Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y an toàn, hiệu quả

Nhắc đến căn bệnh yếu sinh lý, đa số nam giới đều cảm thấy lo lắng khi phải đối mặt. Việc yếu sinh lý này có thể được biểu hiện dưới nhiều dạng bệnh khác nhau, ví dụ như rối loạn cương dương, ham muốn tình dục bị suy giảm, xuất tinh rối loạn,… Bên cạnh việc chữa trị bằng Tây y, nam giới có thể chữa yếu sinh lý bằng đông y.

Yếu sinh lý ở nam giới gồm những bệnh gì?

Yếu sinh lý là một loại bệnh lý về chức năng sinh dục ở nam giới, tên gọi yếu sinh lý là để chỉ chung các chứng bệnh: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, ham muốn tình dục bị suy giảm, xuất tinh sớm,… Các triệu chứng nguyên nhân của bệnh, các chàng có thể tham khảo thêm trong bài viết về bệnh yếu sinh lý.

Đây là một căn bệnh nhạy cảm và gây ra cảm giác tự ti, mặc cảm cũng như những áp lực tâm lý cho cánh mày râu. Nếu như không có cách chữa trị đúng cách và kịp thời thì sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của người mắc bệnh. Ngày nay, bên cạnh việc dùng thuốc Tây y để chữa bệnh thì người ta còn có thể chữa yếu sinh lý bằng đông y.

Chữa yếu sinh lý bằng đông y

Yếu sinh lý là căn bệnh khó nói ở nam giới

Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Ở từng thể bệnh, người mắc sẽ có những triệu chứng khác nhau, tuy nhiên đều có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng đông y:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Rối loạn cương dương

Là tình trạng dương vật cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng xuất hiện quá ngắn hoặc nặng nhất là liệt dương (dương vật không thể cương cứng).

  • Rối loạn xuất tinh

Là tình trạng xuất tinh không đúng thời điểm khi quan hệ tình dục. Rối loạn xuất tinh có nhiều loại gồm xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh muộn và xuất tinh ngược dòng.

  • Suy giảm ham muốn tình dục

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới là một tình trạng bệnh rất phổ biến, nhưng thường gặp nhất ở độ tuổi trung niên.

Có khá nhiều guyên nhân gây ra các tình trạng yếu sinh lý trên, chủ yếu là do:

– Vấn đề Tuổi tác: Tuổi càng cao thì những cơ quan trong cơ thể càng suy yếu, nội tiết tố nam testosterone cũng suy giảm theo và dẫn tới tình trạng ham muốn sinh dục cũng suy giảm

– Do bệnh tật: Những người mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh hay tiểu đường, các bệnh về thận cũng dễ gặp các bệnh về yếu sinh lý hơn những người bình thường

– Do chế độ dinh dưỡng: Chế độ ăn uống không khoa học, nhiều đạm ít xơ, sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, các chất gây nghiện, tâm lý thường xuyên căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về yếu sinh lý ở nam giới.

Thuốc Đông y chữa bệnh yếu sinh lý

Có rất nhiều các thuốc đông y chữa yếu sinh lý, các bạn có thể tham khảo 3 bài thuốc sau đây:

  • Sử dụng gừng tươi

 Chữa yếu sinh lý bằng đông y

Gừng không chỉ là gia vị quen thuộc mà còn có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới

Gừng tươi có chứa các chất như gingerol, shogaol, zingiberene có tác dụng rất tốt trong việc kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu và đặc biệt đây là bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y rất hiệu quả.

Cách sử dụng: Ép lấy ¼ muỗng cà phê nước gừng tươi, trộn với 1 thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi trộn lên dùng mỗi ngày. Nên ăn vào buổi tối để có tác dụng tốt nhất. Bạn cũng có thể uống nước gừng, trà gừng, hoặc đơn giản là thêm gừng trong các món ăn để tăng cường sinh lý.

  • Sử dụng cá chạch

Chữa yếu sinh lý bằng đông y

Cháo cá chạch còn có thể chữa yếu sinh lý

Nấu các món ăn từ cá chạch sẽ giúp chữa yếu sinh lý. Đây là bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý được cha ông ta truyền lại. Theo dân gian, cá chạch có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa.

Cách sử dụng: Bạn hãy chuẩn bị 250g cá chạch được làm sạch, bỏ đầu, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến. Khi ăn cho thêm vài lát gừng và dùng nóng để có tác dụng tốt nhất. Đây cũng là bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y được rất nhiều người áp dụng.

  • Dùng thịt chim sẻ

Theo Đông y, thịt chim sẻ được rất nhiều người tin tưởng vào đông y chữa yếu sinh lý áp dụng. Thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, vào thận có tác dụng tráng dương ích tinh ôn kiệt gân cốt, sáp niệu, chỉ khái suyễn.

Cách sử dụng: Bạn hãy chuẩn bị 5 con chim sẻ, 10g đại hồi, 10g tiểu hồi, gừng tỏi vừa đủ. Làm sạch chim sẻ, sau đó rán với bơ, gừng tỏi đập nhỏ rồi thêm nước sôi vào, đun cùng với các vị thuốc trên trong 1 giờ đồng hồ, nhỏ lửa.

Tuy nhiên, những cách điều trị trên đây chỉ thích hợp với các trường hợp bệnh nhẹ, mới khới phát, còn tình trạng bệnh tiến triển nặng thì không nên áp dụng vì không thể đạt được hiệu quả như ý.

Hơn nữa, nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian để chế biến các món ăn quá kỳ công thì bạn nên thăm khám và sử  dụng bài thuốc gia truyền gần 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đưa lại tác dụng trị bệnh triệt để với cách sử dụng nhanh gọn, tiện lợi.

chữa yếu sinh lý bằng đông y thuốc ngâm

Áp dụng chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh vừa mang lại hiệu quả cao vừa có cách sử dụng đơn giản

Theo đó, bài thuốc được dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ thảo dược trong nước nên lành tính, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa việc kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận trong một liệu trình sẽ giúp tiêu trừ tác nhân gây bệnh, bồi bổ thận, ích tủy sinh huyết, giải độc cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng bệnh tái phát. Có như vậy tác dụng đạt được mới bền vững lâu dài.

Để có được liệu trình trị bệnh dứt điểm, phù hợp với thể trạng, người bệnh nên trực tiếp liên hệ để được các lương y chuyên môn cao của nhà thuốc khám và tư vấn dùng thuốc. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua:

Hy vọng với những gợi ý trên, cánh mày râu đã có thể tìm ra cách chữa trị căn bệnh khó nói của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý, để kết hợp và cải thiện được tình trạng đáng buồn của mình. Chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe.

>> Bạn vẫn còn thắc mắc về cách trị bệnh có 1-0-2 của bài thuốc Đỗ Minh Đường? Hãy click ngay để giải tỏa các vướng mắc và tìm cho mình phương thuốc thần kỳ: Yếu sinh lý ở nam giới điều trị bằng phương pháp gia truyền nhà họ Đỗ

>> Lắng nghe những lời tâm sự của chính người trong cuộc để hiểu thêm về nỗi khổ yếu sinh lý: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

>> Chuyên mục cũng cung cấp và bổ sung những cách thức hoàn toàn đơn giản và hiệu quả, hãy tham khảo: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

 Nguyễn Quyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo