Đàn ông ‘yếu’ phải chăm ăn rau mồng tơi chữa yếu sinh lý

Bạn đã nghe đến việc dùng rau mồng tơi chữa yếu sinh lý hay chưa, chắc hẳn khi nhắc đến công dụng này bạn sẽ bất ngờ bởi rau mồng tơi là loại rau rất quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày, không ai nghĩ nó lại chữa được chứng bệnh khó nói của cánh mày râu như vậy.

Để làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng khám xem công dụng cũng như cách chữa yếu sinh lý bằng rau mồng tơi sẽ như thế nào nhé!

Mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới như thế nào?

Mồng tơi hay còn được gọi là mùng tơi, tầm tơi… là một loại rau khá quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt, nhưng loại rau này cũng được coi là một loại dược liệu chữa bệnh hiệu quả, trong đó không thể không kể đến chứng bệnh yếu sinh lý của nam giới.

Rau mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới

Rau mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới

Mồng tơi có những tác dụng gì?

Theo Đông y, mồng tơi có tính hàn, vị ngọt có tác dụng tốt vào 5 kinh tâm, can, tỳ, đại tràng, đặc biệt là với những tác dụng như thanh nhiệt lương huyết, chỉ ly, chỉ huyết, lợi tiểu, giải độc, nhuận da, nhuận tràng…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trong đó đặc biệt là một loại chất có tên là pectin rất quý, có tác dụng hiệu quả cho những người bị béo phì, mỡ máu, tiểu đường… Nhiều nghiên cứu cũng cho biết mồng tơi có tác dụng hiệu quả để chữa các chứng yếu sinh lý, điều trị mộng tinh, di tinh, giúp tráng dương, cải thiện sinh lý hiệu quả…

Chính bởi công dụng từ rau mồng tơi chữa yếu sinh lý hiệu quả mà hiện nay, rất nhiều nam giới hay chính các chị em phụ nữ đã thường xuyên bổ sung các món ăn từ loại rau này trong thực đơn để giúp cho các quý ông cải thiện sinh lý hiệu quả, mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh vốn có. Đây chắc chắn là bí quyết đơn giản nhưng rất tuyệt vời mà các quý ngài không nên từ chối.

Các món ăn – bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng mồng tơi hiệu quả

Để dùng rau mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều cách, trong đó chủ yếu là việc kết hợp rau mồng tơi với các loại thực phẩm khác để trở thành món ăn ngon, thanh mát và bổ dưỡng, giúp các đấng mày râu mau chóng tìm lại bản lĩnh phòng the của chính mình.

Các món ăn từ mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

Các món ăn từ mồng tơi chữa bệnh yếu sinh lý

1. Món mồng tơi, rau ngót, rau má xào lòng gà

Đây là món canh mát bổ có tác dụng chữa các chứng rối loạn chức năng cương dương, tăng cường sinh lý hiệu quả.

Chỉ cần chọn những loại rau này về nhặt lấy phấn lá , rửa sạch để ráo nước sau đó xào cùng với 1 bộ lòng gà chế biến sạch và thái khúc, sau đó nêm gia vị vừa ăn và thưởng thức khi còn nóng. Có thể ăn cùng với cơm và uống kèm nước cơm rượu sẽ làm tăng hiệu quả của món ăn bài thuốc này.

2. Món ăn từ rau mồng tơi, đậu nành, lạc

Với trường hợp mắc bệnh sinh lý nam giới như di tinh, mộng tinh… có thể áp dụng cách dùng rau mồng tơi nấu với lạc, đậu nành và xương lợn.

Trước tiên cần chọn loại xương ống hay sườn lợn chặt khúc và hầm trước, sau đó đậu và lạc vào hầm cho thật như, cuối cùng cho mồng tơi vào đun thêm một lúc rồi nêm gia vị vừa ăn khi còn nóng, có thể ăn cùng với cơm vì món này rất ngon ngọt và rất dễ ăn.

Món canh mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới

Món canh mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới

3. Rau mồng tơi nấu rau dền

Để dùng rau mồng tơi chữa yếu sinh lý nam giới, nhát là các chứng bệnh như hoạt tinh, suy nhược… có thể sử dụng rau mồng tới nấu chung với rau dền tía và 1 đôi bầu dục lợn. Nên thưởng thực món này ngay khi còn nóng, đồng thời sau đó uống thêm nước trà gừng để tăng công hiệu tốt nhất.

Ngoài các cách chữa yếu sinh lý bằng rau mồng tơi như trên đây, có thể kết hợp nấu các món canh rau mồng tơi dân dã khác như: Mồng tơi nấu mướp, mồng tơi nấu cua, mồng tơi nấu tôm… cũng đều là những món ăn thanh mát, dễ ăn và mang lại hiệu quả tốt. Các cách dùng rau mồng tơi chữa yếu sinh lý này rất đơn giản, các quý ông nên áp dụng thường xuyên để mau chóng trở lại “sung mãn” hơn nhé.

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo