ngoài ra, theo dân gian, các bạn có thể sử dụng sim chữa xuất tinh sớm bằng các cách như:

Sim khô chữa xuất tinh sớm

Bạn sử dụng 50g sim chín đã được phơi khô kết hợp với 1 quả trứng gà ta và 20g đường phèn, 3 chén rượu trắng. Người bệnh mang những nguyên liệu trên cho vào ấm cùng với 500ml nước lọc, sắc khoảng 30 phút tới khi thuốc cạn xuống còn 1 nửa thì chắt nước thuốc uống hết vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người thừa kế bài thuốc 150 năm tuổi chữa yếu sinh lý hiệu quả

Kết hợp sim với trứng gà và đường phen giúp cải thiện sinh lý nam

Kết hợp sim với trứng gà và đường phèn giúp cải thiện sinh lý nam

Sim ngâm rượu

Cách này đơn giản hơn tuy nhiên thời gian đợi thuốc kéo dài nhiều ngày. Bạn dùng 1kg sim đã được sấy khô cho vào bình ngâm với 2 lít rượu khoảng 40 độ. Sau đó, đậy kín nắp, mang hạ thổ, sau khoảng 20 ngày có thể mang ra sử dụng. Mỗi ngày, quý ông uống 1 ly rượu thuốc này vào buổi sáng và tối để giúp cải thiện chứng yếu sinh lý hiệu quả.

Sim ngâm đường

Bạn sử dụng 2kg sim tươi đã chín mang rửa sạch rồi để ráo nước. Tiếp đó dùng kéo cắt bỏ hết phần đầu quả sim. Sau đó bạn mang găng tay và bóp nát những quả sim đó.

Bạn có thể vò nát sim rồi ngâm đường giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm nhanh chóng

Bạn có thể vò nát sim rồi ngâm đường uống giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm nhanh chóng

Sau khi sơ chế sim xong thì cho vào bình thủy tinh ngâm với khoảng 20kg đường trắng, đậy kín nắp rồi bảo quản nơi thoáng mát. Để khoảng 60 ngày, khi sim đã lên men hoàn chỉnh sẽ có màu hồng, vị chua ngọt rất dễ chịu. Mỗi ngày bạn dùng khoảng 2-3ml nước cốt sim hòa với 200ml nước để uống rất tốt cho sức khỏe sinh sản.

Khi sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng quả sim các bạn cần lưu ý:

  • Kiên trì sử dụng trong thời gian dài để hiệu quả tốt nhất. Vì đây là bài thuốc dân gian nên không thể mang lại công dụng trong “một sớm, một chiều”.
  • Người bệnh cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng và luyện tập để giúp tăng cường hiệu quả điều trị.
  • Những người bị xuất tinh sớm nặng hoặc sử dụng thuốc từ quả sim không thấy hiệu quả cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để điều trị dứt điểm.

Như vậy có thể thấy rằng, quả sim có nhiều công dụng giúp bồi bổ cơ thể đặc biệt có thể chữa trị nhiều bệnh trong đó có chứng xuất tinh sớm. Hy vọng, với thông tin trên đây sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng quả sim hiệu quả để cải thiện chuyện “chăn gối”.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp XỬ LÝ dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Mặc dù quả sim có tác dụng tốt trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Tuy nhiên để chữa dứt điểm bệnh, không tác phát lại nam giới cần giải pháp tác động trực tiếp, loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh. Một trong những giải pháp được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong việc điều trị hiệu quả và an toàn chứng xuất tinh sớm đó chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Đây là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, từng được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Theo đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được chia thành 3 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc nhỏ đảm đương 1 công dụng khác nhau nhờ vậy khi kết hợp lại giúp tăng cường hiệu quả, mang đến tác động chuyên sâu, toàn diện nhất, trị dứt điểm bệnh.

Đặc biệt, thành phần từ thảo dược tự nhiên 100% đã được kiểm chứng về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Thay vì thu mua dược liệu từ bên ngoài không rõ nguồn gốc, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự phát triển mở rộng 3 vườn chuyên canh thảo dược sạch tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Do đó bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, tuyệt đối không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

XEM THÊM: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Hàng ngàn nam giới đã điều trị thành công, lấy lại phong độ phái mạnh, trong đó có cả nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Nhờ hiệu quả vượt trội, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường đã góp phần vào những giải thưởng danh giá mà đơn vị đạt được như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng – Năm 2017”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (0)

  1. Ảnh says: Trả lời

    Quả trứng gà để nguyên hay đập ra vậy bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo