Bài tập yoga chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả hơn dùng thuốc

Chắc hẳn ai cũng biết yoga có những công dụng tuyệt vời như thế nào đối với sức khoẻ của con người, môn tập luyện này luôn hướng con người đến sự hoàn mỹ và khoẻ mạnh nhất. Đặc biệt, bạn đã nghe nói đến việc yoga chữa yếu sinh lý nam giới hay chưa? Những quý ông nào đang khổ sở mỗi ngày vị bị yếu sinh lý sau khi tập các bài tập yoga hiệu quả sẽ mau chóng lấy lại phong độ của mình.

Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng khám về những bài tập hữu ích này, đồng thời tốt nhất các cánh mày râu nên bắt đầu thử tập luyện luôn, biết đâu lại có kết quả tốt ngay từ lần đầu tiên.

Bài tập yoga chữa yếu sinh lý nam giới như thế nào?

Yoga là một trong những môn tập luyện đòi hỏi sự kiên trì và dẻo dai, nó mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ và cuộc sống. Tuy nhiên, nếu cánh mày râu sử dụng các bài tập yoga chữa yếu sinh lý thì có thể thời gian đầu khi thực hiện các động tác tương đối khó, vì không cần nói chắc mọi người cũng biết các quý ông của chúng ta thường khá cứng nhắc, nên nếu có thể dẻo dai ngay từ lần đầu tiên sẽ hơi khó.

Yoga chữa yếu sinh lý hiệu quả

Yoga chữa yếu sinh lý hiệu quả

Tuy nhiên, không gì là không thể, nếu các quý ông muốn mau chóng lấy lại phong độ, luôn hoàn thành tốt mọi lần “trả bài” thì hãy kiên trì và tập luyện chữa yếu sinh lý bằng yoga này nhé.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Các tư thế yoga giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hiệu quả tốt của các động tác yoga này có thể kể đến như: tăng cường cơ bắp, giảm mỡ bụng, giúp tinh thần thoải mái, tăng cường sức khoẻ và đẩy lùi bệnh yếu sinh lý cho phái mạnh hiệu quả.

Dưới đây sẽ là 3 tư thế yoga dành cho mới mới bắt đầu, nó sẽ mang đến những hiệu quả nếu tập luyện đúng cách, liền mạch khi chuyển đổi các tư thế hợp lý. Hãy chọn một không gian lý tưởng, có thảm tập và bắt đầu thực hiện thôi nào:

1. Tư thế “tấm ván”

+ Trước tiên hãy nằm sấp trên thảm tập, đúng tư thế như động tác chống đẩy hít đất nhưng hai tay co lại và hơi thấp hơn ngực.

+ Thực hiện hạ thấp cơ thể dần xuống sàn nhà, nhưng phải giữ sao cho toàn bộ cơ thể là một đường thẳng ngang. Hạ thấp trọng tâm toàn bộ cơ thể sao cho chỉ cách mặt sàn từ 2-4cm.

+ Khuỷu tay vẫn giữ thẳng song song với sàn nhà nhưng không hướng ra ngoài mà áp dọc cơ thể. Hãy dồn trọng lực cơ thể xuống phần cơ vai và cơ tay

Thực hiện động tác này khoảng 5-10 lần/ ngày, kiên trì thực hiện sẽn mang đến nhiều hiệu quả như: Tăng sức mạnh cơ bắp cho cổ tay, cánh tay và toàn bộ cột sống. Việc này cũng có tác đông rất tốt cho những ai đang mắc chứng yếu sinh lý nam giới.

Tư thế tấm ván trong yoga chữa yếu sinh lý

Tư thế tấm ván trong yoga chữa yếu sinh lý

2. Tư thế “hổ mang”

+ Với tư thế yoga chữa yếu sinh lý này cũng nằm úp xuống sàn nhà, chân cũng duỗi thoải mái theo sàn nhà.

+ Dồn trọng lực vào tay chống xuống sàn trước ngực sau đó nâng phần trên cơ thể lên, đầu hướng về phía trước, lưng mở rộng, ưỡn phần bụng về phía trước.

+ Phần cánh tay thẳng và vuông góc với mặt đất, sau đó dồn trọng lực và nâng hết cả phần hông lên khỏi sàn.

Khi thực hiện chữa yếu sinh ý bằng yoga này sẽ hỗ trợ rất tốt để cải thiện tư thế, tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai cho cột sống và đồng thời cùng tăng cường sức mạnhg, cơ bắp cánh tay. Nam giới tập luyện động tác này sẽ trở nên dẻo dai, bền bỉ hơn và có sinh lý tốt hơn.

Tư thế yoga giúp chữa yếu sinh lý

Tư thế yoga giúp chữa yếu sinh lý

3. Tư thế “hình chóp”

Đầu tiên hãy nằm úp trên sàn nhà, sau đó lấy chân và tay làm điểm  trụ sau đó từ từ nâng phần hông lên, đẩy lên cao nhất có thể, đầu cúi xuống mặt sàn. Hai bàn tay và bàn chân dang rộng áp sát bặt sàn, phần cánh tay và đùi phải thật thẳng sao cho tạo thành những đường chéo giống như cạnh của hình chop.

Hãy giữ tư thế này trong khoảng 20-30 giây sau đó về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Với những tư yoga chữa yếu sinh lý như trên đây, mặc dù khá đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại khá tốt. Hãy tập luyện kiên trì cùng với điều hoà nhịp thở đều và sâu, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, bệnh yếu sinh lý của chàng sẽ bị đánh bay.

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo