Sâm nhung bổ thận Nam dược có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sâm nhung bổ thận Nam Dược thuốc tăng cường sinh lý nam có tốt không, có công dụng gì, giá bao nhiêu, mua ở đâu là những thắc mắc mà nam giới thường gặp khi có ý định sử dụng thuốc. Để giúp nam giới giải đáp thắc mắc này chúng tôi đã tham khảo ý kiến chuyên gia và kinh nghiệm sử dụng thuốc của nhiều người để có thông tin chính xác về thuốc trong nội dung sau.

Có chung thắc mắc này, anh Phan Thành Nam (Hưng Yên) có câu hỏi: “Xin chào bác sĩ! Tôi được nghe quảng cáo, giới thiệu rất nhiều về sản phẩm Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tác dụng tăng cường sinh lý nam. Bản thân tôi cũng đang gặp phải một số rắc rối về sức khỏe sinh lý nên có ý định sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, tôi lại khá lo lắng không biết Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu và thuốc có thực sự tốt như quảng cáo? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn!”

Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tốt không và chữa bệnh gì?

Sâm nhung bổ thận Nam Dược thực chất là sản phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới trong các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do thận yếu, thận hư.

  • Thành phần có trong Sâm bổ thận Nam Dược

Sâm nhung bổ thận Nam Dược được biết đến là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, các vị thuốc Đông y được sử dụng trong chữa trị và cải thiện chứng yếu sinh lý nam, bồi bổ cơ thể. Thông tin sản phẩm sâm nhung bổ thận Nam Dược có công thức dược liệu như sau:

– Nhung hươu (5mg), nhân sâm (10mg), đông trùng hạ thảo (4mg), tỏa dương (100mg), hà thủ ô đỏ (150mg), thỏ ty tử (100mg), câu kỷ tử (100mg), đỗ trọng (100mg).

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Sâm nhung bổ thận Nam Dược có thành phần từ Đông y

Sâm nhung bổ thận Nam Dược có thành phần từ Đông y

  • Công dụng của Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tốt không?

Sâm nhung bổ thận Nam Dược được giới thiệu với các công dụng chính là:

– Giúp bổ thận, tráng dương, cố tinh và tăng cường sinh lực nam giới.

– Thuốc phát huy tác dụng hỗ trợ chữa trị các chứng thận yếu, thận hư.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, với những công dụng này, sâm nhung bổ thận Nam Dược được chỉ định sử dụng trong các trường hợp:

– Nam giới có sinh lý kém, suy nhược cơ thể, mệt mỏi.

– Cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý nam.

– Nam giới gặp tình trạng tiểu nhiều lần, rụng tóc, tóc bạc sớm.

– Nữ giới rối loạn kinh nguyệt, khí hư bạch đới.

Sâm nhung bổ thận có các thành phần nguồn gốc thảo dược nên về cơ bản khá an toàn cho người sử dụng, ít xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cũng cho rằng, sâm nhung bổ thận Nam Dược chỉ là thực phẩm chức năng nên người bệnh chỉ nên kết hợp sản phẩm này trong quá trình điều trị yếu sinh lý theo chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là thực phẩm chức năng

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là thực phẩm chức năng

Thực tế trong quá trình sử dụng, nhiều người cho biết, tác dụng của thuốc đến từ từ nên phải kiên trì điều trị trong thời gian dài, khá tốn kém về chi phí mua thuốc.

Hơn nữa ở một số trường hợp khác còn nhận thấy thuốc chỉ phát huy tác dụng tại thời điểm sử dụng thuốc, khi ngưng sử dụng thì tình trạng sinh lý yếu lại xảy ra nên cần phải sử dụng thuốc thường xuyên.

Vì vậy, anh Nam nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm này và tốt nhất nên thăm khám để được bác sĩ tư vấn Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tốt không, có nên sử dụng với trường hợp của mình không.

Sâm nhung bổ thận Nam Dược giá bao nhiêu, mua ở đâu và cách sử dụng

– Giá bán: Sâm nhung bổ thận Nam Dược có giá 120.000 VND/ hộp 30 viên. Sảm phẩm này được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên cả nước.

– Cách sử dụng Sâm nhung bổ thận Nam Dược: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên vào sáng và tối sau khi ăn. Một liệu trình thuốc kéo dài trong 3 tháng và nên dùng thường xuyên nếu thể trạng yếu, suy nhược cơ thể.

– Lưu ý khi sử dụng:

+ Sâm nhung bổ thận Nam Dược là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Sử dụng sâm nhung bổ thận Nam Dược theo chỉ định của bác sĩ

Sử dụng sâm nhung bổ thận Nam Dược theo chỉ định của bác sĩ

+ Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

+ Kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, quan hệ tình dục điều độ, kiêng rượu bia, thuốc lá để thuốc phát huy tác dụng.

+ Trường hợp dị ứng với thành phần thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết có nên tiếp tục sử dụng hay không.

Hy vọng những giải đáp về thắc mắc Sâm nhung bổ thận Nam Dược có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu? đã giúp nam giới có những thông tin về thuốc để đưa ra lựa chọn có nên sử dụng hay không và sử dụng thế nào an toàn và hiệu quả.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới, nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Thương thương says: Trả lời

    Cho e hỏi đã ai dùng thuốc sâm nhung bổ thận nam dược mà có hiệu quả chưa ạ?  E định mua mà k biết dùng được không nữa. Ck e có biểu hiện của bệnh thận yếu tiểu đêm nhìu sinh lý yếu tóc bạc đau lưng vùng thận trái tinh trùng loãng. Cho e lời khuyên với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo