Thuốc Maxman có tốt không? Giá bao nhiêu và các lưu ý khi sử dụng

Maxman là một loại thuốc có chức năng tăng cường sinh lý nam khá hiệu quả. Có rất nhiều những thắc mắc liên quan đến vấn đề có nên hay không nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam, trong đó có thuốc Maxman. Do đó để giúp nam giới có cái nhìn chính xác về công dụng thực sự của thuốc, giá cả và lưu ý khi sử dụng, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích cho bạn thông qua bài viết sau.

Bạn nên đọc:

Tăng cường sinh lực Lan Chi có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Siloflam 100 có tốt không và các thông tin hữu ích quý ông nên biết

Liên quan đến việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam Maxman, anh Đức (Hà Nội) có câu hỏi:

“Xin chào chuyên gia! Tôi bước vào độ tuổi trung niên 40 tuổi và nhận thấy phong độ của mình trong “chuyện ấy” suy giảm, không còn ham muốn nhiều như trước, gặp chứng rối loạn cương dương khi “cậu nhỏ” không giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ với vợ.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Tôi tìm hiểu thì được biết đến thuốc Maxman giúp tăng cường sinh lý, cải thiện rối loạn cương dương. Bản thân tôi khá thận trọng khi sử dụng thuốc nên mong chuyên gia tư vấn giúp, Maxman có tốt không, giá bao nhiêu, liệu có nên sử dụng không và cần lưu ý gì? Xin cảm ơn!”

Tư vấn từ chuyên gia:

Anh Đức và bạn đọc thân mến! Bất cứ một loại thuốc hay sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh nào cũng tiềm ẩn những tác dụng phụ, thậm chí là những nguy hại nếu không được sử dụng đúng cách. Vì vậy, việc thận trọng khi sử dụng thuốc Maxman của anh Đức là rất cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để có thể giúp anh và các nam giới khác giải đáp thắc mắc trên.

Thuốc Maxman có công dụng gì và có tốt không?

Thuốc Maxman được nhà sản xuất giới thiệu là một sản phẩm thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ khắc phục chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Thuốc có xuất xứ là hàng nhập khẩu từ các nước phương Tây. Thông tin giới thiệu về thuốc được ghi trên bao bì như sau:

  • Thành phần chứa trong Maxman

Thuốc chủ yếu chứa các thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, bổ sung Testosterone, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới như: Dâm dương hoắc, cọ yến mạch, cây cọ lùn, cây mắt mèo, cây rễ vàng, Polypodium Vulgare, Muira Puama, Niacin…

Thuốc Maxman có tác dụng tăng cường sinh lý nam

Thuốc Maxman có tác dụng tăng cường sinh lý nam

Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống với hàm lượng Maxman 260mg, 3000mg, 3800mg hoặc dạng gel bôi trơn.

  • Công dụng của Maxman

Với những thành phần chủ yếu trên, nhà sản xuất đưa ra một số thông tin về công dụng của thuốc là:

– Giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như làm dương vật dễ cương cứng hơn, duy trì độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

– Tăng khoái cảm và cải thiện khả năng sinh lý của nam giới, tăng cường nội tiết tố nam.

– Bên cạnh đó, Maxman có công dụng chống xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.

  • Thuốc Maxman có tốt không?

Thành phần thảo dược, công dụng được nhà sản xuất đưa ra là vậy, nhưng thuốc có thực sự phát huy tác dụng như mong muốn và có tốt không còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Mức độ bệnh: Thông thường thuốc Maxman chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới với mức độ nhẹ, rối loạn cương dương chưa nghiêm trọng.

– Sự thích nghi của cơ thể: Có rất nhiều người dùng nhận thấy những chuyển biến tích cực sau khi sử dụng thuốc nhưng cũng có không ít người dùng không nhận được kết quả như mong muốn. Nên yếu tố cơ địa và sự thích nghi của cơ thể cũng quyết định thuốc Maxman có tốt không.

Maxman phát huy tác dụng khi sử dụng đúng cách

Maxman phát huy tác dụng khi sử dụng đúng cách

– Chất lượng thuốc và cách sử dụng: Thuốc chỉ phát huy hiệu quả khi được sử dụng đúng liều lượng, thời gian phù hợp với mức độ bệnh theo chỉ định của bác sĩ, thuốc chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Maxman có giá bao nhiêu và sử dụng đúng cách như thế nào?

Tùy vào hàm lượng thuốc mà Maxman có giá dao động từ 300.000 – 500.000 VND/ 1 hộp 10 viên nén. Và với cách sử dụng thì bạn nên dùng thuốc Maxman theo hướng dẫn sau:

– Sử dụng ½ viên trước khi quan hệ 30 – 60 phút cho lần đầu tiên sử dụng thuốc.

– Uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục 30 – 60 phút cho các lần tiếp theo hoặc vẫn uống ½ viên nếu nhận thấy kết quả đem lại khả quan.

– Căn cứ vào mức độ yếu sinh lý, thể trạng người bệnh mà bác sĩ chỉ định thuốc có hàm lượng 260mg, 3000 mg hay 3800mg.

Những lưu ý khi sử dụng Maxman

Bất cứ loại thuốc nào cũng có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe nên khi sử dụng, anh Đức và nam giới nên chú những lời lưu ý sau:

– Không sử dụng thuốc Maxman nhiều hơn 1 viên trong 24 giờ, không sử dụng chung với rượu bia và các thuốc chữa bệnh chứa Nitric oxide, Nitrate hữu cơ.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Maxman

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Maxman

– Thuốc chống chỉ định với bệnh nhân hạ huyết áp, bệnh tim mạch, thoái hóa võng mạc.

– Tốt nhất bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Mong rằng những thông tin về thuốc Maxman trên đây đã giúp anh Đức cũng như nam giới có những thông tin hữu ích và sáng suốt đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp cải thiện sinh lý, khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả.

>> Xem thêm: Thuốc Mensex có tốt không và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo