Muốn thoát khỏi yếu sinh lý mà quý ông không biết điều này thì đúng là tiếc cả đời!

Yếu sinh lý được xem như là cơn ác mộng của bất cứ quý ông nào đang trong độ tuổi sung mãn. Bị yếu sinh lý đã khổ, không hiểu rõ về bệnh để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả còn bi kịch hơn gấp bội. Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu nhận biết ra sao? Cách điều trị nào là tốt nhất cho các anh? Tất cả sẽ được chuyên gia nam khoa, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn- Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương giải đáp ngay sau đây.

>> Tìm về “cội nguồn” bí truyền chữa yếu sinh lý miền sơn cước

Yếu sinh lý: Nên hiểu thế nào cho đúng?

Trong cuộc sống con người không thể tránh khỏi những ảnh hưởng của yếu tố cảm xúc, môi trường, sức khỏe… Chuyện “chăn gối” cũng vậy, nhiều quý ông lầm tưởng thất bại 1-2 lần trong quan hệ với bạn tình đã cho rằng mình bị yếu sinh lý. Vậy yếu sinh lý nên hiểu thế nào cho đúng?

Yếu sinh lý nam là sự suy giảm khả năng tình dục, khiến nam giới không còn giữ được sự “dũng mãnh” trước mặt bạn tình. Đó là tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ nam nữ, khiến “cuộc yêu” diễn ra không trọn vẹn.

Về nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn- Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới thường do quan hệ tình dục, thủ dân quá độ gây tổn hại thận tinh – tạng chủ về sinh dục; thức khuya thường xuyên dẫn đến thiếu sinh khí; ảnh hưởng do tâm lý lo lắng trước khi quan hệ và hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia,…”

Yếu sinh lý là gì?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Yếu sinh lý thực sự là ám ảnh kinh hoàng của các quý ông!

Dấu hiệu yếu sinh lý quý ông chớ xem thường

Một số biểu hiện nhận biết bệnh yếu sinh lý cánh mày râu nên lưu tâm gồm:

  • Rối loạn cương dương: “Cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác khoái cảm.
  • Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Đau nhức khi quan hệ: Cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh.
  • Suy giảm ham muốn: Không còn cảm giác hứng thú mà chỉ tiến hành theo nghĩa vụ.

“Khi nhận thấy mình có một trong số những dấu hiệu trên, quý ông nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn. Yếu sinh lý nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nam giới sẽ không thể thực hiện tốt chức năng của mình trong chuyện phòng the, gây cảm giác tự ti khi đối diện với bạn tình. Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.” – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho hay.

Dấu hiệu yếu sinh lý

Không nên “tặc lưỡi cho qua” khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường

Đau đầu đi tìm giải pháp lấy lại phong độ nam nhi

Nguyên tắc để nâng cao khả năng sinh lý là cải thiện nồng độ hormon sinh dục nam, từ đó tăng tăng cường chất lượng tình dục. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, đâu là cách làm theo sát nguyên lý này nhất?

Không cần dùng thuốc vẫn có thể cải thiện được chức năng sinh lý

Dành ra 3-5 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập dưới đây có thể giúp nam giới tăng cường sức bền bỉ, khả năng làm chủ cuộc “yêu”.

  • Bài tập Kegel: Bạn có thể thực hiện bài tập thể dục bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bằng cách siết chặt cơ mu cụt. Giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần như vậy cho tới khi bạn thấy mệt.
  • Đi bộ nhanh: Đi bộ nhanh được giúp tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu. Từ đó cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn.
  • Nâng tạ: Nâng tạ giúp cơ thể sản sinh testosterone, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ đàn ông. Bạn nên nâng tạ khoảng 10 lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm.

Bài tập kegel

Kegel là một trong những bài tập được nhiều người áp dụng để cải thiện chức năng sinh lý

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với các bài tập này và tập được đúng cách, giúp phát huy hết tác dụng của bài tập. Trước khi lựa chọn bất cứ bài tập nào, người bệnh cũng nên hỏi ý kiến của bác sĩ để được tư vấn tránh tập sai dẫn đến tình trạng đau nhức, ảnh hưởng đến các chức năng khác.

Phương pháp dân gian có thực sự là lựa chọn tối ưu?

Nhiều người truyền tai nhau về một số mẹo dân gian đem lại kết quả “thần kì” trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam như sử dụng lá lốt, lá hẹ, rượu tắc kè, rượu ba kích…Nhìn chung đây là cách dễ thực hiện, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Không thể phủ nhận hết những ưu điểm mà ông cha ta đã để lại. Tuy nhiên nếu không có sự thăm khám kỹ lưỡng thì làm sao biết được bệnh tình của mình đang ở giai đoạn nào? Sử dụng với liều lượng bao nhiêu là phù hợp? Dùng trong bao lâu sẽ mang lại tín hiệu khả quan? Nếu cứ nhắm mắt mà dùng vô lối thì chẳng khác nào tham gia một trò chơi may rủi. May mắn thì bệnh tình tiến triển tốt, ngược lại thì “rước họa vào thân”.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn nhấn mạnh: “Nam giới bị yếu sinh lý không được tự ý sử dụng các mẹo dân gian. Nếu dùng vẫn phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Vì các thành phần có sẵn từ thiên nhiên không được sơ chế đúng cách sẽ chứa nhiều độc tố, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Hơn nữa, phương pháp này lợi bất, cập hại.”

Tây y – không phải là kim chỉ nam!

Y học hiện đại mở ra cả một “thiên đường” các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Ở đó cánh mày râu có thể thoải mái lựa chọn cách mà mình mong muốn.

Tây y sử dụng thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết nhằm làm giãn các mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng. Bên cạnh đó là một số biện pháp “ăn ngay” như thuốc kích dục, keo xịt dương vật tăng khoái cảm, bao cao su kéo dài thời gian…

>> Nên đọc: Lời khuyên chuyên gia để cải thiện chức năng sinh lý

Điều trị yếu sinh lý bằng Tây y và dân gian có tốt không?

Sử dụng mẹo dân gian và Tây y có thực sự là giải pháp tốt?

Ưu điểm khi sử dụng Tây y là tác động nhanh, mang lại hiệu quả tức thì, thuận tiện sử dụng song cũng không ít nhược điểm. Tây y chỉ tập trung vào giải quyết triệu chứng chứ không đi vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh. Vì vậy phương pháp này chỉ mang tính chất giải quyết tình thế tạm thời, kéo theo đó là những tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời các quý ông sẽ bị vào thuốc, không thể làm chủ “bản lĩnh” của mình.

Tính ưu Việt từ phương pháp y học cổ truyền

“Theo quan niệm của y học phương Đông, quý ông muốn thỏa mãn trong chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Thận khí chưa đến, nếu quan hệ sẽ có hại cho xương cốt dẫn đến không thể xuất tinh, hoặc xuất rất ít. Tâm khí chưa đủ, quan hệ sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh (yếu sinh lý nam giới)” – Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ.

Để cải thiện bệnh, Đông y chú trọng vào tác động từ nguyên nhân gốc rễ bên trong cơ thể. Cụ thể đối với yếu sinh lý là bồi bổ tạng Thận – Thận có khỏe thì chức năng sinh lý mới được đảm bảo. Thời gian tác động tuy lâu dài nhưng hiệu quả đạt được sẽ bền vững và an toàn hơn.

Ngày nay, những ưu điểm của y học hiện đại đã được áp dụng một cách khéo léo vào y học dân tộc để phù hơp với xu hướng hiện đại. Làm hài lòng ngay cả những người bệnh khó tính nhất.

Tìm lại “quá khứ hoàng kim” bằng bí quyết gia truyền của người Thái Đen

Mãnh lực Trường xuân – Nâng tầm sung mãn

Kế thừa những tinh hoa của học cổ truyền, bám sát vào nguyên lý nêu trên, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới với tên gọi “Mãnh lực Trường xuân”.

Sản phẩm Mãnh lực Trường xuân là sự kết tinh từ những dược liệu quý hiếm, tinh hoa của đại ngàn Tây Bắc, được các bậc tiền nhân truyền dạy “bí kíp” bào chế, cùng những kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều thế hệ của người Thái Đen. Sản phẩm được bào chế thành 2 dạng viên hoàn và rượu ngâm với nhiều thảo dược quý, có tác dụng tương trợ lẫn nhau, giúp bồi bổ ngũ tạng, phục hồi chức năng sinh lý tự nhiên, tăng cường khí huyết.

Mãnh lực trường xuân

Mãnh lực trường xuân là “tuyệt chiêu” giúp quý ông lấy lại phong độ chốn phòng the

Mãnh lực trường xuân dạng viên hoàn

Thành phần: Sâm cau, dâm dương hoắc, tỏa dương, ba kích, nhục thung dung, đỗ trọng, phúc bồn tử, thỏ ty tử,…

Công dụng: Bổ thận, hành khí, hoạt huyết, bồi bổ nguyên khí, ích tủy, sinh tinh, tăng khả năng sản xuất  testostorone, giảm tiểu buốt, tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Bên cạnh đó còn giúp giảm đau lưng, mỏi gối tay chân tê nhức, tăng cường sức khỏe cơ xương khớp, mạnh gân cốt.

Mãnh lực trường xuân tửu (rượu ngâm)

Thành phần: Đỗ trọng, nhục thung dung, bạch tật lê, thỏ ti tử, câu kỷ tử, thạch liên tử, thục đia, sâm cau, đẳng sâm, đại táo, long nhãn, khiếm thực…

Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng cương dương, tăng ham muốn, hưng phấn tình dục, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp.

Mãnh lực trường xuân thang

Đại bổ hoàn: Giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, tăng cường tuổi thọ, dưỡng sắc với các thành phần ba kích thiên, nhục thung dung, đương quy, tang phiêu diêu, hoàng tinh, sa uyển tử, ngũ vị tử…

Bổ thận hoàn: Giúp bồi bổ nguyên khí, tăng chất lượng và số lượng của tinh trùng, giảm đau lưng, mỏi gối tay chân tê nhức, tăng cường sức khỏe với các thành phần tang ký sinh, ngưu tất, tơ hồng vàng, dây đau xương, thỏ ty tử, sa uyên tử, hoài sơn, sơn thù nhục…

>> Xem ngay: Bí quyết thần thánh giúp chàng lấy lại sinh lực

Mãnh lực trường xuân thang

Sử dụng kết hợp với Mãnh lực trường xuân và bài thuốc ngâm rượu để nâng cao hiệu quả

Ưu điểm không ngừng được cải tiến

  • Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo quyết định 44367/2017/ATTP-XNCB.
  • Bào chế từ nguồn dược liệu sạch, được chọn lọc kĩ lưỡng, trong đó có nhiều thành phần quý hiếm.
  • Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh.
  • Sản phẩm đã được tối ưu thành dạng viên hoàn, rượu ngâm sẵn thuận tiện khi sử dụng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Phù hợp với thể trạng người Việt, lành tính, không gây tác dụng phụ, hiệu quả lâu bền.
  • Phòng tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn
  • Có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng người bệnh (Mãnh lực Trường xuân thường, Mãnh lực Trường xuân Plus, Mãnh lực Trường xuân cải tiến).

Mãnh lực trường xuân

Sản phẩm không ngừng được cải tiến để làm hài lòng mọi quý ông

*Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Được sự đồng ý của Trung tâm, chuyên mục gửi đến quý độc giả thông tin chi tiết để tiện liên hệ và được tư vấn:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 7109 77990983 684 155

Tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại: (028) 7109 7799 – 0932 064 179

Website: www.thuocdantoc.org

Email: info@thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

>> Tìm hiểu thêm: Lắng nghe người bệnh nói về Mãnh lực trường xuân

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo