Đế vương đơn dùng có hiệu quả không? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Đế vương đơn là thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều nam giới gặp vấn đề về khả năng sinh lý biết đến. Nhưng thuốc có mang lại hiệu quả tốt không, giá bao nhiêu, có thể mua ở đâu và sử dụng đúng cách như thế nào… vẫn khiến nhiều người băn khoăn khi có ý định sử dụng. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về loại thuốc này, về giá cả, tác dụng cũng như cách dùng để bạn có thể hiểu rõ hơn về thuốc Đế vương đơn.

Bạn nên đọc:

Thuốc Mensex có tốt không và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách

Hammer of thor cách sử dụng như thế nào thì tốt nhất cho quý ông?

Dựa trên kinh nghiệm sử dụng thực tế của nhiều người và ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa nam học, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về thuốc Đế vương đơn giúp người bệnh sử dụng thuốc an toàn như sau:

Đế vương đơn có công dụng gì, có tốt không?

Đế vương đơn được biết đến là 1 dạng thực phẩm chức năng với tác dụng cải thiện yếu sinh lý nam, chống xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, tác dụng thực sự mà thuốc mang lại vẫn tồn tại những tranh cãi giữa quan điểm co tác dụng tốt và không có tác dụng như giới thiệu…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Đế vương đơn được biết đến là thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Đế vương đơn được biết đến là thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Để biết thuốc có tốt không, chúng ta nên quan tâm đến thành phần của thuốc, công dụng mà thuốc đó mang lại.

  • Đế vương đơn bao gồm những thành phần nào?

Theo thông tin được nhà sản xuất cung cấp, Đế vương đơn bao gồm các thành phần từ thảo dược tự nhiên, các vị thuốc y học cổ truyền. Cụ thể:

– Bá bệnh (600mg), đông trùng hạ thảo (115mg), nấm linh chi (100mg), nhân sâm (150mg), lộc nhung (100mg), bạch tật lệ (250mg), nhục thung dung (250mg), trâu cổ (115mg), câu kỷ tử (115mg), ba kích (115mg), L – Arginin (65mg), L – Carnitine Fumarate (50mg), kẽm (6mg), selen (5mcg), kèm theo các tá dược vừa đủ khác.

  • Công dụng của Đế vương đơn có tốt không?

Là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ chữa yếu sinh lý, các chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, Đế vương đơn được biết đến các công dụng chủ yếu sau:

– Bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý và khả năng tình dục ở nam giới trong trường hợp yếu sinh lý do thận hư.

– Hỗ trợ chống xuất tinh sớm, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, tăng nội tiết tố nam, tăng ham muốn tình dục.

– Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tốt cho khả năng sinh sản.

Cũng giống như bất cứ loại thuốc và thực phẩm chức năng nào khác, Đế vương đơn chỉ thực sự đem lại hiệu quả tốt, an toàn nếu sử dụng đúng cách, đúng bệnh. Chính vì vậy, trên thực tế tác dụng của thuốc có tốt không có thể khác nhau ở mỗi người.

Đế vương đơn chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng đúng cách

Đế vương đơn chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng đúng cách

Ví dụ như trường hợp của anh Mạnh (Hà Nội): “Tôi gặp chứng yếu sinh lý, dương vật không đủ độ cương cứng để giao hợp, đời sống tình dục giảm sút. Đi thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị rối loạn cương dương và chỉ định các giải pháp điều trị, kết hợp với uống thuốc Đế vương đơn theo liệu trình và cách sử dụng phù hợp. Tôi sử dụng theo đúng tư vấn của bác sĩ và sau một khoảng thời gian tôi đã có thể lấy lại được khả năng tình dục như trước đây”.

Trường hợp khác, anh Thanh (Hà Nội) cho biết: “Tôi bị mắc chứng yếu sinh lý mà người ta vẫn hay đùa nhau rằng bị bất lực ở độ tuổi xấp xỉ 40. Vì ngại ngùng thăm khám nên tôi chọn giải pháp tự mua thuốc về điều trị và sản phẩm tôi lựa chọn là Đế vương đơn. Sau khi sử dụng hết liệu trình như hướng dẫn trong toa thuốc, tôi không thấy tình trạng được cải thiện nên rất băn khoăn về tác dụng thực của thuốc”.

Do đó, để biết thuốc có tốt không, có nên sử dụng không, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng thuốc trước khi lựa chọn Đế vương đơn là giải pháp tăng cường sinh lý.

Đế vương đơn sử dụng thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Thuốc Đế vương đơn được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ căn cứ vào thể trạng sức khỏe, tình trạng bệnh lý gặp phải. Thông thường, liều lượng sử dụng được khuyến cáo là: Uống từ 2 – 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần sau mỗi bữa ăn.

Một lọ Đế vương đơn có 60 viên dạng nén dùng trong 15 – 20 ngày và liệu trình điều trị liên tục trong 1 – 2,5 tháng. Căn cứ vào mức độ bệnh, sự thích nghi của cơ địa mà bạn có thể sử dụng liệu trình ngắn hay dài.

Đơn giá mà nhà sản xuất đưa ra cho 1 lọ 60 viên là 350.000 VND. Bạn có thể mua Đế vương đơn tại các hiệu thuốc, đại lý phân phối sản phẩm của đơn vị sản xuất, một số nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam học.

Một vài lưu ý khi sử dụng Đế vương đơn

Sử dụng thuốc Đế vương đơn có thể đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, khi dùng thuốc, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Khi có dấu hiệu xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa nam học để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng, phù hợp với bệnh lý.

Lưu ý khi sử dụng Đế vương đơn

Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng

– Không nên lạm dụng thuốc Đế vương đơn quá nhiều vì có thể gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng tình dục, sức khỏe sinh sản bởi các tác dụng phụ của thuốc.

– Đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc nếu có các bệnh lý huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

– Bên cạnh sử dụng thuốc, bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng điều độ, sinh hoạt khoa học để thuốc phát huy tác dụng tốt.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Đế vương đơn có tốt không, giá bao nhiêu và những lưu ý khi sử dụng để thuốc phát huy tác dụng, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục.

Xem ngay: Thuốc Maxman có tốt không? Giá bao nhiêu và các lưu ý khi sử dụng

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo