Nam giới ăn gì gây yếu sinh lý?

Yếu sinh lý có thể gặp phải ở bất kỳ người đàn ông nào, kể cả là khi bạn có thân hình cường tráng và cảm thấy rất sung sức… Nhất là nếu không có chế độ ăn uống, vận động và sinh hoạt hợp lý thì chứng bệnh này sẽ sớm “gõ cửa” nhà bạn. Trong đó, đã có rất nhiều nghiên cứu cho biết, việc ăn uống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và sinh lý, từ đó nam giới cần biết ăn gì gây yếu sinh lý để hạn chế và tránh những thực phẩm đó ra, có như vậy mới đảm bảo có phong độ tốt nhất trong mọi cuộc yêu.

Vì sao nam giới cần tránh ăn gì gây yếu sinh lý?

nam giới ăn gì gây yếu sinh lý?

Nam giới ăn gì gây yếu sinh lý?

Hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới có thể gặp phải do nhiều nguyên nhân, trong đó cũng không loại trừ là do nguồn dinh dưỡng, thực phẩm, với những loại có thể khiến cho khả năng sinh lý của các anh bị suy giảm.
Chính vì vậy, nếu muốn bảo toàn phong độ của mình, các chàng hãy tránh xa một số loại thực phẩm dưới đây ra nhé!

Nam giới ăn gì gây yếu sinh lý?

  • Đậu nành

Nhiều nghiên cứu về đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành đã chỉ ra rằng, việc ăn nhiều đậu nành có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam giới. Bởi trong loại thực phẩm này có chứa một hợp chất là Phytoestrogen, nó có tác dụng như hormone sinh dục nữ, nhưng có nguồn gốc thực vật.
Chính vì thế mà nhiều người cho rằng ăn nhiều đậu nành có thể gây yếu sinh lý, làm mất cân bằng hormone giới tính và nam giới nên hạn chế loại thực phẩm này. Tuy nhiên, không cần phải tránh tuyệt đối mà vẫn nên xen kẽ các bữa ăn hợp lý để đảm bảo sức khoẻ, vì đậu nành có chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ.
Nam giới cần chú ý trong chế độ ăn uống của mình
Nam giới cần chú ý trong chế độ ăn uống của mình
  • Rau răm gây yếu sinh lý

Nếu còn chưa biết nam giới ăn gì gây yếu sinh lý thì đó chính là rau răm. Mặc dù đây là loại rau lành tính, không độc, cũng có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ nhưng nếu dùng nhiều sẽ có tác dụng không tốt đến sinh lý nam giới, làm giảm ham muốn, rối loạn cương cương… Vì thế, các chàng nên hạn chế ăn loại rau thơm này.
  • Không nên ăn bột mỳ

Nghe có vẻ lạ vì bột mỳ rất giàu dinh dưỡng, được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, sau khi chế biến, nguồn dinh dưỡng từ bột mỳ, nhất là kẽm đã bị mất đến ¾. Ngoài ra, với sản phẩm bột mỳ trắng tinh chế có thể gây yếu sinh lý nam giới, nó có thể gây tắc động mạch, đau tim, khiến cho máu khó lưu thông và nguy cơ nam giới bị “bất lực ” cao…
  • Thực phẩm đóng hộp

Hầu hết mọi người đều không nên ăn nhiều thực phẩm đóng hộp, với nam giới lại càng không. Vì trong những sản phẩm đóng hộp này có chữa một lượng lớn natri, nhưng lượng kali lại rất thấp, nếu chàng ăn đồ hộp thường xuyên có thể khiến cho lưu lượng máu suy giảm, máu lưu thông đến các bộ phận như bộ phận sinh dục cũng sẽ giảm và ảnh hưởng đến chuyện ấy cũng như sinh lý của chàng.
Không nên ăn thực phẩm đóng hộp vì có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới
Không nên ăn thực phẩm đóng hộp vì có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới
  • Muối không tốt cho nam giới

Ăn gì bị yếu sinh lý – đó chính là muối, tuy nhiên không phải kiêng hoàn toàn mà là không nên ăn nhiều. Cánh mày râu nên ăn nhạt hơn, đừng sử dụng quá nhiều muối trong các món ăn vì nó có thể gây suy giảm ham muốn, thậm chí là mất ham muốn.
Lý do không nên ăn mặn, ăn nhiều muối là do nó chính là thủ phạm gây huyết áp cao, khiến cho áp lực máu tăng cao từ đó gây giảm nồng độ hormone sinh dục, khiến chàng có nguy cơ “bất lực.” Hãy bổ sung một lượng muối vừa đủ mỗi ngày, tránh ăn quá mặn để đảm bảo sức khoẻ và sinh lý của chính mình nhé.
  • Các món ăn quá béo, nhiều dầu mỡ

Các món ăn nhiều dầu mỡ, thịt mỡ, các món rán… có thể khiến phái mạnh phải đi tìm bác sĩ điều trị yếu sinh lý. Lý do là bởi chúng có chứa nhiều chất béo bão hoà, cholesteron không tốt khiến cho mạch máu bị hẹp lại, máu không được lưu thông và ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục… và như vậy, chuyện yêu sẽ gặp nhiều khó khăn vì “cậu bé” sẽ khó lên đỉnh hơn.
Trên đây là những bật mí các món ăn, thực phẩm mà phái mạnh không nên ăn, giải đáp thắc mắc ăn gì gây yếu sinh lý. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các chàng trai của chúng ta sẽ biết cách ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khoẻ và sinh lực cho chính mình.
Bảo Anh(tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo