Cho chồng ăn cá chạch chữa yếu sinh lý chắc chắn “1 người khoẻ 2 người vui”

Cá chạch hay còn được gọi là “nhân sâm nước”, đây là một loại cá, là nguồn thực phẩm vô cùng quý, chứa nhiều dinh dưỡng và có tác dụng tốt trong việc bồi bổ sức khoẻ cũng như chữa trị nhiều bệnh. Trong đó, dân gian từ xưa đã biết dùng cá chạch chữa yếu sinh lý cho nam giới mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời mà cách chế biến cũng rất đơn giản. Vậy thì chị em nào đang có chồng bị “yếu” thì hãy tham khảo ngay một số cách chế biến món ăn bài thuốc từ cá chạch này xem sao.

Công dụng tuyệt vời từ  cá chạch chưa yếu sinh lý phái mạnh

Cá chạch là một loài cá da trơn, còn được biết đến với nhiều tên gọi  như trường xuân ngư, xuân ngư, thu ngư… Ngoài việc sư dụng làm thực phẩm, loại cá này còn được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh, chính vì thế mà dân gian từ xưa thường gọi nó là “nhân sâm nước”.

Cách dùng cá chạch chữa yếu sinh lý

Cách dùng cá chạch chữa yếu sinh lý

Đặc biệt, cá chạch – loại dược liệu giúp bồi bổ sức khoẻ này cũng được nhiều người sử dụng trong việc chữa yếu sinh lý nam giới rất tốt. Đây cũng là bí quyết của nhiều chị em giúp cho những ông chồng “chưa đến chợ đã hết tiền” mau chóng lấy lại phong độ của mình.

Công dụng của cá chạch

Theo đông y, cá chạch có vị ngọt, không độc, có nhiều tác dụng tốt như bổ huyết, thanh nhiệt, tiêu khát, tráng dương… để dùng cá chạch chữa bệnh, hầu hết đều được chế biến dưới dạng món ăn, kể cả việc cá chạch chữa yếu sinh lý cũng có thể chế biến theo nhiều món ăn bài thuốc, vừa giúp bồi bổ cơ thể, vừa giúp chữa trị bệnh hiệu quả.
Theo kinh nghiệm và theo nhiều nghiên cứu đã cho biết, cá chạch là một trong những thực phẩm, vị thuốc khắc tinh của các chứng bệnh sinh lý phái mạnh như: xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn…

Các món ăn bài thuốc từ cá chạch chữa yếu sinh lý

Dưới đây sẽ là một số món ăn được chế biến từ cá chạch nhằm chữa trị các chứng bệnh sinh lý nam giới theo từng dạng bệnh cụ thể. Các chị em đảm đang hãy cùng tham khảo và chế biến cho ông xã nhà mình ngay hôm nay nhé!

Món ăn chữa yếu sinh lý từ cá chạch

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Món ăn chữa yếu sinh lý từ cá chạch

  • Món ăn cá chạch chữa xuất tinh sớm

Cần chuẩn bị khoảng 5-6 con cá chạch, sơ chế sạch sau đó vào nồi đất, thêm chút dầu ăn và đậy nắp lại để đun sôi. Cho thêm chút rượu cho ngập cá và đun tiếp với lửa nhỏ trong khoảng 30 phút là được.
Với món này nên ăn khi nóng và thực hiện ăn mỗi ngày trong khoảng 1 tuần để có được hiệu quả chữa bệnh yếu sinh lý bằng cá chạch tốt nhất.
  • Món ăn từ cá chạch chưa liệt dương

Chuẩn bị nguyên liệu khoảng 250g cá chạch và 50g hạt hẹ.
Cá chạch sơ chế sạch, hạt hẹ bọc trong túi vải sau đó cho vào nồi, thêm chút nước để om cho cá chín mềm. Sau đó, bỏ hạt hẹ và ăn phần cá và nước, thực hiện ăn mỗi ngày 1 lần như vậy trong khoảng 10 ngày sẽ giúp cải thiện cậu nhỏ hiệu quả. Cá chạch chữa yếu sinh lý bằng cách này rất đơn giản, tiết kiệm mà lại có hiệu quả tốt.
Áp dụng món ăn bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam từ cá chạch
Áp dụng món ăn bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam từ cá chạch
  • Cá chạch chữa suy giảm ham muốn

Chuẩn bị 6 con cá chạch và gừng tươi, gia vị khác.
Sơ chế cá chạch, lọc riêng thịt và xương, cho thịt cá và xương lên chiên qua dầu. Tiếp theo cho một chút rượu và nước vào đun với cá, cho thêm vài lát gừng tươi vào đun với lửa nhỏ. Cuối cùng cho gia vị vào và ăn.
Với cách ăn cá chạch chữa yếu sinh lý này cũng nên thực hiện đều đặn để cải thiện hiệu quả các triệu chứng bệnh yếu sinh lý khó nói ở cánh mày râu.
Ngoài những cách trên, nam giới cũng có thể xen kẽ các món ăn từ cá chạch như chiên giòn, nấu chua, cá chạch kho… trong thực đơn ăn uống của mình để giúp hỗ trợ chữa trị bệnh yếu sinh lý tốt nhất, đồng thời giúp bồi bổ sức khoẻ, phòng tránh được nhiều bệnh.
Trên đây là những chia sẻ cách chế biến món ăn bài thuốc từ cá chạch chữa yếu sinh lý cho nam giới. Mong rằng các bà vợ sẽ áp dụng hiệu quả để giúp ông xã mau chóng lấy lại phong độ, giúp cho 1 người khoẻ 2 người vui nhé!
Bảo Anh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo