Tuyệt chiêu chữa yếu sinh lý bằng khí công tăng cường phong độ phái mạnh

Chắc hẳn nhiều người còn chưa biết khí công có thể được vận dụng vào việc chữa yếu sinh lý ở đàn ông. Phương pháp này đã được y học cổ truyền áp dụng từ lâu đời và hiệu quả đạt được trên rất nhiều người bệnh. Hơn nữa đây là cũng một phương pháp rất đơn giản, chắc chắn là phái mạnh thì phải thực hiện được. Và quý ông nào muốn học cách tự chữa yếu sinh lý bằng khí công này thì hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Cách chữa yếu sinh lý bằng khí công hiệu quả

Khí công được biết đến là một trong những phương pháp tập luyện giúp tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng cũng như chữa trị được rất nhiều bệnh lý. Trong đó với việc chữa được chứng yếu sinh lý ở đàn ông, hiện nay có rất nhiều cánh mày râu đã tìm đến phương pháp này để mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó nói.

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng khí công rất hiệu quả

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng khí công rất hiệu quả

Với việc chữa yếu sinh lý bằng khí công, tuy đây là một phương pháp rất đơn giản, nhưng trước hết người bệnh cần được hướng dẫn cụ thể, sau đó nên đảm bảo thực hiện đúng cách và kiên trì thì mới đạt được hiệu quả chữa trị như mong muốn.

Phương pháp khí công là gì?

Khí công là một phương pháp tập luyện để tăng khí trong cơ thể, nó giúp vận động các cơ quan như lục phủ ngũ tạng, cơ xương… để tăng lưu thông khí huyết trong cơ thể, khai thông kinh mạch…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Đây là bài tập hít thở để tăng nguồn sinh lực cả về thể chất lẫn tinh thần, để hấp thụ những dưỡng khí tốt cũng như đào thải những khí xấu ra khỏi cơ thể. Việc tập luyện khí công này không những giúp tăng cường sức khoẻ mà còn có hiệu quả chữa trị một số bệnh về chức năng cũng như thực thể. Trong đó việc chữa yếu sinh lý bằng khí công cũng đã được chứng thực mang hiệu quả cao, đây là cách mà y học cổ truyền đã áp dụng từ rất lâu đời và đã thành công trên rất nhiều người bệnh.

2 bài tập chữa bệnh yếu sinh lý bằng khí công cho phái mạnh

Để thực hiện được cách chữa yếu sinh lý bằng khí công này, các quý ông hãy chú ý thực hiện đúng theo hướng dẫn sau. Nhưng trước tiên, hãy thực hiện tư thế chuẩn bị: Ngồi thẳng lưng, duỗi hai chân tự nhiên, hai tay nắm lại để bên hông.

ĐỌC NGAY: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Bài tập khí công chữa bệnh yếu sinh lý nam giới

Bài tập khí công chữa bệnh yếu sinh lý nam giới

Bài 1:

  • Thực hiện thở ra từ từ, đồng thời toàn thân ép xuống đất sát đầu gối, hai bàn tay mở ra cũng ép xuống mu bàn chân sao cho ngón tay chạm ngón chân.
  • Sau đó tiếp tục hít vào và từ từ ngồi thẳng dậy, gập khuỷu tay và nắm bàn tay lại, sau đó lại đưa tay về phía ngang hông.
  • Tiếp tục thực hiện bài khí công chữa yếu sinh lý nam giới này, nên thực hiện đều đặn để giúp nhịp thở tốt hơn.

Bài 2:

  • Tiếp tục thực hiện phép tập thứ 2, người bệnh thở ra và hai bàn tay mở ra. Khi từ từ gập người ép sát đầu gối hai tay cũng ngửa và đưa ra phía sau như hai cánh gà.
  • Sau đó hít vào, hai tay khoanh ngang như đòn gánh nhưng bàn tay vẫn ngửa. Đồng thời ngồi thẳng dậy, tay nắm lại bên hông và kết thúc bài tập.
  • Thực hiện động tác này khoảng 6 lần mỗi ngày để giúp hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Hãy kiên trì tập luyện để mau chóng thoát khỏi chứng yếu sinh lý này

Hãy kiên trì tập luyện để mau chóng thoát khỏi chứng yếu sinh lý này

Hiệu quả khi tập luyện khí công chữa bệnh yếu sinh lý

Với những bài tập chữa yếu sinh lý bằng khí công ở nam giới như trên, nó sẽ giúp tăng cường lưu thông khí quyết trong cơ thể, đả thông kinh mạch giúp các bộ phận sinh dục hoạt động tốt hơn. Đồng thời việc tập luyện với cơ hông đùi cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt cho các cơ vùng này để các quý ông tăng cường sinh lý, thể lực, kéo dài chuyện chăn gối một cách hiệu quả nhất.

Nhưng các quý ông cũng nên nhớ, phải tập luyện trong điều kiện thuận lợi, tránh tập khi đói hay quá mệt mỏi. Nên tập luyện đều đặn kết hợp có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để mang lại hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng khí công tốt nhất.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Trị dứt điểm xuất tinh sớm chỉ sau 1 – 2 LIỆU TRÌNH, lấy lại phong độ phái mạnh

36 tuổi là độ tuổi tuy không còn trẻ nhưng cũng chẳng phải già, anh Hưng đã rất khủng hoảng khi phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm. “Cậu nhỏ” cương cứng yếu, thời gian quan hệ ngắn, chỉ được 1 – 2 phút, có khi vừa vào đã ra. 

May mắn được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và bốc thuốc, sau 4 tháng uống bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh Hưng đã lấy lại phong độ, khỏi hẳn tình trạng xuất tinh sớm, đời sống vợ chồng lại trở nên mặn nồng.

[Thoát khỏi cảnh Xuất Tinh Sớm nhờ bài thuốc trị Xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường]

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế dựa trên bài thuốc BÍ TRUYỀN bởi đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được xây dựng từ sự phối hợp chặt chẽ giữa hơn 50 vị thuốc quý, bài thuốc được phân bổ trong 3 chế phẩm nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận.

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Nhà thuốc sử dụng toàn bộ thảo dược sạch, phần lớn được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính đơn vị này đầu tư, xây dựng. Nhờ vậy, thuốc đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ dù sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, Sinh lý Đỗ Minh còn được bào chế dưới dạng cao miếng, viên hoàn và rượu ngâm, dễ dàng sử dụng, không mất công đun sắc thuốc phức tạp như các bài thuốc Đông y khác.

Nhờ mang đến hiệu quả vượt trội, an toàn, lành tính, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành lựa chọn hàng đầu được quý ông lựa chọn khi có các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Để đặt mua bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh đã từng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, quý ông có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo