Thuốc bổ thận PV giá bao nhiêu và cách sử dụng thuốc như thế nào?

Thuốc bổ thận PV là lựa chọn của khá nhiều nam giới để cứu cánh tình trạng suy yếu thận của mình. Bệnh thận là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới – đây đã và đang là nỗi ám ảnh cho những ai mắc phải. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến bổ thận PV. Vậy loại thuốc này có tốt không, giá bao nhiêu và sử dụng thế nào? Hãy tìm hiểu về những thông tin này ngay sau đây.

Bạn nên đọc:

Tăng cường sinh lực Lan Chi có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Siloflam 100 có tốt không và các thông tin hữu ích quý ông nên biết

Lí do sử dụng thuốc bổ thận PV là gì?

Việc chữa trị bệnh thận hay cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới để đạt được hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào việc phát hiện triệu chứng bệnh có sớm hay không. Bởi bệnh thận các triệu chứng của nó thường diễn ra âm thầm và chỉ phát hiện khi bệnh đã gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh.

Cho nên nếu không điều trị bệnh thận kịp thời, bệnh rất khó chữa trị. Nam giới có thể phát hiện bệnh qua những dấu hiệu nhận biết sau:

– Nam giới cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh.

– Đau dọc niệu đạo, buốt, nóng và rát khi tiểu, tiểu nhiều lần về đêm, nước tiểu đổi mày, táo bón,…

– Đau vùng hông, lưng, sát gần xương sườn,…

Thuốc bổ thận PV

Thuốc bổ thận PV sử dụng khi nào?

– Tiểu buốt, tiểu rắt có thể kèm theo sỏi hoặc không.

– Trong chuyện chăn gối, thận yếu sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm khí lực, tinh lực và giảm khả năng ham muốn, ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

Tuy nhiên, những triệu chứng này của bệnh nhiều người thường nhầm lẫn với một số bệnh khác, vì vậy người bệnh cần chú ý.

Thuốc bổ thận PV – thành phần và công dụng

Như đã nói ở trên, bệnh thận diễn ra âm thầm ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trong chuyện chăn gối. Vì vậy, những cách chữa cải thiện thận hư, yếu sinh lý ở nam giới được nhiều người tìm kiếm, trong đó có bổ thận PV.

Thuốc bổ thận PV là thuốc bổ thận dành riêng cho nam giới, có tác dụng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh suy giảm chức năng sinh lý nam giới. Các tình trạng này, nguyên nhân chính dẫn đến là do bệnh thận.

Chính vì vậy, lí do sử dụng thuốc bổ thận PV phần lớn là để cải thiện tình trạng thận ở nam giới. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu khi nào dùng thuốc bổ thận PV, bổ thận pv giá bao nhiêu, cách sử dụng như thế nào?…

1. Thành phần của thuốc bổ thận PV là gì?

Thuốc bổ thận PV bao gồm những thành phần chính sau đây:

– Dâm dương hoắc 400 mg

– Ba kích 400 mg

– Nhục thung dung 400 mg

Thành phần của thuốc bổ thận PV

Thuốc bổ thận PV được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên

– Câu kỷ tử 320 mg

– Đỗ trọng 320 mg

– Sơn thù 320 mg

– Đương quy 300 mg

– Xà sàng tử 160 mg

– Quế nhục 160 mg

– Cá ngựa 100 mg

– Phụ tử chế 80 mg

– Thục địa

Bên cạnh đó còn một số thành phần tự nhiên khác như Gelatin, dầu đậu nành, lecithin, dầu cọ, glycerin, nipazil, nipazol, oxyd sắt đen, sáp ong trắng, nước cất.

Tất cả các thành phần này đều khá tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho thận. Do đó, nam giới có thể yên tâm sử dụng thuốc để hỗ trợ cải thiện chức năng của thận.

2. Công dụng của thuốc bổ thận PV

Vì các thành phần của thuốc bổ thận Pv đều có nguồn gốc tự nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn về tác dụng của loại thuốc này, chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn giải thích điều này.

Thuốc bổ thận PV có tác dụng như sau:

– Bổ thận PV có tác dụng thúc đẩy sản sinh testosterone trong cơ thể nam. Điều này giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực nam giới một cách tốt nhất.

Công dụng thuốc bổ thận PV

Công dụng của thuốc bổ thận PV là gì?

– Việc sản sinh testosterone giúp hạn chế tối đa quá trình mãn dục ở nam giới.

– Bên cạnh đó, loại thuốc bổ thận nam này còn giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục của mình, hạn chế tối đa các triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Giá thuốc bổ thận PV là bao nhiêu và cách sử dụng thuốc hiệu quả nhất

Hiện nay để cải thiện tình trạng thận yếu, yếu sinh lí ở nam giới,… nhiều người đã tìm đến bổ thận PV. Bởi thuốc được bào chế thành dạng viên nang mềm nên rất dễ uống (mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên sau ăn) và trong thuốc có các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên.

Thành phần của Bổ thận PV gồm: Ba kích, dâm dương hoắc, cá ngựa, nhục thung dung, câu kỷ tử, xà sàng tử, đỗ trọng, đương quy, phụ tử chế, sơn thù, quế nhục, thục địa,…

Công dụng của thuốc bổ thận PV là giúp bổ thận, tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của nam giới, chống mãn dục nam, tăng ham muốn tình dục ở người cao tuổi,…

Chính vì những lí do đó nên thuốc bổ thận PV được nhiều người quan tâm, và thuốc được bày bán rất nhiều tại các hiệu thuốc nên rất dễ mua dễ dàng. Hiện giá thuốc bổ thận PV được bán với giá 119.000đ/hộp 6 vỉ x 5 viên nang mềm.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận PV

Tuy nhiên, việc sử dụng bổ thận PV để cải thiện tình trạng bệnh ở nam giới, các bạn nên lưu ý trước khi có nhu cầu sử dụng thuốc cần phải hỏi ý kiến bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc về dùng bởi chỉ khi được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh mới đưa ra được phương pháp điều trị đúng.

Việc tự ý sử dụng thuốc có thể khiến người bệnh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Hơn nữa, rất có thể còn khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, khó điều trị dứt điểm.

lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận PV

Trước khi có nhu cầu sử dụng thuốc bổ thận PV cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa

Ngoài việc tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ, trong quá trình điều trị nam giới cần: tăng cường chế độ dinh dưỡng, có chế độ nghỉ ngơi khoa học, kiêng quan hệ tình dục trong giai đoạn này cho đến khi được chữa trị dứt điểm.

Điều trị bệnh thận hay cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới không khó nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng đúng phương pháp. Điều quan trọng nhất là cần có sự kiên trì ở người bệnh. Với chia sẻ trên, các bạn đã biết rõ các thông tin về thuốc bổ thận PV, giá của thuốc và cách sử dụng thuốc hiệu quả. Chúc các bạn sức khỏe.

Xem Thêm: Đế vương đơn có hiệu quả tốt không? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo