Rượu hải sâm chữa yếu sinh lý khiến chàng ‘sung càng thêm sung’

Hải sâm được biết đến là một trong “tứ đại danh thái” vô cùng quý giá bởi nó có những giá trị dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khoẻ con người. Đặc biệt ngâm rượu hải dâm chữa yếu sinh lý từ lâu được xem như một phương thuốc “thần dược” giúp cho cánh mày râu mau chóng lấy lại phong độ của mình trong chuyện chăn gối.

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng khám phá về công dụng cũng như cách ngâm rượu hải sâm để chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới sẽ như thế nào?

Rượu hải sâm chữa yếu sinh giúp nam giới phong độ tức thì

Có thể còn ít người chưa biết đến cách dùng hải sâm ngâm rượu chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới như thế nào. Đây là bài rượu thuốc được các quý ông ưa chuộng và coi như một loại thần dược vô cùng công hiệu đối vơi chứng bệnh khó nói của cánh mày râu này.

Uống rượu hải sâm chữa yếu sinh lý cho nam giới

Uống rượu hải sâm chữa yếu sinh lý cho nam giới

Hải sâm có những tác dụng gì?

Theo y học cổ truyền, hải sâm có vị ngọt tính ấm, được biết đến với những tác dụng tốt như bổ thận, tráng dương, chữa chứng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả, nhất là với ngưởi bị liệt dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Theo nghiên cứu, hải sâm cũng có chữa rất nhiều dinh dưỡng như các vitamin, các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, các acid amin như Arginin, lysine, cystin… và có tác dụng cao trong việc giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể con người.

Để sử dụng hải sâm chữa yếu sinh lý người ta thường ngâm rượu giúp nâng cao hiệu quả chữa trị. Đồng thời với bài thuốc ngâm rượu hải sâm chữa yếu sinh lý cũng khiến cho các đấng mày râu ưa chuộng và sử dụng đều đặn hơn, mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh.

Cách ngâm rượu chữa yếu sinh lý bằng hải sâm

Để sử dụng được rượu hải sâm, trước hết cần chế biến hải sâm để giúp thực hiện bài thuốc ngâm hiệu quả nhất. Cụ thể:

  • Rửa sạch bùn đất bám trên hải sâm
  • Dùng tay ấn vào miệng hải sâm để lột bỏ ruột hải sâm
  • Rửa sạch hải sâm sau đó bóp đều với rượu và gừng, ngâm 1 lúc cho ngấm và hải sâm se lại là có thể thực hiện tiếp công đoạn ngâm rượu.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Hải sâm khô ngâm rượu chữa bệnh yếu sinh lý

Hải sâm khô ngâm rượu chữa bệnh yếu sinh lý

  • Cách ngâm rượu hải sâm

Để ngâm rượu hải sâm chữa yếu sinh lý, có thể sử dụng loại tươi hoặc khô sau khi được chế biến sạch như phân trên.

Ngâm hải sâm tươi:

  • Cho 400g hải sâm ngâm với rượu có nồng 60-70%  trong vòng 3 tháng, sau đó chắt lấy phần dịch rượu ngày.
  • Tiếp tục cho thêm rượu vào hải sâm để ngâm lần 2, sau khoảng 2 tháng và lại chắt lấy phần rượu ra
  • Sau đó cho các vị thuốc như: ba kích, ngưu tất, đương quy, hà thủ ô, phá cố chỉ, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, trần bì, thiên niên kiện – mỗi vị từ 50-100g cùng với rượu 35 độ vào ngâm để chắt lấy 3 lần rượu giống như ngâm hải sâm như trên.
  • Cuối cùng hoà các lần rượu đã chắt ra lại với nhau và sử dụng dần.

Bài rượu hải sâm chữa yếu sinh lý cùng các vị thuốc náy sẽ giúp nam giới mau chóng lấy lại phong độ một cách hiệu quả nhất.

Ngâm hải sâm khô:

Hải sâm sau khi được làm sạch, có thể cắt nhỏ rồi phơi khô, sau đó tán thành bột. Sau đó cũng tiến hành ngâm rượu hải sâm khô giống như loại tươi như trên. Kết hợp ngâm với các vị thuốc và khi hoà các lần rượu theo tỷ lệ 1:1.

Rượu hải sâm giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Rượu hải sâm giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

  • Cách sử dụng rượu hải sâm chữa yếu sinh lý

Sau khi đã có thành phẩm ngâm rượu hải sâm hoàn thành, có thể lấy ra để uống mỗi ngày. Có thể pha thêm mật ong với rượu để uống tuỳ theo khẩu vị và giúp dễ uống hơn.

Thực hiện ngày uống từ 2-3 lần, mỗi lần chừng 30ml trước khi ăn hoặc trước khi đi ngủ. Nên dùng thường xuyên mỗi ngày để cải thiện chứng yếu sinh lý, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khoẻ phái mạnh.

Trên đây là cách ngâm rượu hải sâm chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. Mong rằng đây sẽ là những chia sẻ bổ ích giúp các quý ngài áp dụng thành công, mau chóng tìm lại phong độ của mình.

Tăng cường sinh lý nam HIỆU QUẢ, AN TOÀN nhờ bài thuốc BÍ TRUYỀN Sinh lý nam Đỗ Minh

Với kiến thức sâu rộng về YHCT các lương y dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… hiệu quả chỉ sau từ 1 – 3 liệu trình sử dụng thuốc.

Tuân thủ theo nguyên tắc trị bệnh tận gốc của YHCT, các lương y Đỗ Minh Đường đã kết hợp hơn 50 loại thảo dược quý từ tự nhiên tạo nên 3 chế phẩm trong một liệu trình điều trị yếu sinh lý gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận giúp tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, tăng cường sản sinh testosterone nam từ gốc, phòng ngừa tái phát.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Đặc biệt, toàn bộ thành phần được sử dụng trong bài thuốc đều có nguồn gốc tự nhiên, thu hái từ các vườn trồng dược liệu sạch có quy mô lớn từ các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư phát triển. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo lành tính, không chứa tạp chất, không trộn tân dược, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh và hàng ngàn nam giới đã nói lời “TẠM BIỆT” với chứng bệnh yếu sinh lý, lấy lại phong độ mãnh hổ nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Bước sang tuổi ngũ tuần, sức khỏe rồi chuyện “ấy” yếu hẳn đi. May mắn biết đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, sau 3 tháng sử dụng thuốc tại đây cơ thể tôi thay đổi rõ rệt. Cảm giác khỏe mạnh, sung mãn hơn hẳn, không còn tình trạng “trên bảo dưới không nghe” như trước nữa.”

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông muốn đặt mua bài thuốc được mệnh danh là “thần dược” trong điều trị yếu sinh lý, liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được chuyên gia tư vấn chi tiết:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo