Sự thật về thuốc Vương Dược có tốt không? Giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Vương Dược được biết đến là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về khả năng tình dục và cải thiện sinh lý nam giới, được sản xuất tại Việt Nam. Vậy, Vương Dược có tốt không, giá bao nhiêu và bán ở đâu? Nội dung tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Liên quan đến thắc mắc này, anh Hưng (41 tuổi – Hà Nam) có câu hỏi:

“Xin chào bác sĩ! Hàng ngày tôi thấy trên truyền hình, báo chí quảng cáo rất nhiều về công dụng của Vương Dược trong việc tăng cường sinh lý nam. Bản thân tôi cũng đang gặp phải những rắc rối về khả năng tình dục với chứng rối loạn cương dương.

Tôi có ý định sử dụng thử sản phẩm này nhưng lại rất băn khoăn không biết Vương Dược có thực sự tốt như quảng cáo không, giá bao nhiêu, bán ở đâu và sử dụng như thế nào an toàn? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn!”.

Vương Dược được giới thiệu là thuốc tăng cường sinh lý nam

Vương Dược được giới thiệu là thuốc tăng cường sinh lý nam

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Rất cám ơn anh Hưng đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc gặp phải về chuyên mục tư vấn sức khỏe của namkhoahiemmuon.com. Chúng tôi xin được giải đáp chi tiết và đầy đủ thắc mắc trên như sau:

Vương Dược là thuốc gì và có tốt không?

Vương Dược được biết đến là thuốc hoặc thực phẩm chức năng bổ thận có nguồn gốc từ thảo dược trong nước, có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, cải thiện khả năng sinh lý nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm này được nhà sản xuất cung cấp như sau:

  • Thành phần có trong Vương Dược

Thành phần của thuốc bao gồm các dược liệu có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới và một số tân dược như:

– Bá bệnh (500mg), nhân sâm (120mg), lộc nhung (100mg), dâm dương hoắc (200mg), câu kỳ tử (200mg), bạch tật lệ (120mg), ba kích (100g), nhục thung dung (100mg), trâu cổ (100mg), L-Arginin (50mg) L-Carnitine (50mg), Coenzyme Q10 (5mg), Selenium (5mg), Zinc Gluconate (10mg), cùng Magnessium, tale và các tá dược khác vừa đủ trong 1 viên Vương dược.

  • Công dụng của Vương Dược có tốt không?

Vương Dược được giới thiệu với một số công dụng cải thiện khả năng tình dục, chữa trị các bệnh yếu sinh lý từ nguyên căn gây bệnh là thận yếu, thận hư. Cụ thể những công dụng đó là:

– Giúp bổ thận, sản sinh nội tiết tố nam, tăng cường sinh lý nam, cải thiện khả năng tình dục.

– Sinh tinh, làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ chữa vô sinh nam do chất lượng tinh trùng yếu.

– Hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

– Làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông trung niên.

– Tăng cường sức khỏe nam giới, cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều lần…

Thắc mắc Vương Dược có tốt không là mối quan tâm của rất nhiều nam giới không chỉ riêng của anh Hưng. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì hiện nay có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo rầm rộ có tác dụng tăng cường sinh lý nam, điều trị các chứng yếu sinh lý. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng có tác dụng như quảng cáo.

Vương dược có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Vương Dược có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Đối với Vương Dược là thuốc có xuất xứ tại Việt Nam và thành phần chủ yếu là thảo dược nên khá an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá có chất lượng và công dụng tốt.

Thực tế Vương Dược hay bất cứ loại thuốc nào khác chỉ an toàn và phát huy công dụng nếu bạn đảm bảo được những yếu tố sau:

– Sử dụng thuốc đúng cách: Sử dụng thuốc theo hướng dẫn hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ thông qua quá trình thăm khám. Bạn nên tuân thủ chỉ định về liều lượng, thời gian, số liệu trình điều trị để đảm bảo sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả.

– Sử dụng thuốc đảm bảo chất lượng: Thuốc Vương Dược có tốt không còn phụ thuộc vào sản phẩm thuốc mà bạn sử dụng. Thuốc chính hãng, đảm bảo chất lượng, có tem mác và xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất mới đảm bảo được hiệu quả của thuốc.

– Kiêng khem trong quá trình sử dụng thuốc: Để thuốc phát huy tác dụng, an toàn khi sử dụng bạn cần chú ý đến việc kiêng uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích. Đồng thời, bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và quan hệ tình dục điều độ.

Vương Dược có giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Hiện nay, Vương dược có giá bán là 450.000đ/ lọ 60 viên. Thuốc được bán tại các hiệu thuốc, đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, các nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam học, phòng khám nam khoa trên toàn quốc.

Cách sử dụng Vương Dược và lưu ý khi sử dụng

Thuốc được nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng cụ thể như sau:

– Uống mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần mỗi lần 2 viên vào sáng và tối sau khi ăn.

– Uống 2 viên trước khi quan hệ tình dục 2 tiếng để chống xuất tinh sớm, tăng cường khả năng cương dương.

– Liệu trình điều trị có thể kéo dài trong 3 tháng.

Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng Vương Dược

Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng Vương Dược

Lưu ý:

– Để có được chỉ định liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp với tình trạng bệnh lý và thể trạng của mình, bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

– Đồng thời, lựa chọn thuốc chất lượng, khi gặp các tác dụng phụ hãy thông báo cho bác sĩ.

– Thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, thận trong khi sử dụng nếu mẫn cảm với thành phần thuốc, người mắc bệnh tim mạch, huyết áp.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp nam giới biết được thuốc Vương Dược giá bao nhiêu, có tốt không và bán ở đâu. Chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Yếu sinh lý ở nam giới là gì, nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo