16 tuổi xuất tinh sớm gây những hậu quả gì?

Trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ thì việc xuất tinh sớm không còn là vấn đề hiếm gặp. Sách báo, tranh ảnh, tạp chí khiêu dâm ngày càng tràn lan trên mạng xã hội là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Xuất tinh sớm không chừa một ai, kể cả với những cậu bé mới lớn 16 tuổi. 16 tuổi xuất tinh sớm nếu không có những biện pháp phòng tránh, chữa trị rất có thể để lại những hệ lụy nguy hiểm về sau.

Vì sao 16 tuổi xuất tinh sớm?

Những bạn nam 16 tuổi xuất tinh sớm tỏ ra khá lo lắng và không biết nên phải làm thế nào. Khi đó, các bạn nhỏ bắt đầu loay hoay đi tìm câu trả lời cho hiện tượng khác lạ này.
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở tuổi 16 là:
  • Do sự phát triển như vũ bão của ngành khoa học công nghệ, các em nhỏ sớm đã tiếp xúc với sách báo, video dày đặc trên mạng xã hội.
  • Những hình ảnh khiêu dâm tràn lan trên mạng kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá bản thân của các em. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng 16 tuổi xuất tinh sớm.
Ngày nay, hiện tượng 16 tuổi xuất tinh sớm không còn hiếm gặp
Ngày nay, hiện tượng 16 tuổi xuất tinh sớm không còn hiếm gặp
  • Ngoài ra, sự thay đổi bất thường về tâm sinh lý lứa tuổi dậy thì cũng là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở tuổi 16. Đó là độ tuổi mà cơ thể các bạn đang lên tiếng đòi hỏi những tác động bên ngoài làm xoa dịu cảm giác bên trong. Vì thế, việc 16 tuổi xuất tinh sớm là hết sức bình thường và không nên lo lắng quá. Chỉ đến khi nó xảy ra thường xuyên và liên tục thì lúc đó mới đáng lo ngại vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống vợ chồng của các bạn sau này.

16 tuổi xuất tinh sớm và những hệ lụy đáng buồn

Những cảm giác thăng hoa nhất thời sau khi xuất tinh khiến cho các chàng trai trẻ cứ muốn tiếp diễn tình trạng này mà không hề hay biết những hậu quả khôn lường đang ẩn chứa phía sau.
  • Xuất tinh sớm mang đến cảm giác thăng hoa, và có lẽ đây là những lần đầu tiên các bạn trẻ được trải qua cảm giác đó nên rất thích thú và muốn nó tiếp diễn. Cảm giác đó mang đến cho các bạn sự kích thích nhưng các bạn lại không biết, nếu tiếp diễn tình trạng này trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Các em sẽ dần đánh mất đi sự hồn nhiên của tuổi trẻ – cái tuổi nhẽ ra đang là tuổi ăn tuổi chơi của các em.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi Đã Thoát Khỏi Chứng Xuất Tinh Sớm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Các bạn nam 16 tuổi bị xuất tinh sớm thường hay lo lắng
Các bạn nam 16 tuổi bị xuất tinh sớm thường hay lo lắng
  • 16 tuổi xuất tinh sớm, các em bắt đầu có ý định buông bỏ những buổi ngoại khóa của trường, cộng đồng, thay vào đó là dán mắt vào những phim đen, tạp chí khiêu dâm, quán bar để tìm cảm giác thăng hoa. Xuất tinh sớm ở tuổi 16 không còn là vấn đề của cá nhân, gia đình mà là vấn đề của toàn xã hội.
  • Khi dục vọng trỗi dậy, các em chưa ý thức được mối nguy hại của nó nên không thể kiềm chế bản thân mà đi tìm người bạn khác giới để thỏa mãn. Điều này có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của các bạn nhất là các bạn nữ. Đó là còn chưa kể đến những trường hợp nghiêm trọng hơn như mang thai ngoài ý muốn.
  • Ngoài ra, còn rất nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Xuất tinh sớm ở tuổi 16 không là vấn đề lạ nhưng gia đình cần quan tâm đến con em mình để có cách điều trị tốt nhất, để các em được sống đúng với độ tuổi của mình.
Gia đình, nhà trường, xã hội nên làm gì khi trẻ 16 tuổi xuất tinh sớm.
Với hiện tượng 16 tuổi xuất tinh sớm thì gia đình, nhà trường và xã hội cần đồng lòng, thống nhất và có trách nhiệm đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời để không quá muộn.
16 tuổi xuất tinh sớm cần có sự giúp đỡ của gia đình, nhà trường, xã hội
16 tuổi xuất tinh sớm cần có sự giúp đỡ của gia đình, nhà trường, xã hội
Đôi khi, áp lực công việc, gánh nặng kinh tế làm bố mẹ thờ ơ với con cái khiến cho những cậu bé 16 tuổi bị xuất tinh sớm bế tắc không biết làm thế nào. Khi đó, các em chỉ biết cuốn vào những thứ không lành mạnh như xem phim người lớn, tạp chí khiêu dâm để thỏa mãn nhu cầu. Và điều này chắc ai cũng biết, nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các em. Hãy luôn quan tâm đến con cái của mình để chúng có một cuộc sống hồn nhiên, phát triển bình thường theo đúng lứa tuổi của mình.
Bên canh đó, việc giáo dục giới tình cho các em ở tình trạng 16 tuổi xuất tinh sớm cũng là việc làm vô cùng cần thiết. Khi được giáo dục đến nơi đến chốn, các em sẽ biết được tác hại của chúng và sẽ không làm những việc ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.
Các cơ quan chức năng cần rà soát mạnh hơn nữa để những phim đen, phim người lớn không tiếp cận được với các em ở lứa tuổi 16.
Nếu có được sự quan tâm, giáo dục đồng nhất từ phía gia đình, nhà trường và xã hội thì vấn đề 16 tuổi xuất tinh sớm không còn là nỗi lo.

Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm AN TOÀN, HIỆU QUẢ nhờ bài thuốc từ thảo dược – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Để điều trị chứng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và con em sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc từ 100% thảo dược tự nhiên có khả năng ổn định khả năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả từ căn nguyên.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Áp dụng nguyên tắc trị bệnh từ căn nguyên trong Y học cổ truyền kết hợp kinh nghiệm tích lũy qua 5 đời, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với sự kết hợp chặt chẽ của 3 phương thuốc nhỏ gồm:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang (Rượu ngâm)
  • Đại bổ Phục dương hoàn (Viên hoàn)
  • Đại bổ thận (Cao miếng)

Với sự kết hợp 3 TRONG 1 này, thuốc không chỉ loại bỏ triệu chứng xuất tinh sớm mà giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, khí huyết lưu thông tốt, chức năng sinh lý được cải thiện một cách tự nhiên, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Tùy thuộc vào thể trạng và mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm, kết hợp các vị thuốc phù hợp nhất.

XEM THÊM: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Chúng tôi sử dụng nguồn thảo dược sạch do chính nhà thuốc đầu tư xây dựng, phát triển. Dược liệu chuyên canh theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, phát triển thuần tự nhiên, do đó đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả đối tượng người bệnh”.

Nhờ mang đến hiệu quả vượt trội cùng độ an toàn cao, bài thuốc, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành lựa chọn hàng đầu được nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Đài truyền hình VTV2, VTC2 cùng nhiều trang báo chí uy tín cũng từng đưa tin, đánh giá cao bài thuốc này.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Để được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc, phác đồ điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì, hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia thăm khám MIỄN PHÍ:

 

Bình luận (22)

  1. Mung nguyen says: Trả lời

    Tre con bay gio phat trien som qua co…

  2. changtrai9x says: Trả lời

    Cháu xin phép được giấu tên. Năm cháu học cấp 3 cháu cũng thường xuyên xem phim và đọc báo có nhiều hình ảnh gợi cảm rồi tự xử 1 mình. Những lần đầu sau khi xuất cháu cảm thấy nâng nâng nên làm liên tục trong thời gian dài. Cháu không thể ngờ rằng chính vì thói quen đó mà bây giờ lúc làm chuyện đó với bạn gái thì vừa mới vào cháu đã bị xuất luôn rồi. Mọi người cho cháu hỏi với tình trạnh bệnh của cháu như vậy thì có thể chữa trị được không ạ?

    1. Hải says: Trả lời

      Anh thấy thuốc đấy rẻ hơn so với những thuốc anh đã từng dùng trước đó, mà lại an toàn hơn vì toàn thảo dược thiên nhiên mà

    2. changtrai9x says: Trả lời

      Anh ơi giá cả ở đây như nào đấy ạ, em sợ không đủ tiền chi trả

    3. Hải says: Trả lời

      Phải thay đổi lối sống sinh hoặt đi em trai ạ. Trước anh cũng phải điều trị trong một khoảng thời gian kha khá đấy, tại hồi đấy công việc stress quá. Anh lên mạng đọc thì thấy cũng có nhiều người khen bài thuốc ở đây lắm https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

      Phải thay đổi lối sống sinh hoặt đi em trai ạ. Trước anh cũng phải điều trị trong một khoảng thời gian kha khá đấy, tại hồi đấy công việc stress quá. Anh lên mạng đọc thì thấy cũng có nhiều người khen bài thuốc ở đây lắm https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

  3. Mai Hương says: Trả lời

    Thật sự đọc báo nhiều cũng muốn dạy con trai những kiến thức để tránh các bệnh này, nhưng thật sự thì vấn đề này nhạy cảm nên 2 mẹ con khó nch với nhau lắm

    1. Sáu Trương says: Trả lời

      Em toàn bao nha em noi chuyên voi con thôi, đan ông con trai noi chuyên vơi nhau bao giờ cũng dê hơn c ah.

  4. hanh pham says: Trả lời

    Bj nhu vay thi can an gi nhy?

  5. B. Hoa says: Trả lời

    Sau bao nhiêu lâu kể từ lúc qh thì bị coi là xuất tinh sớm hả mọi người???

    1. B. Hoa says: Trả lời

      Thế này thì chắc là chồng mình bị rồi. Gần 2 tuần này lần nào cũng ra nhanh tầm đó thời gian hết á. Giờ thì biết chạy chữa sao đây @@

    2. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

      Em đọc thì thấy bảo là 1-2 phút tính từ thời gian mà cái đó của nam giới cho vào trong cái đó của nữ giới ý.

  6. Văn Quang says: Trả lời

    Tôi định điều trị xuất tinh sớm bằng cách uống thuốc tăng cường sinh lực kết hợp với gel bôi đầu dương vật. Như vậy liệu có hiệu quả không?

    1. Đoàn Tân says: Trả lời

      Hiệu quả chốc lát thôi anh ạ. Cái đó ai thật sự cần gấp lắm người ta mới dùng thôi, còn dùng mấy cái đó thì sau rồi vẫn bị xuất tinh sớm nhưu thường, lợi thì ít mà hại thì nhiều.

  7. Ngọc says: Trả lời

    Người yêu mình bị xuất tinh sớm ở giai đoạn nặng luôn rồi, nghĩ là xuất tinh mà không kiểm soát được, có những hôm 2 đứa đang đi chơi bình thường thôi mà anh ý cũng bị xuất ra. Tình trạng như vậy thì có điều trị được không?

  8. dang quang says: Trả lời

    Toi nam nay 36 tuoi, bi xuat tinh som va hay bi mong tinh. Co chua duoc benh nay khong?

  9. Nam Anh says: Trả lời

    Tôi sắp đi du học nên muốn chữa khỏi bệnh này sớm ở VN. Điều trị trong vòng bao lâu thì có thể khỏi được và điều trị ở đây thì ok nhỷ?

    1. Bảo Trân says: Trả lời

      Đây nhé bạn Nam Anh 0984 650 816. Nếu  đang tìm hiểu thì bạn đọc thêm bài này này, tahasy khá hữu ích https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Bảo Trân says: Trả lời

      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, sđt thì mình cũng không biết đâu bạn ạ, để tối về mình hỏi chồng mình cho.

    3. Nam Anh says: Trả lời

      Ok để tôi tìm hiểu thêm, bạn cho cứ cho tôi xin địa chỉ và sđt bác sĩ trước với nhé

    4. Bảo Trân says: Trả lời

      Chồng mình chữa bằng đông y ở Đỗ Minh Đường. Mình đi đọc ở một số nơi thì có người chữa 2, 3 tháng là khỏi rồi. Nhưng tình trạng của chồng mình thì nặng quá, đến tháng thứ 4 mới hồi phục. Nhưng nói chung là chữa ở đây tốt, chẳng thấy ai chê câu nào ngoài việc là đông bệnh nhân nên hay phải ngồi chờ.

  10. tu anh says: Trả lời

    Cac ce co chong bi xuat tinh som, yeu sinh lý thi dung co dai gi ma ch bai chong. Em khuyen that day. Dan ong ma bi dong den long si dien trong cai van de nay thi ho noi khung len day.

    1. Phan Thị Tâm says: Trả lời

      Biết thế nên không đả động gì vấn đề đấy luôn, chỉ lẳng lặng tìm hiểu, đi mua thuốc với mua đồ ă bồi bổ ông ấy thôi. Khỏe lại là tự giác yêu vợ hơn vì hiểu hết mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo