Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý có thực sự hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý nguyên nhân một phần đến từ chế độ ăn uống mất cân bằng làm thiếu hụt chất dinh dưỡng. Có nhiều thực phẩm quen thuộc trong đời sống hàng ngày giúp nam giới cải thiện được tình hình, một trong số đó là giá đỗ.

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý là bài thuốc được biết đến từ lâu và được nhiều người áp dụng khá thành công. Trong giá đỗ có nhiều các chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho sinh lý nam giới vì thế nó có thể giúp cánh mày râu cải thiện được chức năng sinh sản của bản thân.

Tác dụng của giá đỗ với sức khỏe và với sinh lý nam giới

Giá đỗ có công dụng rất lớn không chỉ đối với sức khỏe chúng ta mà còn tốt đối với sinh lý nam và nữ giới. Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, giá đỗ có những tác dụng sau:
Giá đỗ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý
Giá đỗ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý
  • Giải độc cho cơ thể
Giá đỗ là một món ăn có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, bao gồm cả thạch tín. Nhờ những hoạt chất khử độc tự do có trong giá đỗ khiến nó phát huy tác dụng giải độc khi được nạp vào cơ thể.
  • Chữa được nhiều bệnh
Ngoài khả năng giải độc, giá đỗ còn có tác dụng chữa được rất nhiều bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, ung thư (đặc biệt là ung thư vú và ung thư trực tràng). Ngoài ra, với những người bị thoái hóa khớp, người bịcholesterol máu hay người bị parkinson, alzheimer cũng có thể ăn giá đỗ để điều trị bệnh.
Theo Đông y, giá đỗ có tính thanh nhiệt, giải độc, hạ hỏa, thông tiểu, chỉ khát,… nên có tác dụng giải khát rất tốt. Vì thế, y học cổ truyền thường dùng giá đỗ trong điều trị các bệnh như: đầy bụng, sống phân, giải độc, giải rượu,…
Hơn nữa, trong giá đỗ chứa nhiều loại vitamin với hàm lượng cao nên có thể hỗ trợ phụ nữ trong vấn đề thụ thai. Đồng thời, giúp nam giới điều trị các bệnh về sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Chính vì thế mà nhiều người vẫn ăn giá đỗ tăng cường sinh lý.

BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ

GỌI NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tại sao ăn giá đỗ tăng cường sinh lý hiệu quả?

Nhiều người thường đặt câu hỏi: “Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý có thật sự hiệu quả không?”. Như các bạn cũng đã biết, trong giá đỗ có đầy đủ các chất dinh d ưỡng cần thiết cho cơ thể như: vitamin A, B12, C và E. Các thành phần này đều tốt cho hoạt động sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, món ăn này có khả năng tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Vitamin C: Trong giá đỗ có hàm lượng vitamin C dồi dào làm gia tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Hơn nữa, vitamin C còn là chất chống oxy hóa có mặt trong huyết tương của tinh trùng giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn từ đó làm tăng khả năng thụ thai.
  • Vitamin B12: Hàm lượng vitamin B12 trong giá đỗ có nhiệm vụ tham gia vào sự trưởng thành của tế bào và tổng hợ DNA. Đây là lại vitamin cần thiết và rất quan trọng trong việc phòng tránh vô sinh ở nam giới.
  • Vitamin E: Thành phần giá đỗ còn có hàm lượng vitamin E dồi dào giúp cải thiện và tăng chất sức lượng cho tinh trùng. Hơn nữa, cũng giống như vitamin C, vitamin E cũng là chất chống oxy hóa đóng vai trò làm giảm số lượng các gốc tự do.
  • Axit béo Omega-3 và Omega-6: Ngoài các loại vitamin trên thì trong giá đỗ còn có  thành phần là các axit béo Omega-3 và Omega-6. Đây là chất có lợi cho sức khỏe và tác động tốt đến tinh trùng, giúp điều trị vô sinh ở nam giới hiệu quả.
Từ những thành phần trên, các nhà nghiên cứu đã chứng minh ăn giá đỗ tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ chữa yếu sinh lý rất hiệu quả. Vì thế, muốn cải thiện chức năng sinh lý và có những “cuộc yêu” thăng hoa, hãy ăn giá đỗ nhiều hơn.

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý – món ăn nào tốt nhất?

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý chắc hẳn nhiều người đã biết, nhưng món ăn nào tốt nhất cho sinh lý thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 3 món ăn từ giá đỗ có thể giúp bạn cải thiện chức năng sinh lý.

Sò huyết ăn kèm giá đỗ xanh

Sò huyết vốn là một thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam giới, nên khi nó được kết hợp với giá đỗ (một loại cũng hỗ trợ sinh lý) thì công dụng của nó sẽ được tăng lên nhiều lần. Vì thế, rất nhiều người ăn món này để có thể cải thiện chức năng sinh lý.
Giá đỗ có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau giúp tăng cường sinh lý
Giá đỗ có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau giúp tăng cường sinh lý
Để món ăn này phát huy tác dụng cao nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị 200gr sò huyết và 200gr giá đỗ xanh rồi chế biến. Giá đỗ đem rửa sạch rồi chần tái, còn sò huyết đem nướng chín sau đó ăn cùng với giá. Ăn món này liên tục trong khoảng 10 – 15 ngày chắc chắc bạn sẽ lấy lại được phong độ như hồi thanh niên, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý.

Thịt bò, giá đỗ xanh chần tái

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý bạn còn có thể chế biến bằng cách mua thịt bò với giá đỗ về chần tái rồi ăn với nhau. Đây là món ăn được nhiều người yêu thích, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý nam và nữ.
Ăn món này liên tục trong 10 -15 ngày, cứ nghỉ 1- 2 tuần lại ăn tiếp chắc chắc bạn sẽ thấy sự khác biệt. Chỉ cần thực hiện vài liệu trình bạn sẽ thấy được sức “chiến đấu” dẻo dai và bền bỉ hơn hẳn.

Ăn giá đỗ sống

Giá đỗ ngoài việc có thể chế biến thành nhiều món ăn nó còn được biết đến như một loại rau sống được nhiều người yêu thích. Ăn giá đỗ sống cũng là biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà nhiều người thực hiện.

Để đảm bảo tốt nhất bạn nên ngâm giá vào nước muối khoảng 10 -15 phút trước khi ăn. Chỉ cần ăn liên tục trong khoảng 15 – 30 ngày bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trong mỗi lần “yêu”.

Tuy nhiên giá đỗ chỉ là một loại thực phẩm làm tăng nhu cầu sinh lý chứ không hoàn toàn trị khỏi bệnh. Muốn thực sự tiêu tan nỗi lo yếu sinh lý thì người bệnh vẫn cần phải có một phương pháp điều trị khác có thể trị bệnh dứt điểm nhưng vẫn an toàn sức khỏe.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bảo bối “phòng the” chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, giúp chàng HƯNG PHẤN tột độ

Trải qua 3 THẾ KỶ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được Sở Y tế kiểm định chất lượng, cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Rất nhiều quý ông trong đó có cả NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh đã cải thiện phong độ, nâng cao sức khỏe chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng bài thuốc này.

Theo tìm hiểu, bài thuốc Nam gia truyền tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ 3 chế phẩm là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Mỗi chế phẩm có chứa 20 – 30 thành phần từ thảo dược tự nhiên, có công dụng điều trị khác nhau mang lại tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Khi được hỏi về thành phần của bài thuốc BÍ TRUYỀN tăng cường sinh lý nam của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc chứa nhiều vị thuốc được coi là “thần dược” của Y học cổ truyền, được chúng tôi nghiên cứu tỉ mỉ về dược tính như Sâm cau, ba kích, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, cửu thái tử,… Đây đều là những thảo dược rất lành tính, tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.”

Theo đó, 3 vườn dược liệu với quy mô rộng hàng ngàn m2 tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) thuộc sở hữu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được các lương y gieo trồng và chăm sóc hơn 100 thảo dược quý khác nhau. 

Từ chủ động về nguồn dược liệu, cho đến quy trình bào chế khép kín giúp bài thuốc đảm bảo về hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính. Kết quả khảo sát, 100% nam giới sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

Đặc biệt, các quý ông khi dùng thuốc không phải sắc thuốc lỉnh kỉnh như thuốc thang truyền thống. Thay vào đó, bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường được các lương y nghiên cứu, bào chế sẵn thành dạng viên và rượu thuốc ngâm nên có thể sử dụng trực tiếp rất đơn giản, tiện lợi.

Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Diễn viên Lê Bá Anh là một trong những quý ông đã lấy lại phong độ, ” bản lĩnh” phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sau 2 tháng.

“Tuần đầu sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, tôi thấy ăn ngủ ngon hơn, càng uống tôi càng thấy hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi cải thiện, hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái hẳn ra. Cũng nhờ đó mà vợ chồng “ân ái mặn nồng”, hạnh phúc hơn, công việc tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, để sinh lý phục hồi hẳn, mỗi năm tôi đều nhắc lại 1 liệu trình thuốc theo chỉ định của lương y Tuấn để giữ vững phong độ”. Diễn viên Bá Anh chia sẻ.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Với những cống hiến cho sự nghiệp phát triển của nền YHCT nước nhà, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí sở hữu trí tuệ năm 2017. Năm 2020 được vinh danh “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”. Bên cạnh đó, lương y Đỗ Minh Tuấn được chuyên gia và người bệnh tin tưởng, đánh giá rất cao, ông được nhận biểu dương “Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020”.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều kênh truyền hình uy tín như VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng” lựa chọn giới thiệu, tư vấn cho người dân cách chữa bệnh sinh lý nam bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay.

Quý ông mong muốn được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn, thăm khám để “xóa tan” đi nỗi lo bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,… có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo