Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Bất cứ người đàn ông nào nếu không may mắc phải chứng yếu sinh lý, chắc chắn sẽ cảm thấy đây như một cơn ác mộng kéo dài mãi và dày vò bản thân mỗi ngày. Và dám chắc một điều rằng khi phát hiện bị yếu sinh lý, chàng sẽ âm thầm tìm cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất để không ai có thể thể biết được về tình trạng của mình. Vậy nhưng nếu chữa trị tại nhà thì có thể thực hiện những cách hiệu quả như thế nào?

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả bạn nên biết

Chữa yếu sinh lý ngay tại nhà như thế nào?

Chữa yếu sinh lý ngay tại nhà như thế nào?

Yếu sinh lý là một chứng bệnh nam khoa do rối loạn hoặc suy giảm hormone testosterone ở nam giới, điều này dẫn đến việc nam giới bị yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian rất ngắn…

Nam giới bị yếu sinh lý mặc dù là bệnh phổ biến, nhưng lại có nhiều nan giải bởi hầu hết đều có tâm lý e ngại, xấu hổ, hay còn phải giữ sĩ diện nên sẽ không đi khám chữa tại phòng khám hay bệnh viện, mà sẽ âm thầm tìm cách chữa ngay tại nhà.

Những để chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả, các chàng nên cân nhắc kỹ càng, lựa chọn đúng phương pháp thì mới mang lại hiệu quả cao. Và ngay sau đây sẽ là một số giải pháp tối ưu có thể giúp các anh mau chóng giải quyết chứng bệnh khó nói này.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Chữa yếu sinh lý ngay tại nhà nhanh và hiệu quả nhất

1. Cách sử dụng gừng chữa yếu sinh lý

Gừng là một loại gia vị thường được dùng trong nấu ăn, nó cũng là một loại dược liệu có nhiều tác dụng chữa bệnh hiệu quả nên có thể được sử dụng trong nhiều bài thuốc. Đặc biệt là chữa bệnh yếu sinh lý.

Cách dùng gừng chữa yếu sinh lý tại nhà

Cách dùng gừng chữa yếu sinh lý tại nhà

Gừng sẽ giúp tăng cường sự giãn nỡ, kích thích các cơn co thắt mạch máu, cải thiện lưu thông máu và từ đó máu được lưu thông tốt đến bộ phận sinh dục giúp tăng cường hoạt động, khả năng cương dương tốt hơn và cải thiện sinh lý nam giới.

Để sử dụng gừng chữa yếu sinh lý tại nhà có rất nhiều cách, chẳng hạn như:

+ Ép gừng lấy nước và trộn với mật ong và nửa quả trứng gà ta đã luộc để ăn. Kiên trì thực hiện cách này trong thời gian sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý.

+ Pha nước gừng với nước ấm hoặc cho vài lát gừng tươi vào cốc nước ấm để uống mỗi sáng sẽ giúp làm ấm cơ thể, phòng tránh nhiều bệnh và tăng cường lưu thông máu, chữa bệnh sinh lý nam giới tốt hơn.

+ Cánh mày râu nên tăng cường các món ăn hàng ngày có thêm gừng, cũng là một cách điều trị yếu sinh lý tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất.

2. Cách dùng tỏi chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng tỏi

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng tỏi

Ngoài gừng, các chàng cũng có thể dùng tỏi trong việc chữa chứng sinh lý yếu của mình. Bởi trong loại gia vị này có chứa hợp chất allicin có tác dụng kích thích ham muốn, cải thiện tuần hoàn máu, chữa bệnh liệt dương và giúp cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Nam giới mắc phải một số vấn đề sinh lý như trên có thể thực hiện theo một số cách như:

+ Ăn tỏi sống mỗi ngày, để tăng cường lưu thông máu đến “cậu nhỏ” hơn

+ Có thể két hợp ngâm rượu tỏi để uống, nhưng nên nhớ chỉ uống mỗi lần 1 ly nhỏ. Để đảm bảo hiệu quả cũng như tác dụng của bài thuốc.

+ Kết hợp chế biến các món ăn hàng ngày có cho thêm gia vị tỏi, vừa giúp món ăn ngon hơn, bảo vệ sức khoẻ mà lại hỗ trợ chữa yếu sinh lý tại nhà rất tốt.

Nhưng thay vì sử dụng 1,2 vị thuốc Nam như trên để trị yếu sinh lý thì các chàng có thể sử dụng bài thuốc đặc trị bệnh để nhận được kết quả toàn diện hơn.

Một trong số những phương thuốc được đánh giá cao bởi đông đảo cánh mày râu là bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

chữa yếu sinh lý tại nhà

Trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được giới chuyên gia nhận định là cách chữa bệnh toàn diện nhất

Thay vì sử dụng duy nhất 1 thang thuốc như nhiều cơ sở chẩn trị y học cổ truyền khác, Đỗ Minh Đường kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong cùng phương thuốc chữa yếu sinh lý là Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn.

Mỗi bài thuốc nhỏ trên có từ 20 đến 30 vị thảo dược khác nhau, có tác dụng hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau để mang lại tác dụng trị bệnh toàn diện nhất.

Theo đó, bài thuốc không những giúp sinh tinh, bổ huyết, lưu thông khí huyết, hồi phục khả năng cương dương mà còn tăng cường sức đề kháng, sức khỏe cho cơ thể. Chính vì việc đi sâu trị bệnh tận gốc và bồi bổ sức khỏe mà bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao.

Cụ thể, TS. BS Trần Quốc Chung – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện y học cổ truyền TW đã từng nói: “Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong những ít bài thuốc áp dụng thành công cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, ngoài ra còn có sự kết hợp với nghiên cứu hiện đại. Vì thế, bài thuốc không mang tính tạm thời mà đi sâu trị bệnh tận gốc, còn hỗ trợ ích tủy, sinh huyết, tăng cường sức khỏe người bệnh. Nhờ vậy mới đạt được hiệu quả trị bệnh toàn diện. Đây là bài thuốc mà người bệnh nên tham khảo.”

Thông tin về Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

 Ngoài ra, các chàng cũng nên kết hợp có chế độ ăn uống khoa học, cân bằng dinh dưỡng, nhất là bổ sung kali, kẽm, các vitamin… và có chế độ tập luyện thể dục thể thao hiệu quả để bảo vệ sức khoẻ, phòng tránh bệnh nặng hơn.

Trên đây là một số gợi ý cách chữa yếu sinh lý tại nhà cho nam giới. Mong rằng sau bài viết hôm nay, các anh sẽ mau chóng lấy lại phong độ đàn ông của mình, luôn tự tin trước phái đẹp.

Chúc các anh thành công!

>> Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc triệt để trị yếu sinh lý, có thể đây chính là liệu pháp đơn giản nhất giúp bạn tạm biệt nỗi lo bệnh tật: Yếu sinh lý ở nam giới điều trị bằng phương pháp gia truyền nhà họ Đỗ

>> Góc chia sẻ cảm nhận của bệnh nhân – kênh thông tin trung thực, chính xác nhất: Hiệu quả chữa yếu sinh lý từ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

>> Hoặc “bỏ túi” thêm nhiều phương pháp trị bệnh đơn giản mà không kém phần hiệu quả sau đây:  Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo